Khai mạc giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa thứ 3, lan tỏa ý nghĩa nhân văn, tinh thần gắn kết cộng đồng

Ngày 20/9, dưới sự chỉ đạo của UBND TP. Hà Nội, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội chủ trì, Sunrise Events Vietnam (SEV) cùng Nhà tài trợ chiến lược Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã tổ chức khai mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 3.

18e74555a8420e1c5753.jpg

Với tinh thần thể thao mạnh mẽ, ý nghĩa nhân văn, tinh thần gắn kết, năm 2024 ghi dấu một mùa giải đầy ý nghĩa, lan tỏa thông điệp "Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội", với mỗi bước chạy là một lời động viên, cổ vũ và là nguồn năng lượng tích cực đến cộng đồng.

Tại lễ khai mạc, theo lời kêu gọi của MTTQ Việt Nam, Ban Tổ chức Giải đã phát động và kêu gọi các vận động viên cùng chung tay chia sẻ khó khăn với nhân dân vùng lũ, khẳng định ý nghĩa nhân văn, tinh thần đoàn kết, gắn kết cộng đồng của Giải. Techcombank – nhà tài trợ chiến lược đã cùng đại diện chính quyền TP. Hà Nội trao tặng tài trợ 1 tỷ đồng thông qua Quỹ An sinh Xã hội quận Long Biên và 3 liên đoàn thể dục thể thao của Thành phố.

Trước đó, Techcombank đã trao tặng tài trợ 3 tỷ đồng để sẻ chia những khó khăn, mất mát với các gia đình bị ảnh hưởng bởi bão số 3 tại các tỉnh miền Bắc. Tại sự kiện ý nghĩa này, Techcombank đã công bố tiếp tục trao tặng 10 tỷ đồng thông qua Quỹ Nhân Ái của Ngân hàng, bên cạnh cam kết đóng góp tương ứng 1:1 cùng Techcomer chung tay hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả cơn bão số 3. Đây là một phần trong nỗ lực của Techcombank nhằm hỗ trợ, chia sẻ khó khăn với cộng đồng và thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội sâu sắc.

Ngay sau lễ khai mạc, Làng Marathon 2024 trong khuôn khổ Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 3 sẽ chính thức mở cửa đón vận động viên và khách tham quan tại Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội. Làng Marathon 2024 có sự tham gia của gần 20 gian hàng triển lãm, thời gian mở cửa từ 10h - 21h thứ Sáu (20/9) và 8h - 20h thứ Bảy (21/9).

Không chỉ phục vụ các vận động viên check-in, nhận bộ vật phẩm, khu vực Làng Marathon còn diễn ra rất nhiều hoạt động sôi nổi và nhiều phần quà hấp dẫn dành cho các vận động viên và khách tham quan.

Nằm trong khu vực Làng Marathon, Techcombank Expo với chủ đề xuyên suốt “Sải bước tới phiên bản vượt trội” được thiết kế sáng tạo sẽ mang đến nhiều điểm chạm thú vị. Tại đây, những chân chạy sẽ có dịp gặp gỡ, giao lưu và tham dự nhiều hoạt động tương tác hấp dẫn với hàng ngàn quà tặng phiên bản đặc biệt của mùa giải thứ 3 như: Thỏ bông xinh xắn, bình nước tiện dụng, loa mini, túi đeo đa năng…

Quảng cáo

Vào ngày chạy chính thức 22/9/2024, các vận động viên tham gia Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank sẽ có cơ hội khám phá và trải nghiệm cung đường chạy đậm chất di sản của Thủ đô Hà Nội. Tất cả các cung đường của bốn cự ly 42.195km (marathon), 21.097 km (bán marathon), 10km và 5km đều được chứng nhận bởi Hiệp hội Marathon Quốc tế (AIMS) và Liên đoàn Điền kinh Việt Nam, khẳng định tiêu chuẩn toàn cầu của giải chạy.

Không chỉ là giải chạy thu hút đông đảo cộng đồng, Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 3 còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt vận động viên chuyên nghiệp, có thành tích cao như: VĐV Nguyễn Thị Oanh – “cô gái vàng” vừa đạt 4 HCV điền kinh SeaGame 32; Cựu vô định SeaGame Nguyễn Văn Lai – VĐV chạy Marathon nhanh nhất Việt Nam 2023; VĐV điền kinh Phạm Thị Hồng Lệ - HCV điền kinh SeaGame 31.

Bên cạnh đó, sự góp mặt của các đại diện quốc tế nổi bật đến từ 42 quốc gia trên thế giới, khẳng định tầm vóc của một sự kiện thể thao đẳng cấp quốc tế. Ngay từ khi mở cổng đăng kí, Giải đã tạo được sự thu hút đặc biệt và được cộng đồng yêu thể thao chào đón.

Ngoài các vận động viên cá nhân, giải cũng là nơi kết nối của nhiều câu lạc bộ và doanh nghiệp lớn, cùng lan tỏa thông điệp ý nghĩa về tinh thần thể thao mạnh mẽ, ý nghĩa nhân văn, tinh thần gắn kết trong cộng đồng.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Phạm Xuân Tài, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hà Nội cho biết: “Sở Văn hóa và Thể thao đã chủ trì tổ chức Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank trong nhiều năm, chúng tôi đã kiến tạo thành công một giải chạy Marathon biểu trưng của Thủ đô Hà Nội. Giải chạy năm nay không chỉ đơn thuần là một sự kiện thể thao, mà còn mang ý nghĩa đặc biệt khi thông qua sự kiện này, chúng ta cùng nhau tôn vinh những giá trị văn hóa, lịch sử quý báu của Hà Nội – thành phố ngàn năm văn hiến, đang vươn mình mạnh mẽ và năng động trên trường quốc tế. Mùa giải năm nay diễn ra vào thời điểm cả nước đang cùng chung tay chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng bão lũ, các hoạt động ủng hộ thiết thực từ BTC cũng như sự chung tay chia sẻ từ các VĐV thể hiện nổi bật tinh thần đoàn kết, sẻ chia và lan tỏa ý nghĩa nhân văn của Giải đối với cộng đồng.”

Bà Thái Minh Diễm Tú, Giám đốc Khối Tiếp thị - Techcombank, nhà tài trợ chiến lược chia sẻ: “Với tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống”, Techcombank không chỉ hướng đến sự vượt trội về sản phẩm, dịch vụ mà còn hướng đến các trải nghiệm ý nghĩa, xây dựng nền tảng sức khỏe của người dân Việt Nam. Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 3 là mùa giải đặc biệt, không chỉ hòa nhịp cùng các hoạt động kỷ niệm 70 năm giải phóng Thủ đô mà còn góp phần lan tỏa ý nghĩa nhân vân, tinh thần gắn kết cộng đồng. Đồng hành cùng Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank, chúng tôi tin rằng sự hưởng ứng nhiệt tình của các vận động viên đối với mùa giải sẽ truyền cảm hứng và là bước khởi đầu cho tinh thần “Vượt trội hơn mỗi ngày” của người dân Việt Nam.”

Ông Rob Zamacona, Tổng Giám đốc Sunrise Events Vietnam (SEV), đơn vị tổ chức sự kiện, chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng tự hào và vinh dự khi được trở lại Hà Nội vào dịp kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô – một cột mốc lịch sử đầy ý nghĩa. Chúng tôi cũng rất tự hào khi đồng hành cùng đối tác chiến lược và nhà tài trợ chính, Techcombank, đơn vị luôn cống hiến hết mình cho sự phát triển của phong trào chạy bộ tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết nỗ lực cao nhất để tổ chức, vận hành giải an toàn, chất lượng, theo tiêu chuẩn của các Giải Marathon quốc tế, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho các VĐV. Với sự hợp lực của tất cả chúng ta, tôi tin rằng sự kiện này sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ và trở thành một biểu tượng không thể thiếu của Hà Nội, giống như cách các giải marathon tại Tokyo, Hồng Kông, và Singapore đã gắn liền với bản sắc của những thành phố đó.”

Thành công của Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 3 còn được tạo nên từ sự đồng hành đáng quý của các đối tác và nhà tài trợ như Nhà tài trợ bạc I.P One (Việt Nam) nhãn hàng Hygiene, Nhà tài trợ đồng hành với giải KIDS RUN- Tập đoàn giáo dục ILA, Nhà tài trợ thức uống bổ sung ion độc quyền Pocari, Nhà tài trợ trang phục thi đấu chính thức PR Sport cùng nhiều đơn vị khác.

Ngày chạy chính thức 22/09/2024 sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình Hà Nội và kênh HTV4 – Truyền hình TP. Hồ Chí Minh. Đồng thời, sự kiện được livestream trên Fanpage của Techcombank.

Theo thitruongtaichinhtiente.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Ngân hàng

Khai mạc giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa thứ 3, lan tỏa ý nghĩa nhân văn, tinh thần gắn kết cộng đồng

Ngày 20/9, dưới sự chỉ đạo của UBND TP. Hà Nội, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội chủ trì, Sunrise Events Vietnam (SEV) cùng Nhà tài trợ chiến lược Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã tổ chức khai mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 3.

Techcombank muốn chào bán gần 20 triệu cổ phiếu ESOP Ai đang sở hữu trên 1% vốn điều lệ tại Techcombank? Techcombank nới room ngoại để chào bán cổ phiếu ESOP cho lao động nước ngoài

SHB giảm 50% tiền lãi cho khách hàng bị ảnh hưởng bão lũ, cấp khoản vay mới chỉ 4,5%/năm

SHB sẽ giảm bình quân 50% lãi suất phải trả trong thời gian tháng 9-12/2024 cho khách hàng doanh nghiệp và cá nhân bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Đồng thời, ngân hàng cấp gói tín dụng hỗ trợ khách hàng tái thiết, hồi phục sản xuất kinh doanh sau bão, lãi suất chỉ 4,5%/năm.

SHB hoàn thành 61% kế hoạch năm sau 6 tháng SHB là ngân hàng có sáng kiến tốt nhất dành cho SMEs

Lãi suất tiền gửi tiết kiệm Big 4 cuối tháng 8/2024

Khảo sát nhanh biểu lãi suất tiền gửi tiết kiệm tại quầy dành cho khách hàng cá nhân tại Agribank, BIDV, Vietcombank, VietinBank cho thấy, lãi suất huy động cho các khách hàng này dao động từ 0,1 - 4,8%/năm.

Loạt ngân hàng vào cuộc giảm mạnh lãi suất cho khách hàng chịu thiệt hại vì bão Yagi Khi nào tổ chức tín dụng được cho vay đặc biệt lãi suất 0%, không tài sản bảo đảm?

Áp lực thanh khoản vơi bớt, đà tăng lãi suất huy động chững lại

Đà tăng của lãi suất huy động chững lại trong bối cảnh áp lực lạm phát và áp lực thanh khoản hệ thống đã vơi bớt sau những nỗ lực can thiệp của Ngân hàng Nhà nước.

Loạt ngân hàng vào cuộc giảm mạnh lãi suất cho khách hàng chịu thiệt hại vì bão Yagi Khi nào tổ chức tín dụng được cho vay đặc biệt lãi suất 0%, không tài sản bảo đảm?

Khi nào tổ chức tín dụng được cho vay đặc biệt lãi suất 0%, không tài sản bảo đảm?

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa công bố dự thảo Quyết định về khoản vay đặc biệt với lãi suất là 0%/năm, khoản vay không có tài sản bảo đảm để lấy ý kiến đóng góp từ các bên.

Lãi suất liên ngân hàng giảm mạnh, Ngân hàng Nhà nước hút ròng lượng tiền lớn Loạt ngân hàng vào cuộc giảm mạnh lãi suất cho khách hàng chịu thiệt hại vì bão Yagi

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững

Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp) đã ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.

HDBank muốn giảm room ngoại về 17,5% Các tổ chức quốc tế đánh giá cao chiến lược bán lẻ cộng hưởng số hóa của HDBank