Sacombank nhận liên tiếp 5 giải thưởng danh giá từ Visa

Ngày 28/10, trong khuôn khổ Hội nghị Khách hàng của Visa (Visa Client Forum) năm 2022, Sacombank vinh dự là ngân hàng nhận được 5 giải thưởng về hiệu quả kinh doanh và phát triển dịch vụ thẻ.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Đây là năm thứ sáu liên tiếp Sacombank được trao tặng các giải thưởng danh giá từ Tổ chức thẻ Visa và tiếp tục được đánh giá cao về tính tiên phong trong việc triển khai các hoạt động về thẻ trên thị trường.

Cụ thể, Sacombank được xướng tên tại 5 hạng mục giải thưởng danh giá từ Visa, gồm Ngân hàng tăng trưởng ấn tượng Doanh số giao dịch thẻ năm 2022; Ngân hàng dẫn đầu về Tổng số thẻ Doanh Nghiệp phát hành năm 2022; Ngân hàng dẫn đầu về Doanh số thanh toán tại đơn vị chấp nhận thẻ năm 2022; Ngân hàng dẫn đầu về mạng lưới chấp nhận thanh toán thẻ năm 2022; Ngân hàng tiên phong cải tiến hiệu quả hoạt động năm 2022.

Với định hướng trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu, Sacombank luôn chủ động đầu tư và liên tục cho ra mắt nhiều sản phẩm thẻ đa tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu thanh toán đa dạng của khách hàng.

Hiện tại, ngân hàng đang phát hành trên thị trường các dòng thẻ (thẻ tín dụng, thẻ thanh toán, thẻ trả trước) từ phổ thông đến cao cấp mang thương hiệu Visa như: Visa chuẩn, Visa Platinum, Visa Signature và Visa Infinite. Sacombank cũng tích hợp các công nghệ thanh toán hiện đại như thanh toán không tiếp xúc (contactless), thanh toán QR theo tiêu chuẩn EMV quốc tế và Tap to Phone – Chấp nhận thanh toán không tiếp xúc bằng điện thoại di động thay cho thiết bị chấp nhận thẻ (máy Pos) nhằm tối ưu hóa tiện ích, tăng tính bảo mật và rút ngắn thời gian thanh toán cho các chủ thẻ Visa.

Không dừng lại ở đó, vào tháng 10/2021, Sacombank trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam triển khai dịch vụ chuyển tiền nhanh đến thẻ Visa tại nước ngoài (Visa Direct Outbound) từ thẻ thanh toán quốc tế Sacombank Visa thuận tiện, dễ dàng với mức phí cạnh tranh.

Hơn thế nữa, thẻ doanh nghiệp Sacombank Visa là một giải pháp giúp tách bạch chi tiêu cá nhân và doanh nghiệp, hạn chế giao dịch tiền mặt, đáp ứng nhu cầu vốn ngắn hạn của doanh nghiệp lên đến 5 tỷ đồng với 55 ngày miễn lãi, tận hưởng nhiều ưu đãi dành riêng cho doanh nghiệp. Ngoài ra, giải pháp báo cáo chi tiêu thẻ doanh nghiệp (Sacombank Business Reporting – viết tắt là VBR) còn giúp doanh nghiệp quản lý hiệu quả chi phí kinh doanh và tiết giảm thủ tục báo cáo thủ công.

Theo Nhịp sống Doanh nghiệp

Đọc tiếp

Ông Trịnh Hoài Giang, Tổng Giám đốc CTCP Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HSC).

Tổng Giám đốc HSC: Thị phần môi giới cá nhân có thể tăng gấp đôi, trái phiếu doanh nghiệp là mảng kinh doanh mới

Ông Trịnh Hoài Giang, Tổng Giám đốc CTCP Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HSC) đánh giá triển vọng mảng môi giới cá nhân đã khởi sắc trở lại bất chấp sức ép cạnh tranh lớn từ các đối thủ. Ngoài ra, tiết lộ sự chuẩn bị tham gia của công ty vào tự doanh trái phiếu doanh nghiệp.

Nhịp cầu doanh nghiệp

VN-Index đã lấy lại mốc 1.200 điểm sau 4 phiên

VN-Index đã lấy lại mốc 1.200 điểm sau 4 phiên

Chuỗi 4 phiên giao dịch dưới mốc 1.200 điểm đã tạm thời được cắt đứt. VN-Index đã xuất hiện một phiên tăng hơn 2% giúp cho nhà đầu tư nắm giữ cổ phiếu, cũng như nhóm đã bắt đáy có được sự nhẹ nhõm trong tâm lý giao dịch.

VIB: Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàng

VIB: Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàng

Theo sát hành trình chi tiêu không tiền mặt của khách hàng từ những ngày đầu ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đến cột mốc tái cấu trúc thẻ cách đây nhiều năm, dấu ấn của VIB không chỉ là những con số biết nói, là vị thế dẫn đầu về công nghệ, ưu đãi và trải nghiệm người dùng, mà còn là sự tin tưởng, gắn bó của chủ thẻ.

Cùng PVcomBank trải nghiệm hệ sinh thái số đa tiện ích PVConnect.

Trải nghiệm hệ sinh thái số đa tiện ích PVConnect

Với sự cải tiến vượt bậc về công nghệ, ứng dụng ngân hàng số phiên bản mới - PVConnect của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không chỉ mang đến những trải nghiệm khác biệt, hiện đại, mà còn tập trung tối ưu tương tác với người dùng, đảm bảo mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng đều trở nên nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng.

Chat với BizLIVE