Theo công bố, Hyundai Creta là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng 4 với 1.059 xe đến tay khách hàng.
Hyundai Accent đứng ở vị trí thứ 2 với 568 xe bán ra. Hyundai Tucson đứng ở vị trí thứ 3 với 506 xe.
Xếp ở vị trí tiếp theo về doanh số trong tháng 4 gồm Hyundai Stargazer với doanh số 333 xe, Hyundai Grand i10 với 325 xe đứng ở vị trí thứ 5. Hyundai Venue với 224 xe, đứng ở vị trí thứ 6.
Hyundai Custin đạt doanh số 165 xe đứng ở vị trí thứ 7. Hyundai Santa Fe với 129 xe đứng ở vị trí thứ 8.
Hyundai Elantra với doanh số 76 xe và Hyundai Palisade với doanh số 69 xe lần lượt đứng ở 2 vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng các mẫu xe du lịch bán ra thị trường của Hyundai Thành Công.
Đối với các mẫu xe thương mại Hyundai, TC GROUP cho biết, doanh số bán trong tháng đạt 1.041 xe, trong đó có 14 xe bán lẻ thị trường quốc tế.
Cuối tuần trước, Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) khởi động chuỗi sự kiện Hyundai Care Day 2025 tại 10 tỉnh thành trên cả nước, diễn ra từ ngày 18/5/2025 đến ngày 24/8/2025, dự kiến chăm sóc hơn 1.200 xe Hyundai.
Không chỉ tập trung vào dịch vụ, Hyundai Care Day 2025 tiếp tục phát huy giá trị nhân văn thông qua hoạt động trao tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại mỗi địa phương. Đây là lời khẳng định cho tinh thần trách nhiệm xã hội mà Hyundai theo đuổi bền bỉ trong quá trình phát triển tại Việt Nam.
Ông Nguyễn Anh Tú, Tổng Giám đốc của Công ty cổ phần Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam, chia sẻ: “Hyundai Care Day không chỉ là một chương trình hậu mãi, mà đó là cách Hyundai thể hiện sự trân trọng đối với cộng đồng khách hàng. Thông qua hành trình chăm sóc toàn diện cả phương tiện và con người, chúng tôi mong muốn lan tỏa tinh thần nhân văn, trách nhiệm và sự đồng hành bền vững mà thương hiệu Hyundai luôn kiên định theo đuổi”.
Doanh số bán hàng các mẫu xe Hyundai trong tháng 4/2025 (Đơn vị: Xe)
