MobiFone đầu tư công phu cho đêm nhạc tri ân 30 năm, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả

Khép lại đêm nhạc “Tuyệt tác thời gian”, MobiFone thành công tri ân những kỉ niệm đẹp đẽ với khách hàng trong suốt 30 năm, cam kết mang đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa trong tương lai.

screenshot-2024-07-09-at-15.05.31.png

 

Ngày 6/7 vừa qua, đêm nhạc “Tuyệt tác thời gian” do MobiFone Khu vực 2 tổ chức đã diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, Quận 11, TP.HCM. Đêm nhạc quy tụ sự tham gia của nhiều nghệ sĩ lớn, đặc biệt bao gồm các khách hàng trung thành của nhà mạng MobiFone trong 30 năm. Đêm nhạc được đánh giá là thành công, với quy mô tổ chức chuyên nghiệp và hiện đại, được đầu tư chỉn chu về cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Đêm nhạc “Tuyệt tác thời gian” lấy hình ảnh chủ đạo là chiếc đồng hồ cát với mong muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa: MobiFone - tựa như những hạt cát trong chiếc đồng hồ, cam kết phục vụ khách hàng không ngừng nghỉ trong quá khứ, hiện tại và tương lai. MobiFone cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng bất kể thời gian trôi qua, tựa như dòng chảy ổn định vững vàng của đồng hồ cát.

Chưa dừng lại ở đó, đồng hồ cát còn ẩn chứa lớp lang ý nghĩa thứ 2: sự tôn vinh của MobiFone đối với những kỷ niệm đáng nhớ giữa nhà mạng và khách hàng, với chính nhà mạng ở hiện tại và quá khứ. Trong đêm nhạc, MobiFone nhấn mạnh rằng trong tương lai, nhà mạng sẽ còn tạo thêm nhiều kỷ niệm tuyệt vời hơn nữa cho người dùng.

Quảng cáo

“Tuyệt tác thời gian” là đêm nhạc đầu tiên tại Việt Nam sử dụng sân khấu 100% nguyên liệu là lụa, kết hợp với công nghệ sân khấu thủy lực hiện đại, công nghệ 3D mapping tạo nên không gian mãn nhãn cho hiệu ứng thị giác tuyệt vời. Để làm được điều đó, MobiFone đã đầu tư mạnh tay, mời những “phù thủy” hàng đầu trong ngành sân khấu, ca nhạc, biên đạo như: cố vấn nghệ thuật Tất My Loan, đạo diễn âm thanh Võ Thiện Thanh, đạo diễn sân khấu Nguyễn Tấn Lộc tạo nên sân khấu công phu, tinh tế và đầy tâm huyết.

Phần âm nhạc bao gồm những bản phối vừa lạ vừa quen, góp giọng bởi các ca sĩ nổi tiếng: Bằng Kiều, Thu Phương, Lam Trường, Anh Tú, Văn Mai Hương, Myra Trần… đem lại những tiết mục bùng nổ về mặt cảm xúc. Ngoài ra, tại chương trình MobiFone hân hạnh ra mắt 2 ca khúc hoàn toàn mới lần đầu tiên được trình diễn trước khán giả do nhạc sĩ Võ Thiện Thanh sáng tác. Đặc biệt, bài “Tiếng nói yêu thương” được viết riêng dành cho chương trình này, và được biên soạn thành 3 bản phối khí khác nhau, tạo nên những hiệu ứng âm thanh vô cùng độc đáo và ấn tượng.

screenshot-2024-07-09-at-15.05.49.png

Ngoài ra, đến với chương trình, khách mời còn được trải nghiệm các hoạt động giải trí hâm nóng bầu không khí trước chương trình như nghe nhạc, chơi game, chụp ảnh lưu niệm tại không gian triển lãm công nghệ hiện đại của MobiFone. Trong đó, nổi bật là hoạt động chụp ảnh trên nền led matrix cùng Senibot - phiên bản mini cánh tay robot nổi tiếng được sử dụng trên thảm đỏ các lễ trao giải quốc tế. Một hoạt động trải nghiệm khác nữa là khách mời được nghe nhạc chất lượng và đa dạng tuỳ chọn từ NCT, một trong những ứng dụng nghe nhạc trực tuyến lớn nhất hiện nay tại Việt Nam. Không gian trải nghiệm MobiGames cũng là một trong những điểm nhấn tại sự kiện với các trò chơi công nghệ Game thực tế ảo VR360 và kính meta quest chân thực và sống động.

Với thông điệp “Nâng tầm cuộc sống – Maximizing Life”, MobiFone đang chuyển mình mạnh mẽ để đón đầu công nghệ, đáp ứng, kiến tạo các nhu cầu trong nền kinh tế số, đời sống số của khách hàng, trong đó nổi bật là lĩnh vực nội dung số, kinh doanh các nền tảng (platform) công nghệ mới trong các lĩnh vực âm nhạc, games, giải trí,… phối hợp cùng các đối tác lớn như NCT, Vieon, ClipTv…

Đêm nhạc kết thúc để lại dư vị đậm sâu về mặt cảm xúc cho cả khách mời lẫn dàn nghệ sĩ tham dự. MobiFone quả thực biết cách quan tâm đến khách hàng, thể hiện trọn vẹn sự quan tâm, lòng biết ơn trân trọng những kỉ niệm đẹp trong suốt 30 năm. Trong tương lai, nhà mạng hứa hẹn tiếp tục chiều lòng người dùng với những sản phẩm, dịch vụ ứng dụng công nghệ mới giúp nâng cao chất lượng trải nghiệm của khách hàng khi đến với MobiFone.

Theo thitruongtaichinhtiente.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Doanh nghiệp

Quốc Cường Gia Lai lên tiếng về việc bà Nguyễn Thị Như Loan bị bắt

Công ty CP Quốc Cường Gia Lai (mã QCG) vừa có thông báo gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh về việc bà Nguyễn Thị Như Loan, Tổng Giám đốc bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an ra quyết định khởi tố và tạm giam để phục vụ điều tra hành vi "Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí".

Quốc Cường Gia Lai khẳng định "ngay tình" trong dự án 39-39B Bến Vân Đồn Khởi tố, bắt tạm giam Tổng Giám đốc Quốc Cường Gia Lai Nguyễn Thị Như Loan

Bán bóng đèn và phích nước, Rạng Đông thu lãi hơn 1,8 tỷ đồng mỗi ngày

6 tháng đầu năm 2024, Bóng đèn Phích nước Rạng Đông ghi nhận doanh thu đạt 4.950 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 332 tỷ đồng, tương ứng tăng 35,2% và 13,3% so với cùng kỳ năm 2023. Như vậy, mỗi ngày doanh nghiệp này thu lãi khoảng 1,84 tỷ đồng.

PGBank báo lợi nhuận trước thuế 268 tỷ đồng sau 6 tháng, giảm 6,6% so với cùng kỳ Được giao chỉ tiêu lợi nhuận sau thuế bình quân đến năm 2025 đạt 6.700 tỷ đồng, SCIC đang kinh doanh ra sao?

Tập đoàn Cao su ước lãi trước thuế quý II tăng 27%

Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (mã GVR) dự kiến doanh thu quý II đạt 5.507 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế khoảng 1.131 tỷ đồng, tăng 29% và 27% so với cùng kỳ 2023.

Khởi tố Tổng Giám đốc một công ty cao su trên sàn chứng khoán Biến động giá xuất khẩu cao su khi nhu cầu thị trường nhập khẩu lớn nhất của Việt Nam suy yếu

Ông Phạm Danh Khôi xin từ nhiệm mọi chức vụ tại Đất Xanh Services (DXS)

Trước khi từ nhiệm, ông Phạm Danh Khôi từng giữ chức vụ Thành viên HĐQT, Thành viên Ủy ban Kiểm toán và Viện trưởng Viện nghiên cứu Kinh tế - Tài chính - Bất động sản Dat Xanh Services Công ty CP Dịch vụ Bất động sản Đất Xanh.

Phó Chủ tịch TTC AgriS muốn bán 70 triệu cổ phiếu SBT, Dragon Capital hạ sở hữu tại Đất Xanh Dragon Capital bán lượng lớn cổ phiếu Đất Xanh (DXG) sau khi ông Lương Trí Thìn không còn là Chủ tịch HĐQT

Khoản vay của VinFast chiếm 77% tổng các khoản Vingroup cho các công ty con vay

VinFast đang cho các công ty trong hệ sinh thái vay tổng cộng 67.441 tỷ đồng, trong đó dư nợ cho vay VinFast hơn 52.000 tỷ đồng, chiếm hơn 77% tổng các khoản Vingroup cho các công ty con vay.

VinFast bị khiếu kiện pháp lý tại Mỹ, lãnh đạo nói gì? Ông Phạm Nhật Vượng: “Cho đến khi hết tiền mới thôi hỗ trợ tài chính cho VinFast”

Coteccons phải trả hàng chục tỷ cho công ty liên quan ông Nguyễn Bá Dương

Công ty CP Xây dựng Coteccons (mã CTD) cho biết đã nhận quyết định của Tòa án Nhân dân TP. Hồ Chí Minh liên quan tranh chấp về nghĩa vụ thanh toán với Công ty TNHH Boho Decor. Kết quả, Coteccons phải thanh toán gần 22 tỷ đồng cho doanh nghiệp này.

VinaCapital rời ghế cổ đông lớn của Coteccons Quay lại mức lãi trăm tỷ đồng một quý, Coteccons nâng mục tiêu lợi nhuận năm thêm 5-8%

Chứng khoán An Bình gọi tên 3 doanh nghiệp hưởng lợi khi các luật về bất động sản thông qua

Theo Chứng khoán An Bình, 3 bộ luật liên quan đến ngành bất động sản chính thức có hiệu lực sẽ tác động đến thị trường, chủ đầu tư và người tiêu dùng.

Phân khúc bất động sản nào sẽ tăng giá mạnh nhất khi các Luật có hiệu lực từ 1/8 Nửa đầu năm, giao dịch bất động sản tăng 300% cùng kỳ 2023

Nghiên cứu hỗ trợ hãng hàng không thiếu tàu bay

Ngành hàng không dự báo phải đối mặt với nhiều khó khăn, từ việc thiếu tàu bay, tái cơ cấu, sắp xếp đường bay, giá nhiên liệu tăng cao, chênh lệch tỷ giá ngoại tệ…

Bộ GTVT yêu cầu Cục Hàng không và các hãng có phương án giảm giá vé máy bay nội địa Các hãng hàng không lãi "khủng" quý I/2024 có phải do giá vé tăng cao?