Trải nghiệm hệ sinh thái số đa tiện ích PVConnect

Với sự cải tiến vượt bậc về công nghệ, ứng dụng ngân hàng số phiên bản mới - PVConnect của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không chỉ mang đến những trải nghiệm khác biệt, hiện đại, mà còn tập trung tối ưu tương tác với người dùng, đảm bảo mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng đều trở nên nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng.

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
Cùng PVcomBank trải nghiệm hệ sinh thái số đa tiện ích PVConnect.
Cùng PVcomBank trải nghiệm hệ sinh thái số đa tiện ích PVConnect.

Sự ra đời của ứng dụng PVConnect là một bước tiến quan trọng của PVcomBank trong mục tiêu nâng tầm trải nghiệm khách hàng bằng những giải pháp tài chính toàn diện trên không gian số. So với phiên bản cũ PV Mobile Banking, ứng dụng PVConnect được thiết kế với tính ứng dụng cao cùng tốc độ trải nghiệm mượt mà hơn, cho phép người dùng dễ dàng kích hoạt, sử dụng trọn vẹn các tính năng tiện ích trong hệ sinh thái đa dạng về sản phẩm, dịch vụ của PVcomBank.

Nếu như trước đây, tên tài khoản bao gồm nhiều ký tự phức tạp, thì phiên bản PVConnect mới chỉ sử dụng một tài khoản đăng nhập duy nhất là số điện thoại đăng ký nhận mã SMS OTP của khách hàng, giúp việc ghi nhớ dễ dàng hơn. Việc truy cập vào ứng dụng cũng có thể thực hiện nhanh trên màn hình khóa điện thoại nhờ tiện ích widget.

Đặc biệt, ứng dụng PVConnect còn tập trung cải thiện tương tác với người dùng. Theo đó, giao diện của phiên bản ngân hàng số mới được thiết kế thân thiện, cho phép người dùng dễ dàng tùy chỉnh, thay đổi giao diện màn hình chính theo sở thích. Khách hàng của PVcomBank cũng có thể tùy chỉnh đặt lại vị trí của các tính năng và dịch vụ ngay trên màn hình sao cho phù hợp với thói quen, nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, việc cá nhân hóa tính năng đặt tên các tài khoản theo danh bạ cũng giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc phân biệt, quản lý tài chính.

Với PVConnect, mã QR cá nhân và thẻ tín dụng đều được hiển thị sẵn trên màn hình, bên cạnh dịch vụ chuyển khoản nhanh 24/7 được cài đặt mặc định, thuận tiện để người sử dụng giao dịch và thanh toán khi phát sinh nhu cầu. Song song với đó, các khách hàng cũng có thể lưu lại thông tin về người gửi tiền chỉ bằng thao tác một chạm gạt sang ngang đơn giản, với tên gọi dễ nhớ, dễ tìm kiếm cho những lần giao dịch tiếp theo. Điều này góp phần mang đến những trải nghiệm linh hoạt và xuyên suốt, giúp khách hàng tránh được các sai sót do nhập liệu thủ công.

PVConnect là bước tiến quan trọng trong hành trình chuyển đổi số toàn diện của PVcomBank

Đối với chức năng thanh toán, ứng dụng PVConnect không chỉ tự động cập nhật trạng thái của các hóa đơn đã lưu để người dùng chủ động thực hiện thao tác, mà còn thuận tiện hơn cho việc lưu trữ, quản lý, truy vấn danh sách hóa đơn theo từng kỳ, từ đó hỗ trợ khách hàng đặt lịch thanh toán phù hợp.

Song song với những tiện ích nổi bật nêu trên, PVConnect cũng giữ vai trò là một "chuyên gia tư vấn" nhờ tính năng tự động gợi ý cho người dùng những giải pháp tối ưu dựa trên tình hình tài chính thực tế. Đây là tính năng quan trọng giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận với hệ sinh thái đa tiện ích của PVcomBank trên không gian trực tuyến với nhiều sản phẩm, dịch vụ đa dạng được số hóa 100% như: gửi tiền tiết kiệm, thẻ tín dụng, tài khoản thanh toán...

"PVConnect không chỉ hướng tới mục tiêu phát triển một ứng dụng ngân hàng di động hiện đại, thân thiện, tiện ích, dễ dàng sử dụng đối với người dùng mà còn góp phần hỗ trợ khách hàng quản lý tài chính cá nhân an toàn, hiệu quả. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng cho phép PVcomBank có thể mở rộng, nâng cấp các tính năng ngay trên nền tảng, từ đó đưa ra các giải pháp tài chính toàn diện, hiệu quả hơn tùy theo nhu cầu của khách hàng", đại diện PVcomBank chia sẻ.

Ứng dụng PVConnect là một bước tiến quan trọng trong hành trình chuyển đổi số toàn diện tại PVcomBank, hướng đến mục tiêu trở thành một ngân hàng thương mại hiện đại, đa dạng về hệ sinh thái sản phẩm tài chính.

Theo thitruongtaichinhtiente.vn

Đọc tiếp

HDBank đạt 4.028 tỷ lợi nhuận quý 1, tăng 46.8%, chia cổ tức 2023 tỷ lệ 30% gồm tiền và cổ phiếu

HDBank đạt 4.028 tỷ lợi nhuận quý 1, tăng 46.8%, chia cổ tức 2023 tỷ lệ 30% gồm tiền và cổ phiếu

Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank - mã chứng khoán: HDB) công bố báo cáo tài chính quý I/2024, với lợi nhuận trước thuế đạt 4.028 tỷ đồng, tăng 46,8% so với cùng kỳ. Tỷ lệ ROE đạt tới 26,7% cao trong nhóm dẫn đầu toàn ngành. Ngân hàng trả cổ tức năm 2023 lên tới 30% gồm tiền và cổ phiếu.

Nhịp cầu doanh nghiệp

VIB: Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàng

VIB: Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàng

Theo sát hành trình chi tiêu không tiền mặt của khách hàng từ những ngày đầu ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đến cột mốc tái cấu trúc thẻ cách đây nhiều năm, dấu ấn của VIB không chỉ là những con số biết nói, là vị thế dẫn đầu về công nghệ, ưu đãi và trải nghiệm người dùng, mà còn là sự tin tưởng, gắn bó của chủ thẻ.

Techcombank: Tỷ lệ CASA quý I/2024 ở mức 40,5%, giữ ngôi vị quán quân

Techcombank: Tỷ lệ CASA quý I/2024 ở mức 40,5%, giữ ngôi vị quán quân

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh hợp nhất quý I/2024 với lợi nhuận trước thuế đạt 7.802 tỷ đồng, tăng 38,7% so với cùng kỳ năm 2023. Lợi thế về vốn giá rẻ (tiền gửi không kỳ hạn - CASA) quý I tiếp tục tăng lên 40,5%, vượt xa các đối thủ cạnh tranh trong ngành.

Chat với BizLIVE