Đường sắt bán vé tàu qua bản đồ trực tuyến

Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam cho biết, đơn vị này đã chính thức triển khai tính năng bán vé qua bản đồ trực tuyến từ hôm nay, 21/10.

Hành khách có thể tra cứu thông tin và mua vé trực tuyến một cách đơn giản, thuận tiện.

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ và internet, bản đồ số ra đời và dần thay thế cho các loại bản đồ giấy. Với nhiều tiện ích mang lại, công cụ này đã trở thành một trong những ứng dụng phổ biến trên toàn cầu, được nhiều người sử dụng để tìm kiếm địa điểm, đường đi bằng các loại phương tiện…

Nắm bắt xu thế đó, VNR đã triển khai tính năng bán vé tàu hỏa thông qua bản đồ trực tuyến. Giờ đây, ở bất kỳ vị trí nào trên thế giới, hành khách có thể tra cứu thông tin giờ tàu chạy và mua vé trực tuyến một cách đơn giản, thuận tiện.

Quảng cáo

Thêm vào đó, lịch trình, thông tin về dịch vụ, giá vé được hiển thị bằng nhiều ngôn ngữ và hỗ trợ thanh toán quốc tế qua Google Pay, Apple Pay, Samsung Pay, du khách nước ngoài có thể dễ dàng mua vé tàu mà không cần thông qua đại lý.

Gia diện chính trang bán vé qua bản đồ trực tuyến của VNR.

Việc bán vé qua bản đồ số có thể coi là sự tiếp nối thành công trong việc hợp tác bán vé tàu trực tuyến với các ví điện tử và các ứng dụng, nhằm đa dạng hình thức bán, tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng.

Trong những năm gần đây, ĐSVN không ngừng đưa ra các tính năng, sản phẩm mới, tạo thuận tiện hơn cho khách hàng, nâng cao trải nghiệm người dùng cũng như chất lượng dịch vụ, qua đó tăng hiệu quả cho hoạt động sản xuất kinh doanh, đánh dấu bước tiến đáng kể trong quá trình chuyển đổi số của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam.

Theo markettimes.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Kinh tế - Đầu tư

Niềm tin thương hiệu quốc gia thúc đẩy hợp tác quốc tế

Thương hiệu quốc gia nhất quán có thể trở thành tiền đề thúc đẩy sự hợp tác quốc tế. Năm 2023, giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam đạt 498,13 tỷ USD, tăng 15,6% so với năm 2022 và liên tục tăng trưởng 2 con số trong 5 năm qua. Đây là lợi thế rất lớn đối với việc phát triển thương hiệu quốc gia.

Xuất khẩu rau quả sang các thị trường chủ lực tăng trưởng rất tốt Để tăng kim ngạch xuất khẩu rau quả, cần chú trọng thị trường gần 1,4 tỷ dân Trung Quốc Kim ngạch xuất khẩu rau quả 9 tháng bằng xấp xỉ cả năm 2023

Tỉnh Gyeongsangbuk (Hàn Quốc) muốn trở thành “anh em” với TP. Hồ Chí Minh

Mối quan hệ giữa tỉnh Gyeongsangbuk và TP. Hồ Chí Minh đang ở cấp độ Thành phố Hữu nghị. Trong tương lai không xa, tỉnh Gyeongsangbuk mong muốn nâng mối quan hệ này lên mức “Thành phố anh em” - cấp độ cao nhất trong thang hợp tác quốc tế của các tỉnh ở Hàn Quốc.

PV Power ước lãi 833 tỷ đồng sau 9 tháng

Việt Nam đặt mục tiêu vào top 31-33 thế giới về quy mô GDP ngay năm sau

Bộ trưởng Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng nêu rõ mục tiêu năm 2025, tăng trưởng GDP của Việt Nam khoảng 6,5-7% và phấn đấu đạt tăng trưởng cao hơn (7-7,5%).

Trung Quốc đầu tư đường sắt cao tốc khi GDP bình quân là 1.753 USD, Indonesia là 3.322 USD, Việt Nam thì sao? GDP quý III/2024 vượt dự báo, ước tăng 7,4%

Thủ tướng: Đề xuất cơ chế đặc thù, đặc biệt cho Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc-Nam 67 tỷ USD

Mới đây, Thủ tướng Chính phủ, Trưởng Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành giao thông vận tải đã chủ trì họp Thường trực Chính phủ với các bộ, ngành về chủ trương đầu tư Dự án đường sắt tốc độ cao trên trục

Vì sao suất đầu tư lên tới 1.000 tỷ đồng/km cho dự án đường sắt cao tốc Bắc - Nam?

Du khách Trung Quốc đến Nhật Bản tăng vọt trong dịp nghỉ lễ tháng 10/2024

Số lượt đặt chỗ hãng hàng không Japan Airlines (JAL) của du khách Trung Quốc trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh kéo dài 1 tuần của nước này đã phục hồi lên mức cao nhất kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát.

Tăng sức hút du khách quốc tế bằng ẩm thực và văn hóa Việt Nam Trung Quốc tạo thuận lợi tối đa cho du khách nước ngoài thanh toán điện tử