Vinhomes công bố chiến lược nâng tầm chuẩn sống cho cư dân

Ngày 6/12, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố chiến lược nâng tầm chuẩn sống mới với nhiều đặc quyền vượt trội và các hoạt động cộng đồng đẳng cấp, văn minh nhằm kiến tạo môi trường sống hạnh phúc cho cư dân.

Chương trình sẽ được áp dụng đồng bộ tại các khu đô thị Vinhomes trên toàn quốc từ tháng 1/2024, khởi đầu bằng việc đưa vào hoạt động 3 Câu lạc bộ (CLB) Sống Xanh - Sống Vui khỏe - Sống Văn minh Đẳng cấp.

Trọng tâm của chiến lược nâng tầm chuẩn sống cho cư dân là phát triển các cộng đồng cư dân văn minh, lớn mạnh cả về quy mô và chất lượng hoạt động. Trong đó, Vinhomes sẽ phát huy tối đa lợi thế của mô hình đô thị đa tiện ích “all in one” và khả năng vận hành chuyên nghiệp sẵn có, kết hợp cùng các thương hiệu trong hệ sinh thái của Tập đoàn Vingroup cũng như các đối tác chiến lược để cùng cư dân kiến tạo những giá trị sống đẳng cấp, nhân văn riêng có cho Vinhomes.

Khởi đầu cho chiến lược mới là việc quy hoạch lại các hoạt động cộng đồng đang có và nâng tầm lên thành 3 CLB theo 3 tiêu chí: “Thân thiện với môi trường; Khỏe thể chất – Mạnh trí lực; Vui tinh thần – Giàu trải nghiệm”.Với tên gọi đơn giản: Sống Xanh, Sống Vui khỏe và Sống Văn minh Đẳng cấp - 3 CLB cơ bản hệ thống hóa được các nhu cầu sinh hoạt cộng đồng thiết yếu của cư dân, phù hợp với nhiều lứa tuổi cũng như mong muốn xây dựng cộng đồng nhân văn và gắn kết tại các khu đô thị.

Điểm khác biệt của các CLB trong chiến lược nâng tầm chuẩn sống mới là được vận hành bài bản và chuyên nghiệp với sự chủ trì nhất quán từ Vinhomes. Lực lượng vận hành nòng cốt của các CLB như Chủ tịch, Đại sứ… cũng sẽ là những gương mặt tích cực, có khả năng tập hợp và truyền cảm hứng, được bình bầu từ cộng đồng nhằm đảm bảo các CLB luôn hoạt động thiết thực, đúng và trúng nhu cầu của cư dân.

Khi các CLB đi vào vận hành - hoạt động cộng đồng sẽ không chỉ gia tăng về số lượng với hàng trăm sự kiện trực tiếp và trực tuyến như hội thảo, giải đấu, các cuộc thi, các buổi sinh hoạt thường kỳ… mà còn gia tăng về chất lượng với hàng ngàn ý tưởng sáng tạo.

Quảng cáo

Bên cạnh các hoạt động cộng đồng đã có như các hội Tennis/Bóng đá/ Chạy bộ/ Bơi lội, Hội Câu cá, Nhóm thơ ca, các lễ hội Tết, Chợ phiên, Ngày hội gói bánh chưng, Lễ hội Thiếu nhi, Lớp học Bơi lội miễn phí..., các CLB dự kiến cân nhắc những xu hướng thời thượng nhất như tập golf, học cưỡi ngựa, sống thực dưỡng, tổ chức các lớp phong cách sống, hoạt động thời trang… nhằm đảm bảo sức hấp dẫn, tính thiết thực và thu hút đông đảo thành viên tham gia.

Phát biểu về chiến lược mới, bà Nguyễn Thu Hằng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Vinhomes cho biết: “Với phương châm không bán một chỗ ở mà mang tới một cuộc sống hạnh phúc cho khách hàng, Vinhomes đặc biệt tâm huyết triển khai Chiến lược nâng tầm chuẩn sống mới nhằm cùng cư dân chung tay kiến tạo những giá trị nhân văn, đẳng cấp và bền vững. Đây cũng là mục tiêu của chúng tôi trong việc phát triển các khu đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam”.

Ngày 3/12 vừa qua, CLB Sống Vui khỏe đã được ra mắt đầu tiên tại khu đô thị Vinhomes Times City. CLB Sống Vui Khoẻ sẽ kết nối cư dân thông qua những hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng, giúp cư dân mọi lứa tuổi gắn kết, nắm bắt được nhiều thông tin, kiến thức về sức khỏe.

a1-6153.jpg
Vinhomes công bố chiến lược mũi nhọn mới tập trung phát triển cộng đồng với việc thành lập 3 CLB, gồm Sống Xanh, Sống Vui khỏe, Sống Văn minh Đẳng cấp.

Đặc biệt, trong sự kiện ra mắt, thành viên của CLB Sống Vui Khoẻ tại Vinhomes Times City được nhận hàng loạt quyền lợi như giảm 25% - 35% khi sử dụng các dịch vụ trị liệu tại nhà độc quyền của Sao Phương Đông, trải nghiệm các dịch vụ tại trung tâm Y học cổ truyền Vinmec – Sao Phương Đông, quyền lợi chăm sóc sức khoẻ tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City với ưu đãi lên tới 15%, cùng các khóa học, hội thảo, hội thảo trực tuyến hoặc trực tiếp với các chuyên gia Đông y hàng đầu.

Sự ra đời của bộ 3 CLB cộng đồng theo chuẩn sống mới tại các khu đô thị Vinhomes là minh chứng cho sự tiên phong và khác biệt trong chiến lược phát triển, đồng thời khẳng định cam kết đồng hành lâu dài, luôn nỗ lực không ngừng gia tăng giá trị sống đẳng cấp cho cư dân. Đây cũng là điểm ưu việt đặc trưng làm nên thương hiệu Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam và top 20 thương hiệu bất động sản giá trị nhất thế giới cho Vinhomes.

Theo thitruongtaichinhtiente.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Doanh nghiệp

Một công ty con của Pan Group vay nợ ngân hàng tăng gấp 5,7 lần

Kết thúc năm tài chính 2024, Pan Farm- công ty con của Tập đoàn Pan ghi nhận tổng nợ phải trả hơn 5.883,5 tỷ đồng, trong đó nợ vay ngân hàng tăng đột biến lên 3.962 tỷ đồng, gấp 5,7 lần cùng kỳ năm 2023 dù đang có đến 15 chứng chỉ tiền gửi tại BIDV trị

Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) cần tập trung thu hồi nợ vay, xử lý nợ xấu kéo dài Hòa Phát nợ vay gần 90.000 tỷ, tiền mặt xuống thấp nhất 4 năm

Nhóm ngành nào tăng trưởng lợi nhuận cao nhất nhìn từ kế hoạch kinh doanh năm 2025?

Theo Chứng khoán Agribank, bức tranh kế hoạch lợi nhuận toàn thị trường năm 2025 của các doanh nghiệp nhìn chung tích cực nhưng phân hóa rõ nét giữa các nhóm ngành. Trong đó, lợi nhuận của nhóm bất động sản, bán lẻ, dịch vụ,… dự kiến phục hồi mạnh, trong

Trái chiều lợi nhuận quý I doanh nghiệp bất động sản: Vinhomes, Nam Long, Khang Điền tăng tốc, Novaland, Đất Xanh đi lùi Lợi nhuận ròng của 1.000 doanh nghiệp niêm yết ghi nhận quý tăng thứ 6 liên tiếp

Bay cùng Vietjet, hết mình với đại nhạc hội Kpop hoành tráng nhất mùa hè 2025

Tháng 6 này, đại nhạc hội Kpop K-Star Spark in Vietnam được mong chờ nhất mùa hè 2025 sẽ diễn ra tại Hà Nội với sự đồng hành của Vietjet trong vai trò nhà bảo trợ vận chuyển hàng không của chương trình.

Bay khắp thế giới, làm mới chất hè với ưu đãi vé hấp dẫn cùng Vietjet Mang G-Dragon trở lại Việt Nam sau 12 năm, cổ phiếu VPB tăng trần rực rỡ

Bách hóa Xanh lãi 22 tỷ đồng trong quý I/2025

Bách hóa Xanh đang đẩy mạnh việc mở rộng ra khu vực miền Trung và có khả năng sớm hoàn thành kế hoạch mở mới 400 cửa hàng trong năm nay, tuy nhiên mục tiêu có lãi 500 tỷ đồng vẫn là một thách thức lớn.

Bách Hóa Xanh kỳ vọng lãi hơn 500 tỷ đồng năm 2025, hướng tới doanh thu 10 tỷ USD trước năm 2030 Ông Nguyễn Đức Tài khẳng định không rút lui đột ngột khỏi HĐQT, MWG vẫn tăng trưởng dù thị trường đi ngang

Chủ Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng huy động thêm 1.900 tỷ đồng trái phiếu

Công ty Cổ phần Đầu tư và Du lịch Vạn Hương - chủ đầu tư dự án Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng (Hải Phòng) vừa hoàn tất phát hành lô trái phiếu trị giá hơn 1.914 tỷ đồng với lãi suất 11%/năm.

“Của để dành” của Geleximco ở loạt dự án bất động sản nghìn tỷ Geleximco tiến vào mảng ô tô: Mảnh ghép nhiều tham vọng của hệ sinh thái

Tài chính xanh – Xu hướng toàn cầu và cơ hội cho Việt Nam

Trong bối cảnh biến đổi khí hậu đang trở thành thách thức sống còn đối với nhân loại, tài chính xanh đã nổi lên như một xu hướng tất yếu trong việc tái cấu trúc các dòng vốn đầu tư.

WEF 2023: Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà dự đối thoại về tài chính xanh HDBank đạt 13.017 tỷ lợi nhuận, đẩy mạnh tài chính xanh và chuyển đổi số toàn diện Thúc đẩy tài chính xanh

EVNGENCO3 đảm bảo sản xuất điện ổn định trong 4 tháng đầu năm

Trong 4 tháng đầu năm 2025, EVNGENCO3 ghi nhận sản lượng điện lũy kế 9,571 tỷ kWh và doanh thu 14.533 tỷ đồng, hoàn thành gần 30% kế hoạch năm. Tổng Công ty tiếp tục duy trì vận hành liên tục và an toàn tại các nhà máy. Đồng thời, chuẩn bị cho Đại hội

Công ty EPS thuộc EVNGENCO3 ký gia hạn hợp đồng dịch vụ quản lý vận hành với Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 Doanh thu sản xuất điện của EVNGENCO3 đạt hơn 5.800 tỷ đồng trong 2 tháng đầu năm 2025