Khai mạc Honda Thanks Day 2024 với chủ đề "Giao lộ thời đại"
Sự kiện Honda Thanks Day 2024 với chủ đề “Giao lộ thời đại” vừa chính thức khai mạc sáng 30/11 tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
Honda Thanks Day là một phần trong chuỗi hoạt động thuộc chương trình “Hoàn Kiếm – Bảo tồn và phát triển”, do UBND quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội phối hợp cùng Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức trong 2 ngày 30/11 và 1/12/2024 nhằm tôn vinh giá trị di sản văn hóa của Thủ đô, đồng thời giới thiệu các công nghệ sáng tạo ứng dụng trong đời sống.
Chương trình là bước thực hiện Nghị quyết 09-NQ/TU của Thành ủy Hà Nội về phát triển công nghiệp văn hóa giai đoạn 2021-2025 và định hướng đến năm 2045, đồng thời hưởng ứng Lễ hội Thiết kế sáng tạo Hà Nội 2024 với chủ đề “Giao lộ sáng tạo”.
Tổ chức Thanks Day 2024 tại thành phố nghìn năm văn hiến, Honda Việt Nam mong muốn không chỉ tôn vinh văn hóa thủ đô, mà còn khắc họa mối liên kết sâu sắc giữa người dân Việt Nam và những chiếc xe Honda - những người bạn đồng hành qua từng giai đoạn lịch sử, góp phần viết nên câu chuyện về sự phát triển và đổi mới không ngừng của đất nước.
Tại Thanks Day 2024 Honda Việt Nam không gian triển lãm và trải nghiệm hoàn toàn mới lạ - là sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, nơi những nét văn hóa cổ kính của Hà Nội gặp gỡ và hòa quyện cùng tinh thần phát triển mạnh mẽ của Thủ đô.
Thị trường ô tô của Anh đã ghi nhận cột mốc mới khi doanh số xe chạy hoàn toàn bằng điện đạt mức kỷ lục vào năm 2024. Tuy nhiên, con số này vẫn chưa đáp ứng được mục tiêu mà chính phủ đặt ra.
Năm 2024, VCBS dự báo doanh thu thuần của PV Power đạt 33.247 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.577 tỷ đồng, lần lượt tăng trưởng 17% và 23% so với cùng kỳ.
Thanh tra Chính phủ (TTCP) vừa có kết luận chỉ ra nhiều hạn chế, thiếu sót tại 02 dự án bất động sản đối ứng BT là dự án Hoàng Huy Sở Dầu và dự án Hoàng Huy Green River tại Hải Phòng.
Thông qua việc hợp nhất, Honda và Nissan đặt mục tiêu trở thành một công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực di chuyển, với doanh thu trên 30.000 tỷ Yên (hơn 190 tỷ USD) và lợi nhuận hoạt động hơn 3.000 tỷ Yên (hơn 19 tỷ USD).
Trung Quốc đang thực hiện điều tưởng chừng không thể đó là soán ngôi các hãng xe Nhật Bản từng thống trị, đẩy các ông lớn này vào cuộc khủng hoảng cạnh tranh gay gắt tại chính sân nhà.
Cơ quan An toàn giao thông cao tốc quốc gia Mỹ (NHTSA) vừa cho biết, Volkswagen sẽ đưa về xưởng 114.478 xe tại Mỹ vì lo ngại về vấn đề an toàn liên quan đến túi khí.