Bùng nổ ưu đãi lên tới 30 tỷ đồng cùng lãi suất hấp dẫn 9,6% tại KienlongBank

Ưu thế với lãi suất hấp dẫn lên tới 9,6%/năm, khách hàng gửi tiết kiệm tại KienlongBank cũng sẽ được tặng ngay tiền mặt 0,5%. Ngân hàng giành đặc quyền tri ân khách hàng gửi tiết kiệm với tổng giá trị quà tặng lên tới 30 tỷ đồng.

Quà khủng x3 - Thả ga nhận quà

Hấp dẫn bởi mức lãi suất thuộc top đầu thị trường hiện nay lên đến 9,6%/năm, với mỗi khoản tiền gửi tại KienlongBank trong giai đoạn này, khách hàng sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn thay cho lời tri ân, lời cảm ơn đến khách hàng đã tin tưởng, chọn lựa và gắn bó cùng ngân hàng.

Theo đó chào đón Giáng sinh, khách hàng khi gửi tiết kiệm tại KienlongBank sẽ được tặng ngay tiền mặt trực tiếp tại quầy lên đến 0,5%/năm, áp dụng kỳ hạn từ 6 tháng trở lên. Khách hàng gửi càng nhiều sẽ nhận được quà tặng “cực lớn” từ KienlongBank

bung-no-uu-dai-len-toi-30-ty-dong-cung-lai-suat-hap-dan-96-tai-kienlongbank-20221125101411-2831.jpg Ưu đãi tặng tiền mặt trị giá 0,5%/năm trên giá trị khoản tiền tiết kiệm

Bên cạnh đó, KienlongBank còn dành tặng hơn 27.000 quà tặng trực tiếp như mũ bảo hiểm, ô, áo mưa, cốc, bình pha trà… tới khách hàng khi gửi tiết kiệm tại ngân hàng.

bung-no-uu-dai-len-toi-30-ty-dong-cung-lai-suat-hap-dan-96-tai-kienlongbank-20221125101415-4773.jpg Với mỗi khoản tiền gửi, khách hàng đều nhận được những phần quà thay cho lời cảm ơn vì sự tin tưởng, lựa chọn và đồng hành

Đặc biệt, với các khoản tiền gửi có giá trị từ 200 triệu đồng áp dụng cho các kỳ hạn từ 6 tháng trở lên, khách hàng còn có cơ hội tham gia chương trình quay số trúng thưởng lên tới 10 tỷ đồng. Khách hàng may mắn sẽ có cơ hội trúng độc đắc và trở thành chủ nhân của giải Đặc biệt là một căn hộ cao cấp tọa lạc tại quận 7, TP.HCM.

Quảng cáo

Hàng chục giải thưởng đậm chất công nghệ dành tặng cho các khách hàng là fan của nhà Táo như Macbook, Apple Watch, Airpods hay sổ tiết kiệm trị giá 2,7 triệu đồng. Kết hợp với mức lãi suất hiện hành (9,6%/năm) đã đưa Kiên Long lọt top các ngân hàng mạnh tay chi lớn cho các hoạt động tri ân khách hàng.

Gửi tiết kiệm lãi suất hấp dẫn nhất thị trường lên tới 9,6%

Đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, cùng với các chương trình ưu đãi, KienlongBank đã triển khai giải pháp tiền gửi toàn diện, không chỉ đa dạng các loại sản phẩm tiết kiệm, "đo ni đóng giày" đáp ứng nhu cầu từng đối tượng, mà còn mang tới lãi suất cạnh tranh và tiện lợi, mức độ an toàn, bảo mật của sản phẩm.

So với các hình thức khác, gửi tiết kiệm được đánh giá là một loại hình an toàn và tính ổn định cao, tất cả các khoản tiền gửi của người dân tại ngân hàng đều được Ngân hàng Nhà nước đảm bảo trong mọi trường hợp.

bung-no-uu-dai-len-toi-30-ty-dong-cung-lai-suat-hap-dan-96-tai-kienlongbank-20221125101421-7323.jpg Gửi tiết kiệm tại KienlongBank, khách hàng hưởng lãi suất lên đến 9,6%/năm

Theo khảo sát, KienlongBank nằm trong top các ngân hàng có lãi suất hấp dẫn nhất trị trường. Với các kỳ hạn ngắn dưới 6 tháng, ngân hàng niêm yết lãi suất ở mức tối đa cho phép là 6%/năm.

Lãi suất cao nhất tại ngân hàng là 9,6%/năm, áp dụng cho kỳ hạn 13 tháng và 15 tháng theo hình thức tiết kiệm trực tuyến. Ngoài ra, KienlongBank tăng mạnh lãi suất kỳ hạn 6 tháng từ 8,8%/năm lên 9,1%/năm. Kỳ hạn 12 tháng tăng 0,6 điểm phần trăm lên 9,5%/năm.

Trong bối cảnh thị trường hiện tại, gửi tiết kiệm là hình thức được nhiều khách hàng hướng đến, đặc biệt phù hợp khi mà các loại hình đầu tư rủi ro khác đang dần trở nên kém hấp dẫn. Tâm lý đầu tư giảm mạnh, dòng tiền dần dịch chuyển và tìm kiếm các kênh đầu tư thay thế. Gửi tiết kiệm hiện tại đã và đang là mục tiêu hướng đến của dòng tiền nhàn rỗi, khi mà mức lãi suất tại ngân hàng đang khá hấp dẫn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về biểu lãi suất cũng như các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại Ngân hàng Kiên Long, vui lòng liên hệ hotline 24/7: 1900 6929 hoặc website: www.kienlongbank.com.

Theo Nhịp sống Doanh nghiệp Sao chép

Cùng chuyên mục Ngân hàng

Dễ dàng liên kết tài khoản Sacombank vào ứng dụng VNeID nhận an sinh xã hội

Hưởng ứng chủ trương của Chính phủ trong công tác thúc đẩy chi trả an sinh xã hội (ASXH) không dùng tiền mặt, đồng thời tăng cường số hóa hoạt động ngân hàng hướng đến nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, Sacombank chính thức triển khai tính năng liên kết/cập nhật tài khoản thanh toán (TKTT) của khách hàng nhận chi trả ASXH trên ứng dụng VNeID.

Cập nhật giấy tờ và sinh trắc học trước ngày 1/1/2025 để không gián đoạn giao dịch tại Sacombank Sacombank báo lãi trong quý III/2024

TPBank kinh doanh hiệu quả, tăng trưởng lành mạnh và bền vững

Kết thúc quý III, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank, MCK: TPB) đạt hơn 5.460 tỷ đồng lợi nhuận, tín dụng tăng trưởng lành mạnh 14%, lọt Top 100 của Brand Finance với giá trị thương hiệu 461 triệu USD.

Một cổ đông ngoại bất ngờ rời khỏi danh sách nắm từ 1% vốn của TPBank Giá trị thương hiệu của TPBank đạt mốc 461 triệu USD theo Brand Finance Tổng Giám đốc Nguyễn Hưng hé lộ bí quyết “thấu hiểu khách hàng” của TPBank

Kết thúc quý III, nhiều chỉ tiêu kinh doanh của NCB vượt kế hoạch cả năm

Kết thúc quý III/2024, hoạt động kinh doanh chính của NCB được duy trì ổn định, huy động vốn và cho vay khách hàng tăng trưởng ở mức cao cho thấy các sản phẩm, dịch vụ của NCB đang ngày càng được khách hàng yêu thích và tin dùng.

NCB nộp hồ sơ đăng ký chào bán cổ phiếu riêng lẻ lên UBCKNN Tổng Giám đốc Ngân hàng NCB: Chúng tôi chọn hướng đi phù hợp NCB chính thức triển khai mở tài khoản thanh toán từ ứng dụng VNeID và ra mắt website ưu đãi

Sacombank báo lãi trong quý III/2024

Quý III/2024 Sacombank ghi nhận lợi nhuận trước thuế đạt 2.751,7 tỷ đồng, tăng 31,9% so với cùng kỳ năm trước. 9 tháng đầu năm, lợi nhuận đạt 8.094 tỷ đồng, tăng 18%, hoàn thành 76,4% kế hoạch cả năm.

Sacombank đẩy mạnh chuyển đổi số, góp phần tạo động lực tăng trưởng mới cho TP. Hồ Chí Minh Cập nhật giấy tờ và sinh trắc học trước ngày 1/1/2025 để không gián đoạn giao dịch tại Sacombank

Tổng Giám đốc Nguyễn Hưng hé lộ bí quyết “thấu hiểu khách hàng” của TPBank

Tại sự kiện Smart Banking do NHNN tổ chức, Tổng Giám đốc Nguyễn Hưng của TPBank đã chia sẻ bí quyết giúp TPBank thấu hiểu khách hàng, tiền đề để tạo ra những sản phẩm phù hợp nhất, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Thẻ TPBank phát triển bùng nổ với chiến lược cá nhân hóa sắc nét Một cổ đông ngoại bất ngờ rời khỏi danh sách nắm từ 1% vốn của TPBank Giá trị thương hiệu của TPBank đạt mốc 461 triệu USD theo Brand Finance

Ngân hàng có thể từ chối cho vay nếu dự án không phù hợp khả năng cân đối vốn

Ngay cả khi có các dự án khả thi, có khả năng trả nợ nhưng có thể ngân hàng thương mại vẫn từ chối cho vay bởi có thể thời hạn vay của dự án này không phù hợp với khả năng cân đối vốn của ngân hàng.

Một ngân hàng báo lãi quý III gấp 3 lần cùng kỳ Thiếu hụt thanh khoản, lãi suất liên ngân hàng bật tăng Một ngân hàng báo lợi nhuận quý III gấp 3,7 lần cùng kỳ

“Hành vi tấn công qua mạng đang ngày càng phức tạp”

Trung tá Triệu Mạnh Tùng, Cục phó Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Bộ Công An (A05) nhận định, các hành vi tấn công qua mạng đang ngày càng phức tạp và khó lường hơn, đồng thời vấn đề an toàn an ninh môi trường mạng và ứng phó sự cố cần có sự chung tay của nhiều đơn vị.

Một ngân hàng báo lợi nhuận quý III gấp 3,7 lần cùng kỳ Giá USD ngân hàng "hạ nhiệt", thị trường tự do tăng mạnh