Gửi tiết kiệm trên Sacombank Pay được tặng lãi suất đến 0,7%/năm

Sacombank lại tiếp tục tặng thêm lãi suất cho khách hàng gửi tiết kiệm có kỳ hạn trực tuyến.

Theo đó, khách hàng cá nhân khi gửi tiết kiệm có kỳ hạn trên Sacombank Pay sẽ được hưởng lãi suất cao hơn tại quầy từ 0,2 – 0,7%/năm. Trước đó, mức tặng mà Sacombank áp dụng là 0,2 - 0,4%/năm.

stb-tang-lai-suat.jpg

So với gửi tại quầy, lãi suất Sacombank tặng thêm cho khách hàng gửi tiết kiệm có kỳ hạn trực tuyến là 0,7%/năm đối với kỳ hạn 1 tháng; 0,6%/năm đối với kỳ hạn 2 tháng; 0,5%/năm đối với kỳ hạn 3 tháng; từ 0,2 - 0,4%/năm đối với các kỳ hạn 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng và 15 tháng trở lên. Mức lãi suất cao nhất Sacombank đang áp dụng là 5,4%/năm.

Quảng cáo

Gửi tiết kiệm trên Sacombank Pay giúp khách hàng linh động mở tài khoản tiết kiệm theo ý muốn. Để mở tài khoản tiết kiệm có kỳ hạn trên Sacombank Pay, khách hàng chỉ cần đăng nhập ứng dụng, chọn “Giao dịch”, chọn “Tiết kiệm” và làm theo hướng dẫn. Khách hàng có thể dễ dàng quản lý các khoản tiết kiệm, tra cứu lịch sử, quá trình gửi, lãi suất áp dụng, ngày đến hạn tất toán và nhận lãi kể cả vào ngày nghỉ, nghỉ lễ hoặc cầm cố để vay tiêu dùng nhanh trên ứng dụng mà không cần trực tiếp đến ngân hàng.

Hiện Sacombank cũng đang khuyến khích khách hàng tải và sử dụng ứng dụng Sacombank Pay để tận hưởng nhiều tiện ích, ưu đãi vượt trội hơn các kênh giao dịch khác. Bên cạnh đó, thông qua tính năng xác thực sinh trắc học, tài khoản của khách hàng cũng được bảo vệ cao hơn khi chuyển các món tiền lớn, hạn chế tối đa các tình huống ngoài ý muốn. Khách hàng có thể tải ứng dụng Sacombank Pay tại đây.

          
Từ nay đến hết ngày 31/8/2024, khách hàng gửi tiết kiệm từ 50 triệu đồng tại Sacombank sẽ nhận được mã số dự thưởng tham gia quay số chương trình khuyến mãi “Hè sang - Quà xịn” trúng xe ô tô BMW X3 sDrive20i M Sport, xe máy Vespa Primavera S ABS 125, bộ trang sức SBJ và nhiều giải thưởng khác. Tổng giá trị chương trình hơn 8 tỷ đồng.
          

 

Theo thitruongtaichinhtiente.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Ngân hàng

TP.HCM: Kiều hối 9 tháng đầu năm đạt 7,4 tỷ USD, dự báo tăng 10% cả năm

Thông tin từ Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TPHCM cho biết, 9 tháng năm 2024, lượng kiều hối chuyển về TPHCM đạt gần 7,4 tỷ USD, tăng 10,5% so với cùng kỳ năm trước.

Vì sao kinh tế khó khăn nhưng kiều hối về Việt Nam năm 2023 vẫn tăng 32%? Hành lang pháp lý cởi mở, dòng kiều hối sẽ đổ mạnh vào thị trường bất động sản

BIDV và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác

Ngày 16/10/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam (VYEA) tiến hành ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị. Đây là cơ sở để triển khai các hoạt động hỗ trợ nâng cao năng lực và khả năng tiếp c

BIDV báo lợi nhuận trước thuế 15.549 tỷ đồng sau 6 tháng Hai cổ đông nắm gần 96% vốn BIDV

Sacombank trao 2 ô tô BMW hơn 4 tỷ đồng đến khách hàng tại Bạc Liêu và Vĩnh Long

Sacombank vừa tổ chức trao 2 giải đặc biệt là 2 ô tô BMW và nhiều phần giải thưởng giá trị khác đến 352 khách hàng may mắn trúng thưởng chương trình khuyến mại “Hè Sang - Quà Xịn”.

Cơ hội thực tập và làm việc tại Sacombank dành cho sinh viên năm cuối Nhân viên Sacombank ủng hộ 1 ngày lương giúp đồng bào vượt thiên tai

Chủ thể tham gia liên kết lúa gạo được vay vốn giảm 1% so với lãi suất thông thường

Chủ thể tham gia liên kết lúa gạo được vay vốn với lãi suất cho vay thấp hơn tối thiểu 1%/năm so với lãi suất cho vay của kỳ hạn tương ứng đang áp dụng đối với khách hàng cùng kỳ hạn/cùng nhóm.

Ngân hàng Nhà nước: Tín dụng cho ngành lúa gạo không hề bị vướng Đẩy mạnh cho vay lúa gạo tín chấp trên cơ sở quản lý dòng tiền "Ngóng" tín dụng mùa cao điểm thu hoạch lúa gạo Đông Xuân

Giá trị thương hiệu của TPBank đạt mốc 461 triệu USD theo Brand Finance

Theo đánh giá từ Brand Finance, TPBank là một trong những đơn vị nổi bật với chiến lược thương hiệu đậm nét và cách làm truyền thông riêng biệt, bản sắc, hiệu quả, ghi dấu ấn trong lòng khách hàng tại Việt Nam. Năm 2024, giá trị thương hiệu của TPBank đạt mốc 461 triệu USD, xếp hạng 23 trong 100 thương hiệu giá trị nhất tại Việt Nam.

TPBank dẫn đầu về hỗ trợ doanh nghiệp SME 3 năm liên tiếp Thẻ TPBank phát triển bùng nổ với chiến lược cá nhân hóa sắc nét Một cổ đông ngoại bất ngờ rời khỏi danh sách nắm từ 1% vốn của TPBank

Khi ngân hàng thấu hiểu và đồng hành cùng doanh nghiệp trên hành trình chuyển đổi số

Thời đại chuyển đổi số đòi hỏi các doanh nghiệp phải hòa nhịp bằng việc ứng dụng công nghệ trong vận hành và giao dịch tài chính. Thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của doanh nghiệp, các ngân hàng đã nghiên cứu và triển khai nhiều giải pháp tài chính đa năng với m

Cơ hội thực tập và làm việc tại Sacombank dành cho sinh viên năm cuối Nhân viên Sacombank ủng hộ 1 ngày lương giúp đồng bào vượt thiên tai