Kỷ niệm thành lập 30 năm, SeABank dành hơn 2 tỷ đồng tri ân khách hàng

Tri ân khách hàng nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024 và kỷ niệm 30 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) dành nhiều quà tặng hấp dẫn gồm ô tô Honda City, xe máy Honda Vision, vàng AJC cho khách hàng cá nhân sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng. Tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 2,3 tỷ đồng.

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Tết đến xuân về là dịp đặc biệt để tri ân khách hàng đã cùng đồng hành, ủng hộ Ngân hàng trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, năm 2024 cũng là dấu mốc kỷ niệm 30 năm thành lập SeABank (1994 – 2024). Với mong muốn mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho khách hàng cá nhân dịp đầu xuân năm mới, từ nay đến hết ngày 5/5/2024, SeABank triển khai chương trình khuyến mại Tết 2024 và Kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng với thông điệp“Bên SeABank là nhà - Bên gia đình là Tết” dành cho khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của SeABank với nhiều quà tặng giá trị lên tới hơn 2,3 tỷ đồng.

Theo đó, với mỗi giao dịch đủ điều kiện, khách hàng sẽ nhận được một hoặc nhiều mã số may mắn (MSMM) để tham gia quay số trúng thưởng. Mỗi khách hàng có thể nhận nhiều MSMM và có cơ hội trúng nhiều giải thưởng, số lượng MSMM nhận được tùy thuộc vào số lượng và loại giao dịch, giá trị giao dịch mà khách hàng thực hiện thành công. Các giao dịch bao gồm:

Tiết kiệm tại quầy/online (giao dịch từ 50 triệu đồng, kì hạn từ 01 tháng trở lên);

Thẻ tín dụng (mở mới và kích hoạt/phát sinh chi tiêu);

Tín dụng (vay có tài sản đảm bảo từ 50 triệu đồng/giao dịch hoặc tín chấp từ 30 triệu đồng/giao dịch);

Mở mới và giao dịch tài khoản trên Ebank;

Mở mới và nộp phí tài khoản số đẹp; Sử dụng dịch vụ Genetica qua kênh SeABank; Tham gia bảo hiểm Opes trên SeAMobile.

Chương trình kéo dài từ nay tới ngày 5/5/2024 và chia làm 5 đợt quay số may mắn bao gồm: Đợt 1 (Các MSMM được phát hành trong thời gian từ 22/1 - 11/2/2024); Đợt 2 (Các MSMM được phát hành trong thời gian từ 12/2 - 3/3/2024); Đợt 3 (Các MSMM được phát hành trong thời gian từ 4/3 - 24/3/2024); Đợt 4 (Các MSMM được phát hành trong thời gian từ 25/3 - 14/4/2024); Đợt 5 (Các MSMM được phát hành trong thời gian từ 15/4 - 5/5/2024).

Mỗi đợt quay thưởng, SeABank sẽ tìm ra 5 giải nhất là những khách hàng may mắn trúng xe máy Honda Vision 2023 phiên bản tiêu chuẩn, 27 giải nhì mỗi giải là 1 chỉ vàng AJC. Kết thúc chương trình, tất cả khách hàng có MSMM trong chương trình sẽ được tham gia quay số giải đặc biệt cuối chương trình và có cơ hội sở hữu 1 xe ô tô Honda City bản G 2023.

Song song với chương trình này, SeABank cũng đang triển khai nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân như: Đến SeABank Vay nhanh lãi thấp dành cho vay mua nhà, mua xe, vay tiêu dùng có tài sản đảm bảo (ưu đãi lãi suất cực hấp dẫn chỉ 6,5%/năm, cố định trong 12 tháng. Sau ưu đãi, lãi suất cho vay thả nổi với biên độ chỉ từ 3,35%/năm; Quyền lợi bảo hiểm Opes lên tới 68 triệu đồng cùng cơ hội nhận máy lọc không khí Xiaomi chỉ với 1.000 đồng chi phí; Ưu đãi giao dịch trên SeAMobile “Ngày vía thần tài - phát tài phát lộc” hoàn tiền lên tới 300.000 đồng dành cho những khách hàng đầu tiên sử dụng thẻ tín dụng của SeABank khi mua các sản phẩm của AJC, PNJ hay evoucher 200.000 đồng dành cho những khách hàng đầu tiên mua vàng SJC qua SeANet/SeAMobile.

Với thông điệp “Bên SeABank là nhà - Bên gia đình là Tết” chương trình khuyến mại được tổ chức nhân dịp Tết Giáp Thìn và kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Ngân hàng (24/3/1994 - 24/3/2024) là dịp để SeABank tri ân khách hàng đã và đang tin tưởng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của SeABank.

Trong 30 năm hình thành và phát triển, SeABank đã có nhiều bước tiến vượt bậc về quy mô, mạng lưới giao dịch cũng như hiệu quả hoạt động, Ngân hàng không ngừng cải thiện về chất lượng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Bên cạnh chiến lược số hóa được SeABank tập trung đẩy mạnh nhằm gia tăng tiện tích cho sản phẩm dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng, việc đa dạng hóa sản phẩm và hợp tác bán chéo cùng chính sách linh hoạt đã giúp SeABank nhận được sự tin tưởng sử dụng dịch vụ của hơn 3 triệu khách hàng.

Ngân hàng cũng phát triển mạnh mẽ mạng lưới hoạt động rộng khắp 181 chi nhánh và điểm giao dịch trên toàn quốc nhằm phục vụ khách hàng một cách tối đa, hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất.

Theo thitruongtaichinhtiente.vn

Đọc tiếp

Ông Brook Taylor, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Quản lý Quỹ VinaCapital

Ngành Ngân hàng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ hỗ trợ phục hồi tăng trưởng kinh tế, kiểm soát lạm phát

Trao đổi với Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ đầu Xuân Giáp Thìn 2024, ông Brook Taylor, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Quản lý Quỹ VinaCapital đánh giá, dù đối mặt với nhiều khó khăn nhưng ngành Ngân hàng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ hỗ trợ phục hồi tăng trưởng kinh tế, đồng thời đảm bảo kiểm soát lạm phát. Ngân hàng Nhà nước đã có những giải pháp kịp thời và hiệu quả để giúp nền kinh tế nói chung, cộng đồng doanh nghiệp nói riêng vượt qua khó khăn.

“Sóng ngầm” chuyển giao thế hệ

“Sóng ngầm” chuyển giao thế hệ

Với lợi thế sức trẻ, được đào tạo bài bản và tích luỹ trải nghiệm, lớp doanh nhân thế hệ thứ hai tại nhiều ngân hàng Việt đang được kỳ vọng có thể tự tin thể hiện năng lực, thổi làn gió mới cho cơ ngơi của gia đình.

TS. Lê Xuân Nghĩa - thành viên Hội đồng tư vấn Chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia.

Giảm lãi, kích phục hồi

Diễn biến của tỷ giá và lãi suất gần đây có những tín hiệu tích cực. Và theo TS. Lê Xuân Nghĩa - thành viên Hội đồng tư vấn Chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia, lãi suất cho vay sẽ có điều kiện giảm nhanh hơn trong năm 2024.

Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú tại Hội nghị Triển khai Nhiệm vụ Ngành Ngân hàng năm 2024.

2 triệu tỷ cho 2024

Theo Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú, năm 2024, NHNN định hướng tăng trưởng tín dụng khoảng 15%. Với mức tăng trưởng tín dụng này, tương đương sẽ có khoảng 2 triệu tỷ đồng được cung ứng ra nền kinh tế qua kênh cho vay của hệ thống ngân hàng.

Nhịp cầu doanh nghiệp

Giữ nét văn hóa xin chữ đầu xuân

Giữ nét văn hóa xin chữ đầu xuân

Tết Nguyên Đán là một dịp lễ quan trọng nhất trong năm của người Việt Nam. Đây là thời điểm để mọi gia đình sum họp, đoàn viên, cùng chúc cho một năm mới an lành, hạnh phúc. Bên cạnh những hoạt động truyền thống như đi lễ chùa cầu an, chúc Tết hay lì xì,... tục lệ xin chữ đầu năm cũng là một nét đẹp văn hóa không thể thiếu của người Việt.

IFM vinh danh PVcomBank ở 2 hạng mục giải thưởng

IFM vinh danh PVcomBank ở 2 hạng mục giải thưởng

Cuối tuần qua, trong lễ trao giải tổ chức tại Thái Lan, Tạp chí International Finance Magazine (IFM) đã vinh danh Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) là "Ngân hàng có nền tảng số dành cho SME tốt nhất Việt Nam 2023"; (Best Digital Banking Platform for SME's - VN 2023) và "Ngân hàng có chiến lược kinh doanh sáng tạo nhất Việt Nam 2023" (Most Innovative Corporate Bank Strategy - VN 2023).

Bưu điện Việt Nam và Ngân hàng PVcomBank ra mắt sản phẩm tín dụng an sinh xã hội

Bưu điện Việt Nam và Ngân hàng PVcomBank ra mắt sản phẩm tín dụng an sinh xã hội

Trước những tác động tiêu cực của đời sống kinh tế, nhằm kịp thời hỗ trợ người dân tiếp tục duy trì đóng Bảo hiểm xã hội, thụ hưởng chính sách an sinh nhân văn của Đảng và Nhà nước, ngày 19/01/2024, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã tổ chức ra mắt sản phẩm tín dụng an sinh xã hội dành cho khách hàng có nhu cầu tiếp tục duy trì đóng Bảo hiểm xã hội, giải quyết khó khăn trước mắt trong các tình huống phát sinh nhằm đạt điều kiện hưởng lương hưu, trợ cấp khi về già.

TPBank công bố kết quả kinh doanh 2023, CASA tăng trưởng ấn tượng cùng lượng khách hàng vượt mốc 12 triệu

TPBank công bố kết quả kinh doanh 2023, CASA tăng trưởng ấn tượng cùng lượng khách hàng vượt mốc 12 triệu

Trong một năm khó khăn của thị trường, bằng định hướng phát triển bền vững và phát triển xanh, TPBank đã cho thấy bản lĩnh mạnh mẽ, khả năng đứng vững trước thách thức với nhiều chỉ số tích cực. Tỉ trọng CASA tăng 34%, tổng thu nhập hoạt động đạt hơn 16.000 tỷ đồng, thu nhập lãi thuần tăng gần 9%, lên mức 12.500 tỷ đồng, đặc biệt là số lượng khách hàng tăng trưởng thần kỳ vượt mốc 12 triệu trong năm 2023.

Chat với BizLIVE