Từ khóa: #Thương mại điện tử

31 kết quả

Thương mại điện tử chưa thể "lấn át" bán lẻ truyền thống?

Thương mại điện tử chưa thể "lấn át" bán lẻ truyền thống?

Thời điểm dịch Covid-19, sự tăng trưởng mạnh mẽ của thương mại điện tử đã đe dọa tới khả năng phục hồi của bán lẻ truyền thống. Tuy nhiên đến nay, mức độ thâm nhập thương mại điện tử toàn cầu chỉ đạt mức 5% trong năm 2022 (năm 2020 đạt 29%).
Đưa "mỏ vàng lệ chi" lên sàn thương mại điện tử

Đưa "mỏ vàng lệ chi" lên sàn thương mại điện tử

Cùng với sự phát triển của thương mại điện tử, hai vùng vải nổi tiếng, đẳng cấp thế giới của Việt Nam là Lục Ngạn (Bắc Giang) và Thanh Hà (Hải Dương) đang ngày càng được vươn xa, nâng tầm giá trị...
Ảnh minh hoạ

Doanh nghiệp Việt "đua nhau" xuất khẩu online

Số lượng công ty Việt Nam xuất khẩu hàng hoá qua kênh thương mại điện tử dự kiến tăng 80% trong năm nay và có thể đạt có số 10.000 doanh nghiệp vào năm 2026.
Thủ tướng ra chỉ thị đẩy mạnh kết nối, chia sẻ dữ liệu phát triển thương mại điện tử

Thủ tướng ra chỉ thị đẩy mạnh kết nối, chia sẻ dữ liệu phát triển thương mại điện tử

Trước sự phát triển mạnh mẽ cùng những đóng góp quan trọng của thương mại điện tử (TMĐT), Thủ tướng Chính phủ vừa ký ban hành Chỉ thị số 18/CT-TTg ngày 30/5 về đẩy mạnh kết nối, chia sẻ dữ liệu phục vụ phát triển TMĐT, chống thất thu thuế, bảo đảm an ninh tiền tệ.
 Ảnh minh họa: Mỹ Phương/TTXVN

Các xu hướng định hình thương mại điện tử trong năm 2023

Năm 2022 đã và đang khiến các doanh nghiệp thương mại điện tử cảnh giác. Lĩnh vực này bước từ giai đoạn cuối của sự bùng nổ do đại dịch COVID-19 cho đến những cú sốc kinh tế do tác động của cuộc xung đột tại Ukraine, đây là một năm đầy thách thức với ngành thương mại điện tử.
Ảnh minh họa/Nikkei

Facebook, Google đã nộp bao nhiêu thuế ở Việt Nam?

Google đã nộp thuế gấp ba lần so với Microsoft, nhỉnh hơn so với Facebook… Tính chung đã có 30 nhà cung cấp nước ngoài lớn đăng ký, kê khai, nhưng thực tế còn nhiều khó khăn trong rà soát và quản lý.
Chat với BizLIVE