Cùng VIB và 30 Anh Trai "Say Hi" khuấy động mùa hè

Sự kiện giao lưu, ký tặng khán giả của những gương mặt trẻ trung, được nhiều người yêu mến vào chiều ngày 5/6/2024 tại TP. Hồ Chí Minh đã mở màn cho độ nóng của show truyền hình thực tế đáng mong đợi nhất năm 2024 – Anh Trai “Say Hi”.

Ngân hàng “Dẫn đầu xu thế thẻ” VIB tiếp tục đồng hành cùng chương trình và mang đến vô vàn đặc quyền dành cho chủ thẻ tín dụng.

1a-6721.jpg
Nghệ sĩ tham gia chương trình Anh Trai “Say Hi”.

Show âm nhạc “hot” hơn mùa hè sắp đổ bộ

Nóng hơn cả mùa hè là show thực tế Anh Trai "Say Hi” - sân chơi âm nhạc hoàn toàn mới và đáng mong đợi nhất năm - sẽ đổ bộ trong tháng 6 này. Chương trình quy tụ tới 30 nghệ sĩ nam gốc Việt tài năng đến từ nhiều quốc gia. Không chỉ hàng triệu khán giả trong nước, mà đông đảo fan quốc tế cũng đang háo hức mong chờ để theo dõi và ủng hộ các "Anh Trai".

Ngoài gương mặt cuốn hút, thân quen trên sân khấu, dàn nghệ sĩ tham gia chương trình sẽ chào sân với những bản hit mới khoe giọng hát nội lực, vũ đạo công phu, đầu tư hình ảnh trau chuốt cùng nhiều yếu tố bất ngờ khác. Bảo chứng cho sức hút của Anh Trai “Say Hi” là bộ đôi ăn ý đứng sau loạt show thực tế ăn khách: Đơn vị sản xuất Vie Channel và nhà tài trợ kim cương VIB.

Sau nhiều lần ‘bén duyên’ thành công, màn kết hợp mới nhất giữa Vie Channel và Ngân hàng “Dẫn đầu xu thế thẻ” VIB hứa hẹn sẽ tiếp tục mang tới show âm nhạc thực tế chất lượng và hấp dẫn nhất 2024.

Chỉ cần nhìn vào sự góp mặt của 30 nghệ sĩ trẻ, đa tài và được lòng người hâm mộ nhất hiện nay, cùng quy mô tổ chức chương trình, là có thể hiểu lý do khiến độ nóng của show ngày càng tăng khi ngày phát sóng tập đầu tiên đang cận kề. Bởi, Anh Trai “Say Hi” không chỉ là show giải trí đơn thuần, mà còn nguồn cảm hứng về một thế hệ nghệ sĩ trẻ năng lượng, sẵn sàng chinh phục ước mơ vươn tầm quốc tế.

Quảng cáo

Tại sự kiện ra mắt bài hát chủ đạo của Anh Trai “Say Hi”, VIB cũng đã ‘nhá’ nhẹ những đặc quyền đầu tiên dành riêng cho khách hàng của mình. Trong đó, những khoảnh khắc sáng tạo ảnh nghệ sĩ, cơ hội nhận poster và chữ ký, giao lưu tương tác ở cự ly siêu gần và selfie nét căng cùng 30 nghệ sĩ trong sự kiện đã mở màn cho cuộc đổ bộ đầy hào hứng của show âm nhạc được mong đợi nhất năm nay.

2a-2294.png
Sự kiện ra mắt bài hát chủ đạo của Anh Trai “Say Hi” tại TP.HCM thu hút đông đảo khán giả.

Đồng hành cùng Anh Trai “Say Hi”, VIB chắc chắn sẽ còn tung nhiều đặc quyền khiến khán giả, đồng thời là người dùng thẻ của Ngân hàng, "đứng ngồi không yên". Điều này đã từng được thấy qua những chương trình đình đám với vai trò nhà tài trợ kim cương của VIB như The Masked Singer Vietnam, đại nhạc hội ngoài trời All-star Concert….

Với VIB, mỗi điểm chạm với khán giả là một bước đi hoàn toàn mới

VIB từng đồng hành và tạo tiếng vang với loạt show thực tế đình đám như 2 mùa liên tiếp The Masked Singer Vietnam (Ca sĩ Mặt nạ), Let’s Feast Vietnam (Hành trình Kỳ thú),… Ở chương trình nào, hình ảnh của nhà tài trợ VIB cũng được khán giả yêu thích và đón nhận nồng nhiệt bởi sự sáng tạo, chỉn chu và hiện đại.

Đại diện Ngân hàng chia sẻ, ngoài cách tiếp cận bằng các sản phẩm có nhiều ưu đãi, mang hàm lượng công nghệ cao, dẫn đầu xu hướng trong nước và khu vực, VIB còn chú trọng vào việc gia tăng điểm chạm với khách hàng qua nhiều hình thức hiện đại. Trong đó, các show thực tế chính là điểm chạm cá tính và cảm xúc, kết nối ngân hàng bán lẻ năng động VIB với thế hệ Gen Z và Y – dự kiến chiếm tới 85% danh mục khách hàng của VIB đến năm 2026.

3-2392.png
VIB giới thiệu các sản phẩm thẻ tín dụng đến khán giả chương trình.

“Công thức tìm kiếm và lựa chọn show thực tế để gắn bó đồng hành của chúng tôi không chỉ ở mức độ ăn khách trên toàn cầu, mà còn được đầu tư nghiêm túc bởi đội ngũ chuyên nghiệp, ưu tiên chất lượng về cả phần nghe lẫn phần nhìn cho khán giả. Hội tụ mọi yếu tố này, Anh Trai “Say Hi” chính là chiếc cầu nối tiếp theo đưa thương hiệu và sản phẩm dịch vụ của VIB đến gần hơn với khán giả truyền hình”, VIB cho biết thêm.

Anh Trai “Say Hi” lần đầu tiên lên sóng, song đại diện VIB bày tỏ tin tưởng rằng, thông điệp "Dẫn đầu xu thế thẻ" của VIB sẽ tiếp tục được truyền tải rộng khắp và hiệu quả đến khán giả. Từ đó, các sản phẩm thẻ chất lượng, mang hàm lượng công nghệ cao của nhà băng sẽ có cơ hội in sâu vào tâm trí khách hàng tiềm năng và trở thành sự lựa chọn tốt nhất, giúp cuộc sống của họ trở nên tiện ích, hiện đại hơn.

Theo thitruongtaichinhtiente.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp

Sự bứt phá của ngân hàng mở đầu làn sóng nhận sáp nhập và tầm nhìn chiến lược trước thời cuộc

Thời gian qua, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã công bố quyết định chuyển giao bắt buộc (CGBB) GPBank cho VPBank và HDBank nhận DongA Bank (nay là Ngân hàng số Vikki). Trước đó, NHNN cũng đã thực hiện chuyển giao bắt buộc OceanBank (nay là MBV) cho MB và CB (nay là VCBNeo) cho Vietcombank. Như vậy, chỉ trong vòng 3 tháng, NHNN đã hoàn tất việc chuyển giao 4 ngân hàng yếu kém, tất cả đều đã được đưa vào diện kiểm soát đặc biệt từ năm 2015.

SHB được chấp thuận tăng vốn điều lệ lên 40.658 tỷ đồng SHB chuẩn bị phát hành cổ phiếu trả cổ tức trong quý I/2025 SHB chốt quyền trả cổ tức tỷ lệ 11%

LPBank trao thưởng cho Huấn luyện viên trưởng và cầu thủ vô địch tại AFF CUP 2024

Sáng ngày 11/3, tại trụ sở chính, Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) đã tổ chức trao thưởng cho huấn luyện viên trưởng và cầu thủ xuất sắc nhất tại AFF Cup 2024. Đây là sự kiện để LPBank tôn vinh những nỗ lực và cống hiến của thầy trò HLV Kim Sang Sik, những người góp công lớn vào chức vô địch AFF Cup 2024 của đội tuyển Việt Nam.

Ông Phạm Phú Khôi đảm nhận vai trò Phó Chủ tịch HĐQT của LPBank Tổng đài thông minh không phím bấm: Bước đột phá của LPBank trong kỷ nguyên số LPBank tiếp sức giấc mơ mua nhà của các gia đình trẻ với gói vay chỉ từ 3,88%

FDI - mảnh ghép chiến lược trong tăng trưởng của VPBank

Nắm bắt cơ hội từ dòng vốn ngoại đang chảy mạnh vào Việt Nam, VPBank đã ghi nhận kết quả ấn tượng trong mảng kinh doanh FDI. Phát huy động lực sẵn có và sự hỗ trợ từ SMBC, bước sang năm 2025, VPBank đặt mục tiêu mở rộng gấp đôi danh mục khách hàng FDI.

VPBankS báo lợi nhuận quý IV/2024 tăng gần 60%, dư nợ margin lập kỷ lục Tăng trưởng tín dụng bứt phá, VPBank báo lãi năm 2024 hơn 20 nghìn tỷ đồng

FLC Golf Links Quang Binh trao giải thưởng ô tô tới golfer Lê Thế Duy Hoàng

Sáng ngày 25/2, FLC Golf Links Quang Binh chính thức bàn giao giải thưởng HIO xe ô tô Mazda 2 tới golfer Lê Thế Duy Hoàng, người xuất sắc ghi cú HIO ấn tượng tại hố 11, par 3, khoảng cách 167 yards sân Forest Dunes - FLC Golf Links Quang Binh.

FLC Quy Nhơn trở lại với Lễ hội Countdown hoành tráng chưa từng có cùng màn pháo hoa rực sáng rực bờ biển FLC Premier Parc đẩy nhanh tiến độ thi công, hoàn thiện hạ tầng nội khu

Tin vui cho giới trẻ khi vay mua nhà

Bám sát chỉ đạo, định hướng của Thủ tướng Chính phủ về các giải pháp tín dụng hỗ trợ người trẻ có thể mua được nhà, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) ngay lập tức đưa ra thị trường gói cho vay ưu đãi với lãi suất cạnh tranh, chỉ từ 3,99%/năm nhằm giúp khách hàng sớm chạm tay vào giấc mơ “an cư, lạc nghiệp”.

SHB được chấp thuận tăng vốn điều lệ lên 40.658 tỷ đồng SHB chuẩn bị phát hành cổ phiếu trả cổ tức trong quý I/2025 SHB chốt quyền trả cổ tức tỷ lệ 11%

KITA Group công bố cuộc thi tuyển kiến trúc dự án TM01 với tổng giải thưởng gần 2 tỷ đồng

Nằm trong chiến lược “bùng nổ” các dự án lớn do Tập đoàn phát triển trong năm 2025, KITA Group đã công bố cuộc thi tuyển thiết kế kiến trúc cho tòa TM01, đồng thời, lễ ký kết hợp tác với đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc cho dự án CT05 và CT06 cũng đã được

Dấu ấn nhà phát triển dự án KITA Group tại khu biệt thự “hàng hiệu” của Hà Nội Ra mắt “GIA by KITA” – Bất động sản giữa miền xanh đa lớp tại Ciputra

Tổng đài thông minh không phím bấm: Bước đột phá của LPBank trong kỷ nguyên số

Trong bối cảnh công nghệ đang thay đổi mạnh mẽ, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào các hoạt động ngân hàng đã trở thành xu hướng tất yếu. LPBank, với chiến lược tập trung vào tự động hóa và số hóa, đã triển khai thành công Tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) thông minh không phím bấm, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào dịch vụ khách hàng.

LPBank: 8 khối nghiệp vụ cam kết thực hiện mục tiêu kinh doanh năm 2025 Năm 2024, LPBank đạt lợi nhuận 12.168 tỷ đồng, tổng tài sản tăng gần 35% Ông Phạm Phú Khôi đảm nhận vai trò Phó Chủ tịch HĐQT của LPBank

Eurowindow Twin Parks: "Hàng thửa" độc bản kiến tạo chuẩn sống thượng lưu tại Gia Lâm

Trong phỏng vấn độc quyền mới đây, Nhà F - kênh uy tín hàng đầu trong việc đánh giá và review các công trình nhà ở đẹp tại Việt Nam với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm đã khẳng định Eurowindow Twin Parks là "hàng thửa" dành riêng cho giới thượng lưu Thủ đô. Vậy đâu là lý do khiến Nhà F đưa ra nhận định này?

Eurowindow tiến vào Long An Eurowindow Holding báo lãi 6 tháng gấp 4 lần cùng kỳ năm trước

SeABank ra mắt Định vị giá trị mới dành cho khách hàng SeAPremium

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa tổ chức thành công giải golf SeAPremium Master 2024, một sự kiện kết nối đẳng cấp dành riêng cho khách hàng ưu tiên tại sân golf Legend Valley Country Club.

Dư nợ cho vay của Chứng khoán KB thu hẹp hơn 15% so với quý trước Giá vàng ổn định sau lễ nhậm chức của Tổng thống Mỹ Donald Trump

DNSE đạt doanh thu 829 tỷ đồng năm 2024, tăng 12% so với 2023

Chứng khoán DNSE vừa công bố kết quả kinh doanh năm 2024 với điểm nhấn doanh thu 829 tỷ đồng, tăng 12% so với năm 2023 và đạt cột mốc 1 triệu tài khoản chứng khoán, chiếm 21,6% thị phần tài khoản mở mới toàn thị trường năm 2024.

Chứng khoán DNSE chào bán 300 tỷ đồng trái phiếu ra công chúng Chứng khoán DNSE giành lấy vị trí thứ 2 của HSC trong mảng môi giới phái sinh

Make in Vietnam 2024 vinh danh LynkiD, biểu tượng của đổi mới và sáng tạo trong công nghệ số

Giải thưởng Make In Vietnam 2024 đã chính thức gọi tên LynkiD – Nền tảng tích điểm đổi trải nghiệm cho Giải Vàng “Sản phẩm công nghệ tiềm năng” và Top 10 Sản phẩm Công nghệ số trong khuôn khổ Diễn đàn quốc gia Phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam

VPBank lần thứ 6 liên tiếp lọt Top 20 doanh nghiệp có điểm ESG cao nhất rổ VNSI Chuyên gia VPBankS: “Thị trường chỉnh là cơ hội mua”

KITA Group: Từ đơn vị M&A đến nhà kiến tạo những dự án “đình đám”

“Khởi binh” là một đơn vị M&A chuyên tìm kiếm, lựa chọn và “hồi sinh” những dự án phải dừng hoạt động do năng lực chủ đầu tư yếu, vài năm trở lại đây, KITA Group được biết đến là nhà phát triển bất động sản kiến tạo nên những dự án có tên tuổi tại các thị trường năng động như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ…

Dấu ấn nhà phát triển dự án KITA Group tại khu biệt thự “hàng hiệu” của Hà Nội KITA Group công bố nhận diện thương hiệu mới

Cận Tết Nguyên đán, ngân hàng tung loạt ưu đãi “khủng” cho khách gửi tiết kiệm

Cộng thêm lãi suất tiết kiệm lên tới 0,6%/năm, tặng lì xì may mắn, tổ chức quay mã trúng quà lớn,… là hàng loạt ưu đãi “khủng” mà một số ngân hàng tung ra thời điểm cận Tết Nguyên đán dành cho khách hàng gửi tiết kiệm.

BVBank khánh thành trụ sở mới - BVBank Khánh Hòa Mở năm Như ý - BVBank gửi tặng hàng ngàn quà tặng và ưu đãi tới khách hàng