Tự doanh trở lại với hoạt động mua vào VN30 sau khi thị trường tiếp tục phá đáy

Sau phiên bán ròng hôm qua, khối tự doanh công ty chứng khoán đã trở lại mua ròng hơn 230 tỷ đồng trên HOSE.

Thị trường tiếp tục phá đáy trong phiên hôm nay nhưng tự doanh đã trở lại mua ròng. Họ mua ròng khớp lệnh 167 tỷ đồng và mua ròng thỏa thuận 64,17 tỷ đồng. Tổng giá trị mua ròng của cả phiên là 231 tỷ đồng.

Ở top mua vào, các cổ phiếu VN30 đồng loạt trở lại với HPG, VHM, NVL, MSN, VNM, VIC, VPB, VCB đều được mua ròng trên 10 tỷ đồng.

67ac467af2cca64414c787624c3132d5-579.png
Quảng cáo

Trong khi đó, chiều bán ra, ACB, GEX và DXG là 3 cổ phiếu duy nhất bị bán ròng trên 10 tỷ đồng.

Với giao dịch thỏa thuận, tự doanh lại có động thái mua vào KOS (+40,2 tỷ đồng). Đồng thời, SAB (+33,42 tỷ đồng) cũng đóng góp lớn vào giao dịch trao tay.

Trên HNX, tự doanh chỉ thực hiện giao dịch với GKM khi mua vào 2 tỷ đồng và bán ra 1,92 tỷ đồng.

Trên UPCoM, giao dịch cũng cân bằng khi tự doanh mua ròng 1,8 tỷ đồng ACV và bán ròng 1,6 tỷ đồng QTP và 124 triệu đồng TBR.

Theo Nhịp sống Doanh nghiệp Sao chép

Cùng chuyên mục Ngân hàng

SHB giảm 50% tiền lãi cho khách hàng bị ảnh hưởng bão lũ, cấp khoản vay mới chỉ 4,5%/năm

SHB sẽ giảm bình quân 50% lãi suất phải trả trong thời gian tháng 9-12/2024 cho khách hàng doanh nghiệp và cá nhân bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Đồng thời, ngân hàng cấp gói tín dụng hỗ trợ khách hàng tái thiết, hồi phục sản xuất kinh doanh sau bão, lãi suất chỉ 4,5%/năm.

SHB hoàn thành 61% kế hoạch năm sau 6 tháng SHB là ngân hàng có sáng kiến tốt nhất dành cho SMEs

Lãi suất tiền gửi tiết kiệm Big 4 cuối tháng 8/2024

Khảo sát nhanh biểu lãi suất tiền gửi tiết kiệm tại quầy dành cho khách hàng cá nhân tại Agribank, BIDV, Vietcombank, VietinBank cho thấy, lãi suất huy động cho các khách hàng này dao động từ 0,1 - 4,8%/năm.

Loạt ngân hàng vào cuộc giảm mạnh lãi suất cho khách hàng chịu thiệt hại vì bão Yagi Khi nào tổ chức tín dụng được cho vay đặc biệt lãi suất 0%, không tài sản bảo đảm?

Áp lực thanh khoản vơi bớt, đà tăng lãi suất huy động chững lại

Đà tăng của lãi suất huy động chững lại trong bối cảnh áp lực lạm phát và áp lực thanh khoản hệ thống đã vơi bớt sau những nỗ lực can thiệp của Ngân hàng Nhà nước.

Loạt ngân hàng vào cuộc giảm mạnh lãi suất cho khách hàng chịu thiệt hại vì bão Yagi Khi nào tổ chức tín dụng được cho vay đặc biệt lãi suất 0%, không tài sản bảo đảm?

Khi nào tổ chức tín dụng được cho vay đặc biệt lãi suất 0%, không tài sản bảo đảm?

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa công bố dự thảo Quyết định về khoản vay đặc biệt với lãi suất là 0%/năm, khoản vay không có tài sản bảo đảm để lấy ý kiến đóng góp từ các bên.

Lãi suất liên ngân hàng giảm mạnh, Ngân hàng Nhà nước hút ròng lượng tiền lớn Loạt ngân hàng vào cuộc giảm mạnh lãi suất cho khách hàng chịu thiệt hại vì bão Yagi

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững

Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp) đã ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.

HDBank muốn giảm room ngoại về 17,5% Các tổ chức quốc tế đánh giá cao chiến lược bán lẻ cộng hưởng số hóa của HDBank