3 ngày đón hơn 100.000 lượt khách, các sếp DN quản lý tuyến metro Nhổn - Ga Hà Nội nhận thù lao bao nhiêu?

Doanh nghiệp này cũng là đơn vị vận hành tuyến metro Cát Linh - Hà Đông.

8h sáng ngày 8/8, đoạn trên cao tuyến đường sắt đô thị số 3 Nhổn - Ga Hà Nội đã chính thức được đưa vào khai thác, phục vụ người dân miễn phí trong vòng 15 ngày. Công ty TNHH MTV (Hanoi Metro) Đường sắt Hà Nội là đơn vị vận hành khai thác tuyến metro Nhổn - Ga Hà Nội.

Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội, TS Vũ Hồng Trường cho biết, sau gần 3 ngày vận hành, tuyến đường sắt này đã phục vụ hơn 100.000 lượt khách.

dsc03962-17231139110941144661383-1723291458401-17232914588351526597249.jpg

Được biết, doanh nghiệp này cũng là đơn vị vận hành tuyến metro Cát Linh - Hà Đông. Vậy, quản lý 2 tuyến metro lớn như vậy, những lãnh đạo của công ty nhận thù lao ra sao?

Trong Công bố thông tin doanh nghiệp 2024 của Hanoi Metro cho thấy, tính tới thời điểm tháng 6/2023, công ty có 4 người quản lý gồm: Ông Vũ Hồng Trường (Tiến sĩ kinh tế) là Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng Giám đốc, ông Nguyễn Văn Ngọc - Trưởng phòng Hành chính Tổ chức, Thành viên HĐTV kiêm Phó Tổng Giám đốc, ông Nguyễn Trung Kiên Phó phòng phụ trách, Trưởng phòng Vận hành tàu chung - Thành viên HĐTV và ông Lê Ngọc Quang - Trưởng phòng Kế hoạch – Dự án, Phó Tổng Giám đốc.

Quảng cáo

Theo đó, mức lương tạm ứng (80% mức lương) của ông Trường là 21,6 triệu đồng/tháng. 3 người còn lại là ông Ngọc, ông Kiên và ông Quang đều nhận 18,4 triệu đồng mỗi tháng.

Như vậy, tiền lương tạm ứng của ông Trường trong năm 2023 là 259,2 triệu đồng, ông Ngọc và ông Kiên là 220,8 triệu đồng và ông Quang là 201,6 triệu đồng.

1.png

Trong báo cáo tài chính năm 2023 đã kiểm toán của công ty, lương và thù lao của Hội đồng quản trị và Ban Kiểm soát là 44,16 triệu đồng. Tiền lương của Tổng Giám đốc và người quản lý khác là hơn 1,167 tỷ đồng, giảm nhẹ so với mức 1,274 tỷ đồng của năm 2022.

Về kế hoạch kinh doanh năm 2024, công ty đặt mục tiêu lượt tài chở khách là 81.577 lượt, lượt hành khách là 10.959.825 hành khách, doanh thu vận tải hành khách công cộng bằng đường sắt đô thị là 74,484 tỷ đồng.

Trong năm nay, công ty chuẩn bị thành lập 2 chi nhánh vận hành tuyến đường sắt đô thị số 2A Cát Linh - Hà Đông và tuyến 3.1 Nhổn - ga Hà Nội (đoạn trên cao).

Kế hoạch đầu tư của công ty trong năm 2024 với các dự án nhóm B trở lên, công ty có 1 dự án chuyển tiếp là Dự án Hỗ trợ quản lý, vận hành khai thác tuyến đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông. Trong năm 2024, công ty dự kiến hoàn thiện các thủ tục thanh toán cho Nhà thầu thực hiện gói thầu số 03 Tư vấn hỗ trợ quản lý, vận hành khai thác tuyến đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông và triển khai Gói thầu số 04 Tư vấn kiểm toán Dự án.

Theo markettimes.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Doanh nghiệp

Vietnam Airlines báo lãi hơn 3.600 tỷ đồng trong quý I/2025 nhờ khách quốc tế và giá nhiên liệu

Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines – mã chứng khoán HVN) cho biết lợi nhuận hợp nhất trước thuế trong quý I/2025 ước đạt gần 3.625 tỷ đồng. Kết quả này chủ yếu nhờ sự phục hồi mạnh của khách quốc tế và giá nhiên liệu giảm so với cùng kỳ năm trước.

Vietnam Airlines báo lãi năm 2024 cao nhất lịch sử Nỗ lực thu hẹp thâm hụt thương mại Mỹ - Việt: Loạt đơn hàng tỷ đô của Vietnam Airlines, Vietjet, PV GAS Tin vui cho Vietnam Airlines và Vietjet: Chính phủ ban hành nghị định mở đường nhập khẩu máy bay từ Nga, Trung Quốc, Brazil, Canada và Anh

Quý I, doanh thu dịch vụ, khách sạn Vinpearl tăng 45% so với cùng kỳ 2024, lên hơn 2.400 tỷ đồng

Doanh thu thuần từ hoạt động kinh doanh cốt lõi của Vinpearl tăng 45% so với cùng kỳ năm 2024, lợi nhuận gộp từ hoạt động kinh doanh này cũng ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng 83%.

Quý I, VinFast bàn giao hơn 36.000 ô tô điện trên toàn cầu, gấp gần 4 lần cùng kỳ Quý I/2025, Vingroup báo doanh thu tăng 287%, lên hơn 84.000 tỷ đồng

Lợi nhuận của Sabeco về mức thấp nhất 14 quý

Cạnh tranh gia tăng cùng với "tác động kép" của Nghị định 168 và việc tính thuế tiêu thụ đặc biệt đối với Tập đoàn Bia Bình Tây sau khi hợp nhất đã khiến doanh thu của Sabeco sụt giảm, kéo theo lợi nhuận về mức thấp nhất kể từ quý IV/2021.

Sabeco báo lãi sau thuế 4.495 tỷ đồng năm 2024 Sabeco dự chi 6.400 tỷ đồng trả cổ tức tiền mặt, gấp 1,3 lần lợi nhuận mục tiêu năm 2025

Sacombank kinh doanh ra sao sau khi vừa phải nộp 196,9 tỷ đồng tiền thuế và nghĩa vụ bổ sung theo yêu cầu của Cục Thuế

BCTC hợp nhất quý 1/2025 cho thấy, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank, HOSE: STB) lãi trước thuế hơn 3,674 tỷ đồng, tăng 38% so với cùng kỳ năm trước dù vừa phải phải nộp 196,9 tỷ đồng tiền thuế và nghĩa vụ bổ sung theo yêu cầu của Cục Thuế.

Sacombank chưa chia cổ tức, đặt mục tiêu lãi 14.560 tỷ đồng trong 2025 Sacombank bất ngờ lên kế hoạch chia cổ tức bằng cổ phiếu sau 10 năm

Hòa Phát cung cấp thép dự ứng lực cho dự án cao tốc hơn 14.000 tỷ đồng

Dự án cao tốc Đồng Đăng – Trà Lĩnh kết nối hai tỉnh Lạng Sơn và Cao Bằng được thực hiện theo hình thức đối tác công tư (PPP), có tổng chiều dài 121 km. Trong đó, giai đoạn 1 có tổng vốn đầu tư 14.300 tỷ đồng.

Thừa nhận kế hoạch năm 2025 tham vọng, Chủ tịch Hòa Phát nói sẽ không điều chỉnh dù thị trường có nhiều biến động Vẫn còn nhiều dự định với "át chủ bài" thép, Hòa Phát có mở rộng mảng bất động sản và nông nghiệp?

Quý I/2025, Vingroup báo doanh thu tăng 287%, lên hơn 84.000 tỷ đồng

Tổng doanh thu thuần hợp nhất trong quý I/2025 của Vingroup đạt 84.053 tỷ đồng, tăng trưởng 287% so với cùng kỳ năm 2024 nhờ ghi nhận tăng trưởng tích cực từ các lĩnh vực sản xuất công nghiệp và phát triển và kinh doanh bất động sản.

Ông Phạm Nhật Vượng: “VinFast sẵn sàng cạnh tranh, giá nào chơi giá đó” Quý I, VinFast bàn giao hơn 36.000 ô tô điện trên toàn cầu, gấp gần 4 lần cùng kỳ