"Ông trùm" xe tải tại Việt Nam sắp ra mắt siêu phẩm sedan đối đầu Honda Civic: ăn xăng 1,6 lít/100 km, giá bán chỉ từ 373 triệu đồng
Mẫu sedan hạng C mới sở hữu cả biến thể thuần xăng và plug-in hybrid, có mức giá dao động từ 373-428 triệu đồng.
Mẫu sedan hạng C mới sở hữu cả biến thể thuần xăng và plug-in hybrid, có mức giá dao động từ 373-428 triệu đồng.
Top 10 ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng 2/2024 có những thay đổi đáng kể.
Thị trường xe điện Ấn Độ trở nên sôi động khi các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài đều đang chạy đua giành thị phần.
Mercedes Benz giảm một loạt mẫu xe tại thị trường Việt Nam từ 200 - 719 triệu đồng/chiếc.
Đã có không ít hãng sản xuất rút khỏi phân khúc này do doanh số thấp, số còn lại doanh số không quá ấn tượng.
Lượng tiêu thụ của hầu hết mẫu ô tô bán chạy nhất Việt Nam tháng đầu năm 2024 đều giảm mạnh.
Đây là mức giảm tiền mặt lớn nhất từ khi Honda City bản facelift ra mắt thị trường Việt Nam.
Mẫu xe tay ga mới của Yamaha sở hữu thiết kế và trang bị không hề thua kém Honda LEAD hay SH Mode.
Không phải 2 “ông trùm” là Toyota và Hyundai, thương hiệu giữ ngôi vương ở phân khúc xe gầm cao cỡ nhỏ tại Việt Nam là một cái tên khác.
Xe có xuất xứ từ Thái Lan chiếm gần 1 nửa tổng kim ngạch nhập khẩu ô tô nguyên chiếc của Việt Nam năm 2023.
Thiết kế đẹp mắt cùng với giá bán ngày càng hợp lý, xe gầm cao đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.
Thương hiệu Daihatsu sẽ chính thức bị cơ quan chức năng Nhật Bản tước giấy phép sản xuất ô tô ngay trong tháng 1/2024.
Đây là mức giá cao nhất từ trước đến nay trong một cuộc đấu giá biển số.
Chiếc sedan tới từ Trung Quốc ngập tràn công nghệ, có 5 phiên bản đáp ứng nhu cầu và ngân sách của nhiều khách hàng.
Bajaj Auto chuẩn bị cho ra mắt biến thể mới của mẫu xe điện Chetak vào ngày 5/1/2024 tại thị trường Ấn Độ.
6 biểu đồ sau sẽ cho thấy nhu cầu xe điện đang giảm ra sao.
Cho ra mắt các mẫu xe gầm cao cỡ nhỏ đang là xu hướng chung của thị trường ô tô Việt Nam những năm gần đây.
Mẫu SUV điện của BYD đã nhận được gần 30.000 đơn đặt hàng kể từ khi mở bán trước.
Lượng ô tô nhập khẩu về Việt Nam đã giảm mạnh so với cùng kỳ năm 2022.