VinFast dừng chương trình đổi xe cũ lấy mới

VinFast công bố dừng chương trình Đổi cũ lấy mới - Smart Solution từ ngày 12/12.

Đổi cũ lấy mới - Smart Solution là chương trình hỗ trợ khách hàng chuyển đổi các loại xe VinFast cũ sang xe VinFast mới, tạo sàn giao dịch cho xe VinFast qua sử dụng. Sau hơn 2 năm triển khai, chương trình hỗ trợ hàng nghìn khách hàng chuyển đổi thành công.

Theo VinFast, hiện nay các xe VinFast cũ được giao dịch mua đi bán lại thuận tiện, dễ dàng với giá cả ổn định trên thị trường nên nhu cầu mua bán xe cũ thông qua chương trình Smart Solution không còn nhiều.

VinFast quyết định dừng chính sách đổi cũ lấy mới để chuyển nguồn lực tập trung sang các chương trình khác. Theo đó, khách hàng là chủ sở hữu xe VinFast, đồng thời đăng ký là thành viên Cộng đồng VinFast toàn cầu có nhu cầu mua xe điện nhận được các ưu đãi mà không nhất thiết phải bán xe cũ qua Smart Solution.

Cụ thể, khi mua chiếc xe VinFast thứ 2 trở đi là xe điện, khách hàng được ưu đãi trực tiếp vào giá xe với các mức ưu đãi lần lượt là 6 triệu đồng đối với VF 5 Plus, 10 triệu đồng đối với VF e34, 15 triệu đồng đối với VF 8 và 20 triệu đồng đối với VF 9.

Ông Hoàng Chí Trung - Tổng giám đốc VinFast Trading Việt Nam cho biết: “Chúng tôi quyết định dừng triển khai chương trình Smart Solution nhằm phù hợp với nhu cầu thị trường thực tế. Thay vào đó, chúng tôi đang tích cực triển khai các chương trình ưu đãi khác để đảm bảo quyền lợi ngày càng tốt hơn cho khách hàng, thúc đẩy mục tiêu phát triển xe xanh, vì môi trường tại Việt Nam”.

Quảng cáo

Để đẩy nhanh quá trình phổ cập xe điện, VinFast đẩy mạnh việc xây dựng hệ thống hạ tầng trạm sạc trên toàn quốc, hướng đến mục tiêu phủ 150.000 cổng sạc ô tô, xe máy điện trên 63 tỉnh thành vào cuối năm nay.

c220221212160525-7841.jpg Mẫu ô tô điện VinFast VF 5 Plus

Về mẫu ô tô điện “giá rẻ” VF 5 Plus, sau 9 giờ đầu tiên mở bán (từ 8-17h ngày 10/12), VinFast nhận được tổng cộng 3.293 đơn đặt hàng. Trong số đó, có 2.628 đơn đặt cọc cam kết chắc chắn sẽ lấy xe và 665 đơn đặt cọc tiêu chuẩn.

VinFast VF 5 Plus là mẫu xe đô thị thuộc phân khúc A-SUV, có giá 458 triệu đồng (không bao gồm pin) và 538 triệu đồng (có bao gồm pin). Mức phí thuê pin cố định hàng tháng cho khách hàng mua xe không kèm pin là 1,6 triệu đồng/tháng.

Khách hàng được cố định giá thuê pin suốt vòng đời sản phẩm theo giá tại thời điểm nhận xe. VinFast VF 5 Plus được bảo hành chính hãng 7 năm hoặc 140.000 km tuỳ điều kiện nào đến trước.

Theo Nhịp sống Doanh nghiệp Sao chép

Cùng chuyên mục Công nghệ

EU bỏ phiếu ủng hộ áp thuế bổ sung đối với ô tô điện nhập khẩu của Trung Quốc

Liên minh châu Âu nhất trí áp thuế bổ sung đối với xe ô tô điện nhập khẩu của Trung Quốc, trong bối cảnh các cuộc đàm phán với Bắc Kinh nhằm tìm giải pháp cho tranh chấp thương mại vẫn đang diễn ra.

Hàng hóa Trung Quốc nhập khẩu sẽ bị áp thuế 60% nếu ông Trump tái đắc cử Ấn Độ áp thuế tối đa 30% với một số sản phẩm thép nhập khẩu từ Trung Quốc, Việt Nam

Honda giảm 50% phí trước bạ với các dòng ô tô nhập khẩu

Trong tháng 10/2024, Honda tiếp tục áp dụng khuyến mại giảm 50% lệ phí trước bạ với các dòng xe nhập khẩu, riêng dòng Accord được hỗ trợ trực tiếp 220 triệu đồng tiền mặt.

Mitsubishi gia nhập liên minh Honda – Nissan để mở rộng thị trường Giá xe máy đồng loạt lao dốc: Honda Vision còn 29,9 triệu đồng, Honda SH, Lead, Yamaha Janus… cùng dưới giá đề xuất, có xe tặng kèm smartphone

Chính thức không cho phương tiện đi qua trạm thu phí nếu tài khoản không đủ tiền để thanh toán

Theo nghị định mới được ban hành, trường hợp số tiền trong phương tiện thanh toán được kết nối với tài khoản giao thông không đủ để thực hiện thanh toán tiền sử dụng đường bộ trên đường cao tốc thì phương tiện không được đi qua trạm thu phí đường bộ trên

Đề xuất thu phí cao tốc do Nhà nước đầu tư, mức phí cao nhất 6.000 đồng/km, những cao tốc nào được hưởng lợi? Khối nợ của “ông trùm” thu phí BOT phía Nam tiếp tục “phình to”

Epic Games cáo buộc Google và Samsung có hành vi phản cạnh tranh

Ngày 30/9, Epic Games, nhà sản xuất trò chơi điện tử đình đám Fortnite, tuyên bố sẽ kiện công ty con Google của Tập đoàn Alphabet và công ty Samsung với cáo buộc vi phạm luật chống độc quyền của Mỹ.

Google cân nhắc xây trung tâm dữ liệu khổng lồ tại Việt Nam 100 tỷ USD - Cái giá Google phải trả vì lợi dụng vị thế độc quyền tăng giá quảng cáo

5G là “chìa khóa” giúp Việt Nam hiện thực hóa mục tiêu kinh tế số đóng góp 30% GDP

Với mục tiêu đến năm 2025, kinh tế số sẽ đóng góp 20% GDP và tăng lên 30% vào năm 2030, Việt Nam đặt ra những kỳ vọng lớn trong việc phát triển nền kinh tế dựa trên yếu tố công nghệ và dữ liệu số, trong đó, công nghệ 5G đóng vai trò quan trọng.

Chuyển đổi số và câu chuyện của “Người dẫn dắt” Sản xuất thông minh nhờ chuyển đổi số ở Việt Nam đang diễn ra thế nào?

Mức thuế 100% của Mỹ đối với xe điện Trung Quốc chính thức có hiệu lực

Tổng thống Mỹ cho biết việc tăng thuế này là nhằm mục đích ngăn chặn Trung Quốc có thể ảnh hưởng tiêu cực tới việc làm trong lĩnh vực chế tạo của Mỹ.

Những quan ngại về các tác động sau khi châu Âu áp thuế xe điện Trung Quốc Nhiều nước EU dự kiến ủng hộ áp thuế xe điện nhập khẩu từ Trung Quốc

Tín đồ Táo khuyết thức đêm chờ "đập hộp" iPhone 16

Hàng nghìn người tại Hà Nội đã có mặt sớm tại các đại lý ủy quyền của Apple từ đêm 26/9, rạng sáng 27/9 để nhận những chiếc iPhone 16 chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.

iPhone 16 có thể là "bệ phóng" để Apple đạt giá trị thị trường 4.000 tỷ USD iPhone 16 bắt đầu cho đặt trước tại Việt Nam từ hôm nay, giá thấp nhất 22,9 triệu đồng

Thêm 2 "ông lớn" xe điện Trung Quốc gia nhập thị trường Việt Nam

Với sự gia nhập của 2 “ông lớn” BYD và AION, thị trường xe điện tại Việt Nam đã có hơn 10 hãng thương hiệu Trung Quốc, bao gồm cả MG, Chery, Wuling, Hongqi, Haima, Haval, GAC, Aion, Omoda, Jaecoo, Lynk & Co…

Vì sao các hãng ô tô lớn thay đổi kế hoạch sản xuất xe điện? DN bán xe điện Trung Quốc rẻ nhất Việt Nam: Báo lỗ kỷ lục nửa đầu năm 2024, giảm 20% nhân sự, kiểm toán nghi ngờ khả năng hoạt động liên tục