Nestlé Việt Nam hỗ trợ gần 10.000 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp năm học mới, Công ty Nestlé Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng các học sinh và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Nestlé Việt Nam hỗ trợ gần 10.000 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn
Nestle đồng hành chương trình “Tiếp sức mùa thi” ở TP.HCM

Trong khuôn khổ chương trình “Tiếp sức đến trường” do báo Tuổi trẻ khởi xướng, sau 8 năm đồng hành, Nestlé Việt Nam đã hỗ trợ gần 10.000 sinh viên, giúp mở ra cơ hội cho nhiều bạn trẻ ở vùng sâu, vùng xa, và những khu vực còn gặp nhiều khó khăn.

Trong năm 2024, Nestlé Việt Nam sẽ trao tặng 1.500 ba lo cho các tân sinh viên, với tổng trị giá 250 triệu đồng. Đây là chương trình nhằm giúp các bạn trẻ hiện thực hóa khát khao được đến với giảng đường đại học.

Ông Nguyễn Hoàng Nguyên, Phó Tổng biên tập báo Tuổi Trẻ cho biết, “Tiếp sức đến trường” là một trong những học bổng lớn thuộc chương trình “Vì ngày mai phát triển” của báo Tuổi Trẻ.

Trong suốt 8 năm qua, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã hỗ trợ hơn 10.000 quà tặng là những túi balo rất thiết thực cho tân sinh viên với tổng trị giá gần 2 tỉ đồng. Những đóng góp của Nestlé Việt Nam đã giúp chương trình đa dạng hình thức tiếp sức, và lan tỏa tình yêu thương cho lớp trẻ kém may mắn đến với cộng đồng xã hội.

Ngoài chương trình “Tiếp sức đến trường”, Nestlé Việt Nam cũng đã đồng hành cùng nhiều chương trình hỗ trợ cộng đồng, hướng đến nhóm công nhân, học sinh - sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Quảng cáo

Trong năm 2024, Nestlé Việt Nam cũng đã đồng hành cùng “Quỹ Tấm lòng vàng”, Báo Lao động, Hội Sinh viên TP. Hồ Chí Minh để trao tặng các sản phẩm dinh dưỡng cho hàng nghìn học sinh và người lao động với tổng giá trị hơn 500 triệu đồng tại các sự kiện, như: Chuyến xe Mùa Xuân, Tiếp sức Mùa Thi, Những ngày hè xanh, Tháng công nhân...

Tháng 7/2024 vừa qua, Nestlé Việt Nam cũng đã trao tặng 180.000 sản phẩm đồ uống với tổng giá trị hơn 2 tỷ đồng cho các bạn học sinh, sinh viên trong chương trình “Tiếp sức mùa thi, Mùa hè xanh” do Hội Sinh viên tổ chức.

Là công ty hàng đầu trên thế giới về thực phẩm, Nestlé luôn gắn liền việc thực hiện trách nhiệm xã hội với hoạt động sản xuất kinh doanh. Hàng năm, công ty phối hợp với các tổ chức, tham gia các hoạt động xã hội, tặng nhiều phần quà là các sản phẩm dinh dưỡng tới các đối tượng chính sách và hộ nghèo tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, góp phần chia sẻ khó khăn chung của cộng đồng.

Trong ba thập kỷ có mặt tại Việt Nam, Nestlé đã và đang đồng hành với các đối tác tạo ra tác động tích cực tới cộng đồng với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt Nam.

Với những đóng góp cho người lao động và cộng đồng, từ năm 2019 đến nay, Nestlé Việt Nam đã 5 lần được trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động”. Đây là danh hiệu thuộc chương trình do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chủ trì, phối hợp với Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội và Liên đoàn Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

Bên cạnh đó, công ty cũng vinh dự được ba lần ghi nhận là “Doanh nghiệp Bền vững nhất Việt Nam” trong lĩnh vực sản xuất với các thành tích về môi trường, xã hội và quản trị.

Theo Theo Thời Đại Sao chép

Cùng chuyên mục Doanh nghiệp

Vingroup hợp tác chiến lược với bang Telangana, mở rộng hệ sinh thái đa ngành tại Ấn Độ

Vingroup công bố ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) với Chính quyền bang Telangana (Ấn Độ) tại Hội nghị Thượng đỉnh Toàn cầu Telangana Rising, với đề xuất đầu tư khoảng 3 tỷ USD theo từng giai đoạn nhằm phát triển hệ sinh thái đa ngành tại bang Telangana.

Tổng Giám đốc Vingroup đề nghị được vay 80% vốn đầu tư dự án Đường sắt cao tốc, hoàn trả trong vòng 30 năm Vingroup huy động 1.000 tỷ đồng trái phiếu, lãi suất 12%/năm Dự án 178.000 tỷ đồng của Vingroup được chốt tên trong danh mục quan trọng

Nếu biết tận dụng, loại hình bất động sản này sẽ trở thành “mỏ vàng” cho nhà đầu tư

Việt Nam đang bước vào giai đoạn già hóa dân số nhanh nhất khu vực nhưng phân khúc bất động sản dưỡng lão gồm nhà ở, khu nghỉ dưỡng và mô hình chăm sóc kết hợp y tế vẫn ở giai đoạn sơ khai.

Chung cư tăng giá, dòng tiền rẽ hướng sang đất ven đô Chuyên gia CBRE dự báo bất ngờ về thị trường bất động sản năm 2026

Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia (NCA) ra mắt Chi hội phía Nam

Ngày 8/12/2025, tại Khách sạn Nikko Saigon (TP. Hồ Chí Minh), Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia (NCA) đã tổ chức Lễ ra mắt Chi hội phía Nam và triển khai kế hoạch công tác năm 2026.

Quốc hội yêu cầu Chính phủ cần làm rõ cơ chế đặc thù để tránh vướng khi triển khai dự án đường sắt cao tốc Bắc - Nam Điểm tin kinh tế thế giới nổi bật ngày 8/12/2025

Chuyên gia CBRE dự báo bất ngờ về thị trường bất động sản năm 2026

Theo bà Dương Thuỳ Dung, Giám đốc điều hành CBRE Việt Nam, năm 2026 người mua nhà sẽ có nhiều lựa chọn ở các mức giá khác nhau, khiến thị trường cạnh tranh hơn dẫn đến quá trình ra quyết định mua nhà kéo dài hơn.

Chính sách thực thi hiệu quả, dòng vốn FDI chất lượng cao sẵn sàng “đổ” vào Việt Nam Người dùng lên đời ô tô lần đầu: VinFast VF 3 đang là lựa chọn dễ mua, dễ nuôi nhất thị trường

Liên tục “khuếch tán” giá căn hộ sơ cấp tăng nhanh, chỉ có lợi cho chủ đầu tư đang bán hàng?

Thông tin giá bất động sản tăng cao liên tục xuất hiện trên truyền thông thời gian qua chưa phản ánh hết thực tế thị trường. Điều này chỉ có lợi cho các chủ đầu tư đang ra hàng, trong khi thiếu thông tin giá thực tế dành cho người thu nhập trung bình.

Aeon Việt Nam 3 năm liền vào top 3 doanh nghiệp bền vững ngành thương mại - dịch vụ Tổng Giám đốc Nam Long: Đẩy mạnh phát triển và mở bán dự án, tự tin hoàn thành kế hoạch năm 2025

Giải bài toán “khát” căn hộ vừa túi tiền: Căn hộ chỉ từ 1,7 tỷ đồng xuất hiện tại Expo Nam Long Journey 2025

Trong bối cảnh thị trường thiếu hụt nghiêm trọng nguồn cung căn hộ vừa túi tiền, Nam Long ADC – thành viên của Tập đoàn Nam Long giới thiệu dòng sản phẩm EHome với mức giá chỉ từ 1,7 tỷ đồng tại Expo Nam Long Journey 2025.

Ban quản lý kinh tế Gia Lai yêu cầu Phát Đạt, Danh Khôi đối thoại trực tiếp với 43 công dân dự án Nhơn Hội New City Tổng Giám đốc Nam Long: Đẩy mạnh phát triển và mở bán dự án, tự tin hoàn thành kế hoạch năm 2025

Tổng Giám đốc Nam Long: Đẩy mạnh phát triển và mở bán dự án, tự tin hoàn thành kế hoạch năm 2025

Doanh số pre sale của CTCP Đầu tư Nam Long (Hose: NLG) tăng đột biến trong tháng 10/2025 lên 9.293 tỷ đồng, tăng 86% so với kết quả 9 tháng nhờ một số dự án có được giấy phép bán hàng.

FAO: Giá lương thực thế giới giảm tháng thứ ba liên tiếp Ban quản lý kinh tế Gia Lai yêu cầu Phát Đạt, Danh Khôi đối thoại trực tiếp với 43 công dân dự án Nhơn Hội New City

Vừa nâng chỉ tiêu kinh doanh năm 2025 lên gấp đôi, Phân bón Cà Mau lại đặt kế hoạch 2026 “đi lùi”

Năm 2026, Phân bón Cà Mau đặt mục tiêu doanh thu 17.615 tỷ đồng và lợi nhuận 1.182 tỷ đồng, lần lượt tăng 26% và 53% so với kế hoạch năm 2025. Tuy nhiên, so với kế hoạch 2025 vừa điều chỉnh, con số lợi nhuận đặt ra cho năm 2026 “đi lùi” hơn 18%.

Cơ hội "bứt tốc" cho Đạm Cà Mau trước hàng loạt lực đẩy mới Đạm Cà Mau ước lãi vượt kế hoạch năm chỉ sau 6 tháng, lấn sân sang ngành sữa Đạm Cà Mau (DCM) sắp chi nghìn tỷ chia cổ tức, PVN nhận về hơn 800 tỷ đồng