Hai “gà đẻ trứng vàng” của Masan

Hai “gà đẻ trứng vàng” của Masan

Mảng hàng tiêu dùng (Masan Consumer) và bán lẻ (WinCommerce) hiện là hai lĩnh vực kinh doanh cốt lõi, chiếm gần 80% doanh thu và lợi nhuận của Tập đoàn Masan. Đây cũng là hai động lực tăng trưởng lớn nhất của Masan trong giai đoạn sắp tới.

Masan Group đạt doanh thu thuần 57.470 tỷ đồng trong 9 tháng, WinCommerce gần đạt điểm hòa vốn

9 tháng đầu năm 2023, Masan Group ghi nhận doanh thu thuần đạt 57.470 tỷ đồng, tăng 3,5% so với cùng kỳ năm ngoái song lợi nhuận sau thuế trước phân bổ cho cổ đông thiểu số chỉ đạt 1.353 tỷ đồng, giảm hơn 53% so với cùng kỳ.

Quỹ đầu tư Mỹ cam kết rót tối thiểu 200 triệu USD vào Masan