Tự doanh 7/10

Tự doanh chứng khoán bán ròng hơn 300 tỷ đồng trên HOSE

Các hoạt động giao dịch liên quan đến phái sinh cũng mờ nhạt dần hơn khi các mã được tự doanh giao dịch mạnh nhất không nằm trong VN30. Khối này đã tiếp tục bán ròng trên HOSE với giá trị là 314 tỷ đồng.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Cụ thể, tự doanh hôm nay bán ròng khớp lệnh 179,99 tỷ đồng và bán ròng thỏa thuận 134,44 tỷ đồng. Các mã bị bán ròng mạnh nhất với khớp lệnh là IJC, HDG trong khi đó các hoạt động bán ra VN30 vẫn còn nhưng quy mô không mạnh mẽ như nhiều phiên vừa qua.

Chiều ngược lại, tự doanh đã mua vào BCM và VIC đều trên 10 tỷ đồng. BCM chốt phiên cũng giảm mạnh 4,3% trong khi VIC hầu như không tham gia gây hoảng loạn cho thị trường.

Các giao dịch thỏa thuận đáng chú ý nhất liên quan đến cổ phiếu EIB (-87 tỷ đồng) và MWG (-31 tỷ đồng).

Trên HNX, tự doanh mua ròng 1,5 tỷ đồng chủ yếu do giao dịch tại TNG (+2,09 tỷ đồng) trong khi bán ròng khoảng 500 triệu cổ phiếu GKM.

Trên UPCoM, tự doanh bán ròng 6,38 tỷ đồng với QTP (-6,36 tỷ đồng) là cổ phiếu chủ chốt trong giao dịch.

Theo Nhịp sống Doanh nghiệp

Đọc tiếp

Ông Trịnh Hoài Giang, Tổng Giám đốc CTCP Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HSC).

Tổng Giám đốc HSC: Thị phần môi giới cá nhân có thể tăng gấp đôi, trái phiếu doanh nghiệp là mảng kinh doanh mới

Ông Trịnh Hoài Giang, Tổng Giám đốc CTCP Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HSC) đánh giá triển vọng mảng môi giới cá nhân đã khởi sắc trở lại bất chấp sức ép cạnh tranh lớn từ các đối thủ. Ngoài ra, tiết lộ sự chuẩn bị tham gia của công ty vào tự doanh trái phiếu doanh nghiệp.

Nhịp cầu doanh nghiệp

VN-Index đã lấy lại mốc 1.200 điểm sau 4 phiên

VN-Index đã lấy lại mốc 1.200 điểm sau 4 phiên

Chuỗi 4 phiên giao dịch dưới mốc 1.200 điểm đã tạm thời được cắt đứt. VN-Index đã xuất hiện một phiên tăng hơn 2% giúp cho nhà đầu tư nắm giữ cổ phiếu, cũng như nhóm đã bắt đáy có được sự nhẹ nhõm trong tâm lý giao dịch.

VIB: Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàng

VIB: Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàng

Theo sát hành trình chi tiêu không tiền mặt của khách hàng từ những ngày đầu ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đến cột mốc tái cấu trúc thẻ cách đây nhiều năm, dấu ấn của VIB không chỉ là những con số biết nói, là vị thế dẫn đầu về công nghệ, ưu đãi và trải nghiệm người dùng, mà còn là sự tin tưởng, gắn bó của chủ thẻ.

Cùng PVcomBank trải nghiệm hệ sinh thái số đa tiện ích PVConnect.

Trải nghiệm hệ sinh thái số đa tiện ích PVConnect

Với sự cải tiến vượt bậc về công nghệ, ứng dụng ngân hàng số phiên bản mới - PVConnect của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không chỉ mang đến những trải nghiệm khác biệt, hiện đại, mà còn tập trung tối ưu tương tác với người dùng, đảm bảo mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng đều trở nên nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng.

Chat với BizLIVE