iPhone 16 bắt đầu cho đặt trước tại Việt Nam từ hôm nay, giá thấp nhất 22,9 triệu đồng

4 phiên bản của iPhone 16 sẽ cho đặt trước trong 1 tuần, trước khi chính thức mở bán vào ngày 27/9.

iPhone 16 bắt đầu cho đặt trước tại Việt Nam từ hôm nay, giá thấp nhất 22,9 triệu đồng

Từ 0h ngày 20/7, hàng loạt nhà bán lẻ lớn tại Việt Nam đồng loạt mở đặt cọc cho các mẫu iPhone thế hệ mới nhất, chính thức khởi động cho “mùa iPhone” 2024 – giai đoạn được chờ đợi nhất năm của các nhà bán lẻ này.

Năm nay, iPhone 16 mở bán tại Việt Nam được cho là sớm nhất từ trước đến nay – chỉ sau các thị trường lớn đúng một tuần. Người dùng sẽ bắt đầu nhận máy từ ngày 27/10.

iPhone 6 có giá từ 22,99 triệu đồng, iPhone 16 Plus là từ 25,99 triệu đồng, iPhone 16 Pro từ 28,99 triệu đồng và iPhone 16 Pro Max là từ 34,99 triệu đồng.

Nhiều chương trình pre-order hấp dẫn cũng đã được các nhà bán lẻ đưa ra để thu hút người mua, phổ biến là tặng thêm các gói bảo hành, ưu đãi khi mua máy khi thanh toán qua các thẻ ngân hàng có hợp tác, ưu đãi thu cũ đổi mới, trả góp 0% hay giảm giá phụ kiện mua kèm iPhone.

Theo ông Đoàn Việt Dũng, CEO hệ thống bán lẻ ShopDunk, mức độ quan tâm của người dùng Việt cho iPhone 16 không suy giảm so với thế hệ iPhone 15, mặc dù kinh tế chung vẫn trong giai đoạn khó khăn. Ông này kỳ vọng doanh số của thế hệ mới có thể tăng 15% so với iPhone 15.

Quảng cáo
iPhone 16 Pro và Pro Max. Ảnh: XDA.

Về phiên bản được ưa chuộng nhất, ông Dũng và đại diện nhiều hệ thống bán lẻ đều có chung nhận định đó sẽ là iPhone 16 Pro Max, trong đó màu titan sa mạc chắc chắn là màu được ưa thích nhất ở giai đoạn mở bán.

Tuy nhiên, theo nhận định chung, các model như iPhone 16 hay 16 Plus năm nay có thể gây bất ngờ về doanh số khi 2 model này đã được trang bị cấu hình về cơ bản là ngang bằng với các phiên bản Pro, đồng thời cũng có thêm những màu sắc rất bắt mắt, chẳng hạn màu xanh mòng két.

Thực tế cho thấy ngay sau khi mở đặt hàng, website bán online của Apple tại Việt Nam và một số nhà bán lẻ đã báo tình trạng cháy hàng với iPhone 16 Pro Max phiên bản màu titan sa mạc. Số lượng đặt cụ thể sẽ sớm được các nhà bán lẻ công bố.

iPhone 16 và 16 Plus. Ảnh: CNN.

iPhone 16 và 16 Plus được trang bị con chip A18 thế hệ mới, camera kép được xếp dọc dễ nhận biết trong đó camera chính nâng lên độ phân giải 48 MP cũng như nút Action mới và nút chụp ảnh riêng. Trong khi đó, bộ đôi iPhone 16 Pro và Pro Max được tăng kích thước 0,2 inch lên lần lượt 6,3 và 6,9 inch nhờ thiết kế viền mỏng hơn trong khi kích thước tổng thể không thay đổi nhiều so với thế hệ trước.

Bộ đôi này dùng con chip A18 Pro, nâng cấp 2 trong số 3 camera sau để hoàn thiện khả năng chụp ảnh. Tính năng Apple Intelligence sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2025.

Theo markettimes.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Công nghệ

Hyundai Santa Fe chính thức ra mắt với nhiều công nghệ và tính năng nổi bật

Ngày 18/9, Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor giới thiệu mẫu SUV Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới. Xe được phân phối với 5 phiên bản khác nhau và giá bán lẻ khuyến nghị từ 1,069 tỷ đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Doanh số bán ô tô tháng 5 tăng nhẹ, top 3 thuộc về Toyota, Hyundai và Ford Doanh nghiệp phân phối Ford, Hyundai top đầu đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng mạnh

Ô tô bị cây đè trúng do bão Yagi được đền bù ra sao?

Bão Yagi dẫn đến nhiều cây xanh trên các tuyến phố bị gãy đổ, đè trúng xe ô tô đỗ dưới lòng đường gây hư hỏng nghiêm trọng. Nếu mua bảo hiểm vật chất, chủ xe sẽ được bồi thường trong tình huống này.

Đóng cửa 4 sân bay phòng siêu bão Yagi: Cập nhật ngay chuyến bay Vietjet Air, Bamboo Airways bị huỷ Không để chính quyền, người dân mất liên lạc: Nhà mạng “liên thông” sóng di động, ứng phó bão Yagi

BXH thương hiệu ô tô tại Việt Nam: VinFast mạnh nhất miền Bắc, Mercedes-Benz và Toyota có sức hút trên toàn quốc

Theo bảng xếp hạng do Decision Lab công bố, Toyota sở hữu sức khoẻ thương hiệu mạnh nhất trong ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam. Nếu chỉ tính riêng miền Bắc, VinFast là thương hiệu dẫn đầu.

Giảm 50% lệ phí trước bạ ô tô, doanh nghiệp nào hưởng lợi nhất? Một doanh nghiệp phân phối ô tô điện tại Việt Nam báo lỗ kỷ lục

Chính thức giảm 50% lệ phí trước bạ đối với ô tô sản xuất, lắp ráp

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 109/2024/NĐ-CP ngày 29/8/2024 quy định mức thu lệ phí trước bạ đối với ô tô, rơ moóc hoặc sơ mi sơ moóc được kéo bởi ô tô và các loại xe tương tự xe ô tô được sản xuất, lắp ráp trong nước.

Thủ tướng yêu cầu Bộ Tài chính đề xuất mức lệ phí trước bạ ô tô trong nước vào tháng 7/2024 Thống nhất giảm 50% lệ phí trước bạ ô tô trong 3 tháng, ban hành trước 18/8

Xanh hóa ngành ô tô: Thách thức lớn nhất là nguồn vốn

"Để phát triển được ô tô điện, khó khăn lớn nhất hiện nay là nguồn vốn, cần phải có khối lượng tín dụng lên đến hàng trăm triệu đô la Mỹ thậm chí hàng tỷ đô la Mỹ với lãi vay thấp và kỳ hạn vay dài cho một lần đầu tư. Đây có thể coi là một trong những thách thức lớn của các doanh nghiệp ô tô ở Việt Nam", TS. Lê Xuân Nghĩa nhìn nhận.

Doanh số bán xe liên tục “cài số lùi”, Honda giảm giá mạnh loạt ô tô trong tháng 8 Giảm 50% lệ phí trước bạ ô tô, doanh nghiệp nào hưởng lợi nhất?

Vì sao các hãng ô tô lớn thay đổi kế hoạch sản xuất xe điện?

Doanh số bán xe điện ở Bắc Mỹ đang phải đối mặt với thực tế mới trên thị trường và các nhà sản xuất ô tô đang phải chuyển hướng sản xuất để đáp ứng nhu cầu thực tế thay vì nhu cầu dự kiến.

Thống nhất giảm 50% lệ phí trước bạ ô tô trong 3 tháng, ban hành trước 18/8 Vay mua ô tô trong tháng 8/2024 ngân hàng nào để có lãi suất thấp nhất?