Doanh số bán lẻ của Mỹ phục hồi mạnh nhất kể từ năm 2021

Theo các chuyên gia, xu hướng tiết kiệm của các hộ gia đình Mỹ gia tăng trong đại dịch, song có vẻ họ không còn dư dả trong bối cảnh lạm phát, dẫn đến mức tiêu dùng trong tương lai gần có thể giảm.

Khẩn trương trình ban hành nghị định “gỡ rối” gói hỗ trợ lãi suất 2% Kinh tế Nhật tăng trưởng chững lại bởi quá nhiều thách thức Thách thức với các "gã khổng lồ" trong lĩnh vực thương mại điện tử

Amazon vượt Apple trở thành thương hiệu giá trị nhất thế giới

Năm nay, “gã khổng lồ” thương mại điện tử Mỹ Amazon vẫn chiếm vị trí hàng đầu mặc dù mất 51 tỷ USD giá trị. Trong khi đó, Google được xếp hạng là thương hiệu có giá trị lớn thứ ba trên thế giới.

Việt Nam đang sở hữu "miếng táo" như thế nào trong chuỗi cung ứng toàn cầu của Apple? Uniqlo vừa tuyên bố sẽ tăng 40% lương cho toàn bộ nhân viên