Hãng xe sắp vào Việt Nam trình làng mẫu MVP giá chỉ hơn 300 triệu đồng, tiêu thụ 6,9L/100 km

Geely Jiaji 2025 chính thức gia nhập thị trường với giá khởi điểm 15.000 USD

Ảnh minh họa

Vào ngày 22 tháng 7, Geely đã chính thức ra mắt mẫu MPV chạy xăng có tên Jiaji phiên bản 2025. Xe có 2 biến thể với mức giá dao động từ 109.700 – 119.700 nhân dân tệ (15.000 – 16.500 USD, quy đổi 380 – 418 triệu đồng). Là phiên bản nâng cấp nên thiết kế xe vẫn giữ nguyên tổng thể như đời cũ, chỉ thay đổi một vài chi tiết nhỏ.

Chiều dài, chiều rộng và chiều cao của Geely Jiaji 2025 lần lượt là 4826/1909/1695 mm và chiều dài cơ sở là 2805 mm. Xe có trọng tải tối đa là 1.600 – 1.630 kg tương ứng 2 phiên bản. Hai màu ngoại thất mới đã được bổ sung là “Sky Blue” và “Moonlight White”.

Xe được trang bị lưới tản nhiệt hình Jiguang Pianyu và mâm xe 18 inch thiết kế mới mang lại vẻ đẹp thanh thoát và tinh tế. Xe được trang bị cửa phẳng thay vì cửa trượt bên hông. Giá để hành lý mạ crôm trên nóc xe và các đường viền mạ crôm xung quanh cửa sổ. Đèn hậu kiểu xuyên thấu và đèn chiếu sáng dạng ma trận ở phía dưới. Ngoài ra còn có camera góc rộng độ phân giải cao 4 megapixel được bố trí khắp xe.

Người tiêu dùng có thể chọn hai cách bố trí ghế khác nhau là 6 chỗ (2+2+2) hoặc 7 chỗ (2+2+3). Ngoài ra còn có cửa sổ trời toàn cảnh rộng 1,06m2.

Quảng cáo

Nội thất cũng vẫn giữ nguyên so với phiên bản trước với 2 màu là Ultramarine Blue và Thrush Brown. Xe được trang bị bảng đồng hồ LCD 10,25 inch, màn hình điều khiển trung tâm 12,3 inch và vô lăng 4 chấu hình chữ D. Hệ điều hành trên xe được hỗ trợ bởi Geely Galaxy OS.

Các cấu hình khác bao gồm mạng 4G, WiFi trong ô tô, trợ lý giọng nói AI, 6 loa, điều khiển hành trình và điều khiển từ xa trên điện thoại di động (cửa mở/khóa, cửa sổ mở/đóng để thông gió, điều khiển điều hòa không khí) .

Có 54 ngăn chứa đồ khắp nội thất, bao gồm 6 ngăn đựng cốc, 10 móc treo và 9 ngăn đựng điện thoại di động. Thể tích cốp tiêu chuẩn là 513 L, không gian có thể được mở rộng bằng cách gập hàng ghế thứ ba xuống.

Xe được trang bị động cơ 1.5L có công suất tối đa 133 kW (178 mã lực) và mô-men xoắn cực đại 290 Nm, kết hợp với hộp số DCT 7 cấp. Mức tiêu thụ nhiên liệu toàn diện chính thức của của xe trên 100 km là 6,9 L (trong điều kiện WLTC), dung tích bình xăng là 60 L và tốc độ tối đa là 190 km/h.

Geely là một trong những nhà sản xuất ô tô tư nhân lớn nhất Trung Quốc, thuộc sở hữu của tỷ phú Li Shufu. Trong nửa đầu năm 2024, Geely đã bán được tổng cộng 955.000 xe điện tuy nhiên chỉ có 538 chiếc Jiaji được bán ra.

Theo CNC

Theo markettimes.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Xe

BXH thương hiệu ô tô tại Việt Nam: VinFast mạnh nhất miền Bắc, Mercedes-Benz và Toyota có sức hút trên toàn quốc

Theo bảng xếp hạng do Decision Lab công bố, Toyota sở hữu sức khoẻ thương hiệu mạnh nhất trong ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam. Nếu chỉ tính riêng miền Bắc, VinFast là thương hiệu dẫn đầu.

Giảm 50% lệ phí trước bạ ô tô, doanh nghiệp nào hưởng lợi nhất? Một doanh nghiệp phân phối ô tô điện tại Việt Nam báo lỗ kỷ lục

Chính thức giảm 50% lệ phí trước bạ đối với ô tô sản xuất, lắp ráp

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 109/2024/NĐ-CP ngày 29/8/2024 quy định mức thu lệ phí trước bạ đối với ô tô, rơ moóc hoặc sơ mi sơ moóc được kéo bởi ô tô và các loại xe tương tự xe ô tô được sản xuất, lắp ráp trong nước.

Thủ tướng yêu cầu Bộ Tài chính đề xuất mức lệ phí trước bạ ô tô trong nước vào tháng 7/2024 Thống nhất giảm 50% lệ phí trước bạ ô tô trong 3 tháng, ban hành trước 18/8

Xanh hóa ngành ô tô: Thách thức lớn nhất là nguồn vốn

"Để phát triển được ô tô điện, khó khăn lớn nhất hiện nay là nguồn vốn, cần phải có khối lượng tín dụng lên đến hàng trăm triệu đô la Mỹ thậm chí hàng tỷ đô la Mỹ với lãi vay thấp và kỳ hạn vay dài cho một lần đầu tư. Đây có thể coi là một trong những thách thức lớn của các doanh nghiệp ô tô ở Việt Nam", TS. Lê Xuân Nghĩa nhìn nhận.

Doanh số bán xe liên tục “cài số lùi”, Honda giảm giá mạnh loạt ô tô trong tháng 8 Giảm 50% lệ phí trước bạ ô tô, doanh nghiệp nào hưởng lợi nhất?

Vì sao các hãng ô tô lớn thay đổi kế hoạch sản xuất xe điện?

Doanh số bán xe điện ở Bắc Mỹ đang phải đối mặt với thực tế mới trên thị trường và các nhà sản xuất ô tô đang phải chuyển hướng sản xuất để đáp ứng nhu cầu thực tế thay vì nhu cầu dự kiến.

Thống nhất giảm 50% lệ phí trước bạ ô tô trong 3 tháng, ban hành trước 18/8 Vay mua ô tô trong tháng 8/2024 ngân hàng nào để có lãi suất thấp nhất?

Bốn hãng ô tô lớn ở Hàn Quốc triệu hồi hơn 103.000 xe

Bộ Đất đai Cơ sở hạ tầng và Giao thông vận tải Hàn Quốc ngày 21/8 thông báo 4 hãng xe ở nước này là Kia, Tesla, Ford và GM đang triệu hồi tổng cộng 103.543 xe thuộc 7 mẫu khác nhau do lỗi linh kiện.

Từ 1/10 sẽ thu phí cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây Thống nhất giảm 50% lệ phí trước bạ ô tô trong 3 tháng, ban hành trước 18/8

Vay mua ô tô trong tháng 8/2024 ngân hàng nào để có lãi suất thấp nhất?

Mua sắm các phương tiện đi lại, đặc biệt là xe ô tô đang trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi có vô vàn các chính sách ưu đãi về lãi suất đang được các ngân hàng tung ra nhằm thu hút người đi vay. Vậy đâu là các ngân hàng cung cấp mức lãi vay thấp nhất?

Doanh số bán xe liên tục “cài số lùi”, Honda giảm giá mạnh loạt ô tô trong tháng 8 Sản lượng điện tái tạo toàn cầu dự kiến vượt điện than vào năm 2025

Dư thừa công suất, ngành sản xuất Trung Quốc bị ‘gậy ông đập lưng ông’, làn sóng phá sản lan rộng

Trung Quốc đang phải đối mặt với tình trạng dư thừa công suất nghiêm trọng, đặc biệt ở 3 lĩnh vực là xe điện, công nghệ năng lượng mặt trời và bán dẫn. Kết quả là, hàng loạt nhà sản xuất công nghiệp không đủ sức cạnh tranh bị thua lỗ và phá sản.

Trung Quốc: Xuất khẩu tăng trưởng chậm nhất trong ba tháng Các công ty tiêu dùng lớn của Mỹ lo ngại về sự suy yếu tại thị trường Trung Quốc