Bất ngờ với mức giá của Shop Thái Công: 10.000 cổ phiếu VCB mua được rổ trái cây, hơn 4.000 cổ phiếu NVL mua được xô đựng đá

Các món đồ gia dụng thường ngày trong gia đình như nến thơm, khay đựng đồ, gắp đá, ấm trà, bát,...được bán với giá lên đến hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu đồng.

Bất ngờ với mức giá của Shop Thái Công: 10.000 cổ phiếu VCB mua được rổ trái cây, hơn 4.000 cổ phiếu NVL mua được xô đựng đá

Tối 9/1/2024, kênh Tiktok THÁI CÔNG TV của NTK Quách Thái Công đã có phiên livestream bán hàng đầu tiên thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng, chỉ trong 20 phút đầu đã này thu về hơn 1 triệu lượt thích. Điều gây xôn xao bàn tán nhất chính là mức giá cực đắt đỏ của loạt sản phẩm được đăng tải trên gian hàng Tiktok Shop.

Một số sản phẩm được NTK Thái Công đăng tải trong giỏ hàng Tiktok Shop có thể kể tới như:

- Set trà Paraisol, size L, cho 4 người, từ Đức. Giá 71.180.000 đồng

- Set trà lá phong, size S, cho 2 người, từ Đức. Giá 50.750.000 đồng

- Tô đựng trứng cá Caviar mạ bạc, từ Pháp. Giá 38.940.000 đồng

- Xô đá, size S, H.18cm, từ Ý. Giá 69.890.000 đồng

-Lót bàn làm việc, nền da, viền gỗ óc chó, từ Ý. Giá 38.120.000 đồng

- Tô pha lê có đế, viền mạ vàng, H.19cm, từ Pháp. Giá 92.950.000 đồng

- Dụng cụ gắp đá mạ bạc, hoa trà, L.20cm, từ Pháp. Giá 12.650.000 đồng

- Rổ trái cây có đế họa tiết sư tử, mạ vàng, H.36cm, từ Pháp. Giá 878.060.000 đồng

Quảng cáo

- Bình xà phòng, trắng ngà, từ Ý. Giá 23.780.000 đồng

- Đũa phong cách Trung Hoa, màu đỏ, từ Pháp. Giá 3.180.000 đồng

Có thể nói, đây là giá thành rất cao cho các sản phẩm có tính năng tương đối “phổ thông”. Các món đồ gia dụng thường ngày trong gia đình như nến thơm, khay đựng đồ, gắp đá, ấm trà, bát,... được bán với giá lên đến hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu đồng.

Với mục đích dễ dàng hình dung hơn cho các nhà đầu tư chứng khoán, so với thị giá các cổ phiếu trên sàn chứng khoán tính tới cuối phiên 10/1, số tiền nhà đầu tư bỏ ra để rinh về 1 rổ trái cây có đế họa tiết sư tử mạ vàng từ Pháp trong gian hàng của NTK Thái Công có giá gần 900 triệu đồng sẽ tương ứng với việc đặt lệnh mua khoảng 10.000 cổ phiếu VCB.

Tương tự, tô pha lê từ Pháp có giá gần 93 triệu đồng sẽ tương ứng thị giá trên sàn của khoảng 1.000 cổ phiếu FPT, dụng cụ gắp đá từ Pháp với giá gần 13 triệu đồng tương đương thị giá của 500 cổ phiếu ACB. Xô đá từ Ý có mức giá gần 70 triệu sẽ ngang với số tiền mua hơn 4.100 cổ phiếu NVL.

Set trà Paraisol từ Đức có mức giá hơn 71 triệu đồng tương đương với khoảng 2.600 cổ phiếu HPG trên sàn. Lọ nến Gabriel từ Pháp có giá hơn 20 triệu đồng tương đương với thị giá gần 500 cổ phiếu MWG của Thế giới Di động. Trong khi đó, đôi đũa nhập từ Pháp có giá hơn 3 triệu đồng tương đương với thị giá của khoảng 200 cổ phiếu Chứng khoán VIX.

fn1-7771.png

Nhiều người “mắt chữ O, miệng chữ A” với mức giá cực sốc của các sản phẩm và cho rằng ít ai có thể đủ dư giả để ''chốt đơn'' những món đồ "giá trên trời" này. Hàng loạt lời bình luận trên mạng xã hội bày tỏ sự choáng ngợp trước những món đồ sang chảnh, nguồn gốc hoàng gia được bán trên shop Thái Công.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng những sản phẩm trên TikTok Shop của nhà thiết kế không có giá trị cao như vậy, bị đội giá tiền. Tuy nhiên, chính NTK Thái Công đã lên tiếng và cho biết khách hàng của mình không phải là “gà” mà phải gọi là "rồng phụng" vì rất sang trọng, thông minh mới tạo ra tài sản lớn như vậy. Ông cho rằng muốn lùa "rồng phụng" không phải là chuyện dễ mà phải cần kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm.

NTK này còn chia sẻ việc mua đồ hiếm, quý giá mới là khó và mọi người có thể bỏ ra số tiền phù hợp để sở hữu sản phẩm cũng chính là cách động viên bản thân nỗ lực hơn trong tương lai để mang lại hạnh phúc cho chính mình cũng như người thân.

Ông khẳng định tất cả các sản phẩm đều chất lượng không, không phải hàng giả, không phải hàng xách tay mà qua con đường nhập khẩu chính ngạch. Khi vận chuyển đến khách hàng, các món đồ sẽ được đóng gói cẩn thận, giao hàng đặc biệt nên không lo lắng vấn đề vỡ, hỏng.

Đặc biệt, cũng trong buổi bán hàng trực tuyến đầu tiên, NTK Thái Công đã tung ra một sản phẩm phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng là một chiếc túi tote với dòng chữ “Kiến thức - Kinh nghiệm - Trải nghiệm” với mức giá chỉ 99.000 đồng. Đây có thể xem là mặt hàng duy nhất có khả năng tiếp cận đại chúng, tạo ra lượt bán lớn cho thương hiệu cũng như phù hợp với nền tảng mua sắm trực tuyến.

Theo markettimes.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Ngân hàng

Năm 2024 SeABank lãi trước thuế 6.039 tỷ đồng

Kết thúc năm 2024, lợi nhuận trước thuế đạt 6.039 tỷ đồng, tăng 31% so với năm 2023, hoàn thành 103% kế hoạch... Đây là một trong những điểm sáng nổi bật trong kết quả kinh doanh năm 2024 của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á.

SeABank đồng hành cùng doanh nghiệp SMEs phát triển bền vững, nâng cao khả năng tiếp cận nguồn vốn linh hoạt dịp cuối năm Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chấp thuận việc chuyển nhượng 100% vốn Công ty Tài chính PTF của SeABank cho AEON Financial Service

LPBank: 8 khối nghiệp vụ cam kết thực hiện mục tiêu kinh doanh năm 2025

Ngày 18/1/2025, tại Khách sạn Kim Liên - Hà Nội, Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank, mã: LPB) đã tổ chức Hội nghị Triển khai Kinh doanh năm 2025. Với thông điệp "Tinh gọn để: Dẫn đầu hiệu quả - Vận hành xuất sắc", Hội nghị đã khẳng định quyết tâm của LPBank trong việc phát triển kinh doanh, tối ưu hóa nguồn lực, nâng cao hiệu quả hoạt động.

LPBank thôi phân công nhiệm vụ Phó Tổng Giám đốc đối với ông Hoàng Văn Phúc LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ đồng

TPBank: Dấu ấn số hoá trong kết quả tăng trưởng mạnh mẽ năm 2024

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa công bố kết quả kinh doanh năm 2024, đánh dấu một năm tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững trong bối cảnh kinh tế dần phục hồi.

TPBank kinh doanh hiệu quả, tăng trưởng lành mạnh và bền vững TPBank: Nhắm vào nhà, xe và tăng trưởng vượt ngành TPBank đang khắc phục sự cố hệ thống

Mô hình hệ sinh thái thành công trên thế giới, xu thế không thể bỏ qua

Nhờ ưu điểm tập trung vào tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng với mọi nhu cầu một điểm chạm, nâng cao hiệu quả kinh doanh và tạo lợi thế cạnh tranh bền vững, các hệ sinh thái doanh nghiệp được dự báo sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ, trở thành xu hướng toàn c

Cổ đông ngoại muốn bán 8 - 9% vốn Techcombank Giải chạy Marathon Quốc tế do Techcombank đồng hành có tiếp tục được mong đợi?

BVBank ra mắt game Tết "Săn Linh Giáp - Mở Tết Chill", cùng nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn

Với mong muốn kề vai cùng khách hàng mở một năm mới như ý, trọn đầy an nhiên, BVBank tiếp tục triển khai game Tết “Săn Linh Giáp - mở Tết chill” cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.

BVBank tung nhiều ưu đãi cho khách hàng vay tiêu dùng cuối năm BVBank triển khai QR tại Lào - gia tăng tiện ích thanh toán không tiền mặt đến khách hàng

Tất bật kinh doanh cuối năm, tiểu thương an tâm với giải pháp tài chính từ BVBank

Cận Tết Nguyên đán luôn là thời điểm bận rộn nhất đối với các tiểu thương khi nhu cầu mua sắm tăng cao đột biến. Trước áp lực phải quản lý hàng hóa, doanh thu trong mùa cao điểm, BVBank mang đến những giải pháp tài chính thông minh cho các tiểu thương.

Mở năm Như ý - BVBank gửi tặng hàng ngàn quà tặng và ưu đãi tới khách hàng BVBank tung nhiều ưu đãi cho khách hàng vay tiêu dùng cuối năm

Hé lộ nhiều ngân hàng lợi nhuận tỷ đô

Những ngân hàng đầu tiên hé lộ kết quả kinh doanh năm 2024 với những chuyển biến rất tích cực, đáng chú ý có nhà băng ghi nhận lợi nhuận vượt kế hoạch đề ra với mức lãi kỷ lục vượt 1 tỷ USD.

Công ty chứng khoán liên kết ngân hàng tư nhân sẽ dẫn đầu ngành về tăng trưởng lợi nhuận trong 2025 Ngân hàng Việt và một thập kỷ nỗ lực mở cửa trái phiếu xanh