Đa dạng ưu đãi cho dịch vụ thanh toán quốc tế PVcomBank

Sở hữu mạng lưới thanh toán toàn cầu đa dạng cùng nền tảng công nghệ hiện đại, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế.

Theo chương trình ưu đãi "Chuyển tiền quốc tế - Chuyển là yêu" đang triển khai đến hết 31/12/2024, các khách hàng cá nhân mới (hoặc khách hàng đã có CIF nhưng chưa thực hiện giao dịch chuyển tiền đi quốc tế trong năm 2023) sẽ được miễn phí chuyển tiền của PVcomBank và điện phí cho giao dịch chuyển tiền đi quốc tế đầu tiên. Vào các "ngày vàng" thứ 5 hàng tuần, ưu đãi này cũng được áp dụng cho khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ chuyển tiền quốc tế, các khách hàng là Hội viên Dịch vụ ưu tiên tại PVcomBank.

Thời gian gần đây, dịch vụ chuyển tiền quốc tế trên ứng dụng PV Mobile Banking đã liên tục được nâng cấp, hoàn thiện nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm xuyên suốt của khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác chỉ bằng vài thao tác đơn giản. Thay vì mất thời gian giao dịch trực tiếp tại quầy, khách hàng có thể tự thực hiện chuyển tiền quốc tế mọi lúc, mọi nơi qua kênh số và hưởng ưu đãi miễn phí chuyển tiền của PVcomBank và điện phí.

anh-minh-hoa-01-2-4105.jpg

Khách hàng chuyển tiền quốc tế online trên ứng dụng PV Mobile Banking được miễn phí chuyển tiền của PVcomBank và điện phí

Không chỉ đa dạng về mục đích chuyển tiền, bao gồm: chi phí học tập, chi phí khám chữa bệnh; đi công tác; thăm viếng, du lịch; trả các loại phí ở nước ngoài; trợ cấp người thân, đồng thời đa dạng về các loại ngoại tệ áp dụng (USD, EUR, GBP, AUD, SGD, JPY), cùng với hạn mức lên đến 50.000 USD/giao dịch, sản phẩm chuyển tiền quốc tế online còn mang đến nhiều tiện ích hơn so với phương thức truyền thống khi mọi thao tác từ khởi tạo hồ sơ, bổ sung hồ sơ, xác nhận lệnh chuyển tiền, truy vấn giao dịch đều được thực hiện và cập nhật kết quả ngay trên ứng dụng PV Mobile Banking.

Ưu đãi chuyển tiền quốc tế cũng hướng đến nhóm khách hàng tiểu thương, hộ kinh doanh. Theo đó, tất cả các khách hàng mới thuộc phân khúc này đều được miễn phí chuyển tiền của PVcomBank cho 3 giao dịch chuyển tiền đi quốc tế đầu tiên, từ các giao dịch tiếp theo giảm 50%.

Với các khách hàng doanh nghiệp siêu nhỏ đã và đang sử dụng dịch vụ chuyển tiền quốc tế của Ngân hàng, ưu đãi miễn phí chuyển tiền của PVcomBank và điện phí sẽ được áp dụng vào các "ngày vàng" thứ 5 hàng tuần.

Quảng cáo

"Thông qua các chương trình ưu đãi dành cho dịch vụ chuyển tiền quốc tế được áp dụng đa dạng đối với nhiều phân khúc khách hàng đặc thù, PVcomBank mong muốn sẽ tiếp tục mang đến những giải pháp tài chính tối ưu nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, thúc đẩy hoạt động giao dịch, thanh toán quốc tế đồng thời hướng tới mục tiêu chuyển đổi số toàn diện, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách hàng", đại diện PVcomBank chia sẻ.

anh-minh-hoa-02-2-5273.jpg

Khách hàng cá nhân được miễn phí chuyển tiền của PVcomBank cho 3 giao dịch chuyển tiền đi quốc tế đầu tiên

Đối với khách hàng tổ chức, PVcomBank cũng triển khai chương trình ưu đãi đến hết ngày 30/6/2024. Các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu mở mới tài khoản sẽ nhận ngay 1 tài khoản thanh toán số đẹp miễn phí (VND hoặc USD), đồng thời được miễn phí chuyển tiền của PVcomBank cho 3 giao dịch chuyển tiền quốc tế đầu tiên và giảm 50% đối với các giao dịch tiếp theo. Đối với dịch vụ thanh toán trong nước, PVcomBank giảm tới 50% phí giao dịch tiền mặt, chuyển tiền trong nước, phí kiểm đếm cho khách hàng.

anh-minh-hoa-03-1-5808.jpg

PVcomBank triển khai ưu đãi chuyển tiền quốc tế dành cho khách hàng tổ chức đến hết 30/06/2024

Với các doanh nghiệp có hoạt động tài trợ thương mại, PVcomBank áp dụng chính sách giảm 50% phí dịch vụ Thư tín dụng, Nhờ Thu, CAD, chuyển tiền quốc tế cho cả khách hàng mới và khách hàng hiện hữu vào các "ngày vàng" thứ 4 hàng tuần.

Ngoài ra, các gói combo theo giá trị (BizBlock) hoặc theo thời gian (BizMax3612) cũng mang đến cho khách hàng tổ chức những phương án tài chính phù hợp khi có thể thực hiện chuyển tiền quốc tế không giới hạn cả về số lần chuyển và số tiền chuyển trong kỳ, giúp tối ưu chi phí hoạt động, qua đó gia tăng hiệu quả kinh doanh.

Theo thitruongtaichinhtiente.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Ngân hàng

TP.HCM: Kiều hối 9 tháng đầu năm đạt 7,4 tỷ USD, dự báo tăng 10% cả năm

Thông tin từ Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TPHCM cho biết, 9 tháng năm 2024, lượng kiều hối chuyển về TPHCM đạt gần 7,4 tỷ USD, tăng 10,5% so với cùng kỳ năm trước.

Vì sao kinh tế khó khăn nhưng kiều hối về Việt Nam năm 2023 vẫn tăng 32%? Hành lang pháp lý cởi mở, dòng kiều hối sẽ đổ mạnh vào thị trường bất động sản

BIDV và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác

Ngày 16/10/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam (VYEA) tiến hành ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị. Đây là cơ sở để triển khai các hoạt động hỗ trợ nâng cao năng lực và khả năng tiếp c

BIDV báo lợi nhuận trước thuế 15.549 tỷ đồng sau 6 tháng Hai cổ đông nắm gần 96% vốn BIDV

Sacombank trao 2 ô tô BMW hơn 4 tỷ đồng đến khách hàng tại Bạc Liêu và Vĩnh Long

Sacombank vừa tổ chức trao 2 giải đặc biệt là 2 ô tô BMW và nhiều phần giải thưởng giá trị khác đến 352 khách hàng may mắn trúng thưởng chương trình khuyến mại “Hè Sang - Quà Xịn”.

Cơ hội thực tập và làm việc tại Sacombank dành cho sinh viên năm cuối Nhân viên Sacombank ủng hộ 1 ngày lương giúp đồng bào vượt thiên tai

Chủ thể tham gia liên kết lúa gạo được vay vốn giảm 1% so với lãi suất thông thường

Chủ thể tham gia liên kết lúa gạo được vay vốn với lãi suất cho vay thấp hơn tối thiểu 1%/năm so với lãi suất cho vay của kỳ hạn tương ứng đang áp dụng đối với khách hàng cùng kỳ hạn/cùng nhóm.

Ngân hàng Nhà nước: Tín dụng cho ngành lúa gạo không hề bị vướng Đẩy mạnh cho vay lúa gạo tín chấp trên cơ sở quản lý dòng tiền "Ngóng" tín dụng mùa cao điểm thu hoạch lúa gạo Đông Xuân

Giá trị thương hiệu của TPBank đạt mốc 461 triệu USD theo Brand Finance

Theo đánh giá từ Brand Finance, TPBank là một trong những đơn vị nổi bật với chiến lược thương hiệu đậm nét và cách làm truyền thông riêng biệt, bản sắc, hiệu quả, ghi dấu ấn trong lòng khách hàng tại Việt Nam. Năm 2024, giá trị thương hiệu của TPBank đạt mốc 461 triệu USD, xếp hạng 23 trong 100 thương hiệu giá trị nhất tại Việt Nam.

TPBank dẫn đầu về hỗ trợ doanh nghiệp SME 3 năm liên tiếp Thẻ TPBank phát triển bùng nổ với chiến lược cá nhân hóa sắc nét Một cổ đông ngoại bất ngờ rời khỏi danh sách nắm từ 1% vốn của TPBank

Khi ngân hàng thấu hiểu và đồng hành cùng doanh nghiệp trên hành trình chuyển đổi số

Thời đại chuyển đổi số đòi hỏi các doanh nghiệp phải hòa nhịp bằng việc ứng dụng công nghệ trong vận hành và giao dịch tài chính. Thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của doanh nghiệp, các ngân hàng đã nghiên cứu và triển khai nhiều giải pháp tài chính đa năng với m

Cơ hội thực tập và làm việc tại Sacombank dành cho sinh viên năm cuối Nhân viên Sacombank ủng hộ 1 ngày lương giúp đồng bào vượt thiên tai