THILOGI nâng cấp chuỗi dịch vụ logistics trọn gói

Với chuỗi dịch vụ logistics mang tính tích hợp cao, THILOGI đã khai thác hiệu quả tiềm năng và thế mạnh địa phương, góp phần phát triển lĩnh vực giao nhận - vận chuyển thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh Quảng Nam, đồng thời thúc đẩy giao thương, nâng c

1.-mo-hinh-dich-vu-logistics-tron-goi-cua-thilogi-.jpg
Mô hình dịch vụ logistics trọn gói của THILOGI

Lợi thế về vị trí địa lý, phát triển logistics trọn gói

Quảng Nam có 13 khu công nghiệp đang hoạt động, 225 dự án đầu tư (trong đó có 151 dự án trong nước và 74 dự án FDI), hạ tầng giao thông ngày càng phát triển, liên kết đồng bộ từ đường cao tốc, đường ven biển, đường sắt, sân bay, cảng biển đến cửa khẩu quốc tế. Với những lợi thế đó, Quảng Nam có nhiều tiềm năng để phát triển logistics. Tuy nhiên, hiện nay mạng lưới dịch vụ giao nhận - vận chuyển của tỉnh còn đơn lẻ và chưa có sự liên kết dẫn đến chi phí logistics cao hơn 2 đầu Nam - Bắc, chưa phát huy hiệu quả và tương xứng với tiềm năng của khu vực.

Là doanh nghiệp logistics quy mô lớn, THILOGI đặt mục tiêu phát triển mạng lưới logistics tập trung tại miền Trung Việt Nam, kết nối đường bộ với các tỉnh lân cận, Tây Nguyên, Nam Lào, Bắc Campuchia. Trong đó, cảng Chu Lai là trung tâm trung chuyển hàng hóa quốc tế và kết nối đường biển với hai miền Nam - Bắc, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu ngày càng tăng trong khu vực.

screenshot-2024-08-02-100703.png
Cảng Chu Lai - cửa ngõ giao thương hàng hóa quốc tế với hệ thống kho bãi hơn 300.000 m2

Phát huy lợi thế về vị trí địa lý, tiềm năng của vùng, THILOGI phát triển mô hình logistics trọn gói, phục vụ đa dạng phân khúc khách hàng với danh mục dịch vụ trải rộng từ cảng biển, kho vận, vận tải đa phương thức (đường biển, đường bộ, đường hàng không), hỗ trợ thực hiện thủ tục hải quan, chứng từ xuất nhập khẩu đến dịch vụ đóng gói, kiểm soạn hàng hóa… Với hệ thống kho, bãi hơn 300.000 m2, 500 phương tiện chuyên dụng (xe lồng, xe đầu kéo, sơ mi rơ moóc...), 2 tàu container, cùng mạng lưới đối tác vận tải, hãng tàu, đại lý logistics lớn trong nước và quốc tế, hiện THILOGI cung ứng các giải pháp logistics tối ưu nhất cho khách hàng.

Với mô hình logistics trọn gói, kết nối các phương thức vận chuyển liền mạch từ điểm xuất phát đến điểm đích, THILOGI giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí, hàng hóa cũng được đảm bảo an toàn suốt hành trình. Hiện nay, giá dịch vụ vận tải của THILOGI thấp hơn 10% so với thị trường, các biểu phí dịch vụ tại cảng Chu Lai cũng thấp hơn từ 5 - 30% so với các cảng trong khu vực, góp phần nâng cao lợi thế và năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp.

Quảng cáo

Đẩy mạnh đầu tư, liên kết cùng phát triển

Nhằm gia tăng lợi thế cạnh tranh, tạo sự thuận tiện cho khách hàng trong quá trình giao nhận - vận chuyển, THILOGI tập trung hoàn thiện và nâng cấp dịch vụ logistics trọn gói thông qua liên minh, liên kết và đẩy mạnh đầu tư.

Tập đoàn đã hợp tác và liên kết với nhiều hãng tàu, doanh nghiệp logistics, đại lý, forwarder mở các tuyến vận tải quốc tế từ cảng Chu Lai đến Đông Bắc Á (Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản), châu Mỹ (Mỹ, Canada, Mexico…), châu Âu; kết nối đường bộ nội vùng miền Trung - Tây Nguyên, liên vùng theo trục hành lang kinh tế Đông Tây và liên vận quốc tế từ Nam Lào, Bắc Campuchia, Đông Bắc Thái Lan. Đồng thời, THILOGI tích cực tham gia, tăng cường hoạt động ở các hiệp hội, tổ chức logistics ASEAN và thế giới (FIATA, WCA, FMC, VLA…) mở rộng mạng lưới đối tác, tiếp cận các xu hướng logistics mới, chuyên môn hóa, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ.

screenshot-2024-08-02-101035.png
THILOGI có hơn 500 phương tiện chuyên dụng phục vụ vận chuyển đa dạng hàng hóa

Cùng với các tuyến đường cao tốc tại miền Trung, Tây Nguyên đang được Chính phủ đầu tư mở rộng nhằm kết nối hạ tầng logistics, THILOGI tiếp tục xây dựng các kho bãi, depot, trạm trung chuyển trên các tuyến đường, hành lang thông qua cửa khẩu quốc tế (Nam Giang, Bờ Y, Lệ Thanh…), kết nối cảng Chu Lai với Lào, Campuchia, Thái Lan nhằm đẩy mạnh vận tải đa phương thức, vận tải xuyên biên giới, nhất là đối với hàng hóa quá cảnh. Qua đó, phát triển cảng Chu Lai trở thành cảng container chuyên dụng, cửa ngõ trung chuyển hàng hóa quốc tế.

Trong thời gian tới, THILOGI tiếp tục hoàn thiện mạng lưới logistics, đầu tư đồng bộ về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị để nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua việc đưa bến cảng 5 vạn tấn vào hoạt động. Bên cạnh đó, THILOGI đầu tư số lượng lớn phương tiện vận chuyển đường bộ chuyên dụng, xây dựng các trung tâm logistics vệ tinh, từng bước hình thành Trung tâm logistics quốc tế tại Chu Lai, kết nối hàng hóa ở miền Trung, Tây Nguyên, Lào, Campuchia ra thị trường thế giới.

screenshot-2024-08-02-100906.png
Cảng Chu Lai đầu tư trang thiết bị hiện đại, nâng cao năng lực xếp dỡ hàng hóa

Với mô hình logistics trọn gói ngày càng được nâng cấp và các giải pháp tối ưu, THILOGI đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng và góp phần tạo động lực thu hút đầu tư tại tỉnh Quảng Nam.

Theo thitruongtaichinhtiente.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Doanh nghiệp

Kinh Bắc tiếp tục đặt kế hoạch tham vọng với lợi nhuận năm 2025 gấp 7 lần năm ngoái

Sau năm 2024 "vỡ kế hoạch", năm 2025, Kinh Bắc vẫn tham vọng đạt doanh thu 10.000 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 3.200 tỷ đồng, lần lượt gấp 3 lần và 7 lần so với thực hiện năm ngoái.

Ông Đặng Thành Tâm muốn bán hơn 86 triệu cổ phiếu KBC, Dragon Capital rời ghế cổ đông lớn Hoa Sen KBC thế chấp toàn bộ vốn góp tại dự án Khu đô thị và dịch vụ Tràng Cát cho ngân hàng

Tổng đài thông minh không phím bấm: Bước đột phá của LPBank trong kỷ nguyên số

Trong bối cảnh công nghệ đang thay đổi mạnh mẽ, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào các hoạt động ngân hàng đã trở thành xu hướng tất yếu. LPBank, với chiến lược tập trung vào tự động hóa và số hóa, đã triển khai thành công Tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) thông minh không phím bấm, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào dịch vụ khách hàng.

LPBank: 8 khối nghiệp vụ cam kết thực hiện mục tiêu kinh doanh năm 2025 Năm 2024, LPBank đạt lợi nhuận 12.168 tỷ đồng, tổng tài sản tăng gần 35% Ông Phạm Phú Khôi đảm nhận vai trò Phó Chủ tịch HĐQT của LPBank

Hải Phát Invest bị phạt và truy thu thuế hơn 5 tỷ đồng

Hải Phát Invest đã có hành vi khai sai dẫn đến thiếu số tiền thuế phải nộp; khai sai, khai không đầy đủ các chỉ tiêu liên quan đến xác định nghĩa vụ thuế trong hồ sơ thuế nhưng không dẫn đến thiếu số thuế phải nộp; không nộp các phụ lục theo quy định về quản lý thuế đối với doanh nghiệp có giao dịch liên kết.

Tạm hoãn đợt chào bán 152 triệu cổ phiếu, Hải Phát lại khó khăn khi trả gốc, lãi trái phiếu VNSteel, Hải Phát thoái vốn tại công ty con

Cơ hội nào cho ngành thép Việt Nam khi Mỹ áp thuế 25% thép và nhôm nhập khẩu?

Chuyên gia nhận định, Mỹ đánh thuế thép, nhôm ở mức 25% và không loại trừ bất cứ quốc gia nào không tạo thêm tác động tiêu cực đối với các sản phẩm thép và nhôm xuất khẩu từ Việt Nam vào Mỹ, thậm chí sẽ mở ra cơ hội mới, tạo môi trường cạnh tranh công

Mỹ áp thuế 25% nhôm, thép ảnh hưởng như thế nào đến cổ phiếu HPG, HSG, NKG? Thuế nhôm và thép của Mỹ đẩy giá vàng lên mức cao kỷ lục

Vietjet tiếp tục được vinh danh Hãng hàng không siêu tiết kiệm tốt nhất thế giới 2025

Vietjet tiếp tục được Airline Ratings vinh danh là “Hãng hàng không siêu tiết kiệm tốt nhất thế giới” (World’s Best Ultra Low Cost Carrier 2025). Đây là hạng mục giải thưởng quan trọng của hàng không quốc tế do tổ chức đánh giá an toàn và chất lượng dịch

Vietjet mở đường bay đến Bắc Kinh và Quảng Châu, đón chào năm mới với ưu đãi 0 đồng Vietjet đạt doanh thu 2024 cao nhất từ trước đến nay

OGC rao bán 21% cổ phần dự án cao tốc BOT Hà Nội - Bắc Giang

Dự án BOT Hà Nội - Bắc Giang không chỉ đóng vai trò là mắt xích quan trọng trong hệ thống giao thông vùng Bắc Bộ, mà còn được hưởng lợi trực tiếp từ các chính sách thúc đẩy giải ngân vốn đầu tư công.

BOT Ninh Thuận của CII báo lãi bất thường, gấp 42 lần trong nửa đầu năm Chủ đầu tư BOT Xa lộ Hà Nội báo lãi gần 150 tỷ đồng nửa đầu năm