MB được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024

Vượt qua nhiều giải pháp xuất sắc, 3 sản phẩm số của MB là vòng thời trang thanh toán Stellar, thẻ MB JCB Be The Sky và phần mềm quản lý bán hàng mSeller đã được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ sáu liên tiếp (2019-2024) MB nhận g

MB được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024

Sao Khuê là giải thưởng cao quý được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) xét công nhận cho các sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu nhất của ngành phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam.

Tại Lễ vinh danh giải thưởng Sao Khuê 2024 diễn ra vào ngày 13/4 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vinh dự có 3 sản phẩm, dịch vụ được trao giải, bao gồm: Vòng thời trang thanh toán MB Stellar và thẻ MB JCB Be The Sky cho hạng mục Ngân hàng số; và Phần mềm quản lý bán hàng mSeller cho hạng mục Quản trị/chăm sóc khách hàng.

Đón đầu xu hướng của giới trẻ

Những năm gần đây, MB đã mở rộng ảnh hưởng của mình không chỉ trong lĩnh vực tài chính mà còn cả phong cách sống hiện đại, đón đầu xu hướng của giới trẻ hiện nay. Điều này được thể hiện rõ ở hai sản phẩm số gần đây của MB: Vòng thời trang thanh toán MB Stellar và thẻ MB JCB Be The Sky.

Ra đời từ giữa tháng 11/2023, MB Stellar là chiếc vòng tay thanh toán đầu tiên tại thị trường Việt Nam. MB Stellar mang đến công nghệ thanh toán 5.0 đột phá khi tích hợp 2 chip debit (ghi nợ) và credit (ghi có) trong cùng một sản phẩm. Sản phẩm giúp khách hàng dễ dàng thanh toán một chạm mà không cần kết nối mạng, không cần sạc pin, tạo ra trải nghiệm thanh toán mượt mà và thú vị cho người sử dụng.

Với 18 mẫu mã, màu sắc cùng bộ charm cá tính được thiết kế riêng, MB Stellar còn có khả năng chống nước, chống bụi, phù hợp với mọi loại thời tiết và các hoạt động ngoài trời, đặc biệt với các bạn trẻ năng động trong độ tuổi 25 - 40 tuổi. Không chỉ đơn thuần là một sản phẩm thanh toán, MB Stellar còn mở ra cánh cửa cho cuộc cách mạng của Wearable Payment Technology tại Việt Nam. Với sự tiện lợi và thú vị đó, MB Stellar đã được đón nhận nồng nhiệt từ hơn 10 triệu khách hàng, cộng đồng mạng và báo chí trong và ngoài nước.

Quảng cáo

Là ngân hàng dẫn đầu trong chuyển đổi số và sáng tạo, MB luôn gây bất ngờ khi liên tục ra mắt thị trường những sản phẩm thẻ gắn liền với nhu cầu và phong cách sống của giới trẻ. Đầu năm 2024, MB “gây sốt” khi tung ra sản phẩm độc đáo Be The Sky - kết quả của quá trình hợp tác giữa ngân hàng này với và tổ chức thẻ quốc tế JCB. Đây cũng là thẻ ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam kết hợp trực tiếp với các hoạt động của một người nổi tiếng.

be-the-sky-5896.jpeg

Thẻ MB JCB Be The Sky được tích hợp bộ đôi tính năng ATM và thẻ tín dụng trong một chip. Công nghệ này cho phép chủ thẻ có thể linh hoạt sử dụng nguồn tiền từ hạn mức và tài khoản thanh toán (trong đó, ưu tiên nguồn tiền phù hợp nhất với từng loại giao dịch của khách hàng). Điểm đặc biệt của thẻ Be The Sky là các thông tin thẻ như số thẻ, ngày hết hạn, CVV... không được in trực tiếp trên bề mặt thẻ, thay vào đó, khách hàng có thể xem thông tin thẻ ngay trên App MBBank, giúp hạn chế tối đa tình trạng lộ thông tin khi sử dụng.

Được thiết kế dành riêng cho cộng đồng fan “Sky” của Sơn Tùng M-TP, thẻ Be The Sky không chỉ là một sản phẩm tài chính, mà còn kết tinh các yếu tố âm nhạc - công nghệ, kết nối người hâm mộ với thần tượng của họ.

Tập trung vào trải nghiệm khách hàng

Thuyết phục hội đồng đánh giá nhờ những trải nghiệm thanh toán vượt trội và thuận tiện mà sản phẩm này cung cấp đến người dùng, phần mềm quản lý bán hàng mSeller đã xuất sắc nhận giải thưởng Sao Khuê 2024. Với việc chú trọng đơn giản hóa thao tác và dễ sử dụng, mSeller mang lại lợi ích không chỉ cho các chủ cửa hàng, nhân viên nhà hàng mà còn tới các thực khách đến quán.

mseller-5835.jpeg

Chức năng chính của mSeller là quản lý cửa hàng và hỗ trợ bán hàng. Trong đó, phần mềm ưu tiên tối ưu hóa trải nghiệm người dùng với các chức năng như: thanh toán QR động; hệ thống iMenu giúp người dùng gọi món và thanh toán tự động. Mặt tích cực của mSeller không chỉ nằm ở việc tăng hiệu suất kinh doanh cho các chủ cửa hàng thông qua các tính năng báo cáo chi tiết đơn, quản lý doanh thu và quản lý trạng thái cửa hàng trực tuyến mà còn giảm thiểu thời gian giao dịch và tối ưu hóa trải nghiệm gọi món, thanh toán.

Phát biểu tại Lễ trao giải, đại diện MB nhấn mạnh giải thưởng Sao Khuê 2024 là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của MB trong chuyển đổi số, đồng thời cho biết đây là động lực để MB chinh phục mục tiêu đạt 30 triệu khách hàng trước thềm kỷ niệm 30 ngày thành lập ngân hàng (4/11/1994 - 4/11-2024).

Theo thitruongtaichinhtiente.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Ngân hàng

Tiết kiệm xanh - Đón xe sang VinFast cùng Sacombank pay

Hướng đến tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, từ ngày 12/9/2024 đến hết ngày 07/12/2024, Sacombank triển khai chương trình “Tiết kiệm xanh cùng Pay” trúng xe Vinfast và e-Voucher Lock&Lock dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm trực tuyến trên ứng

Chi phí dự phòng rủi ro giảm tới 64,6%, Sacombank bão lãi quý II/2024 tăng hơn 13% Sacombank 7 năm liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu

Nhóm ngân hàng chiếm hơn 72% lượng trái phiếu phát hành trong 8 tháng

8 tháng đầu năm 2024, có 227 đợt phát hành riêng lẻ trị giá 215.583 tỷ đồng và 13 đợt phát hành ra công chúng trị giá 22.773 tỷ đồng. Trong đó, trái phiếu do nhóm ngân hàng phát hành chiếm hơn 72%, tiếp đến là bất động sản với gần 19%.

Số tiền thanh toán lãi trái phiếu nửa đầu năm 2024 của Xi măng Xuân Thành gấp gần 13 lần lãi ròng Nhiều ngân hàng tăng cường phát hành trái phiếu

Bí kíp đưa NCB thành "điểm đến mới" của nhân sự ngành Ngân hàng

Nhiều thay đổi đột phá trong công tác nhân sự thời gian qua đã giúp Ngân hàng NCB thu hút, giữ chân nhiều nhân tài và trở thành một trong những “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024”.

Ngân hàng NCB chính thức triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng với Zoho Corporation NCB quyết liệt tái cơ cấu theo đúng lộ trình

Bão số 3 gây thiệt hại nặng nề: Ngân hàng Nhà nước yêu cầu giảm lãi vay cho khách hàng bị ảnh hưởng

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) yêu cầu các tổ chức tín dụng đánh giá thiệt hại cơn bão số 3 gây ra cho khách hàng vay vốn để triển khai hỗ trợ miễn, giảm lãi trước ngày 20/9…

Hỗ trợ khẩn cấp 100 tỷ đồng để 5 địa phương khắc phục thiệt hại do cơn bão Yagi gây ra Giá dầu thế giới tăng hơn 1% do lo ngại bão đổ bộ