Amazon vượt Apple trở thành thương hiệu giá trị nhất thế giới

Năm nay, “gã khổng lồ” thương mại điện tử Mỹ Amazon vẫn chiếm vị trí hàng đầu mặc dù mất 51 tỷ USD giá trị. Trong khi đó, Google được xếp hạng là thương hiệu có giá trị lớn thứ ba trên thế giới.

Việt Nam đang sở hữu "miếng táo" như thế nào trong chuỗi cung ứng toàn cầu của Apple? Uniqlo vừa tuyên bố sẽ tăng 40% lương cho toàn bộ nhân viên

Cuộc chiến du kích của Huawei trước đòn tấn công của Mỹ

Ngay trước khi các lệnh trừng phạt của Mỹ tác động lên lượng cung ứng chip bán dẫn – sản phẩm thiết yếu trong các thiết bị công nghệ từ điện thoại di động đến đồ điện tử gia dụng, Huawei đã tranh thủ mua gom hàng, đồng thời âm thầm xây dựng chuỗi sản xuất

Các nhà phát triển ứng dụng ủng hộ Elon Musk trong cuộc chiến với Apple