Triển vọng thị trường bán lẻ tích cực: Hầu hết doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam có thể báo lãi năm 2023

Theo khảo sát của Tổ chức Xúc tiến thương mại Nhật Bản (JETRO), triển vọng 100% số doanh nghiệp bán lẻ Nhật Bản tại Việt Nam kinh doanh có lãi trong năm nay. Trong đó, có tới 60% doanh nghiệp mong muốn mở rộng hoạt động ở thị trường Việt Nam trong vòng mộ

Thị trường bán lẻ vẫn chứng tỏ được sức hấp dẫn với các nhà đầu tư ngoại

Doanh số vào vùng đáy, các chuỗi bán lẻ điện thoại lao vào cuộc đua khuyến mại

FPT Shop mang quà tặng là iPhone 14 Pro Max, Samsung Galaxy S23 Ultra, voucher… để hút khách. Thậm chí, chuỗi này còn đầu tư TVC có sự góp mặt của nhiều ngôi sao giới trẻ như Nguyễn Kim Cương, Ngô Thùy Trâm... để quảng bá sản phẩm.

Giá rẻ quá, ở đâu rẻ quá - ở đây rẻ hơn: Cuộc chiến giá đang làm tổn hại ngành bán lẻ?

Doanh số bán lẻ của Mỹ phục hồi mạnh nhất kể từ năm 2021

Theo các chuyên gia, xu hướng tiết kiệm của các hộ gia đình Mỹ gia tăng trong đại dịch, song có vẻ họ không còn dư dả trong bối cảnh lạm phát, dẫn đến mức tiêu dùng trong tương lai gần có thể giảm.

Khẩn trương trình ban hành nghị định “gỡ rối” gói hỗ trợ lãi suất 2% Kinh tế Nhật tăng trưởng chững lại bởi quá nhiều thách thức Thách thức với các "gã khổng lồ" trong lĩnh vực thương mại điện tử

Amazon vượt Apple trở thành thương hiệu giá trị nhất thế giới

Năm nay, “gã khổng lồ” thương mại điện tử Mỹ Amazon vẫn chiếm vị trí hàng đầu mặc dù mất 51 tỷ USD giá trị. Trong khi đó, Google được xếp hạng là thương hiệu có giá trị lớn thứ ba trên thế giới.

Việt Nam đang sở hữu "miếng táo" như thế nào trong chuỗi cung ứng toàn cầu của Apple? Uniqlo vừa tuyên bố sẽ tăng 40% lương cho toàn bộ nhân viên