Nâng tầm đẳng cấp ẩm thực Michelin chỉ bằng một chiếc thẻ, tại sao không?

Chủ thẻ SHB Mastercard World dễ dàng trải nghiệm những nhà hàng“chuẩn Michelin” sang trọng, đẳng cấp thế giới nhờ các ưu đãi đặc quyền về fine dining và đặt bàn theo yêu cầu.

“Mở khóa” vào thế giới ẩm thực đặc sắc

Nhân kỳ nghỉ lễ 30/4 và Quốc tế Lao Động 1/5, anh Mạnh Quân (Hà Nội) quyết định cùng vợ đi du lịch Khánh Hòa. Với khoản chi phí gần 12 triệu cho ba đêm ở khách sạn Sheraton Nha Trang, anh chị được giảm giá 10% khi đặt phòng qua Klook, đồng thời tiếp tục được giảm thêm 465.000 VND khi thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế Mastercard World của SHB cho hạng mục chi tiêu trực tuyến.

Ấn tượng nhất trong chuyến đi của vợ chồng anh là trải nghiệm ẩm thực tinh tế, sang trọng tại nhà hàng Michelin bậc nhất xứ trầm hương Ambassador Club - Ana Marina Nha Trang. Bữa tiệc fine dining rất tinh tế với các món hải sản được chế biến theo phong cách châu Âu song không hề tốn kém. Tất cả nhờ đặc quyền trải nghiệm ẩm thực cao cấp cho chủ thẻ SHB Mastercard World.

Mạnh Quân chia sẻ, ban đầu anh mở thẻ SHB Mastercard World nhằm sử dụng nguồn vốn phục vụ công việc, tiêu dùng cá nhân bởi hạn mức tín dụng hấp dẫn. Tuy nhiên, sau khi được Ngân hàng giới thiệu thêm hàng loạt ưu đãi phi tài chính khác dành riêng cho chủ thẻ, anh cảm thấy vô cùng hào hứng.

Hai vợ chồng đều là những tín đồ của ẩm thực nên khi được nhận những đặc quyền tiệc fine dining của thẻ SHB Mastercard World tại các nhà hàng năm sao, sang trọng khắp cả nước, chúng tôi rất hứng thú. Không phải lúc nào cũng có thể thưởng thức những bữa tiệc thịnh soạn thế này nên chúng tôi đã tận dụng đặc quyền ẩm thực của SHB Mastercard World để thỏa lòng đam mê”, anh Quân bổ sung.

anh-1-1548.jpg

Thẻ SHB Mastercard World giúp khách hàng bước chân vào thế giới ẩm thực phong phú

Không chỉ dừng ở việc thưởng thức các món ăn mỹ vị, khách hàng sẽ được đắm chìm trong không gian nhà hàng sang trọng, đẳng cấp, nâng tầm trải nghiệm ẩm thực, phù hợp để tiếp khách. Chị Trần Hoàng Mai (45 tuổi) – Giám đốc Marketing một công ty nội thất tại TP HCM thường xuyên sử dụng đặc quyền của thẻ với các hoạt động giao lưu đối ngoại.

Cuối tháng 3 vừa qua, lãnh đạo công ty đón một đối tác nước ngoài sang Việt Nam kết nối giao thương. Tranh thủ ngoài giờ làm việc, chị Mai mời vị khách này ăn tối để dễ dàng trao đổi thêm về hợp tác. Vì khách hàng là người Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực lữ hành nên vô cùng cầu kỳ, đòi hỏi sự tinh tế cao trong vấn đề ăn, uống. Vì vậy, chị đã tìm hiểu danh sách các nhà hàng Michelin áp dụng đặc quyền bữa ăn sang trọng cho chủ thẻ tín dụng SHB Mastercard World để chọn ra địa điểm phù hợp.

Quảng cáo

Chúng tôi đã dùng bữa tối tại nhà hàng Hà Thành Mansion với những món ăn thuần Việt và chất lượng tuyệt hảo. Phía đối tác vô cùng hài lòng về ẩm thực Việt Nam không gian nghệ thuật của nhà hàng. Sau đó, công việc ký kết diễn ra thuận lợi với nhiều cơ hội mở ra. Tôi thấy vô cùng tự hào và hãnh diện”, chị Hoàng Mai nhớ lại.

Đặc quyền khác biệt, nâng tầm chi tiêu

Không chỉ mang tới trải nghiệm phong cách ẩm thực thượng lưu tại 30 nhà hàng chuẩn Michelin sang trọng bậc nhất cả nước, chủ thẻ tín dụng SHB Mastercard World cũng nhận được đặc quyền nâng tầm vị thế như ưu tiên sắp xếp vị trí đặt bàn theo yêu cầu cũng như đặt lịch vào dịp cuối tuần, lễ, Tết, qua đó gạt bỏ nỗi lo hết bàn hay lãng phí thời gian tìm kiếm các nhà hàng thay thế. Trong không gian quý tộc và đẳng cấp, khách hàng sẽ được phục vụ bữa tối thượng hạng với 3 món mỹ vị cùng thức uống đặc sắc được pha chế và phục vụ riêng cho 2 người.

anh-2-2565.jpg

Thẻ SHB Mastercard World là “chìa khóa” giúp khách hàng mở cánh cửa ra thế giới

Tại Hà Nội - vùng đất nổi tiếng với ẩm thực phong phú, đặc sắc, chủ thẻ SHB Mastercard World sẽ có thể thưởng thực các món ăn tại nhà hàng French Grill chuyên về đồ Pháp với nguyên liệu nhập khẩu cao cấp; hay các món ăn đậm chất nghệ thuật của đất nước Phù Tang xinh đẹp được nhà hàng Edo, chế biến đầy tinh tế, giữ trọn vị tươi ngon của nguyên liệu.

Tại TP.HCM, khách hàng sở hữu tấm thẻ SHB Mastercard World luôn được chào đón và dành nhiều ưu đãi tại các điểm đến thuộc danh sách bình chọn Michelin Guide Selected 2023. Câu chuyện nghệ thuật ẩm thực Việt đương đại đầy sống động, cảm xúc tại CoCo Dining & Whisky Bar; không gian độc đáo với tầm nhìn toàn cảnh Sài Gòn hoa lệ tại nhà hàng Parkview Café Restaurant – New World Saigon Hotel sẽ mang đến cảm xúc trọn vẹn mọi giác quan cho các hội viên SHB Mastercard World khi đến dùng bữa.

Nếu thực khách muốn thưởng thức các món Hoa thì Yu Chu – InterContinental Saigon sẽ là sự lựa chọn lý tưởng với các món Quảng Đông và Bắc Kinh chính hiệu. Với tín đồ món Âu, Prime Steak Boutique & Chill là điểm đến nên lưu lại trong sổ tay của mình.

Chỉ cần liên hệ Hotline theo hướng dẫn và đặt dịch vụ 48h trước bữa ăn, chủ thẻ SHB Mastercard World và gia đình, bạn bè đã có thể tận hưởng những bữa ăn cao cấp, đáp ứng về cả hương và vị.

Bên cạnh những trải nghiệm tại các Michelin Guide Selected, sở hữu tấm thẻ “quyền lực” trên tay, khách hàng sẽ được miễn phí thường niên năm đầu, miễn phí phát hành thẻ, ưu đãi lãi suất 0% lên tới 55 ngày, rút tiền mặt lên đến 50% hạn mức tại tất cả ATM trên toàn cầu... Đồng thời, chủ thẻ SHB Mastercard World được miễn phí sử dụng không gian yên tĩnh, riêng tư của phòng chờ thương gia dát vàng SHB First Club tại sân bay Nội Bài; tặng 3 lần điểm thưởng SHB Rewards cho mỗi giao dịch; giảm giá khi chi tiêu thanh toán máy POS...

Đại diện SHB cho biết, SHB Mastercard World được kỳ vọng không chỉ là một công cụ tài chính mà còn giữ vai trò đồng hành tin cậy với chủ thẻ, tiếp thêm động lực mạnh mẽ trên chặng đường đưa vị thế của người Việt ra toàn cầu, qua đó giúp khách hàng có thể tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc, cung bậc trong cuộc sống tuyệt vời.

Theo thitruongtaichinhtiente.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Ngân hàng

Giá trị thương hiệu của TPBank đạt mốc 461 triệu USD theo Brand Finance

Theo đánh giá từ Brand Finance, TPBank là một trong những đơn vị nổi bật với chiến lược thương hiệu đậm nét và cách làm truyền thông riêng biệt, bản sắc, hiệu quả, ghi dấu ấn trong lòng khách hàng tại Việt Nam. Năm 2024, giá trị thương hiệu của TPBank đạt mốc 461 triệu USD, xếp hạng 23 trong 100 thương hiệu giá trị nhất tại Việt Nam.

TPBank dẫn đầu về hỗ trợ doanh nghiệp SME 3 năm liên tiếp Thẻ TPBank phát triển bùng nổ với chiến lược cá nhân hóa sắc nét Một cổ đông ngoại bất ngờ rời khỏi danh sách nắm từ 1% vốn của TPBank

Khi ngân hàng thấu hiểu và đồng hành cùng doanh nghiệp trên hành trình chuyển đổi số

Thời đại chuyển đổi số đòi hỏi các doanh nghiệp phải hòa nhịp bằng việc ứng dụng công nghệ trong vận hành và giao dịch tài chính. Thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của doanh nghiệp, các ngân hàng đã nghiên cứu và triển khai nhiều giải pháp tài chính đa năng với m

Cơ hội thực tập và làm việc tại Sacombank dành cho sinh viên năm cuối Nhân viên Sacombank ủng hộ 1 ngày lương giúp đồng bào vượt thiên tai

Doanh nghiệp vẫn chưa dám vay vốn

Dù đã áp dụng nhiều giải pháp và cơ chế thúc đẩy, nhưng tăng trưởng tín dụng toàn ngành vẫn chưa đạt kỳ vọng khi nhiều doanh nghiệp thu hẹp quy mô sản xuất, thận trọng với rủi ro nên chưa có nhiều nhu cầu vay vốn.

Thống đốc Nguyễn Thị Hồng: Ngành Ngân hàng dành các gói tín dụng trị giá 405.000 tỷ đồng hỗ trợ người dân, doanh nghiệp bị tác động bởi cơn bão số 3 Sẽ có gói tín dụng 30.000 tỷ đồng cho nhà xã hội ngay trong tháng 10

MB muốn huy động hơn 3.000 tỷ đồng từ trái phiếu nhằm tăng vốn cấp 2

MBBank cho biết, số tiền thu được từ việc phát hành trái phiếu sẽ được ngân hàng sử dụng để tăng vốn cấp 2 và cho vay đối với các khách hàng có nhu cầu hoặc phục vụ các hoạt động kinh doanh của ngân hàng phù hợp với quy định của pháp luật.

Cổ phiếu MBB vượt đỉnh thời đại MB được vinh danh ‘Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024’

Sacombank tung gói vay 15.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất chỉ từ 4,5%

Sacombank tiếp tục triển khai gói tín dụng ngắn hạn với quy mô 15.000 tỷ đồng dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp nhằm đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, kích cầu kinh tế trong quý cuối năm 2024.

Sacombank phát hành chứng chỉ tiền gửi dài hạn lãi suất 7,1%/năm Cơ hội thực tập và làm việc tại Sacombank dành cho sinh viên năm cuối