Hai Concert Em Xinh “Say Hi”, TPBank tạo ra loạt trải nghiệm riêng cho GenZ

Là nhà tài trợ chính của Em Xinh “Say Hi” Concert, TPBank đã “chiếm spotlight” với sắc tím thương hiệu phủ kín khán đài và thông điệp “App TPBank – Tiện ích đỉnh. Sống đỉnh” được hàng vạn Xinhiu đồng thanh hô vang. Không chỉ tài trợ, TPBank còn khéo léo

Thời gian vừa qua, TPBank đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và mạng xã hội với vai trò Nhà tài trợ Chính của chương trình thực tế Em Xinh “Say Hi” và đặc biệt là liên tiếp hai Concert Em Xinh “Say Hi” tại TpHCM và Hà Nội (ngày 11.10 tới đây). Đối với một ngân hàng đã quen thuộc với những concert đình đám, sự đồng hành lần này không chỉ là dịp để lan tỏa thông điệp định vị mới “App TPBank – Tiện ích đỉnh. Sống đỉnh”, mà còn là lời khẳng định mạnh mẽ cho chiến lược chinh phục giới trẻ bằng cảm xúc và phong cách sống. Khi thông điệp thương hiệu được gắn kết khéo léo với âm nhạc và trải nghiệm, cộng hưởng cùng những sản phẩm và hoạt động thương hiệu đầy nhạy bén, Ngân hàng Tím càng xứng đáng với danh xưng “Ngân hàng của người trẻ”.

TPBank xuất hiện “cực cháy” tại Em Xinh “Say Hi” Concert. Ảnh: Vieon

GenZ cháy hết mình cùng sắc tím TPBank tại Em Xinh “Say Hi” Concert

Xuất hiện tại Em Xinh “Say Hi” Concert, TPBank khiến khán đài như “nổ tung” với sắc tím thương hiệu phủ kín không gian. Thông điệp “App TPBank – Tiện ích đỉnh. Sống đỉnh” không còn chỉ nằm trên màn hình, mà được hàng vạn Xinhiu (những người hâm mộ của chương trình) đồng thanh hô vang, như một lời khẳng định tình cảm dành cho “Kim chủ” đã đồng hành cùng chương trình suốt 3 tháng. Với việc chương trình Em Xinh “Say Hi” liên tục giữ vị trí TOP 1 thảo luận trên mạng xã hội suốt thời gian phát sóng, cùng gần 1 tỷ lượt xem quảng cáo thương hiệu TPBank lan tỏa song song, thông điệp “App TPBank – Tiện ích đỉnh. Sống đỉnh” đã in đậm vào tâm trí người tiêu dùng một cách tự nhiên, trở thành khẩu hiệu gắn liền với giới trẻ.

Thông điệp “App TPBank – Tiện ích đỉnh. Sống đỉnh” được hàng vạn Xinhiu đồng thanh hô vang. Ảnh: Vieon

Khu vực booth TPBank trở thành điểm “check-in” hot nhất concert. Các bạn trẻ hào hứng trải nghiệm công nghệ tài chính, nhận quà độc quyền từ Bank Tím, chơi game tương tác đậm chất số và không quên “quẩy” hết mình theo những điệu nhạc sôi động. Đặc biệt, TPBank đã khiến cộng đồng Xinhiu “đổ cái rụp” khi tinh tế thả hàng vạn món quà với những thông điệp đầy quan tâm như: Tặng ngay tiền vào tài khoản cho Xinhiu uống nước sau concert; Tặng ngay mã giảm giá với dịch vụ xe công nghệ sau concert với lời dặn dò “đi về nhà cẩn thận”.

Booth TPBank trở thành điểm “check-in” hot nhất concert.
Các bạn trẻ không chỉ trải nghiệm công nghệ tài chính, mà còn nhận được nhiều phần quà độc quyền từ Bank Tím.
Và tất nhiên là không quên “quẩy” hết mình theo những điệu nhạc sôi động.

Không chỉ “chiều fan”, TPBank còn ghi điểm khi dành nhiều ưu ái cho nghệ sĩ trẻ, càng tạo thiện cảm đậm sâu với người hâm mộ. Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, ngân hàng liên tục mời các gương mặt mới nổi tham gia các hoạt động quảng bá cùng thương hiệu - góp phần tạo điều kiện cho sự xuất hiện dày đặc của nghệ sĩ trước công chúng.

Quảng cáo
TPBank còn ghi điểm khi dành nhiều ưu ái cho nghệ sĩ trẻ.

Ngay tại concert, các Xinhiu còn có thể gửi tim và lời nhắn đến idol tại booth TPBank. Nghệ sĩ nhận được nhiều tim nhất được trao phần quà “khủng”: một tuần xuất hiện trên các màn hình OOH lớn. Điều này đã khiến cộng đồng fan hào hứng hết cỡ khi vừa ủng hộ được nghệ sĩ trẻ yêu thích, vừa có thể dành những lời khen trìu mến cho một nhà tài trợ quá tâm lý.

Sức lan tỏa vượt khỏi sân khấu nhờ sự thấu hiểu insight khách hàng

Điều TPBank thu về sau chương trình đã vượt xa phạm vi ánh đèn sân khấu. Trong suốt thời gian diễn ra chương trình Em Xinh “Say Hi”, ứng dụng TPBank tăng trưởng bứt phá, có ngày vượt mốc 120.000 lượt tải. Với việc giới thiệu sản phẩm thẻ TPBank Mastercard Fest mới dành riêng cho tín đồ đu concert, TPBank đã tăng gấp 3 lần số lượng thẻ TPBank Mastercard được phát hành tại ngân hàng này. Những con số cho thấy sức hút mạnh mẽ từ sự kết hợp giữa thương hiệu và chương trình giải trí.

Trên mạng xã hội, TPBank dẫn đầu toàn ngành về chỉ số cảm xúc tích cực trong tháng 7 - 8/2025 và trở thành tâm điểm thảo luận sôi nổi trong cộng đồng fan. Điều đó đến từ việc TPBank đã khéo léo mang trải nghiệm ngân hàng số trẻ trung, sáng tạo và “chuẩn gu” Gen Z kết hợp với thị hiếu người tiêu dùng để tạo nên những sản phẩm cực kỳ “được lòng” khán giả.

TPBank đã kéo thêm hàng chục ngàn người hâm mộ về sử dụng App TPBank chỉ nhờ bộ giao diện mang đậm dấu ấn của chương trình Em Xinh “Say Hi”, với những hình ảnh lung linh của các nghệ sĩ trẻ như Phương Ly, Orange, Lyhan, 52Hz… App TPBank cũng khiến người dùng thích thú khi trải nghiệm bộ thiệp chuyển tiền đáng yêu mang hình ảnh của các nghệ sĩ này, và đặc biệt là những chiếc thẻ thanh toán đa năng Flash 2in1 tặng kèm sticker mang hình ảnh nghệ sĩ - những quà tặng được các fan cực kỳ săn đón.

TPBank không chỉ là một nhà tài trợ, mà là người đồng hành, và chiều hết mực mọi nhu cầu của người hâm mộ. Khi Vie Channel công bố TPBank tiếp tục đồng hành với đêm concert thứ hai tại Hà Nội vào ngày 11/10 tới, cộng đồng Xinhiu đã vỡ òa niềm vui bởi Đêm 2 là điều mà người hâm mộ đã tha thiết gửi lời mong mỏi tới nhà tài trợ trong suốt 1 tháng trước đó. Lắng nghe, nhanh nhạy và hành động ngay, TPBank được lòng người hâm mộ cũng vì vậy.

TPBank tiếp tục đồng hành với đêm concert thứ hai tại Hà Nội vào ngày 11/10.

Chương trình có thể chỉ kéo dài 3 tháng, concert có thể chỉ diễn ra trong vài đêm, nhưng TPBank đã khéo léo biến những thành công này thành nền tảng để nối dài hành trình thương hiệu. Bằng cách hòa nhịp cùng Gen Z, TPBank không chỉ duy trì sức nóng và sức khỏe thương hiệu, mà còn tạo đà bứt phá rõ rệt ở các chỉ số kinh doanh.

Theo doanhnghiepkinhtexanh.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Ngân hàng

SHB được vinh danh “Doanh nghiệp có thương vụ M&A tiêu biểu năm 2024-2025”

Giải thưởng là minh chứng cho chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ và toàn diện của SHB trong tái cơ cấu và tối ưu danh mục đầu tư, nâng cao năng lực tài chính làm nền tảng phát triển các hoạt động kinh doanh cốt lõi, đẩy mạnh chuyển đổi số và mở rộng thị phần,

Ông Đỗ Quang Vinh, Chủ tịch SHS, Phó chủ tịch SHB được vinh danh TOP 10 doanh nhân xuất sắc nhất Giải thưởng Sao Đỏ 2025 SHB bổ nhiệm nhân sự Phó Tổng Giám đốc

2 ngân hàng Big4 hé lộ kết quả kinh doanh 11 tháng

Tính đến cuối tháng 11, tổng dư nợ cho vay của ngân hàng Agribank đạt trên 1,95 triệu tỷ đồng, tăng trên 13% so với cuối năm 2024, còn dư nợ tín dụng của BIDV đạt gần 2,3 triệu tỷ đồng, tăng trưởng 13,7%.

Hơn 7.000 nhân sự ngân hàng bị cắt giảm, LPBank, Sacombank, VIB top đầu Top 3 ngân hàng huy động vốn mạnh nhất qua kênh trái phiếu Sự trở lại của cổ phiếu Ngân hàng sau sóng nâng hạng?

Ngân hàng NCB chốt ngày họp ĐHĐCĐ bất thường

Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB - mã NVB) thông báo ngày 24/12 sẽ tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2025, dự kiến thông qua số lượng và cơ cấu thành viên Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2025-2030 với 7 thành viên, trong đó có 2 thành viên độc lập.

Năm thứ 5 tái cấu trúc toàn diện, NCB vượt mọi chỉ tiêu kinh doanh 2025 trước hạn Sau BVBank, LPBank, đến lượt NCB sắp họp ĐHĐCĐ bất thường

Từ chuyển tiền quốc tế tới chi tiêu toàn cầu: TPBank và bước tiến mới trong các dịch vụ tài chính quốc tế

Trong bối cảnh thế hệ trẻ ngày càng lựa chọn lối sống linh hoạt và dịch chuyển nhiều hơn trên toàn cầu, nhu cầu thanh toán quốc tế cũng tăng trưởng mạnh mẽ. Phát huy thế mạnh về công nghệ và sự nhạy bén trong phát triển các giải pháp thanh toán, TPBank phối hợp cùng Visa mang đến cho người dùng trải nghiệm dịch vụ thanh toán toàn cầu – nhanh hơn, thông minh hơn và an toàn hơn, ngay trên ứng dụng và qua thẻ TPBank.

TPBank được The Asian Banker vinh danh là “Ngân hàng Vững mạnh hàng đầu Việt Nam năm 2025” Hợp tác chiến lược thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện giữa TPBank và Viettel

VIB phát hành lô trái phiếu đầu tiên trong tháng 12, thu về 3.000 tỷ đồng

Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB, mã: VIB) vừa huy động vốn thành công thông qua phát hành 3.000 trái phiếu ra thị trường, đây là lô trái phiếu thứ 8 trong năm 2025.

VIB báo lãi hơn 7.040 tỷ đồng sau 9 tháng, hoàn tất chi trả 21% cổ tức năm 2025 VIB nâng tổng giá trị trái phiếu phát hành năm 2025 lên 14.227 tỷ đồng

Eximbank thay Chủ tịch Hội đồng quản trị

Hội đồng quản trị Eximbank bầu bà Phạm Thị Huyền Trang giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng quản trị ngân hàng nhiệm kỳ 2025-2030, thay ông Nguyễn Cảnh Anh - người đã có đơn từ nhiệm vì lý do cá nhân.

Eximbank sắp phát hành tối đa 10.000 tỷ đồng trái phiếu riêng lẻ Eximbank được chuyển trụ sở ra Hà Nội Eximbank thay Quyền Tổng giám đốc

Triển vọng ngành Ngân hàng quý cuối năm: Chất lượng tài sản cải thiện, tăng trưởng khả quan

Bức tranh ngành Ngân hàng quý cuối năm 2025 đang cải thiện theo hướng ổn định hơn, với chất lượng tài sản phục hồi và biên lãi ròng (NIM) có cơ hội nhích lên sau nhiều quý thu hẹp.

Hơn 7.000 nhân sự ngân hàng bị cắt giảm, LPBank, Sacombank, VIB top đầu Top 3 ngân hàng huy động vốn mạnh nhất qua kênh trái phiếu

BVBank triển khai dịch vụ VIETQRGlobal xuyên biên giới, gia tăng tiện ích thanh toán đến người dùng

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi trong giao dịch tài chính dành cho các du khách tới Việt Nam du lịch, công tác, từ đó thu hút lượng lớn khách nước ngoài đến Việt Nam, gia tăng sự kết nối giao lưu thương mại, du lịch giữa các nước, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) liên kết với các ngân hàng, trong đó có BVBank triển khai dịch vụ thanh toán xuyên biên giới VIETQRGlobal.

BVBank công bố lãi suất tiền gửi, chương trình ưu đãi lãi suất 10 ngày trong tháng 11/2025 BVBank triển khai chính sách mới cho thẻ tín dụng - hoàn đến 18 triệu đồng/năm