DOJI LAND được vinh danh là Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á

Công ty Đầu tư Bất động sản DOJILAND (DOJI LAND) vừa được vinh danh là Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á tại Lễ trao giải Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á – Thái Bình Dương 2022 (APEA), vì những thành tựu xuất sắc và giá trị bền vững mà DOJI LAND nỗ lực kiến tạo t

Là giải thưởng uy tín hàng đầu khu vực Châu Á do tổ chức phi Chính phủ Enterprise Asia tổ chức, APEA tôn vinh những doanh nghiệp xuất sắc, liên tục đổi mới, có sản phẩm, dịch vụ và thành quả kinh doanh nổi bật, phát triển bền vững, có trách nhiệm xã hội trong khu vực.

APEA có nhiều tiêu chí lựa chọn nghiêm ngặt và quá trình bầu chọn khắt khe để chọn ra những đề cử giải thưởng xứng đáng như: kiểm toán tài chính, đánh giá dữ liệu doanh nghiệp và năng lực ban lãnh đạo; phỏng vấn và bỏ phiếu kín bởi hội đồng tư vấn quốc tế của Enterprise Asia. Ngoài ra, các lãnh đạo doanh nghiệp phải chứng minh kỹ năng kinh doanh, kinh nghiệm cũng như cam kết duy trì các chuẩn mực về kinh doanh bền vững.

Lễ trao giải APEA 2022 được tổ chức với sự góp mặt của hơn 200 đại diện doanh nghiệp bao gồm các tập đoàn, công ty đầu ngành, các doanh nhân tiêu biểu, trong đó, chỉ có số ít doanh nghiệp và doanh nhân xuất sắc được vinh danh tại lễ trao giải này. Với chủ đề “Kết nối - Hội tụ - Tôn vinh”, APEA 2022 đánh dấu cột mốc 16 năm có mặt ở khu vực châu Á và 6 năm đánh giá những doanh nghiệp tại Việt Nam.

Giải thưởng bao gồm các hạng mục: Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh, Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á, Thương hiệu truyền cảm hứng và Doanh nhân xuất sắc Châu Á.

Với việc được vinh danh ở hạng mục giải thưởng Corporate Excellence Award – Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á, DOJI LAND một lần nữa khẳng định vị trí nhà đầu tư, phát triển bất động sản tiên phong, uy tín sáng tạo và đẳng cấp hàng đầu Việt Nam với những kiệt tác hoàn hảo và đạt chuẩn quốc tế.

doji-land-duoc-vinh-danh-la-doanh-nghiep-xuat-sac-chau-a-20221008102426-8648.png
Quảng cáo
DOJI LAND được vinh danh giải thưởng Corporate Excellence Award – Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Anh Vũ – Phó tổng giám đốc DOJI LAND, bày tỏ niềm vinh dự khi nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á tại APEA 2022. "Đây chính là sự ghi nhận và khẳng định quý giá đối với những nỗ lực, đóng góp của DOJILAND trong lĩnh vực bất động sản trong nhiều qua, đồng thời cũng là động lực để công ty tiếp tục hành trình kiến tạo những giá trị đỉnh cao và bền vững, đóng góp vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt, nâng tầm hình ảnh của bất động sản Việt Nam trên bản đồ thế giới”.

Là thành viên của Tập đoàn DOJI, top 3 tập đoàn tư nhân lớn nhất Việt Nam, sở hữu tiềm lực tài chính hùng mạnh, DOJI LAND là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực bất động sản kim hoàn với những kiệt tác mang giá trị nghệ thuật đỉnh cao, giải phóng công năng của bất động sản khỏi những chuẩn mực thông thường.

Đi theo một chiến lược khác biệt hóa, khác hoàn toàn với các sản phẩm đã có trên thị trường, các dự án của DOJI LAND lấy cảm hứng từ những viên đá quý hiếm, được chăm chút tỉ mỉ về thiết kế, cảnh quan, đồng thời đầu tư cho chất lượng thi công với mức độ hoàn thiện tinh xảo vượt trội.

Theo đó, các công trình bất động sản nghệ thuật kim hoàn mang thương hiệu DOJI LAND ngay khi ra mắt đã gây tiếng vang lớn và trở thành biểu tượng kiến trúc và phong cách sống đỉnh cao tại các địa phương nơi dự án tọa lạc.

Trong đó có thể kể đến Tháp kim cương DOJI Tower (Lê Duẩn, Hà Nội), trụ sở chính của Tập đoàn DOJI; Tháp đôi vương miện kim cương Diamond Crown Hai Phong cao nhất thành phố Hải Phòng; Khách sạn Best Western Premier đầu tiên tại Quảng Ninh - Best Western Premier Sapphire Ha Long; Khu căn hộ hạng sang The Sapphire Residence, và kiệt tác dinh thự The Sapphire Mansions bên Vịnh Hạ Long.

Trong thời gian tới, DOJI LAND sẽ tiếp tục phát triển các công trình bất động sản hạng sang với thương hiệu Diamond Crown tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như Hải Phòng, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hạ Long, Huế…

Với hàng loạt những thành công nối dài trong nhiều năm qua, DOJI LAND liên tiếp ghi danh ở những giải thưởng danh giá và uy tín trong khu vực, bao gồm: Top 10 Nhà phát triển bất động sản tiềm năng năm 2022 (Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam); Nhà phát triển bất động sản cao cấp Tốt nhất Việt Nam năm 2021 (DOT Property); TOP 10 Thương hiệu bất động sản uy tín khu vực châu Á – Thái Bình Dương năm 2019 (Tạp chí Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương)… Những giải thưởng này là minh chứng cho vị thế, uy tín và năng lực của DOJI LAND trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam, và là động lực cho công ty tiếp tục kiến tạo thêm nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Theo Nhịp sống Doanh nghiệp Sao chép

Cùng chuyên mục Bất động sản

Bộ Xây dựng đề xuất phát hành 15.000 tỷ đồng trái phiếu cho dân vay mua nhà

Bộ Xây dựng đang nghiên cứu đề xuất gói 30.000 tỷ đồng cho ngân hàng chính sách xã hội thực hiện cho vay mua, thuê mua, xây dựng, cải tạo, sửa chữa nhà, trong đó 15.000 tỷ là phát hành trái phiếu, 15.000 tỷ đồng nguồn vốn địa phương uỷ thác cho vay.

Bộ Xây dựng đề xuất đánh thuế người sở hữu nhiều nhà đất, bỏ hoang và người mua đi bán lại trong thời gian ngắn để kiếm lời Thứ trưởng Bộ Xây dựng nêu chế tài xử lý hành vi “thổi giá” bất động sản

Đáp ứng nhu cầu ở thực, chung cư TP. Hồ Chí Minh thu hút dòng tiền đầu tư

Nguồn cung căn hộ ra thị trường TP. Hồ Chí Minh vào dịp cuối năm được xem là lợi thế trong bối cảnh khan hiếm dự án mới khởi công. Đặc biệt, các dự án đáp ứng được nhu cầu ở thực ngày càng chứng minh được vị thế tốt trên thị trường.

TP. Hồ Chí Minh duyệt danh mục gọi đầu tư hàng loạt dự án bất động sản trong năm 2024 - 2025 3.446 doanh nghiệp bất động sản được thành lập mới trong 9 tháng đầu năm 2024

Giá nhà ngày càng tăng là vấn đề lớn với người mua tại Hà Nội và TP.HCM

Khả năng chi trả hiện là vấn đề với người mua nhà tại Hà Nội và TP.HCM khiến người có nhu cầu mua nhà phải dịch chuyển sang các vùng ven hay đô thị vệ tinh.

Giá nhà tại Mỹ đạt mức cao kỷ lục trong tháng 7/2024 Từ ngày 7/10 tới đây, Hà Nội áp dụng quy định mới về tách thửa, giá nhà đất có tăng cao?

Hà Nội sắp đấu giá 28 thửa đất ở Ba Vì, giá khởi điểm chỉ từ 2,9 triệu đồng/m2

Công ty đấu giá hợp danh Số 5 - Quốc gia vừa phát ra thông báo cho biết, vào ngày 31/10 này sẽ tổ chức buổi đấu giá tài sản của UBND huyện Ba Vì (Hà Nội).

Sự "biến mất" của chung cư giá bình dân và lý giải từ chuyên gia Diễn biến mới xung quanh bảng giá đất sắp ban hành của TP. Hồ Chí Minh

Diễn biến mới xung quanh bảng giá đất sắp ban hành của TP. Hồ Chí Minh

Bảng giá đất mới dự kiến điều chỉnh 4.488 tuyến đường, tăng 593 tuyến so với 3.895 tuyến đường theo quyết định số 02/2020-QĐ-UBND của UBND TPHCM; trong đó, có 158 tuyến đường giáp ranh giữa các quận, huyện đã được cân chỉnh giá.

Dòng vốn FDI dồi dào tác động tích cực đến thị trường bất động sản Sự "biến mất" của chung cư giá bình dân và lý giải từ chuyên gia

Dòng vốn FDI dồi dào tác động tích cực đến thị trường bất động sản

Dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) trong 3 quý đầu năm 2024 tại Việt Nam tập trung vào các địa phương có lợi thế về hạ tầng, nhân lực, thủ tục hành chính.

Nguồn vốn FDI là động lực thúc đẩy căn hộ dịch vụ vùng ven đô FDI vào Việt Nam tăng trưởng cao hơn trung bình ASEAN, hơn 40.000ha đất công nghiệp sẵn sàng

Hải Phòng cho phép mở bán 636 căn nhà ở xã hội

Ông Đỗ Hữu Hưng, Phó Giám đốc Sở Xây dựng Hải Phòng vừa ký Văn bản số 5402/SXD-QLN thông báo về nhà ở xã hội hình thành trong tương lai đủ điều kiện được bán, cho thuê mua tại dự án Khu chung cư cho người có thu nhập thấp tại Khu dân cư An Đồng, huyện An Dương.

Cả quý III, TP. Hồ Chí Minh chỉ ghi nhận 60 giao dịch biệt thự thành công Tin vui về cao tốc 88km hơn 20.000 tỷ đồng tại Việt Nam: Thi công thần tốc và tiết kiệm chi phí nhờ công nghệ đặc biệt

Cả quý III, TP. Hồ Chí Minh chỉ ghi nhận 60 giao dịch biệt thự thành công

Hiện mức giá trung bình của các dự án nhà ở liền thổ tại TP. Hồ Chí Minh trong quý III/2024 vẫn duy trì ổn định, với mức giá trung bình dao động từ 9.000 – 11.000 USD/m2 cho các dự án thuộc khu đô thị và khoảng 5.500 – 7.000 USD/m2 đối với các sản phẩm nằm riêng lẻ.

Giá chung cư cũ Hà Nội đi ngang ở mức cao sau thời gian tăng "nóng" còn ở TP.HCM bắt đầu đà tăng Thanh tra Chính phủ nhắc tên, cổ phiếu họ “Hoàng Huy” nằm sàn

Nóng: Bán đất không "sổ đỏ" bị phạt nặng đến 100 triệu đồng từ 4/10

Cá nhân hoặc tổ chức chuyển nhượng đất đai không có sổ đỏ hoặc tranh chấp sẽ bị phạt đến 100 triệu đồng tuỳ theo hành vi vi phạm, theo Nghị định 123/2024/NĐ-CP có hiệu lực từ ngày 4/10/2024.

Lệ phí trước bạ tăng thế nào khi sang tên sổ đỏ theo Luật mới? Năm 2025: Những trường hợp đất lấn chiếm vẫn được cấp Sổ đỏ người dân cần biết

Giá chung cư cũ Hà Nội đi ngang ở mức cao sau thời gian tăng "nóng" còn ở TP.HCM bắt đầu đà tăng

Theo VARS, giá chung cư sơ cấp tăng cao đã tạo ra động lực dẫn dắt mặt bằng giá căn hộ thứ cấp giữ ở mức cao, mặc dù thanh khoản đã dần ổn định sau giai đoạn tăng trưởng "nóng".

Bộ Xây dựng đề xuất nhiều ưu đãi cho dự án xây dựng lại chung cư cũ Hà Nội lấy ý kiến người dân về việc xây lại chung cư cũ ở quận trung tâm

Chi tiết 5 dự án nhà ở tại Hà Nội được bán cho người nước ngoài, chủ yếu là chung cư cao cấp có giá dao động 70-100 triệu đồng/m2

Sở Xây dựng Hà Nội vừa công bố danh sách 5 dự án nhà ở trên địa bàn TP cho phép tổ chức, cá nhân nước ngoài được sở hữu. Các dự án này thuộc quận Nam Từ Liêm và Thanh Xuân.

70% căn hộ chung cư bán được ở Hà Nội có giá trên 4 tỷ đồng Giá chung cư ở TP. Hồ Chí Minh bất ngờ quay đầu giảm

Loạt thương hiệu xa xỉ "nhắm" khu trung tâm đón mùa mua sắm cuối năm

Trong Báo cáo Nghiên cứu thị trường bất động sản quý III/2024, Avison Young Việt Nam cho biết, có nhiều trung tâm thương mại mới tại các thành phố lớn như Hà Nội, Huế và TP. Hồ Chí Minh đi vào hoạt động để chào đón mùa mua sắm cuối năm.

Uniqlo vừa tuyên bố sẽ tăng 40% lương cho toàn bộ nhân viên Thanh Hoá duyệt cho Aeon Mall thuê đất xây trung tâm thương mại 4.200 tỷ đồng