Vinacafe ra mắt dòng sản phẩm cà phê hòa tan mới

Thương hiệu Vietnam Coffee - thuộc Tổng Công ty Cà phê Việt Nam (VINACAFE) đã chính thức ra mắt sản phẩm mới.

Vinacafe ra mắt dòng sản phẩm cà phê hòa tan mới
Ảnh minh họa

Công ty Cổ phần Thương mại Vinacafe (một trong các công ty thành viên của Tổng công ty Cà phê Việt Nam) vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm cà phê hòa tan mới, giới thiệu tại “Triển lãm Quốc tế Cà phê, Trà và Bánh ngọt (Coffee Expo Vietnam 2024)” diễn ra từ ngày 31/10 - 2/11/2024, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Ông Nguyễn Bảo Việt, Giám đốc Kinh doanh Công ty Cổ phần Thương mại Vinacafe

Chia sẻ với báo chí, ông Nguyễn Bảo Việt, Giám đốc Kinh doanh Công ty Cổ phần Thương mại Vinacafe cho biết, sự kiện ra mắt sản phẩm này tiếp nối hành trình đổi mới sau khi bộ nhận diện thương hiệu mới của Vietnam Coffee đã được công bố vào dịp Lễ Quốc khánh ngày 2/9/2024.

Vietnam Coffee chinh phục thị trường trong nước và trong nước và thế giới?

Ông Nguyễn Bảo Việt: Trước đây chúng tôi chủ yếu xuất khẩu cà phê nhân xanh, cà phê nguyên liệu ra thị trường toàn cầu, với việc xuất khẩu cà phê nhân xanh thì không có thương hiệu và giá trị không cao.

Nhưng với cà phê hòa tan mang thương hiệu Vietnam Coffee vừa ra mắt, chúng tôi kỳ vọng sẽ được nhiều người tiêu dùng trên thế giới biết đến các sản phẩm có chất lượng tốt nhất của Vinacafe. Đồng thời qua Vietnam Coffe, Vinacafe muốn khẳng định với người tiêu dùng thế giới cà phê Robusta Việt Nam luôn ở vị trí số 1 trên thị trường toàn cầu.

Phóng viên: Ưu điểm nổi bật của Vietnam Coffee là gì thưa ông?

Ông Nguyễn Bảo Việt: Chúng tôi tự hào là một doanh nghiệp với 40.000 hecta vùng trồng cà phê ở rải rác trên các cao nguyên lớn nhất của Việt Nam. Vinacafe có những vùng trồng cho ra những hạt cà phê đạt chất lượng hàng đầu và chúng tôi xác định sản xuất các sản phẩm chế biến sâu từ các hạt cà phê nguyên chất, đảm bảo chất lượng cao nhất để mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm cà phê hòa tan tốt nhất.

Hầu hết các vùng trồng của công ty có đủ tất cả các chứng nhận của Việt Nam, chứng nhận của 4C và quy định chống phá rừng của EU (EUDR), cũng như các tiêu chuẩn xanh và sạch của thế giới.

Quảng cáo

Phóng viên: Châu Âu là thị trường nhập khẩu lớn nhất cà phê Việt Nam, vậy sản phẩm của công ty có đáp ứng tiêu chuẩn của EU?

Ông Nguyễn Bảo Việt: Thị trường EU cũng như Hoa Kỳ là những thị trường khó tính đòi hỏi tiêu chuẩn chất lượng rất cao, bên cạnh đó họ còn đòi hỏi về tiêu chuẩn môi trường xanh, để xuất khẩu sang các thị trường này chúng tôi có đầy đủ các chứng nhận của EU cũng như chứng nhận FDA (Food And Drug Administration) - Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm của Hoa Kỳ.

Phóng viên: Hôm nay công ty cho ra mắt sản phẩm cà phê hòa tan mới, ông có kỳ vọng gì khi đưa sản phẩm ra thị trường?

Ông Nguyễn Bảo Việt: Trước hết, công ty mong muốn đưa sản phẩm cà phê có chất lượng tốt nhất đến người tiêu dùng Việt và sau khi thành công ở thị trường nội địa sẽ hướng tới xuất khẩu đi tất cả các nước trên thế giới, những nơi có những người tiêu dùng mong muốn được trải nghiệm sản phẩm cà phê Việt.

Để được thị trường chấp nhận, trước khi đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng trong nước, chúng tôi đã nghiên cứu đưa ra các dòng sản phẩm Vietnam Coffee có hương vị phù hợp với gu cà phê của người Việt, chất lượng hảo hạng cùng với thiết kế bao bì mới, sang trọng và hiện đại, thể hiện sự đầu tư nghiêm túc vào việc nâng cao trải nghiệm người dùng.

Các sản phẩm được giới thiệu trong sự kiện lần này bao gồm: Cà phê hạt rang, cà phê rang xay, cà phê hoà tan.

Đối với thị trường thế giới, công ty đã nghiên cứu rất kỹ thói quen và thị hiếu của người tiêu dùng tại từng thị trường khác nhau, nếu xuất khẩu vào EU thì sản phẩm sẽ có khẩu vị khác so với sản phẩm xuất khẩu vào thị trường Mỹ.

Tại thị trường châu Á, như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc hay Úc, ... mỗi một thị trường chúng tôi sẽ đưa ra sản phẩm phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng ở nước sở tại, với bao bì mẫu mã, nhãn hiệu và khẩu vị phù hợp cho từng thị trường.

Phóng viên: Xin trân trọng cảm ơn ông!

Theo Tạp chí Thị trường Tài chính tiền tệ Sao chép

Cùng chuyên mục Tin mới

Thị trường lại loay hoay về xu hướng dù đã có phiên bùng nổ

Trong ngày T+3 của phiên giao dịch bùng nổ, thị trường chỉ có những vận động lình xình và giằng co trong toàn bộ thời gian. Nhóm cổ phiếu Thép dù có thông tin hỗ trợ từ dự án Dung Quất 2 của HPG cũng chưa khuấy động được tâm lý nhà đầu tư.

Thị trường không có xáo trộn nguồn cung của phiên bùng nổ Cổ phiếu TPB: 7 năm niêm yết, 5 năm tăng trưởng dương

EVNGENCO1 tập trung cao độ cho việc đảm bảo vận hành an toàn và hiệu quả các nhà máy

Tháng 12/2024, EVNGENCO1 tập trung cao độ cho việc đảm bảo vận hành an toàn và hiệu quả các nhà máy, hoàn thành sản lượng điện được giao 3,057 tỷ kWh, từ đó hoàn thành nhiệm vụ năm 2024.

Công bố kết quả kiểm tra giá thành sản xuất kinh doanh điện của EVN EVNGENCO3 giảm hơn 4.200 tỷ nợ vay trong 9 tháng đầu năm 2024

Lãi suất huy động tiếp tục tăng giai đoạn cuối năm

Xu hướng tăng lãi suất huy động được dự kiến sẽ được tiếp tục duy trì cho tới tuối năm nay trong bối cảnh tăng trưởng tín dụng đang tăng nhanh hơn gần gấp đôi so với tốc độ tăng trưởng của huy động vốn.

Kỳ vọng Mỹ hạ lãi suất, S&P 500 và Nasdaq lập kỷ lục mới Một ngân hàng bị kiểm soát đặc biệt vừa tăng lãi suất tiết kiệm lên mức cao nhất hệ thống Số liệu lạm phát sẽ tác động tới quyết định lãi suất của Fed

HoREA: Sở ngành, địa phương lúng túng khiến nhà ở xã hội gặp khó

Theo HoREA việc các sở ban ngành, địa phương thiếu thống nhất trong việc giải quyết các thủ tục hành chính khiến công tác phát triển nhà ở xã hội gặp khó.

Chủ tịch HĐQT một công ty trên HOSE đột ngột qua đời ngay trước thềm ĐHĐCĐ bất thường Cổ phiếu tăng gần 85% trên UPCoM, PDV nộp hồ sơ chuyển sàn lên HOSE

DOJI và hành trình ba thập kỷ: Từ trang sức, tài chính đến bất động sản

Thành công trong kinh doanh vàng bạc, đá quý là tiền đề hậu thuẫn cho DOJI lấn sân sang mảng tài chính – ngân hàng và bất động sản, với ba đại diện nổi bật là Chứng khoán Tiên Phong, TPBank và DOJI Land.

Liên danh DOJI được chọn thực hiện dự án 4.600 tỷ đồng tại Huế Tập đoàn DOJI đưa thương hiệu đẳng cấp quốc tế Sofitel đến Hải Phòng

Dồn dập đầu tư các dự án khu công nghiệp mới

Thời gian gần đây, hàng loạt khu công nghiệp của Viglacera, Capella Land, WHA... được phê duyệt trên khắp cả nước. Tổng diện tích các dự án lên tới hơn 2.155 ha, thu hút gần 18.718 tỷ đồng vốn đầu tư.

Duyệt chủ trương đầu tư khu công nghiệp 1.320 tỷ đồng ở Thanh Hóa Xuất nhập khẩu Thăng Long đầu tư khu công nghiệp hơn 2.200 tỷ đồng ở Hà Tĩnh