“Đón sóng” thẻ tín dụng thông minh, thêm trải nghiệm, thêm tận hưởng

Với những tips sử dụng thông minh, chiếc thẻ tín dụng không chỉ đơn thuần là một phương tiện thanh toán, mà còn là chiếc chìa khóa mở ra thế giới trải nghiệm đa sắc cho chủ thẻ.

Thẻ tín dụng ngày càng trở thành công cụ thanh toán phổ biến, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu hết những lợi ích nổi bật của loại thẻ này, dẫn đến tâm lý e ngại và lo lắng về việc kiểm soát chi tiêu. Trên thực tế, thẻ tín dụng có thể trở thành một trong những công cụ giúp chủ thẻ quản lý tài chính cá nhân hiệu quả nếu biết cách sử dụng.

Ưu điểm nổi bật của thẻ tín dụng là tiêu trước - trả sau, với thời hạn miễn lãi lên tới 55 ngày tùy loại thẻ. Chỉ cần chú ý thời hạn thanh toán, chủ thẻ có thể dễ dàng “xài tiền của ngân hàng” để phục vụ cho các nhu cầu của cá nhân và không bỏ lỡ các trải nghiệm. Ngoài ra, do thẻ tín dụng luôn sẵn ưu đãi chi tiêu, nhiều chủ thẻ đã khéo léo “tận dụng” để tiết kiệm được một khoản chi tiêu đáng kể. Các ngân hàng hiện tại đã thiết kế các dòng thẻ riêng với các ưu đãi cho các lĩnh vực cụ thể phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.

untitled-session5541.jpg

Chi tiêu thông minh ở mọi mặt cuộc sống

Chị Thu Trang (32 tuổi, Hà Nội) cho biết sau khi lập gia đình, việc biết đến và chuyển dịch dần sang sử dụng thẻ tín dụng thay cho tiền mặt giúp chị quản lý chi tiêu hiệu quả hơn. Tận dụng việc quẹt thẻ tiêu trước - trả sau, chị vừa tránh “đụng” đến khoản tiền mặt phòng thân, vừa tiết kiệm được chi phí nhờ chăm chỉ “săn” ưu đãi thẻ.

“Nhà đông người nên tôi chi tiêu siêu thị gần như hàng ngày. Tôi thường chọn thanh toán với thẻ TPBank JCB Reward một phần vì tiện lợi, một phần vì thẻ có tính năng nhân 5 lần điểm thưởng trên App TPBank. Từ số điểm đó, tôi có thể quy đổi ra voucher ăn uống, nạp thẻ điện thoại hay quà tặng. Trên App TPBank cũng hay có nhiều voucher giảm giá từ các thương hiệu mà gia đình tôi yêu thích như Highlands Coffee, Phúc Long, Grab, Be,.. nên tôi rất chăm quẹt thẻ để được cộng điểm.

Ngoài ra, chồng tôi cũng đang sở hữu thẻ TPBank Visa Gold với tính năng hoàn tiền 6% chi tiêu ẩm thực cuối tuần. Vậy nên cứ đến Thứ Bảy, Chủ Nhật là gia đình chỉ đơn giản là lựa chọn quán ưa thích để tận hưởng. Tổng kết có tháng được hoàn tới 600.000 đồng”, chị Trang chia sẻ.

Bên cạnh các khoản chi tiêu thông thường, với các chuyến du lịch hay công tác trong năm, nhà chị cũng thường đặt phòng khách sạn trước qua ứng dụng Booking.com với thẻ TPBank Visa Gold để được hoàn tiền tới 10%, các dịch vụ tour du lịch/ trải nghiệm khác cũng được giảm tới 12% trên ứng dụng Klook.

Chị Trang dự định mở thêm thẻ TPBank World MasterCard vì nghe qua bạn bè giới thiệu thẻ này có tính năng hoàn tiền 8% (tối đa tới 36 triệu đồng/ năm) cho các giao dịch chi tiêu lĩnh vực y tế - giáo dục. Hiện nhà chị có 2 bạn nhỏ đang đến tuổi đi học, trung bình tháng nào gia đình cũng phải đóng một khoản học phí không hề nhỏ. Với tính năng hoàn tiền của thẻ TPBank World MasterCard, gia đình chị Trang dự tính sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Quảng cáo

Nâng hạng thẻ, nâng hạng ưu đãi “đỉnh”

Sở hữu thẻ TPBank Visa Classic khi vừa vào đại học, Minh Phúc (23 tuổi, Hải Phòng) cho biết mình mở thẻ vì “có mất gì đâu”. “Được giới thiệu là thẻ dùng không mất phí thường niên và được hoàn phí thường niên các năm sau khi chi tiêu đạt điều kiện, lại được tích điểm trên App TPBank cho mọi giao dịch, nên em mở thẻ này từ thời sinh viên để chi tiêu online lặt vặt là chính. Sau đấy, không nhớ là “leo rank” như thế nào mà giờ em đã được nâng cấp lên thẻ TPBank Visa Platinum được hơn năm rồi. Hạng thẻ này còn lợi hơn vì em hay được hoàn tới 10% (tối đa 12 triệu đồng/ năm) cho các chi tiêu trên nền tảng lưu thông tin thẻ như Grab, Netflix, Youtube Premium,…”, Phúc chia sẻ.

Còn anh Thành Việt (35 tuổi, TP. HCM) là khách hàng cao cấp của TPBank đã 3 năm, hiện anh đang sở hữu tấm thẻ đen “quyền lực” TPBank Visa Signature. Với anh, tấm thẻ gần như là vật bất ly thân vì không chỉ có hạn mức chi tiêu cao mà còn sở hữu hệ đặc quyền hấp dẫn như: Hoàn tiền 8% (tối đa tới 60 triệu đồng/năm) khi chi tiêu lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng; miễn phí không giới hạn hơn 1.100 phòng chờ sân bay quốc tế trên toàn cầu; phí chuyển đổi ngoại tệ thấp nhất thị trường (chỉ 0,95% giá trị giao dịch),...

untitled-session6659.jpg

Là dân “sành” thẻ thứ thiệt, ngoài thẻ TPBank Visa Signature, anh Việt còn sở hữu tấm thẻ TPBank JCB Cashback mới ra mắt. Anh chia sẻ mình bị thu hút bởi tính năng hoàn tiền chi tiêu ẩm thực tới 10% (tối đa 12 triệu đồng/năm) và hàng loạt ưu đãi ăn uống như giảm 200.000 VND tại: iSushi, GoGi, Manwah, Ashima, Kichi Kichi, K-pub, Shogun, Hutong, Sumo Yakikinu; giảm tới 30% tại 21 nhà hàng Nhật Bản cao cấp...

untitled-session5703.jpg

Không quên những bí kíp để “xài” thẻ an toàn, hiệu quả

Thẻ tín dụng là công cụ tài chính tiện lợi, nhưng để sử dụng hiệu quả, chủ thẻ cần lưu ý một số bí quyết quan trọng. Trước tiên, hãy luôn thanh toán đúng hạn để tránh phí phạt và lãi suất cao. Tiếp theo, hãy lập kế hoạch chi tiêu và không mua sắm vượt khả năng tài chính để chủ động kiểm soát ngân sách. Quan trọng hơn cả, chủ thẻ luôn luôn cần giữ bảo mật bằng cách không chia sẻ thông tin thẻ hay mã OTP với người khác khi thực hiện thanh toán online.

Khi được sử dụng đúng cách, thẻ tín dụng là một công cụ hữu ích giúp chủ thẻ vừa tận hưởng những ưu đãi đặc quyền, vừa khai thác tối đa lợi ích mà thẻ tín dụng mang lại, từ đó cải thiện chất lượng cuộc sống và xây dựng một nền tảng tài chính vững chắc.

Tháng 12 tới đây, TPBank tung loạt ưu đãi lớn xuyên suốt 60 ngày dành cho chủ thẻ tín dụng, nổi bật như: Giảm 100.000 đồng khi mua sắm trên Shopee; Giảm 200.000 đồng khi đặt vé máy bay và giảm 50.000 đồng khi đặt vé xe khách tại Traveloka; Giảm tới 30.000 đồng khi đặt GrabBike/ GrabCar/ GrabFood; Giảm 20% tại chuỗi nhà hàng Al Fressco’s, Pepperonis, Japas và Jackson Steakhouse trên toàn quốc,...

Cùng khám phá thêm ưu đãi thẻ tín dụng TPBank tại ĐÂY

Để tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm thẻ tín dụng TPBank, quý khách vui lòng xem tại ĐÂY hoặc ghé chi nhánh/phòng giao dịch bất kỳ của TPBank, hay liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 của TPBank 1900 6036/1900 58 58 85 để được tư vấn.

Theo thitruongtaichinhtiente.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Ngân hàng

Lãi suất huy động tiếp tục tăng giai đoạn cuối năm

Xu hướng tăng lãi suất huy động được dự kiến sẽ được tiếp tục duy trì cho tới tuối năm nay trong bối cảnh tăng trưởng tín dụng đang tăng nhanh hơn gần gấp đôi so với tốc độ tăng trưởng của huy động vốn.

Kỳ vọng Mỹ hạ lãi suất, S&P 500 và Nasdaq lập kỷ lục mới Một ngân hàng bị kiểm soát đặc biệt vừa tăng lãi suất tiết kiệm lên mức cao nhất hệ thống Số liệu lạm phát sẽ tác động tới quyết định lãi suất của Fed

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi

Từ ngày 09/12 đến hết ngày 31/12/2024, Sacombank triển khai chương trình “Đón sinh nhật vàng – Trọn tháng tri ân” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 33 tỷ đồng nhằm thay lời cảm ơn đến tất cả các khách hàng đã tin tưởng, đồng hành nhân dịp kỷ niệm 3

Sacombank tiến tới hoàn thành đề án tái cơ cấu Sacombank triển khai dịch vụ giải ngân trực tuyến cho doanh nghiệp

BIDV tăng cường hợp tác để thúc đẩy hoạt động xuất nhập khẩu

Ngày 02/12/2024, trong khuôn khổ Diễn đàn Logistics Việt Nam 2024, trước sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ và hơn 500 đại biểu, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác phát triển hoạt động xuất nhập khẩu

BIDV và VRG hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 Cuộc đua tăng vốn của “giới buôn tiền”: Vietcombank trở lại ngôi vương, BIDV và VietinBank ‘ngậm ngùi’ xếp sau hai nhà băng tư nhân

VIS Rating: trong tháng 11/2024, 11% tổ chức phát hành có hồ sơ tín nhiệm ở mức “dưới trung bình”

Theo VIS Rating, ước tính có 11% tổ chức phát hành (TCPH) trong tháng 11/2024 có hồ sơ tín nhiệm ở mức “dưới trung bình” hoặc thấp hơn, nhưng vẫn cải thiện so với 10 tháng đầu 2024 ở mức 25%.

Doanh nghiệp liên quan Novaland chi 640 tỷ đồng tất toán trái phiếu trước hạn Hơn 2.400 tỷ đồng trái phiếu về HDBank trong tháng 11

Xử lý rủi ro đối với khoản nợ của khách hàng gặp khó khăn do ảnh hưởng bão số 3

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc vừa ký Quyết định số 1510/QĐ-TTg quy định về phân loại tài sản có, mức trích lập dự phòng rủi ro, phương pháp trích lập dự phòng rủi ro và việc sử dụng dự phòng để xử lý rủi ro đối với khoản nợ của khách hàng gặp khó khăn do ảnh hưởng, thiệt hại của bão số 3, ngập lụt, lũ, sạt lở đất sau bão số 3.

Một ngân hàng chuẩn bị trả cổ tức 20% Hơn 9.000 tỷ đồng gửi vào hệ thống ngân hàng mỗi ngày trong tháng 9 Một ngân hàng bị kiểm soát đặc biệt vừa tăng lãi suất tiết kiệm lên mức cao nhất hệ thống