Tự doanh 31/10

Tự doanh mua ròng trên HOSE và mở vị thế net long hơn 580 tỷ đồng với phái sinh

Khối tự doanh CTCK hôm nay vừa đồng thời giải ngân cơ sở lẫn thực hiện mở vị thế long trên phái sinh. Đây là điều không thường xuyền xảy ra trong thời gian gần đây.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Tự doanh trong nước mua ròng hoàn toàn qua khớp lệnh 53,03 tỷ đồng, qua đó họ có tháng bán ròng 2.834 tỷ đồng trên HOSE.

Với chiều mua, ở phiên hôm nay có khá nhiều mã như TCB, ACB, HPG, VPB, VIC trong rổ VN30 được tự doanh mua ròng, nhưng quy mô giao dịch của nhóm cổ phiếu này đều chỉ ở mức thấp.

Trong khi đó, chiều ngược lại, VRE (-3,93 tỷ đồng), SSI (-3,7 tỷ đồng), DCM (-3,15 tỷ đồng) là những cổ phiếu đứng đầu chiều bán ra của tự doanh.

Giao dịch mua ròng của tự doanh trên HOSE lại có sự đồng pha với việc họ mở vị thế net long đối với HĐTL VN30F1M. Tổng giá trị ròng là 585 tỷ đồng, đối với riêng hợp đồng này.

Trên HNX, tự doanh bán ròng khoảng 700 triệu đồng nhưng các giao dịch nhìn chung đều rải rác.

Trên UPCoM, tự doanh bán ròng 129 triệu đồng và các giao dịch cũng không thực sư nổi trội.

Theo Nhịp sống Doanh nghiệp

Đọc tiếp

Ông Trịnh Hoài Giang, Tổng Giám đốc CTCP Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HSC).

Tổng Giám đốc HSC: Thị phần môi giới cá nhân có thể tăng gấp đôi, trái phiếu doanh nghiệp là mảng kinh doanh mới

Ông Trịnh Hoài Giang, Tổng Giám đốc CTCP Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HSC) đánh giá triển vọng mảng môi giới cá nhân đã khởi sắc trở lại bất chấp sức ép cạnh tranh lớn từ các đối thủ. Ngoài ra, tiết lộ sự chuẩn bị tham gia của công ty vào tự doanh trái phiếu doanh nghiệp.

Nhịp cầu doanh nghiệp

VN-Index đã lấy lại mốc 1.200 điểm sau 4 phiên

VN-Index đã lấy lại mốc 1.200 điểm sau 4 phiên

Chuỗi 4 phiên giao dịch dưới mốc 1.200 điểm đã tạm thời được cắt đứt. VN-Index đã xuất hiện một phiên tăng hơn 2% giúp cho nhà đầu tư nắm giữ cổ phiếu, cũng như nhóm đã bắt đáy có được sự nhẹ nhõm trong tâm lý giao dịch.

VIB: Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàng

VIB: Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàng

Theo sát hành trình chi tiêu không tiền mặt của khách hàng từ những ngày đầu ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đến cột mốc tái cấu trúc thẻ cách đây nhiều năm, dấu ấn của VIB không chỉ là những con số biết nói, là vị thế dẫn đầu về công nghệ, ưu đãi và trải nghiệm người dùng, mà còn là sự tin tưởng, gắn bó của chủ thẻ.

Cùng PVcomBank trải nghiệm hệ sinh thái số đa tiện ích PVConnect.

Trải nghiệm hệ sinh thái số đa tiện ích PVConnect

Với sự cải tiến vượt bậc về công nghệ, ứng dụng ngân hàng số phiên bản mới - PVConnect của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không chỉ mang đến những trải nghiệm khác biệt, hiện đại, mà còn tập trung tối ưu tương tác với người dùng, đảm bảo mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng đều trở nên nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng.

Chat với BizLIVE