THILOGI nâng cấp chuỗi dịch vụ logistics trọn gói

Với chuỗi dịch vụ logistics mang tính tích hợp cao, THILOGI đã khai thác hiệu quả tiềm năng và thế mạnh địa phương, góp phần phát triển lĩnh vực giao nhận - vận chuyển thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh Quảng Nam, đồng thời thúc đẩy giao thương, nâng c

1.-mo-hinh-dich-vu-logistics-tron-goi-cua-thilogi-.jpg
Mô hình dịch vụ logistics trọn gói của THILOGI

Lợi thế về vị trí địa lý, phát triển logistics trọn gói

Quảng Nam có 13 khu công nghiệp đang hoạt động, 225 dự án đầu tư (trong đó có 151 dự án trong nước và 74 dự án FDI), hạ tầng giao thông ngày càng phát triển, liên kết đồng bộ từ đường cao tốc, đường ven biển, đường sắt, sân bay, cảng biển đến cửa khẩu quốc tế. Với những lợi thế đó, Quảng Nam có nhiều tiềm năng để phát triển logistics. Tuy nhiên, hiện nay mạng lưới dịch vụ giao nhận - vận chuyển của tỉnh còn đơn lẻ và chưa có sự liên kết dẫn đến chi phí logistics cao hơn 2 đầu Nam - Bắc, chưa phát huy hiệu quả và tương xứng với tiềm năng của khu vực.

Là doanh nghiệp logistics quy mô lớn, THILOGI đặt mục tiêu phát triển mạng lưới logistics tập trung tại miền Trung Việt Nam, kết nối đường bộ với các tỉnh lân cận, Tây Nguyên, Nam Lào, Bắc Campuchia. Trong đó, cảng Chu Lai là trung tâm trung chuyển hàng hóa quốc tế và kết nối đường biển với hai miền Nam - Bắc, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu ngày càng tăng trong khu vực.

screenshot-2024-08-02-100703.png
Cảng Chu Lai - cửa ngõ giao thương hàng hóa quốc tế với hệ thống kho bãi hơn 300.000 m2

Phát huy lợi thế về vị trí địa lý, tiềm năng của vùng, THILOGI phát triển mô hình logistics trọn gói, phục vụ đa dạng phân khúc khách hàng với danh mục dịch vụ trải rộng từ cảng biển, kho vận, vận tải đa phương thức (đường biển, đường bộ, đường hàng không), hỗ trợ thực hiện thủ tục hải quan, chứng từ xuất nhập khẩu đến dịch vụ đóng gói, kiểm soạn hàng hóa… Với hệ thống kho, bãi hơn 300.000 m2, 500 phương tiện chuyên dụng (xe lồng, xe đầu kéo, sơ mi rơ moóc...), 2 tàu container, cùng mạng lưới đối tác vận tải, hãng tàu, đại lý logistics lớn trong nước và quốc tế, hiện THILOGI cung ứng các giải pháp logistics tối ưu nhất cho khách hàng.

Với mô hình logistics trọn gói, kết nối các phương thức vận chuyển liền mạch từ điểm xuất phát đến điểm đích, THILOGI giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí, hàng hóa cũng được đảm bảo an toàn suốt hành trình. Hiện nay, giá dịch vụ vận tải của THILOGI thấp hơn 10% so với thị trường, các biểu phí dịch vụ tại cảng Chu Lai cũng thấp hơn từ 5 - 30% so với các cảng trong khu vực, góp phần nâng cao lợi thế và năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp.

Quảng cáo

Đẩy mạnh đầu tư, liên kết cùng phát triển

Nhằm gia tăng lợi thế cạnh tranh, tạo sự thuận tiện cho khách hàng trong quá trình giao nhận - vận chuyển, THILOGI tập trung hoàn thiện và nâng cấp dịch vụ logistics trọn gói thông qua liên minh, liên kết và đẩy mạnh đầu tư.

Tập đoàn đã hợp tác và liên kết với nhiều hãng tàu, doanh nghiệp logistics, đại lý, forwarder mở các tuyến vận tải quốc tế từ cảng Chu Lai đến Đông Bắc Á (Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản), châu Mỹ (Mỹ, Canada, Mexico…), châu Âu; kết nối đường bộ nội vùng miền Trung - Tây Nguyên, liên vùng theo trục hành lang kinh tế Đông Tây và liên vận quốc tế từ Nam Lào, Bắc Campuchia, Đông Bắc Thái Lan. Đồng thời, THILOGI tích cực tham gia, tăng cường hoạt động ở các hiệp hội, tổ chức logistics ASEAN và thế giới (FIATA, WCA, FMC, VLA…) mở rộng mạng lưới đối tác, tiếp cận các xu hướng logistics mới, chuyên môn hóa, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ.

screenshot-2024-08-02-101035.png
THILOGI có hơn 500 phương tiện chuyên dụng phục vụ vận chuyển đa dạng hàng hóa

Cùng với các tuyến đường cao tốc tại miền Trung, Tây Nguyên đang được Chính phủ đầu tư mở rộng nhằm kết nối hạ tầng logistics, THILOGI tiếp tục xây dựng các kho bãi, depot, trạm trung chuyển trên các tuyến đường, hành lang thông qua cửa khẩu quốc tế (Nam Giang, Bờ Y, Lệ Thanh…), kết nối cảng Chu Lai với Lào, Campuchia, Thái Lan nhằm đẩy mạnh vận tải đa phương thức, vận tải xuyên biên giới, nhất là đối với hàng hóa quá cảnh. Qua đó, phát triển cảng Chu Lai trở thành cảng container chuyên dụng, cửa ngõ trung chuyển hàng hóa quốc tế.

Trong thời gian tới, THILOGI tiếp tục hoàn thiện mạng lưới logistics, đầu tư đồng bộ về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị để nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua việc đưa bến cảng 5 vạn tấn vào hoạt động. Bên cạnh đó, THILOGI đầu tư số lượng lớn phương tiện vận chuyển đường bộ chuyên dụng, xây dựng các trung tâm logistics vệ tinh, từng bước hình thành Trung tâm logistics quốc tế tại Chu Lai, kết nối hàng hóa ở miền Trung, Tây Nguyên, Lào, Campuchia ra thị trường thế giới.

screenshot-2024-08-02-100906.png
Cảng Chu Lai đầu tư trang thiết bị hiện đại, nâng cao năng lực xếp dỡ hàng hóa

Với mô hình logistics trọn gói ngày càng được nâng cấp và các giải pháp tối ưu, THILOGI đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng và góp phần tạo động lực thu hút đầu tư tại tỉnh Quảng Nam.

Theo thitruongtaichinhtiente.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Doanh nghiệp

VinSpeed tăng vốn lên 15.000 tỷ đồng

Công ty CP Đầu tư và Phát triển Đường sắt cao tốc VinSpeed mới đây nâng vốn điều lệ từ 6.000 tỷ đồng lên 15.000 tỷ đồng, đánh dấu lần đầu tiên nâng vốn của doanh nghiệp phát triển hạ tầng thuộc hệ sinh thái Vingroup.

Ông Phạm Nhật Vượng góp thêm cổ phần vào Vinspeed, Chủ tịch SIP sang tay 3,5 triệu cổ phiếu cho người thân VinSpeed tuyển dụng hàng loạt vị trí cho các dự án đường sắt cao tốc

Hòa Phát đạt lợi nhuận sau thuế hơn 7.600 tỷ đồng trong nửa đầu năm, nâng sản lượng HRC lên 9 triệu tấn

Quý II/2025, Hòa Phát ghi nhận hơn 36.000 tỷ đồng doanh thu và 4.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế. Lũy kế 6 tháng đầu năm, HPG đạt doanh thu hơn 74.000 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt hơn 7.600 tỷ đồng, tăng lần lượt 5% và 23% so với cùng kỳ năm trước.

Hòa Phát bán 2,6 triệu tấn thép trong quý II/2025 Công ty mới thành lập của Hòa Phát làm khu công nghiệp gần 3.400 tỷ tại Hải Phòng

TCO Holdings (TCO) hút thành công 260 tỷ đồng trái phiếu để trả nợ vay cá nhân

TCO Holdings (TCO) vừa hoàn tất phát hành lô trái phiếu TCH42501 với giá trị 260 tỷ đồng, kỳ hạn 1 năm, lãi suất cố định 9%/năm để trả nợ vay cá nhân.

TTC Agris (SBT) huy động 500 tỷ đồng trái phiếu để trả nợ Vừa trượt thầu tại sân bay Long Thành, Coteccons muốn huy động 1.400 tỷ đồng trái phiếu

Chagee đang kiếm tiền ra sao?

Sau Thái Lan, Singapore, Malaysia, tại thị trường ASEAN, Chagee vừa cửa hàng đầu tiên ở Indonesia vào giữa tháng 4 năm nay và đã bán được hơn 10.000 cốc trong 3 ngày mở hàng và trung bình tháng 4 là 2.000 cốc mỗi ngày.

Phó thủ tướng Hồ Đức Phớc: Xem xét giữ thuế khoán với hộ kinh doanh nhỏ có doanh thu dưới 1 tỷ đồng/tháng Cao su Sông Bé (SBR) bị phạt nặng vì “hô biến” kết quả kinh doanh từ lỗ thành lãi

9 tháng NĐTC 2024 - 2025 lợi nhuận sau thuế HSG ước đạt 647 tỷ đồng, hoàn thành 129% kế hoạch

9 tháng niên độ tài chính (NĐTC) 2024 - 2025 (từ ngày 1/10/2024 đến ngày 30/6/2025), doanh thu hợp nhất HSG ước đạt 28.176 tỷ đồng, hoàn thành 74% kế hoạch; lợi nhuận sau thuế hợp nhất HSG ước đạt 647 tỷ đồng, hoàn thành 129% kế hoạch lợi nhuận đã đề ra ở phương án cao.

HSG: Mỹ nâng gấp đôi thuế nhập khẩu thép và nhôm lên 50% không tác động đến Hoa Sen Lợi nhuận sau thuế HSG đạt 567 tỷ đồng sau 8 tháng

Vietjet trúng gói thầu hơn 1.500 tỷ đồng ở sân bay Long Thành

Vietjet sẽ làm nhà đầu tư cho dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh dịch vụ bảo dưỡng máy bay số 3 và 4 tại sân bay quốc tế Long Thành với tổng vốn đầu tư sơ bộ khoảng hơn 1.500 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Thanh Sơn làm Giám đốc Điều hành Vietjet Vietjet mở đường bay mới đến Tây An cổ kính: Kết nối hai miền di sản Việt Nam – Trung Quốc

Hai công ty liên quan MIK Group mua thỏa thuận hơn 47% cổ phần tại Vinaconex ITC

Bất động sản Hà Nội Anpha, Imperia An Phú - hai doanh nghiệp liên quan MIK Group đã mua vào gần 99 triệu cổ phiếu VCR, tương đương hơn 47% vốn điều lệ tại Vinaconex ITC.

Vinaconex muốn thoái toàn bộ 51% cổ phần tại Vinaconex ITC Cổ phiếu Vinaconex tăng mạnh sau thông tin về thương vụ 5.100 tỷ đồng tại dự án Cát Bà Amatina

VinSpeed tuyển dụng hàng loạt vị trí cho các dự án đường sắt cao tốc

VinSpeed đang đẩy mạnh việc tuyển dụng nhân sự để triển khai dự án đường sắt cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Cần Giờ và Hà Nội - Quảng Ninh. Với dự án đường sắt cao tốc Bắc - Nam, công ty đang chờ quyết định phê duyệt chủ đầu tư từ phía Chính phủ.

VinSpeed của ông Phạm Nhật Vượng đăng ký đầu tư dự án đường sắt cao tốc Bắc - Nam Ông Phạm Nhật Vượng muốn góp thêm gần 88 triệu cổ phiếu VIC vào VinSpeed