Vinacafe ra mắt dòng sản phẩm cà phê hòa tan mới

Thương hiệu Vietnam Coffee - thuộc Tổng Công ty Cà phê Việt Nam (VINACAFE) đã chính thức ra mắt sản phẩm mới.

Vinacafe ra mắt dòng sản phẩm cà phê hòa tan mới
Ảnh minh họa

Công ty Cổ phần Thương mại Vinacafe (một trong các công ty thành viên của Tổng công ty Cà phê Việt Nam) vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm cà phê hòa tan mới, giới thiệu tại “Triển lãm Quốc tế Cà phê, Trà và Bánh ngọt (Coffee Expo Vietnam 2024)” diễn ra từ ngày 31/10 - 2/11/2024, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Ông Nguyễn Bảo Việt, Giám đốc Kinh doanh Công ty Cổ phần Thương mại Vinacafe

Chia sẻ với báo chí, ông Nguyễn Bảo Việt, Giám đốc Kinh doanh Công ty Cổ phần Thương mại Vinacafe cho biết, sự kiện ra mắt sản phẩm này tiếp nối hành trình đổi mới sau khi bộ nhận diện thương hiệu mới của Vietnam Coffee đã được công bố vào dịp Lễ Quốc khánh ngày 2/9/2024.

Vietnam Coffee chinh phục thị trường trong nước và trong nước và thế giới?

Ông Nguyễn Bảo Việt: Trước đây chúng tôi chủ yếu xuất khẩu cà phê nhân xanh, cà phê nguyên liệu ra thị trường toàn cầu, với việc xuất khẩu cà phê nhân xanh thì không có thương hiệu và giá trị không cao.

Nhưng với cà phê hòa tan mang thương hiệu Vietnam Coffee vừa ra mắt, chúng tôi kỳ vọng sẽ được nhiều người tiêu dùng trên thế giới biết đến các sản phẩm có chất lượng tốt nhất của Vinacafe. Đồng thời qua Vietnam Coffe, Vinacafe muốn khẳng định với người tiêu dùng thế giới cà phê Robusta Việt Nam luôn ở vị trí số 1 trên thị trường toàn cầu.

Phóng viên: Ưu điểm nổi bật của Vietnam Coffee là gì thưa ông?

Ông Nguyễn Bảo Việt: Chúng tôi tự hào là một doanh nghiệp với 40.000 hecta vùng trồng cà phê ở rải rác trên các cao nguyên lớn nhất của Việt Nam. Vinacafe có những vùng trồng cho ra những hạt cà phê đạt chất lượng hàng đầu và chúng tôi xác định sản xuất các sản phẩm chế biến sâu từ các hạt cà phê nguyên chất, đảm bảo chất lượng cao nhất để mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm cà phê hòa tan tốt nhất.

Hầu hết các vùng trồng của công ty có đủ tất cả các chứng nhận của Việt Nam, chứng nhận của 4C và quy định chống phá rừng của EU (EUDR), cũng như các tiêu chuẩn xanh và sạch của thế giới.

Quảng cáo

Phóng viên: Châu Âu là thị trường nhập khẩu lớn nhất cà phê Việt Nam, vậy sản phẩm của công ty có đáp ứng tiêu chuẩn của EU?

Ông Nguyễn Bảo Việt: Thị trường EU cũng như Hoa Kỳ là những thị trường khó tính đòi hỏi tiêu chuẩn chất lượng rất cao, bên cạnh đó họ còn đòi hỏi về tiêu chuẩn môi trường xanh, để xuất khẩu sang các thị trường này chúng tôi có đầy đủ các chứng nhận của EU cũng như chứng nhận FDA (Food And Drug Administration) - Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm của Hoa Kỳ.

Phóng viên: Hôm nay công ty cho ra mắt sản phẩm cà phê hòa tan mới, ông có kỳ vọng gì khi đưa sản phẩm ra thị trường?

Ông Nguyễn Bảo Việt: Trước hết, công ty mong muốn đưa sản phẩm cà phê có chất lượng tốt nhất đến người tiêu dùng Việt và sau khi thành công ở thị trường nội địa sẽ hướng tới xuất khẩu đi tất cả các nước trên thế giới, những nơi có những người tiêu dùng mong muốn được trải nghiệm sản phẩm cà phê Việt.

Để được thị trường chấp nhận, trước khi đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng trong nước, chúng tôi đã nghiên cứu đưa ra các dòng sản phẩm Vietnam Coffee có hương vị phù hợp với gu cà phê của người Việt, chất lượng hảo hạng cùng với thiết kế bao bì mới, sang trọng và hiện đại, thể hiện sự đầu tư nghiêm túc vào việc nâng cao trải nghiệm người dùng.

Các sản phẩm được giới thiệu trong sự kiện lần này bao gồm: Cà phê hạt rang, cà phê rang xay, cà phê hoà tan.

Đối với thị trường thế giới, công ty đã nghiên cứu rất kỹ thói quen và thị hiếu của người tiêu dùng tại từng thị trường khác nhau, nếu xuất khẩu vào EU thì sản phẩm sẽ có khẩu vị khác so với sản phẩm xuất khẩu vào thị trường Mỹ.

Tại thị trường châu Á, như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc hay Úc, ... mỗi một thị trường chúng tôi sẽ đưa ra sản phẩm phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng ở nước sở tại, với bao bì mẫu mã, nhãn hiệu và khẩu vị phù hợp cho từng thị trường.

Phóng viên: Xin trân trọng cảm ơn ông!

Theo Tạp chí Thị trường Tài chính tiền tệ Sao chép

Cùng chuyên mục Tin mới

PVN bán hết hơn 23% vốn Petrosetco, quỹ ngoại mua 93,5 triệu cổ phiếu phát hành riêng lẻ của Đất Xanh

Toàn bộ gần 25 triệu cổ phiếu PET do PVN sở hữu đã được 6 nhà đầu tư cá nhân mua hết với mức giá bình quân 36.500 đồng/cổ phiếu, đúng bằng giá khởi điểm, giúp PVN thu về gần 910 tỷ đồng.

Quỹ ngoại tỷ USD: Sự sụt giảm của thị trường chứng khoán là tạm thời Quỹ ngoại tỷ USD sắp lên sàn chứng khoán Việt Nam Quỹ ngoại “hô” VN-Index lên 3.200 điểm lỗ 3 tháng liên tiếp

Một tin vui với người dân Hà Nội

Để thực hiện Kế hoạch này, Hà Nội đã đề ra nhiều giải pháp, giúp hỗ trợ, bảo vệ người dân trên không gian mạng ở mức cơ bản, tạo lập niềm tin số tới người dân.

Đại biểu Quốc hội đề nghị cần có giải pháp mạnh mẽ để phòng, chống tội phạm trên không gian mạng Tăng cường phòng ngừa, xử lý lừa đảo công nghệ cao trên không gian mạng

Dòng vốn tài chính công nghệ bứt tốc tại Trung Quốc

Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc cho hay, tính đến cuối tháng 9, dư nợ cho vay lĩnh vực khoa học công nghệ của Trung Quốc đã tăng 11,8% so với cùng kỳ năm ngoái, vượt tốc độ tăng trưởng tổng tín dụng.

Hiệp hội Công nghiệp xanh và carbon thấp của Trung Quốc tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư tại Đồng Nai WB nâng dự báo tăng trưởng kinh tế Trung Quốc

Góc nhìn chuyên gia: Điểm cân bằng đang ở rất gần, hai nhóm cổ phiếu đã rơi về vùng "quá bán"

Dự báo về thị trường tuần tới, đa số chuyên gia đều cho rằng thị trường đã rơi về vùng giá khá hấp dẫn sau nhịp chỉnh sâu, song nhà đầu tư vẫn nên thận trọng quan sát và chỉ giải ngân khi chỉ số thiết lập vùng cân bằng mới.

Góc nhìn chuyên gia: Nhịp điều chỉnh bất ngờ có thể xuất hiện, khả năng test lại đáy 1.580 cần được tính đến Góc nhìn chuyên gia: VN-Index hướng tới mốc 1.700 điểm, "săn" cơ hội tại một số nhóm cổ phiếu dẫn dắt đang được chiết khấu tốt

Việt Nam đang trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư quốc tế

Trong buổi gặp gỡ với Chủ tịch Tập đoàn AIA, Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc đã đánh giá cao sự đóng góp của AIA vào nền kinh tế Việt Nam và mong muốn tập đoàn tiếp tục đầu tư vào Việt Nam, đặc biệt là trong các lĩnh vực đổi mới sáng tạo và tài chính, tạo động lực cho sự phát triển bền vững.

Khu công nghiệp Việt Nam: Động lực mới thu hút FDI trong kỷ nguyên mới Cần Thơ hướng đến mục tiêu phát triển năng lượng sạch thu hút FDI