Sáng ngày 12/12, TPBank thông báo đã ghi nhận gián đoạn giao dịch trên các kênh do thực hiện nâng cấp cập nhật hệ thống.
Theo đó, nhiều khách hàng của TPBank đã phản ánh tình trạng ứng dụng và internet banking của TPBank đã bị gián đoạn kể từ tối ngày 11/12. Ngoài ra, các giao dịch thẻ, rút tiền từ ATM của TPBank cũng bị lỗi.
Trong thông báo mới nhất, TPBank cho biết ngân hàng đang dần khôi phục lại giao dịch trên các kênh ngân hàng số, thẻ và quầy giao dịch. Một số giao dịch vẫn có thể còn khó khăn tạm thời do lượng truy cập cao.
Ngân hàng cam kết mọi thông tin cá nhân, tài sản của khách hàng sẽ được đảm bảo an toàn.
“Đội ngũ của chúng tôi tiếp tục nỗ lực tối đa để đưa hệ thống trở lại trạng thái bình thường trong thời gian sớm nhất”, TPBank cho biết.