Hai Concert Em Xinh “Say Hi”, TPBank tạo ra loạt trải nghiệm riêng cho GenZ

Là nhà tài trợ chính của Em Xinh “Say Hi” Concert, TPBank đã “chiếm spotlight” với sắc tím thương hiệu phủ kín khán đài và thông điệp “App TPBank – Tiện ích đỉnh. Sống đỉnh” được hàng vạn Xinhiu đồng thanh hô vang. Không chỉ tài trợ, TPBank còn khéo léo

Thời gian vừa qua, TPBank đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và mạng xã hội với vai trò Nhà tài trợ Chính của chương trình thực tế Em Xinh “Say Hi” và đặc biệt là liên tiếp hai Concert Em Xinh “Say Hi” tại TpHCM và Hà Nội (ngày 11.10 tới đây). Đối với một ngân hàng đã quen thuộc với những concert đình đám, sự đồng hành lần này không chỉ là dịp để lan tỏa thông điệp định vị mới “App TPBank – Tiện ích đỉnh. Sống đỉnh”, mà còn là lời khẳng định mạnh mẽ cho chiến lược chinh phục giới trẻ bằng cảm xúc và phong cách sống. Khi thông điệp thương hiệu được gắn kết khéo léo với âm nhạc và trải nghiệm, cộng hưởng cùng những sản phẩm và hoạt động thương hiệu đầy nhạy bén, Ngân hàng Tím càng xứng đáng với danh xưng “Ngân hàng của người trẻ”.

TPBank xuất hiện “cực cháy” tại Em Xinh “Say Hi” Concert. Ảnh: Vieon

GenZ cháy hết mình cùng sắc tím TPBank tại Em Xinh “Say Hi” Concert

Xuất hiện tại Em Xinh “Say Hi” Concert, TPBank khiến khán đài như “nổ tung” với sắc tím thương hiệu phủ kín không gian. Thông điệp “App TPBank – Tiện ích đỉnh. Sống đỉnh” không còn chỉ nằm trên màn hình, mà được hàng vạn Xinhiu (những người hâm mộ của chương trình) đồng thanh hô vang, như một lời khẳng định tình cảm dành cho “Kim chủ” đã đồng hành cùng chương trình suốt 3 tháng. Với việc chương trình Em Xinh “Say Hi” liên tục giữ vị trí TOP 1 thảo luận trên mạng xã hội suốt thời gian phát sóng, cùng gần 1 tỷ lượt xem quảng cáo thương hiệu TPBank lan tỏa song song, thông điệp “App TPBank – Tiện ích đỉnh. Sống đỉnh” đã in đậm vào tâm trí người tiêu dùng một cách tự nhiên, trở thành khẩu hiệu gắn liền với giới trẻ.

Thông điệp “App TPBank – Tiện ích đỉnh. Sống đỉnh” được hàng vạn Xinhiu đồng thanh hô vang. Ảnh: Vieon

Khu vực booth TPBank trở thành điểm “check-in” hot nhất concert. Các bạn trẻ hào hứng trải nghiệm công nghệ tài chính, nhận quà độc quyền từ Bank Tím, chơi game tương tác đậm chất số và không quên “quẩy” hết mình theo những điệu nhạc sôi động. Đặc biệt, TPBank đã khiến cộng đồng Xinhiu “đổ cái rụp” khi tinh tế thả hàng vạn món quà với những thông điệp đầy quan tâm như: Tặng ngay tiền vào tài khoản cho Xinhiu uống nước sau concert; Tặng ngay mã giảm giá với dịch vụ xe công nghệ sau concert với lời dặn dò “đi về nhà cẩn thận”.

Booth TPBank trở thành điểm “check-in” hot nhất concert.
Các bạn trẻ không chỉ trải nghiệm công nghệ tài chính, mà còn nhận được nhiều phần quà độc quyền từ Bank Tím.
Và tất nhiên là không quên “quẩy” hết mình theo những điệu nhạc sôi động.

Không chỉ “chiều fan”, TPBank còn ghi điểm khi dành nhiều ưu ái cho nghệ sĩ trẻ, càng tạo thiện cảm đậm sâu với người hâm mộ. Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, ngân hàng liên tục mời các gương mặt mới nổi tham gia các hoạt động quảng bá cùng thương hiệu - góp phần tạo điều kiện cho sự xuất hiện dày đặc của nghệ sĩ trước công chúng.

Quảng cáo
TPBank còn ghi điểm khi dành nhiều ưu ái cho nghệ sĩ trẻ.

Ngay tại concert, các Xinhiu còn có thể gửi tim và lời nhắn đến idol tại booth TPBank. Nghệ sĩ nhận được nhiều tim nhất được trao phần quà “khủng”: một tuần xuất hiện trên các màn hình OOH lớn. Điều này đã khiến cộng đồng fan hào hứng hết cỡ khi vừa ủng hộ được nghệ sĩ trẻ yêu thích, vừa có thể dành những lời khen trìu mến cho một nhà tài trợ quá tâm lý.

Sức lan tỏa vượt khỏi sân khấu nhờ sự thấu hiểu insight khách hàng

Điều TPBank thu về sau chương trình đã vượt xa phạm vi ánh đèn sân khấu. Trong suốt thời gian diễn ra chương trình Em Xinh “Say Hi”, ứng dụng TPBank tăng trưởng bứt phá, có ngày vượt mốc 120.000 lượt tải. Với việc giới thiệu sản phẩm thẻ TPBank Mastercard Fest mới dành riêng cho tín đồ đu concert, TPBank đã tăng gấp 3 lần số lượng thẻ TPBank Mastercard được phát hành tại ngân hàng này. Những con số cho thấy sức hút mạnh mẽ từ sự kết hợp giữa thương hiệu và chương trình giải trí.

Trên mạng xã hội, TPBank dẫn đầu toàn ngành về chỉ số cảm xúc tích cực trong tháng 7 - 8/2025 và trở thành tâm điểm thảo luận sôi nổi trong cộng đồng fan. Điều đó đến từ việc TPBank đã khéo léo mang trải nghiệm ngân hàng số trẻ trung, sáng tạo và “chuẩn gu” Gen Z kết hợp với thị hiếu người tiêu dùng để tạo nên những sản phẩm cực kỳ “được lòng” khán giả.

TPBank đã kéo thêm hàng chục ngàn người hâm mộ về sử dụng App TPBank chỉ nhờ bộ giao diện mang đậm dấu ấn của chương trình Em Xinh “Say Hi”, với những hình ảnh lung linh của các nghệ sĩ trẻ như Phương Ly, Orange, Lyhan, 52Hz… App TPBank cũng khiến người dùng thích thú khi trải nghiệm bộ thiệp chuyển tiền đáng yêu mang hình ảnh của các nghệ sĩ này, và đặc biệt là những chiếc thẻ thanh toán đa năng Flash 2in1 tặng kèm sticker mang hình ảnh nghệ sĩ - những quà tặng được các fan cực kỳ săn đón.

TPBank không chỉ là một nhà tài trợ, mà là người đồng hành, và chiều hết mực mọi nhu cầu của người hâm mộ. Khi Vie Channel công bố TPBank tiếp tục đồng hành với đêm concert thứ hai tại Hà Nội vào ngày 11/10 tới, cộng đồng Xinhiu đã vỡ òa niềm vui bởi Đêm 2 là điều mà người hâm mộ đã tha thiết gửi lời mong mỏi tới nhà tài trợ trong suốt 1 tháng trước đó. Lắng nghe, nhanh nhạy và hành động ngay, TPBank được lòng người hâm mộ cũng vì vậy.

TPBank tiếp tục đồng hành với đêm concert thứ hai tại Hà Nội vào ngày 11/10.

Chương trình có thể chỉ kéo dài 3 tháng, concert có thể chỉ diễn ra trong vài đêm, nhưng TPBank đã khéo léo biến những thành công này thành nền tảng để nối dài hành trình thương hiệu. Bằng cách hòa nhịp cùng Gen Z, TPBank không chỉ duy trì sức nóng và sức khỏe thương hiệu, mà còn tạo đà bứt phá rõ rệt ở các chỉ số kinh doanh.

Theo doanhnghiepkinhtexanh.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Ngân hàng

TPBank chi 1.365 tỷ đồng tất toán đồng loạt 4 lô trái phiếu trong 1 ngày

Theo thông tin từ Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX), Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã đồng loạt mua lại trước hạn 4 lô trái phiếu kỳ hạn 10 năm với tổng trị giá 1.365 tỷ đồng.

TPBank được “bật đèn xanh” tăng vốn lên hơn 27.740 nghìn tỷ đồng TPBank phát hành thành công lô trái phiếu đầu tiên của quý IV

Ngân hàng số Việt Nam trong kỷ nguyên AI: Cơ hội bứt phá tăng trưởng vượt trội

Ngày 6/11, dưới sự bảo trợ của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN); Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, Tập đoàn IEC và Backbase đã phối hợp tổ chức Tọa đàm lãnh đạo Ngân hàng Việt Nam với chủ đề “Ngân hàng số Việt Nam trong kỷ nguyên AI - Cơ hội bứt phá tăng trưởng vượt trội”.

Nhân viên ngân hàng có thu nhập cao nhất: Techcombank, TPBank, Vietinbank, VPBank, BIDV, Sacombank… Tăng lãi suất huy động: Ngân hàng nào trả lãi cao?

LPBank triệu tập ĐHĐCĐ bất thường năm 2025

Đại hội bất thường của LPBank dự kiến tổ chức vào tháng 12/2025 tại TP Hà Nội, ngày đăng ký cuối cùng để thực hiện quyền tham dự đại hội là 25/11.

Nhờ tối ưu vận hành và mở rộng quy mô, LPBank thu về hơn 9.600 tỷ đồng lợi nhuận 3 quý đầu năm LPBank (LPB) báo lãi 9.612 tỷ đồng sau 3 quý, đẩy mạnh tái cơ cấu nợ

Tỷ giá tự do tăng mạnh, nguyên nhân do giá vàng?

Theo chuyên gia MBS, tỷ giá trên thị trường tự do tăng mạnh 4,7% trong tháng lên mức 27.825 VND/USD (tăng 8,1% so với đầu năm). Mức tăng này được cho là do chênh lệch giá vàng trong nước và quốc tế nới rộng khiến làm tăng nhu cầu nắm giữ USD trên thị trường phi chính thức.

'Cú đấm' của tỷ giá khiến công ty sợi trên sàn giảm 87% lợi nhuận trong quý 3 Lý giải nguyên nhân tỷ giá USD thị trường tự do vượt xa giá ngân hàng

BVBank triển khai chính sách mới cho thẻ tín dụng - hoàn đến 18 triệu đồng/năm

Nhằm gia tăng giá trị và mang đến trải nghiệm chi tiêu vượt trội cho khách hàng, đặc biệt dịp cuối năm, từ ngày 01/11/2025, Ngân hàng TMCP Bản Việt (BVBank) triển khai chính sách ưu đãi hấp dẫn - hoàn tiền lên đến 18 triệu đồng/năm dành cho khách hàng cá nhân chi tiêu bằng thẻ tín dụng BVBank Visa inStyle; BVBank JCB Sense; BVBank Visa Lifestyle; BVBank Visa Ms. Có thể nói đây là ưu đãi thiết thực và cực kỳ cạnh tranh trên thị trường hiện nay của thẻ BVBank.

Tăng trưởng ổn định, 9 tháng đầu năm BVBank hoàn thành 79% kế hoạch lợi nhuận năm BVBank triển khai chính sách mới cho thẻ tín dụng - hoàn đến 18 triệu đồng/năm

BVBank công bố lãi suất tiền gửi, chương trình ưu đãi lãi suất 10 ngày trong tháng 11/2025

Ngân hàng TMCP Bản Việt (BVBank) áp dụng chương trình ưu đãi “10 ngày vàng lãi suất” với lãi suất cao nhất 6,8%/năm kỳ hạn 12 tháng gửi trên kênh online. Các kỳ hạn khác cũng có mức lãi suất cạnh tranh và kỳ hạn đa dạng giúp khách hàng tối ưu lợi nhuận trên số tiền nhàn rỗi.

Đến BVBank chuyển tiền du học không phí - cơ hội trúng quà như ý Tăng trưởng ổn định, 9 tháng đầu năm BVBank hoàn thành 79% kế hoạch lợi nhuận năm

Đa dạng tiện ích cho khách hàng gửi tiết kiệm online trên PVConnect

Hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ trên nền tảng số, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không ngừng phát triển thêm nhiều tiện ích mới trên ứng dụng PVConnect nhằm đáp ứng nhu cầu gửi tiền ngày càng đa dạng của các khách hàng.

ĐHĐCĐ PVcomBank: Bước chuyển mạnh mẽ từ nền tảng số đến hiệu quả kinh doanh Chạm là mở thẻ – PVcomBank tiên phong trải nghiệm ngân hàng số “80 năm - Rạng rỡ non sông”: PVcomBank lan tỏa niềm tự hào dân tộc

BVBank triển khai chính sách mới cho thẻ tín dụng - hoàn đến 18 triệu đồng/năm

Nhằm gia tăng giá trị và mang đến trải nghiệm chi tiêu vượt trội cho khách hàng, đặc biệt dịp cuối năm, từ ngày 01/11/2025, BVBank triển khai chính sách ưu đãi hấp dẫn - hoàn tiền lên đến 18 triệu đồng/năm dành cho khách hàng cá nhân chi tiêu bằng thẻ tín dụng BVBank Visa inStyle; BVBank JCB Sense; BVBank Visa Lifestyle; BVBank Visa Ms. Có thể nói đây là ưu đãi thiết thực và cực kỳ cạnh tranh trên thị trường hiện nay của thẻ BVBank.

Liên kết tài khoản BVBank trên VNeID nhận quà Tết Độc lập mừng Quốc Khánh Đến BVBank chuyển tiền du học không phí - cơ hội trúng quà như ý

Doanh nghiệp lãi "đậm" sau 9 tháng gọi tên Vietcombank, VietinBank, BIDV, Techcombank, MB, Vinhomes, Vingroup…

Vietcombank giữ vị trí quán quân bảng xếp hạng các doanh nghiệp lãi lớn nhất sau 9 tháng đầu năm 2025 với hơn 33.100 tỷ đồng, tiếp sau đó là VietinBank, BIDV, Techcombank, MB, VPBank (lợi nhuận trên 20.000 tỷ), VEFAC, Vinhomes, ACB, Vingroup (lợi nhuận

“Ông lớn” xăng dầu Petrolimex báo lãi gấp hơn 5 lần trong quý 3 9 tháng đầu năm 2025, Đất Xanh báo lãi gấp 2,3 lần cùng kỳ

SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam

Song song với việc ký kết hợp tác cùng MoneyGram International, Inc. mang đến giải pháp nhận kiều hối trực tuyến nhanh, an toàn và minh bạch, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) triển khai chương trình “Nhận tiền kiều hối qua MoneyGram - Rinh eVoucher 30.000 đồng ngay trên SeAMobile” từ 15/10 - 31/12/2025 giúp khách hàng có trải nghiệm nhận kiều hối tiện lợi và nhiều ưu đãi trong mùa cao điểm cuối năm.

SeABank thực thi mạnh mẽ cam kết bình đẳng giới, trao quyền cho nữ SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng