Để có cơ sở đánh giá môi trường làm việc tại Masan Consumer Holdings, Great Place to Work sử dụng phương pháp khảo sát chỉ số tin cậy (Trust Index). Phương pháp này dựa trên mô hình đã được phát triển và tinh chỉnh hơn 30 năm qua, với 5 khía cạnh được tập trung khai thác là tin cậy (credibility), tôn trọng (respect), công bằng (fairness), tự hào (pride) và gắn bó (camaraderie).
Kết quả khảo sát hơn 3.000 nhân viên Masan Consumer Holdings đang làm việc tại hơn 20 văn phòng và nhà máy trên cả nước cho thấy, 85% nhân viên cho rằng Masan consumer Holdings là nơi làm việc xuất sắc. Bên cạnh đó, 89% nhân viên cảm thấy được chào đón khi gia nhập gia đình Masan Consumer Holdings.
Cũng theo kết quả khảo sát, 92% nhân viên cho biết nhận được sự đãi ngộ công bằng bất kể giới tính và sắc tộc.
Đây là những con số có ý nghĩa đối với nỗ lực không ngừng nghỉ của Masan Consumer Holdings trong việc thúc đẩy tinh thần đa dạng - bình đẳng và hòa nhập (DEI) tại môi trường làm việc.
Không dừng lại ở đó, 92% nhân viên Masan Consumer Holdings cho rằng ban lãnh đạo luôn đề cao tính trung thực và đạo đức trong kinh doanh. Đây chỉ là một trong nhiều nhận định tích cực về ban lãnh đạo công ty nhận được tỉ lệ tán thành cao. Điều này cho thấy niềm tin vững chắc của tập thể nhân viên Masan Consumer Holdings vào năng lực lãnh đạo, chuyên môn cũng như các quyết định của các cấp quản lý.
Bên cạnh việc thu hút và xây dựng đội ngũ nhân sự mạnh và chuyên nghiệp, Masan Consumer Holdings cũng tập trung xây dựng chiến lược khen thưởng hấp dẫn và phù hợp, đảm bảo tạo cơ hội cho mỗi cá nhân có điều kiện được đầu tư cho tương lai của mình cũng như xây dựng hệ thống quản trị nhân sự thân thiện và hiệu quả, từ đó giúp nhân viên tối ưu năng lực và tiềm năng cá nhân.