Toyota Việt Nam công bố hợp tác với Synology, nhằm nâng cấp hệ thống lưu trữ dữ liệu lên cấp petabyte hướng đến nâng cao hiệu quả hoạt động và tối ưu hóa việc quản lý dữ liệu ngày càng tăng của doanh nghiệp.
Bất chấp tình trạng thiếu chip và sự gián đoạn chuỗi cung ứng do dịch COVID-19, Toyota và các công ty con đã bán được gần 10,5 triệu xe trong năm ngoái, ngang bằng với năm 2021.
Trong năm Quý Mão 2023, các hãng xe sẽ tiếp tục tung ra các phiên bản mới đáng chú ý như Toyota Vios, Mitsubishi Xpander, Honda CR-V... và sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam.
Năm đầu tiên bước khỏi đại dịch, thị trường ô tô Việt Nam đã chứng kiến màn bùng nổ doanh số mặc dù còn rất nhiều khó khăn liên quan đến chuỗi cung ứng.
Năm nay, thị trường ôtô có hiện tượng xe hơi giảm giá trước Tết - trong khi các năm trước việc giảm giá chỉ xảy ra sau Tết. Quyết định mua xe trước hay sau Tết lại càng trở nên khó khăn.
Khi ngành sản xuất ô tô trải qua giai đoạn chuyển đối lớn nhất trong cả một thế hệ, thì những thương hiệu lâu đời của Nhật Bản đang bị tụt lại phía sau.
Ông Akio Toyoda cho biết ông là người duy nhất dám bày tỏ sự hoài nghi về việc xe điện là lựa chọn duy nhất cho mục tiêu trung hòa carbon trong tương lai.
Chỉ trong năm 2022, các hãng xe lớn đã đưa về Việt Nam gần chục mẫu xe trong tầm giá 500-700 triệu, bổ sung hàng loạt các lựa chọn sáng giá cho người tiêu dùng Việt.