Mái ấm gia đình Việt: Hơn 600 triệu đồng được trao trong ngày ghi hình đầu tiên tại Bắc Giang

Hoàn thành ngày ghi hình đầu tiên tại tỉnh Bắc Giang, chương trình Mái ấm gia đình Việt đã trao hơn 600 triệu đồng đến tay 6 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực miền Bắc.

lan04478.jpg

Ngày 23/5, tại Quảng trường 3/2 đường Trần Quốc Toản, phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Bắc Giang, chương trình Mái ấm gia đình Việt đã hoàn thành ngày ghi hình đầu tiên đầy cảm xúc, hỗ trợ cho 6 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, giàu nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

Trong ngày ghi hình đầu tiên ghi hình, MC Dương Hồng Phúc làm nhiệm vụ dẫn dắt chương trình, cùng sự góp mặt của các khách mời như: diễn viên Trương Minh Cường, cầu thủ Nguyễn Quang Hải, ca sĩ Bảo Trâm Idol, diễn viên Lê Bống. Đông đảo khán giả tại TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang đã có mặt từ sớm để theo dõi chương trình và động viên tinh thần cho các em nhỏ.

Là một người con của quê hương Bắc Giang, ca sĩ Bảo Trâm Idol chia sẻ: “Tôi rất xúc động khi được về quê hương để tham gia một chương trình ý nghĩa như Mái ấm gia đình Việt. Cảm ơn chương trình vì đã lựa chọn quê hương Bắc Giang của tôi, cũng như cảm ơn những mạnh thường quân đã dành cho những em nhỏ tại Bắc Giang và các tỉnh thành khác những món quà rất ý nghĩa. Ngoài những món quà mang ý nghĩa vật chất thì nó còn mang ý nghĩa tinh thần, là sự đồng cảm, sự ủng hộ của tất cả mọi người trên khắp các tỉnh thành, khắp tổ quốc chứ không chỉ riêng Bắc Giang”.

lan04144.jpg
Ca sĩ Bảo Trâm và cầu thủ Nguyễn Quang Hải trong ngày ghi hình đầu tiên tại Bắc Giang của Mái ấm giá đình Việt

Cầu thủ Nguyễn Quang Hải cũng bày tỏ xúc động khi xem các đoạn clip giới thiệu về nhân vật. Đến tham gia ghi hình, Quang Hải đưa theo bà xã Chu Thanh Huyền để cùng san sẻ yêu thương với các em nhỏ. Bên cạnh đó, vợ chồng Nguyễn Quang Hải – Chu Thanh Huyền còn cùng MC Dương Hồng Phúc và các nghệ sĩ khách mời khác đại diện các gia đình nhận quyên góp từ các mạnh thường quân và khán giả địa phương.

Diễn viên Trương Minh Cường cho rằng việc hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn vượt qua nghịch cảnh là điều vô cùng đáng quý. Do đó, khi nhận được lời mời từ chương trình, nam diễn viên đã sắp xếp lịch tham gia ghi hình ngay. Trương Minh Cường mong muốn thông qua Mái ấm gia đình Việt, anh có thể giúp mang đến phần tiền thưởng giá trị để tiếp thêm động lực cho các em nhỏ đang thiếu thốn cả vật chất lẫn tinh thần có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống.

Về phần diễn viên Lê Bống, cô cho biết bản thân cảm thấy vinh dự khi được góp mặt trong chương trình Mái ấm gia đình Việt. “Với tôi, Mái ấm gia đình Việt không chỉ là một gameshow giải trí mà còn là nơi để lan tỏa những điều tử tế, sẻ chia những điều tích cực và giúp chúng ta có thêm niềm tin vào cuộc sống này”, Lê Bống nói.

z6633647464429_bb2b46786678e078634e04d5b08fcd8d.jpg

Khép lại ngày ghi hình đầu tiên tại tỉnh Bắc Giang, Mái ấm gia đình Việt đã trao tổng cộng hơn 600 triệu đồng cho 6 nhân vật. Trong đó, giải thưởng từ Tập đoàn Hoa Sen là 201 triệu đồng. Không chỉ dừng lại ở phần thưởng từ nhà tài trợ mà các nghệ sĩ, khách mời cũng đã trích tiền túi, đồng thời cùng ekip chương trình kêu gọi quyên góp ngay tại trường quay.

Quảng cáo

Đồng cảm trước những khó khăn thiếu thốn mà các em nhỏ phải trải qua, hàng trăm đối tác, khách hàng của Tập đoàn Hoa Sen, các cá nhân, tổ chức và mạnh thường quân tại địa phương và các nghệ sĩ đã cùng chung tay san sẻ yêu thương, gửi đến các gia đình hơn 400 triệu đồng cùng những món quà ý nghĩa, mang giá trị vật chất lẫn tinh thần.

Sau các lần ghi hình ở Vĩnh Phúc, Yên Bái, Hà Nam thì đây là lần thứ tư Mái ấm gia đình Việt đặt chân đến miền Bắc. Mỗi chuyến đi, chương trình luôn mong muốn tiếp tục kéo dài hành trình thực hiện sứ mệnh “Mang hạnh phúc sẻ chia cùng cộng đồng”, góp phần lan tỏa giá trị yêu thương đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước.

Với những nỗ lực không ngừng vì cộng đồng, Mái ấm gia đình Việt đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo khán giả. Chương trình liên tục đạt được nhiều thành tích nổi bật trên các nền tảng thể hiện sức lan tỏa mạnh mẽ tới cộng đồng. Nếu như trước đó, Mái ấm gia đình Việt đứng vị trí thứ 4 trong Top chiến dịch CSR Nổi bật nhất nửa đầu năm 2024, thì nửa cuối năm 2024, chiến dịch đã vươn lên vị trí top 3 với những con số vô cùng ấn tượng.

Chương trình đã chạm đến cảm xúc của đông đảo người dùng mạng xã hội với gần 400.000 lượt thảo luận, trong đó đa số các thảo luận mang tính tích cực. Đây không chỉ là một hoạt động chương trình thiện nguyện đơn thuần mà còn là hành trình lan tỏa yêu thương thông qua các câu chuyện truyền thông nhân văn. Một trong số những kênh truyền thông nổi bật về chương trình như: Tiktok Mái ấm gia đình Việt, Tiktok Tôn Hoa Sen, Facebook Mái ấm gia đình Việt, Tiktok Hoa Sen Group, Tiktok Nghệ sỹ của công chúng, Tiktok Bee Comm, Facebook Bee Comm Network.

z6596300435229_7679347cb606b492179c4c3f29dd1043.jpg
Mái ấm gia đình Việt được YouNet Media công bố là TOP 3 chiến dịch CSR nổi bật nhất mạng xã hội nửa cuối năm 2024

Tại Bắc Giang lần này, đồng hành cùng chương trình Mái ấm gia đình Việt còn có sự tham gia của thương hiệu Thiết bị vệ sinh thông minh Arrow cùng hai đơn vị tài trợ quen thuộc là Hệ thống Siêu thị VLXD và Nội thất Hoa Sen Home, Ống Nhựa Hoa Sen - Dẫn nguồn hạnh phúc.

Trở lại miền Bắc, Hoa Sen Home và Ống Nhựa Hoa Sen tổ chức chuỗi sự kiện với nhiều hoạt động hấp dẫn, thu hút đông đảo người dân địa phương. Chuỗi sự kiện diễn ra tại Quảng trường 3/2 đường Trần Quốc Toản, phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Bắc Giang bắt đầu từ ngày 21/5/2025 đến hết ngày 27/5/2025.

screenshot-2025-05-25-at-16.55.43.png
Một góc gian hàng Hoa Sen Home

Trong khuôn khổ sự kiện, Hoa Sen Home giới thiệu và trưng bày hơn 200 sản phẩm vật liệu xây dựng đa dạng từ các thương hiệu phân phối độc quyền của hệ thống, bao gồm: Vật liệu xây dựng Luswell, Thiết bị nhà tắm Tuslo, Thiết bị nhà bếp Lushine, Gạch cao cấp Lustile, Gạch nhập khẩu Lustra, Sản phẩm sân vườn Lusgreen cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng khác. Đại diện Hoa Sen Home cho biết, mặc dù thời tiết không thuận lợi, sự kiện vẫn thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan ngay từ những ngày đầu mở cửa.

Gian hàng của Ống Nhựa Hoa Sen - Dẫn nguồn hạnh phúc cũng mang đến những trải nghiệm độc đáo cho khách tham quan với các mô hình sáng tạo xích đu, bập bênh, bàn ghế,... Ngoài ra, gian hàng còn trưng bày loạt sản phẩm chất lượng cao như nhựa PVC-U, PPR, HDPE, LDPE, ống lưới dẻo và các loại phụ kiện…đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng trong xây dựng, sản xuất và đời sống của người dân địa phương.

Bên cạnh việc mang đến gian hàng trưng bày quy mô lớn, Hoa Sen Home còn triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong suốt thời gian ghi hình chương trình Mái ấm gia đình Việt. Nhiều sản phẩm được ưu đãi lên đến 40%, cùng chương trình bốc thăm trúng thưởng với các phần quà giá trị.

Chương trình Mái ấm gia đình Việt phát sóng vào lúc 20h20 thứ 6 hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện, với sự đồng hành của Hệ thống Siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen) và Ống Nhựa Hoa Sen – Dẫn nguồn hạnh phúc.

Theo thitruongtaichinhtiente.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Kinh doanh

Giải bài toán “khát” căn hộ vừa túi tiền: Căn hộ chỉ từ 1,7 tỷ đồng xuất hiện tại Expo Nam Long Journey 2025

Trong bối cảnh thị trường thiếu hụt nghiêm trọng nguồn cung căn hộ vừa túi tiền, Nam Long ADC – thành viên của Tập đoàn Nam Long giới thiệu dòng sản phẩm EHome với mức giá chỉ từ 1,7 tỷ đồng tại Expo Nam Long Journey 2025.

Ban quản lý kinh tế Gia Lai yêu cầu Phát Đạt, Danh Khôi đối thoại trực tiếp với 43 công dân dự án Nhơn Hội New City Tổng Giám đốc Nam Long: Đẩy mạnh phát triển và mở bán dự án, tự tin hoàn thành kế hoạch năm 2025

Hơn 19.600 tỷ đồng TPDN phát hành trong tháng 11/2025

Theo dữ liệu VBMA tổng hợp từ HNX và SSC, tính đến ngày 28/11/2025, có 24 đợt phát hành trái phiếu doanh nghiệp trong tháng 11/2025 với tổng giá trị 19.608 tỷ đồng.

Phát hành trái phiếu tháng 5 tăng, trái phiếu doanh nghiệp bất động sản vẫn chậm trả Trái phiếu doanh nghiệp tháng 9/2025: Tăng trưởng nóng nhưng rủi ro chậm trả vẫn đeo bám

Niềm tin Fed hạ lãi suất gia tăng sức ép lên đồng USD

Đồng USD đã khép lại tuần giao dịch bằng một phiên suy giảm vào ngày 5/12, khi các nhà đầu tư gần như chắc chắn rằng Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed) sẽ cắt giảm lãi suất trong cuộc họp vào tuần tới.

Tổng thống Mỹ sẽ chốt người thay thế Chủ tịch Fed trước Giáng sinh Thị trường Mỹ đặt niềm tin vào việc Fed sẽ giảm lãi suất

Tổng Giám đốc Nam Long: Đẩy mạnh phát triển và mở bán dự án, tự tin hoàn thành kế hoạch năm 2025

Doanh số pre sale của CTCP Đầu tư Nam Long (Hose: NLG) tăng đột biến trong tháng 10/2025 lên 9.293 tỷ đồng, tăng 86% so với kết quả 9 tháng nhờ một số dự án có được giấy phép bán hàng.

FAO: Giá lương thực thế giới giảm tháng thứ ba liên tiếp Ban quản lý kinh tế Gia Lai yêu cầu Phát Đạt, Danh Khôi đối thoại trực tiếp với 43 công dân dự án Nhơn Hội New City

Vừa nâng chỉ tiêu kinh doanh năm 2025 lên gấp đôi, Phân bón Cà Mau lại đặt kế hoạch 2026 “đi lùi”

Năm 2026, Phân bón Cà Mau đặt mục tiêu doanh thu 17.615 tỷ đồng và lợi nhuận 1.182 tỷ đồng, lần lượt tăng 26% và 53% so với kế hoạch năm 2025. Tuy nhiên, so với kế hoạch 2025 vừa điều chỉnh, con số lợi nhuận đặt ra cho năm 2026 “đi lùi” hơn 18%.

Cơ hội "bứt tốc" cho Đạm Cà Mau trước hàng loạt lực đẩy mới Đạm Cà Mau ước lãi vượt kế hoạch năm chỉ sau 6 tháng, lấn sân sang ngành sữa Đạm Cà Mau (DCM) sắp chi nghìn tỷ chia cổ tức, PVN nhận về hơn 800 tỷ đồng

Hơn 5,6 triệu tỷ đồng vốn đăng ký bổ sung vào nền kinh tế trong 11 tháng, tăng gấp đôi cùng kỳ

Trong tổng số 5,6 triệu tỷ đồng vốn đăng ký bổ sung vào nền kinh tế trong mười một tháng năm 2025, vốn đăng ký tăng thêm của các doanh nghiệp đang hoạt động là gần 3,9 triệu tỷ đồng, tăng 197,3% so với cùng kỳ; vốn của các doanh nghiệp thành lập mới là hơn là 1,75 triệu tỷ đồng, tăng 20,9%.

"Cơn bĩ cực" vẫn chưa qua đối với doanh nghiệp môi giới bất động sản Doanh nghiệp rời thị trường vượt số doanh nghiệp mới gia nhập Doanh nghiệp mới thành lập 6 tháng sở hữu gần 10% vốn Vingroup, trị giá hơn 72.000 tỷ đồng

Ban quản lý kinh tế Gia Lai yêu cầu Phát Đạt, Danh Khôi đối thoại trực tiếp với 43 công dân dự án Nhơn Hội New City

Mới đây, Ban quản lý khu kinh tế Gia Lai đã phát đi công văn số 1896/BQL-QHXD về việc giải quyết và trả lời đơn kiến nghị của 43 công dân liên quan đến phân khu số 2, 4, 9 - thuộc Khu Đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội, Khu kinh tế Nhơn Hội (tên thương mại là Khu đô thị mới Nhơn Hội New City) tại phường Quy Nhơn Đông, tỉnh Gia Lai.

Từ Diana đến cú chốt 4.700 tỷ cho Thiên Long: Người Nhật đã bền bỉ thâu tóm thương hiệu Việt, rót nhiều tỷ USD vào các ngân hàng Aeon Việt Nam 3 năm liền vào top 3 doanh nghiệp bền vững ngành thương mại - dịch vụ

Aeon Việt Nam 3 năm liền vào top 3 doanh nghiệp bền vững ngành thương mại - dịch vụ

Chiều ngày 5/12, tại Lễ công bố Doanh nghiệp bền vững Việt Nam (CSI) 2025, AEON Việt Nam lần thứ ba liên tiếp được vinh danh trong Top 3 ngành Thương mại - Dịch vụ. Danh hiệu này phần nào đã khẳng định hiệu quả thực thi Chiến lược và góp phần củng cố vị thế tiên phong của AEON Việt Nam trong hành trình kiến tạo doanh nghiệp phát triển bền vững.

Đại gia phố núi muốn “đặt dấu chấm hết” cho số nợ nghìn tỷ với bà Trương Mỹ Lan Một doanh nghiệp trên sàn giải thể công ty con ngành nước sạch do kinh doanh không hiệu quả

Từ Diana đến cú chốt 4.700 tỷ cho Thiên Long: Người Nhật đã bền bỉ thâu tóm thương hiệu Việt, rót nhiều tỷ USD vào các ngân hàng

Sự hiện diện của các nhà đầu tư Nhật Bản trở nên rõ nét hơn từ việc trở thành đối tác chiến lược tại các định chế tài chính lớn như VPBank và Vietcombank, đến việc thâu tóm các thương hiệu dẫn đầu ngành hàng tiêu dùng và văn phòng phẩm.

Nóng: Tập đoàn Nhật Bản muốn thâu tóm Thiên Long Hé lộ mức giá tập đoàn Nhật Bản sẵn sàng chi để thâu tóm “vua bút bi” Thiên Long

Xuất khẩu của Trung Quốc sang châu Phi có thể vượt 200 tỷ USD

Phóng viên TTXVN tại châu Phi dẫn thông tin từ trang mạng africanews dự báo xuất khẩu của Trung Quốc sang các nước châu Phi có thể vượt ngưỡng 200 tỷ USD trong năm 2025.

Canada đầu tư 1,4 tỷ USD mở rộng đường ống dẫn dầu xuất khẩu sang Mỹ Kinh tế Mỹ nhận “lợi ích bất ngờ” từ làn sóng xuất khẩu của Trung Quốc