Lý do Microsoft vẫn nhảy vào vũ trụ ảo dù chứng kiến Meta lỗ hàng tỷ USD
Khác với Meta khi phát triển ôm đồm, Microsoft nhắm đến đối tượng khách hàng doanh nghiệp mà đặc biệt là quân đội Mỹ.
Khác với Meta khi phát triển ôm đồm, Microsoft nhắm đến đối tượng khách hàng doanh nghiệp mà đặc biệt là quân đội Mỹ.
Meta mang tới kiến thức về an toàn trực tuyến và quyền riêng tư tới người dùng Facebook ở độ tuổi thanh thiếu niên tại Việt Nam.
Quảng cáo đóng góp hơn 97% doanh thu của đế chế Facebook. Liệu đà tăng trưởng doanh thu từ quảng cáo của công ty này có giữ vững trước sức ép kinh tế toàn cầu và chính sách bảo mật thắt chặt...?