Vinacafe ra mắt dòng sản phẩm cà phê hòa tan mới

Thương hiệu Vietnam Coffee - thuộc Tổng Công ty Cà phê Việt Nam (VINACAFE) đã chính thức ra mắt sản phẩm mới.

Vinacafe ra mắt dòng sản phẩm cà phê hòa tan mới
Ảnh minh họa

Công ty Cổ phần Thương mại Vinacafe (một trong các công ty thành viên của Tổng công ty Cà phê Việt Nam) vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm cà phê hòa tan mới, giới thiệu tại “Triển lãm Quốc tế Cà phê, Trà và Bánh ngọt (Coffee Expo Vietnam 2024)” diễn ra từ ngày 31/10 - 2/11/2024, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Ông Nguyễn Bảo Việt, Giám đốc Kinh doanh Công ty Cổ phần Thương mại Vinacafe

Chia sẻ với báo chí, ông Nguyễn Bảo Việt, Giám đốc Kinh doanh Công ty Cổ phần Thương mại Vinacafe cho biết, sự kiện ra mắt sản phẩm này tiếp nối hành trình đổi mới sau khi bộ nhận diện thương hiệu mới của Vietnam Coffee đã được công bố vào dịp Lễ Quốc khánh ngày 2/9/2024.

Vietnam Coffee chinh phục thị trường trong nước và trong nước và thế giới?

Ông Nguyễn Bảo Việt: Trước đây chúng tôi chủ yếu xuất khẩu cà phê nhân xanh, cà phê nguyên liệu ra thị trường toàn cầu, với việc xuất khẩu cà phê nhân xanh thì không có thương hiệu và giá trị không cao.

Nhưng với cà phê hòa tan mang thương hiệu Vietnam Coffee vừa ra mắt, chúng tôi kỳ vọng sẽ được nhiều người tiêu dùng trên thế giới biết đến các sản phẩm có chất lượng tốt nhất của Vinacafe. Đồng thời qua Vietnam Coffe, Vinacafe muốn khẳng định với người tiêu dùng thế giới cà phê Robusta Việt Nam luôn ở vị trí số 1 trên thị trường toàn cầu.

Phóng viên: Ưu điểm nổi bật của Vietnam Coffee là gì thưa ông?

Ông Nguyễn Bảo Việt: Chúng tôi tự hào là một doanh nghiệp với 40.000 hecta vùng trồng cà phê ở rải rác trên các cao nguyên lớn nhất của Việt Nam. Vinacafe có những vùng trồng cho ra những hạt cà phê đạt chất lượng hàng đầu và chúng tôi xác định sản xuất các sản phẩm chế biến sâu từ các hạt cà phê nguyên chất, đảm bảo chất lượng cao nhất để mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm cà phê hòa tan tốt nhất.

Hầu hết các vùng trồng của công ty có đủ tất cả các chứng nhận của Việt Nam, chứng nhận của 4C và quy định chống phá rừng của EU (EUDR), cũng như các tiêu chuẩn xanh và sạch của thế giới.

Quảng cáo

Phóng viên: Châu Âu là thị trường nhập khẩu lớn nhất cà phê Việt Nam, vậy sản phẩm của công ty có đáp ứng tiêu chuẩn của EU?

Ông Nguyễn Bảo Việt: Thị trường EU cũng như Hoa Kỳ là những thị trường khó tính đòi hỏi tiêu chuẩn chất lượng rất cao, bên cạnh đó họ còn đòi hỏi về tiêu chuẩn môi trường xanh, để xuất khẩu sang các thị trường này chúng tôi có đầy đủ các chứng nhận của EU cũng như chứng nhận FDA (Food And Drug Administration) - Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm của Hoa Kỳ.

Phóng viên: Hôm nay công ty cho ra mắt sản phẩm cà phê hòa tan mới, ông có kỳ vọng gì khi đưa sản phẩm ra thị trường?

Ông Nguyễn Bảo Việt: Trước hết, công ty mong muốn đưa sản phẩm cà phê có chất lượng tốt nhất đến người tiêu dùng Việt và sau khi thành công ở thị trường nội địa sẽ hướng tới xuất khẩu đi tất cả các nước trên thế giới, những nơi có những người tiêu dùng mong muốn được trải nghiệm sản phẩm cà phê Việt.

Để được thị trường chấp nhận, trước khi đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng trong nước, chúng tôi đã nghiên cứu đưa ra các dòng sản phẩm Vietnam Coffee có hương vị phù hợp với gu cà phê của người Việt, chất lượng hảo hạng cùng với thiết kế bao bì mới, sang trọng và hiện đại, thể hiện sự đầu tư nghiêm túc vào việc nâng cao trải nghiệm người dùng.

Các sản phẩm được giới thiệu trong sự kiện lần này bao gồm: Cà phê hạt rang, cà phê rang xay, cà phê hoà tan.

Đối với thị trường thế giới, công ty đã nghiên cứu rất kỹ thói quen và thị hiếu của người tiêu dùng tại từng thị trường khác nhau, nếu xuất khẩu vào EU thì sản phẩm sẽ có khẩu vị khác so với sản phẩm xuất khẩu vào thị trường Mỹ.

Tại thị trường châu Á, như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc hay Úc, ... mỗi một thị trường chúng tôi sẽ đưa ra sản phẩm phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng ở nước sở tại, với bao bì mẫu mã, nhãn hiệu và khẩu vị phù hợp cho từng thị trường.

Phóng viên: Xin trân trọng cảm ơn ông!

Theo Tạp chí Thị trường Tài chính tiền tệ Sao chép

Cùng chuyên mục Tin mới

TikTok và 5 công ty Trung Quốc khác đối mặt cáo buộc vi phạm quyền riêng tư tại EU

Ngày 16/1, Nhóm vận động Noyb đã đệ đơn khiếu nại, cáo buộc TikTok, Shein, Xiaomi và ba công ty Trung Quốc khác chuyển dữ liệu người dùng tại Liên minh châu Âu (EU) về Trung Quốc một cách trái phép.

Kiểm tra toàn bộ hoạt động kinh doanh mỹ phẩm trên sàn thương mại điện tử và mạng xã hội Facebook, TikTok, Zalo, YouTube... Điều gì sẽ xảy ra với TikTok nếu bị cấm?

WB dự báo tăng trưởng kinh tế thế giới trong năm 2025

Ngày 16/1, Ngân hàng Thế giới (WB) dự báo tăng trưởng kinh tế toàn cầu sẽ duy trì ổn định trong năm 2025 và 2026, nhưng ở mức thấp kỷ lục trong những năm gần đây, đặc biệt là các nước đang phát triển.

Thông tin từ hai nền kinh tế lớn nhất thế giới đè nặng lên chứng khoán châu Á Sự kiện kinh tế thế giới nổi bật tuần qua

Nestlé Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh

Công ty Nestlé Việt Nam, nhãn hàng Nestlé MILO và Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh đã chính thức ký kết “Thỏa thuận hợp tác triển khai các hoạt động thể thao trường học và giáo dục dinh dưỡng cho học sinh phổ thông các cấp tại TP. Hồ Chí Minh giai đoạn 2025 – 2030”.

Công ty chứng khoán có cổ phiếu tăng mạnh nhất ngành "cán đích" lợi nhuận năm 2024

Cổ phiếu MBS của CTCP Chứng khoán MB là mã tăng mạnh nhất ngành trong năm 2024. BCTC quý IV/2024 của MBS cho biết Công ty đã "về đích" và đồng thời vượt mốc dư nợ 10.000 tỷ đồng.

MBS được "bật đèn xanh" cho đợt phát hành riêng lẻ gần 600 tỷ đồng MBS, TCBS, KIS mở rộng mạnh thị phần môi giới quý IV/2024 trên HOSE