Giá trị thương hiệu của TPBank đạt mốc 461 triệu USD theo Brand Finance

Giá trị thương hiệu của TPBank đạt mốc 461 triệu USD theo Brand Finance

Theo đánh giá từ Brand Finance, TPBank là một trong những đơn vị nổi bật với chiến lược thương hiệu đậm nét và cách làm truyền thông riêng biệt, bản sắc, hiệu quả, ghi dấu ấn trong lòng khách hàng tại Việt Nam. Năm 2024, giá trị thương hiệu của TPBank đạt mốc 461 triệu USD, xếp hạng 23 trong 100 thương hiệu giá trị nhất tại Việt Nam.

Thẻ TPBank phát triển bùng nổ với chiến lược cá nhân hóa sắc nét

Lấy thấu hiểu khách hàng làm kim chỉ nam, áp dụng chiến lược cá nhân hóa tôn vinh “chất TÔI” trong từng trải nghiệm, cùng thế mạnh trong việc ứng dụng công nghệ và truyền thông sáng tạo.… Những tấm thẻ TPBank mang bản sắc riêng thu hút hàng triệu khách hàng để liên tục tạo tăng trưởng đột phá, vượt mốc doanh số tỷ đô/năm và lọt top đầu thị trường.

TPBank dẫn đầu về hỗ trợ doanh nghiệp SME 3 năm liên tiếp

Với những nỗ lực vượt trội trong hoạt động tài trợ thương mại tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) được Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) vinh danh với giải thưởng Leading SME Trade Bank - Ngân hàng dẫn đầu về hỗ trợ doanh nghiệp SME năm thứ 3 liên tiếp.

TPBank hoàn tất áp dụng xác thực khuôn mặt bảo vệ tài khoản khi giao dịch trước 10 ngày

Nhờ công nghệ đi trước, quy trình nhanh chóng được chuẩn hóa cùng hệ thống thu thập khuôn mặt của khách hàng tại mọi kênh giao dịch, TPBank là ngân hàng đầu tiên đã áp dụng 100% Quyết định 2345 cho tất cả khách hàng từ ngày 20/6, trước ngày có hiệu lực tớ

ĐHĐCĐ TPBank: Chia cổ tức 25%, kế hoạch lợi nhuận 7.500 tỷ đồng Cổ đông TPBank sắp nhận hơn 1.100 tỷ đồng cổ tức

Ngân hàng Việt vươn tầm khu vực với định giá thương hiệu lọt Top 500 ngân hàng toàn cầu

Tăng trưởng bền vững, là điểm sáng tiên phong trong công nghệ ngân hàng số trên nền tảng thấu hiểu khách hàng, TPBank có lần đầu tiên nằm trong danh sách Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất trên toàn cầu ở vị trí 326.

Kết nối với các đơn vị công, TPBank gia tăng tiện ích cho khách hàng doanh nghiệp TPBank công bố kết quả kinh doanh 2023, CASA tăng trưởng ấn tượng cùng lượng khách hàng vượt mốc 12 triệu Số lượng khách hàng cán mốc 12 triệu, giải mã sức hút của TPBank

Kết nối với các đơn vị công, TPBank gia tăng tiện ích cho khách hàng doanh nghiệp

Theo đuổi hành trình số hóa mạnh mẽ, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) liên tục phát triển những tính năng mới nhằm hỗ trợ khách hàng ở mọi nhu cầu với thời gian rút ngắn tối đa, kể cả trong những giao dịch với đơn vị hành chính nhà nước.

TPBank công bố kết quả kinh doanh 2023, CASA tăng trưởng ấn tượng cùng lượng khách hàng vượt mốc 12 triệu Số lượng khách hàng cán mốc 12 triệu, giải mã sức hút của TPBank TPBank dẫn đầu tăng trưởng doanh số giao dịch thẻ Visa năm 2023

TPBank công bố kết quả kinh doanh 2023, CASA tăng trưởng ấn tượng cùng lượng khách hàng vượt mốc 12 triệu

Trong một năm khó khăn của thị trường, bằng định hướng phát triển bền vững và phát triển xanh, TPBank đã cho thấy bản lĩnh mạnh mẽ, khả năng đứng vững trước thách thức với nhiều chỉ số tích cực. Tỉ trọng CASA tăng 34%, tổng thu nhập hoạt động đạt hơn 16.0

Số lượng khách hàng cán mốc 12 triệu, giải mã sức hút của TPBank TPBank dẫn đầu tăng trưởng doanh số giao dịch thẻ Visa năm 2023 Hành trình “Chọn trải nghiệm, Trọn chất TÔI” - Dấu ấn sáng tạo, dẫn đầu xu thế của TPBank