Hưng Thịnh ký thỏa thuận hợp tác thương mại cùng 17 thương hiệu bán lẻ hàng đầu

Đây là bước khởi đầu vững chắc mở ra giai đoạn vận hành khu Bizhouse Canal District thuộc Thành phố bán đảo du lịch thương mại thông minh MerryLand Quy Nhơn.

Ngày 25/6/2022, tại MerryLand Quy Nhơn đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác thương mại giữa Hung Thinh Commercial Property, thành viên Tập đoàn Hưng Thịnh và 17 thương hiệu bán lẻ hàng đầu thuộc ba nhóm ngành F&B, Thời trang và Dịch vụ - vui chơi giải trí. Đây là bước khởi đầu vững chắc mở ra giai đoạn vận hành khu Bizhouse Canal District thuộc Thành phố bán đảo du lịch thương mại thông minh MerryLand Quy Nhơn.

17 thương hiệu bán lẻ đầu tiên hợp tác mở các cửa hàng, dịch vụ tại Bizhouse Canal District là các thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực hoạt động. Với ngành F&B là Trung Nguyên Legend, Golden Gate (Gogi, Kichi Kichi, Sumo BBQ, Hutong), Spicy Box, Chicken Fire, Toco toco Milk Tea, Asiana Foodcourt, Hoàng Long Restaurant, Atrip Bar/Pub; Với ngành Thời trang là Exullmode Fashion, The New Playground Fashion, CATSA Fashion; Tại lĩnh vực dịch vụ - vui chơi giải trí là Khơ Thị Skincare & Clinic, Beta Cinema, Minigood, Miniso, Quy Nhơn Tourist và Bồ Kết Spa.

img-1192-ky-dot-1-171.jpg

Nghi thức ký kết giữa Hung Thinh Commercial Property và các thương hiệu thuộc nhóm ngành F&B

Lễ ký kết là một trong những hoạt động trọng điểm nhằm triển khai chiến lược vận hành sớm Bizhouse Canal District của Hung Thinh Commercial Property, bên cạnh các hoạt động trải nghiệm đã diễn ra như trình diễn nhạc nước 3D mapping, biểu diễn võ thuật Bình Định... 17 thương hiệu bán lẻ tham gia ký kết sẽ hiện diện và kinh doanh thương mại tại các dãy Bizhouse Canal District, góp phần hoàn thiện tiện ích dịch vụ, thu hút dòng khách tới MerryLand Quy Nhơn.

img-1211-ky-dot-2-7893.jpg

Nghi thức ký kết giữa Hung Thinh Commercial Property và các công ty nhóm ngành Dịch vụ, vui chơi giải trí

Giữ vai trò đơn vị vận hành Bizhouse Canal District tại thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn, Hung Thinh Commercial Property sẽ đồng hành cùng các đối tác, triển khai nhiều hoạt động nhằm hỗ trợ các thương hiệu thu hút nguồn khách chủ động; đồng thời tư vấn về quản lý vận hành, các giải pháp công nghệ, quảng bá… Các bên ký kết sẽ cùng phối hợp chặt chẽ trong các chương trình thông tin, truyền thông tiếp thị để lan tỏa và nâng cao hình ảnh, thương hiệu của mỗi bên.

img-1231-ky-dot-3-8048.jpg
Quảng cáo

Nghi thức ký kết giữa Hung Thinh Commercial Property và các thương hiệu thuộc nhóm ngành Thời trang

Trong khuôn khổ lễ ký kết, bà Lê Phương Thúy, Tổng giám đốc Hung Thinh Commercial Property khẳng định, cùng với chương trình vận hành sớm, đơn vị sẽ ứng dụng công nghệ hiện đại trong khai thác vận hành Bizhouse với giải pháp Merry Passport. Giải pháp thông minh này sẽ giúp gia tăng trải nghiệm cho du khách, hình thành cộng đồng kinh doanh gắn kết, đồng thời tối ưu hoạt động khai thác, quản lý cho các chủ nhân Bizhouse, các nhãn hàng hiện diện…

Bà Lê Phương Thúy khẳng định: “Với sự kiện ký kết hợp tác chiến lược này, sự cộng hưởng thế mạnh của các Quý đối tác, của Tập đoàn Hưng Thịnh sẽ tạo nên sản phẩm bất động sản có chất lượng vượt trội và kiến tạo những cộng đồng thịnh vượng. Chiến lược này đưa Bizhouse Canal District trở thành một “vương quốc không ngủ” đa tầng trải nghiệm, một thủ phủ thương mại, một nơi tuyệt vời để sống, nghỉ dưỡng, kinh doanh lâu dài, bền vững”.

Cũng theo bà Lê Phương Thúy, sự kiện ký kết cùng 17 thương hiệu bán lẻ là bước khởi đầu cho hàng loạt sự xuất hiện của các đối tác thương mại Việt Nam và quốc tế tại Bizhouse Canal District (MerryLand Quy Nhơn). Hoạt động thương mại sầm uất với đa dạng lĩnh vực được quy hoạch để đón đầu nhu cầu trải nghiệm của du khách toàn cầu, sẵn sàng phục vụ dòng khách dự kiến lên tới 37.000 lượt/ngày đêm khi “thành phố bán đảo” MerryLand Quy Nhơn chính thức đi vào vận hành.

Đại diện các doanh nghiệp ký kết – bà Nguyễn Thị Thu Hoài – Tổng giám đốc Khơ Thị Skincare & Clinic cho biết: “Chúng tôi nhìn thấy sự cộng hưởng từ các ngành hàng chủ chốt sẽ kinh doanh tại Bizhouse sắp tới và yên tâm với tiềm năng sinh lời khi Hung Thinh Commercial Property tâm huyết xây dựng hệ sinh thái bán lẻ có tầm nhìn lâu dài bền vững”.

Các doanh nghiệp tin tưởng rằng, Tập đoàn Hưng Thịnh với hơn 20 năm uy tín cùng năng lực quản lý vận hành của Hung Thinh Commercial Property sẽ là cơ sở quan trọng giúp các thương hiệu gặt hái thành công khi kinh doanh tại Bizhouse. Đồng thời, các thương hiệu bán lẻ cũng đóng góp thu hút du khách Việt Nam và quốc tế tới thành phố biển Quy Nhơn.

dji-0310-bizhouse-8594.jpg

Các thương hiệu sẽ kinh doanh tại chuỗi Bizhouse dọc theo quảng trường nhạc nước

Hung Thinh Commercial Property - thành viên Tập đoàn Hưng Thịnh, là công ty sở hữu, quản lý và vận hành nhiều trung tâm thương mại lớn tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. Hiện nay, Hung Thinh Commercial Property đang điều hành các trung tâm mua sắm, shophouse thuộc 12 dự án của Tập đoàn Hưng Thịnh. Đơn vị này cũng là đối tác uy tín được nhiều thương hiệu lớn chọn mặt gửi vàng như Starbucks, Jollibee, Lotte Cinema, GS25, VNVC, Lock&Lock…

Với chiến lược vận hành sớm và vận hành thông minh được Hung Thinh Commercial Property triển khai tại Bizhouse Canal Dictrict sẽ mang đến một diện mạo luôn sôi động, đảm bảo hiệu suất sinh lời cho các chủ sở hữu. Đây cũng là chiến lược dài hạn của Tập đoàn Hưng Thịnh nhằm phát triển nơi đây thành khu trung tâm thương mại – tiện ích sầm uất của MerryLand Quy Nhơn, góp phần tạo nên điểm đến mới thúc đẩy sự phát triển du lịch - kinh tế - xã hội của Quy Nhơn- Bình Định.

Theo Lao Động và Công Đoàn Sao chép

Cùng chuyên mục Doanh nghiệp

Chủ tịch Thuduc House từ nhiệm, hội đồng quản trị không còn thành viên

Sau khi bán phần lớn cổ phần, ông Nguyễn Quang Nghĩa đã xin từ nhiệm vị trí Chủ tịch hội đồng quản trị của Thuduc House. Như vậy, hiện hội đồng quản trị của Thuduc House không còn thành viên nào.

Cổ phiếu HAGL, Thuduc House, An Phát Holdings tiếp tục bị HoSE giữ nguyên diện cảnh báo Sau thay Tổng Giám đốc, Chủ tịch Thuduc House đăng ký bán gần hết cổ phiếu sở hữu

Lợi nhuận hai “ông lớn” bán lẻ xăng dầu Petrolimex và PV OIL cùng “đi lùi”

Năm 2024 dù doanh thu và lợi nhuận trước thuế của Petrolimex đều sụt giảm so với năm 2023 nhưng vẫn vượt kế hoạch, trong khi PV OIL không chỉ giảm lãi mà còn phải điều chỉnh kế hoạch kinh doanh dù đã kết thúc năm.

Thủ tướng yêu cầu xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn bán lẻ điện tử Giá xăng dầu cùng giảm, RON 95 về sát 20.500 đồng/lít

Vietjet nằm trong nhóm các hãng bay an toàn nhất toàn cầu 2025

Vietjet tiếp tục được AirlineRatings, đơn vị uy tín chuyên đánh giá dịch vụ và an toàn hàng không quốc tế, xếp hạng trong nhóm các hãng hàng không an toàn nhất thế giới năm 2025.

Vietjet, Nam Kim cùng loạt ông lớn 'vượt ngàn chông gai' quay lại với VNR500, Đèo Cả, Masterise lần đầu góp mặt Chào năm mới 2025, du xuân may mắn cùng Vietjet với vé bay giảm 100%

Habeco đề xuất trả cổ tức 11,5% bằng tiền, bổ nhiệm Thành viên HĐQT độc lập

Habeco dự kiến chi trả cổ tức tỷ lệ 11,5% bằng tiền, tương đương 267 tỷ đồng, đồng thời tái bổ nhiệm bà Quản Lê Hà làm Thành viên HĐQT độc lập nhiệm kỳ 2025-2030.

Lợi nhuận 2023 vượt kế hoạch trong bối cảnh khó khăn, Habeco đặt mục tiêu lãi gần 250 tỷ năm 2024 Sau 9 tháng, Habeco vượt 43% mục tiêu lợi nhuận cả năm

Dự án điện gió đầu tiên của T&T Group tại Lào sẽ xuất khẩu điện về Việt Nam từ cuối năm 2025

Sau khi đi vào khai thác, vận hành, điện từ dự án điện gió Savan 1 – dự án điện gió đầu tiên của T&T Group tại Lào sẽ được xuất khẩu bán về Việt Nam, qua đó góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, đồng thời tăng cường mối quan hệ hợp tác bền chặt gi

T&T Group trở thành cổ đông chiến lược của Vietravel Airlines Lấn sân sang hàng không, hệ sinh thái T&T Group sẽ mở đến đâu?

Cổ phiếu dược dậy sóng với “game” M&A

Sự xuất hiện của cổ đông chiến lược nước ngoài với tiềm lực tài chính và sức mạnh công nghệ đã giúp các doanh nghiệp dược Việt Nam gia tăng đáng kể lợi thế canh tranh, mở rộng thị trường xuất khẩu.

Đầu tư công “gánh vác” kỳ vọng tăng trưởng GDP: Doanh nghiệp nào khả năng hưởng lợi? Giảm số doanh nghiệp có vốn hóa trên 1 tỷ USD

Doanh nghiệp nào có thể giữ “ngôi vương” tăng trưởng lợi nhuận?

Dabaco được dự báo tăng trưởng lợi nhuận lên đến 3.557%, gấp 36 lần trong quý IV/2024, Thế Giới Di Động được dự báo tăng trưởng 1.566%; VSC và HAH ghi nhận lợi nhuận sau thuế tăng lần lượt 223% và 247%.

Lợi nhuận ngân hàng Vietcombank lập mức cao kỷ lục mới MB ước lợi nhuận riêng lẻ hơn 27 nghìn tỷ đồng, nợ của hai khách hàng lớn vẫn ở nhóm 1