THILOGI nâng cấp chuỗi dịch vụ logistics trọn gói

Với chuỗi dịch vụ logistics mang tính tích hợp cao, THILOGI đã khai thác hiệu quả tiềm năng và thế mạnh địa phương, góp phần phát triển lĩnh vực giao nhận - vận chuyển thành ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh Quảng Nam, đồng thời thúc đẩy giao thương, nâng c

1.-mo-hinh-dich-vu-logistics-tron-goi-cua-thilogi-.jpg
Mô hình dịch vụ logistics trọn gói của THILOGI

Lợi thế về vị trí địa lý, phát triển logistics trọn gói

Quảng Nam có 13 khu công nghiệp đang hoạt động, 225 dự án đầu tư (trong đó có 151 dự án trong nước và 74 dự án FDI), hạ tầng giao thông ngày càng phát triển, liên kết đồng bộ từ đường cao tốc, đường ven biển, đường sắt, sân bay, cảng biển đến cửa khẩu quốc tế. Với những lợi thế đó, Quảng Nam có nhiều tiềm năng để phát triển logistics. Tuy nhiên, hiện nay mạng lưới dịch vụ giao nhận - vận chuyển của tỉnh còn đơn lẻ và chưa có sự liên kết dẫn đến chi phí logistics cao hơn 2 đầu Nam - Bắc, chưa phát huy hiệu quả và tương xứng với tiềm năng của khu vực.

Là doanh nghiệp logistics quy mô lớn, THILOGI đặt mục tiêu phát triển mạng lưới logistics tập trung tại miền Trung Việt Nam, kết nối đường bộ với các tỉnh lân cận, Tây Nguyên, Nam Lào, Bắc Campuchia. Trong đó, cảng Chu Lai là trung tâm trung chuyển hàng hóa quốc tế và kết nối đường biển với hai miền Nam - Bắc, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu ngày càng tăng trong khu vực.

screenshot-2024-08-02-100703.png
Cảng Chu Lai - cửa ngõ giao thương hàng hóa quốc tế với hệ thống kho bãi hơn 300.000 m2

Phát huy lợi thế về vị trí địa lý, tiềm năng của vùng, THILOGI phát triển mô hình logistics trọn gói, phục vụ đa dạng phân khúc khách hàng với danh mục dịch vụ trải rộng từ cảng biển, kho vận, vận tải đa phương thức (đường biển, đường bộ, đường hàng không), hỗ trợ thực hiện thủ tục hải quan, chứng từ xuất nhập khẩu đến dịch vụ đóng gói, kiểm soạn hàng hóa… Với hệ thống kho, bãi hơn 300.000 m2, 500 phương tiện chuyên dụng (xe lồng, xe đầu kéo, sơ mi rơ moóc...), 2 tàu container, cùng mạng lưới đối tác vận tải, hãng tàu, đại lý logistics lớn trong nước và quốc tế, hiện THILOGI cung ứng các giải pháp logistics tối ưu nhất cho khách hàng.

Với mô hình logistics trọn gói, kết nối các phương thức vận chuyển liền mạch từ điểm xuất phát đến điểm đích, THILOGI giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí, hàng hóa cũng được đảm bảo an toàn suốt hành trình. Hiện nay, giá dịch vụ vận tải của THILOGI thấp hơn 10% so với thị trường, các biểu phí dịch vụ tại cảng Chu Lai cũng thấp hơn từ 5 - 30% so với các cảng trong khu vực, góp phần nâng cao lợi thế và năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp.

Quảng cáo

Đẩy mạnh đầu tư, liên kết cùng phát triển

Nhằm gia tăng lợi thế cạnh tranh, tạo sự thuận tiện cho khách hàng trong quá trình giao nhận - vận chuyển, THILOGI tập trung hoàn thiện và nâng cấp dịch vụ logistics trọn gói thông qua liên minh, liên kết và đẩy mạnh đầu tư.

Tập đoàn đã hợp tác và liên kết với nhiều hãng tàu, doanh nghiệp logistics, đại lý, forwarder mở các tuyến vận tải quốc tế từ cảng Chu Lai đến Đông Bắc Á (Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản), châu Mỹ (Mỹ, Canada, Mexico…), châu Âu; kết nối đường bộ nội vùng miền Trung - Tây Nguyên, liên vùng theo trục hành lang kinh tế Đông Tây và liên vận quốc tế từ Nam Lào, Bắc Campuchia, Đông Bắc Thái Lan. Đồng thời, THILOGI tích cực tham gia, tăng cường hoạt động ở các hiệp hội, tổ chức logistics ASEAN và thế giới (FIATA, WCA, FMC, VLA…) mở rộng mạng lưới đối tác, tiếp cận các xu hướng logistics mới, chuyên môn hóa, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ.

screenshot-2024-08-02-101035.png
THILOGI có hơn 500 phương tiện chuyên dụng phục vụ vận chuyển đa dạng hàng hóa

Cùng với các tuyến đường cao tốc tại miền Trung, Tây Nguyên đang được Chính phủ đầu tư mở rộng nhằm kết nối hạ tầng logistics, THILOGI tiếp tục xây dựng các kho bãi, depot, trạm trung chuyển trên các tuyến đường, hành lang thông qua cửa khẩu quốc tế (Nam Giang, Bờ Y, Lệ Thanh…), kết nối cảng Chu Lai với Lào, Campuchia, Thái Lan nhằm đẩy mạnh vận tải đa phương thức, vận tải xuyên biên giới, nhất là đối với hàng hóa quá cảnh. Qua đó, phát triển cảng Chu Lai trở thành cảng container chuyên dụng, cửa ngõ trung chuyển hàng hóa quốc tế.

Trong thời gian tới, THILOGI tiếp tục hoàn thiện mạng lưới logistics, đầu tư đồng bộ về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị để nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua việc đưa bến cảng 5 vạn tấn vào hoạt động. Bên cạnh đó, THILOGI đầu tư số lượng lớn phương tiện vận chuyển đường bộ chuyên dụng, xây dựng các trung tâm logistics vệ tinh, từng bước hình thành Trung tâm logistics quốc tế tại Chu Lai, kết nối hàng hóa ở miền Trung, Tây Nguyên, Lào, Campuchia ra thị trường thế giới.

screenshot-2024-08-02-100906.png
Cảng Chu Lai đầu tư trang thiết bị hiện đại, nâng cao năng lực xếp dỡ hàng hóa

Với mô hình logistics trọn gói ngày càng được nâng cấp và các giải pháp tối ưu, THILOGI đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng và góp phần tạo động lực thu hút đầu tư tại tỉnh Quảng Nam.

Theo thitruongtaichinhtiente.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Doanh nghiệp

Tập đoàn GELEX lãi hơn 2.500 tỷ đồng sau 10 tháng, vượt 30% kế hoạch năm

Sau 10 tháng năm 2024, Tập đoàn GELEX ghi nhận doanh thu thuần hợp nhất đạt 26.668 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế đạt 2.558 tỷ đồng, tương ứng hoàn thành 83% mục tiêu doanh thu cả năm và vượt 30% kế hoạch lợi nhuận.

Hạ tầng GELEX sắp M&A dự án khu công nghiệp 850 ha tại Bà Rịa - Vũng Tàu GELEX bác bỏ các thông tin sai sự thật lan truyền trên mạng xã hội

Đặt cược vào AI, FPT có chiến lược phát triển mới bám vào 5 từ khoá

Ông Trương Gia Bình, Chủ tịch FPT cho biết, FPT đang có những chiếc lược phát triển mới, bám chắc vào 5 từ khóa AI - BÁN - XE - SỐ - XANH (AI, Bán dẫn, Công nghệ ô tô, chuyển đổi số và chuyển đổi xanh).

Lãi ròng quý III của FPT cao kỷ lục trong một quý FPT Software vừa ký một hợp đồng 225 triệu USD bằng doanh số của một năm, lãnh đạo khẳng định mục tiêu lợi nhuận tỷ đô không còn xa

Vì sao Bách Hoá Xanh lại chần chừ trong quyết định Bắc tiến?

Chia sẻ mới nhất về kế hoạch Bắc tiến của chuỗi bán lẻ Bách Hóa Xanh, lãnh đạo Thế Giới Di Động cho biết, đang cân nhắc mở cửa hàng thử nghiệm ở một tỉnh phía Bắc, nhưng điều này vẫn chưa được quyết.

Bắc có Winmart, Nam có Bách Hoá Xanh, cuộc đấu ngành bán lẻ ngày càng gay cấn MWG báo quý III hơn 800 tỷ đồng, sau Bách Hóa Xanh đến lượt EraBlue "đem tiền về cho mẹ"

Vingroup, Thế Giới Di Động hé lộ kế hoạch thưởng Tết cho nhân viên

"Ông lớn” bán lẻ Thế Giới Di Động dự kiến chi gần 1.700 tỷ đồng thưởng Tết Ất Tỵ cho nhân viên, trong khi ban lãnh đạo Vingroup cũng quyết định bổ sung 200 tỷ đồng vào ngân sách phúc lợi dành riêng cho các hoạt động nhân dịp Tết Nguyên đán cho tất cả các công ty thành viên.

Chuyện thưởng Tết của doanh nghiệp địa ốc: Tháng lương 13 trở thành “xa xỉ” Doanh nghiệp có phải công khai quy chế thưởng Tết?

Nhiều động thái mới tại Tập đoàn FLC

FLC đã tiến hành miễn nhiệm và bầu bổ sung thành viên HĐQT, thành viên Ban Kiểm soát; khởi động lại hàng loạt dự án trọng điểm, tích cực triển khai các giải pháp tháo gỡ vướng mắc về pháp lý và tài chính cho các dự án.

FLC Faros bất ngờ bổ nhiệm Tổng Giám đốc FLC đề xuất xây khu nghỉ dưỡng, sân golf tổng vốn 20.000 tỷ đồng ở Quảng Trị

Cổ phiếu Samsung hướng tới mức sụt giảm tồi tệ nhất trong hơn hai thập kỷ

Cổ phiếu của Samsung, công ty có giá trị vốn hóa lớn nhất tại Hàn Quốc, đã giảm 2,1% trong phiên 13/11, nối dài chuỗi giảm bốn phiên liên tiếp và chạm mức 51.700 won/cổ phiếu.

Samsung mất “ngôi vương” vào tay Xiaomi tại thị trường Ấn Độ Epic Games cáo buộc Google và Samsung có hành vi phản cạnh tranh

Ông Phạm Nhật Vượng cam kết tài trợ VinFast 50.000 tỷ đồng, Vingroup cho VinFast vay tối đa 35.000 tỷ đồng

Từ nay đến hết năm 2026, Vingroup có kế hoạch cho VinFast vay mới tối đa 35.000 tỷ đồng, trong khi ông Phạm Nhật Vượng cũng cam kết tài trợ cho VinFast 50.000 tỷ đồng từ các nguồn tài sản cá nhân.

Trong khoảng 1 năm, ông Phạm Nhật Vượng tài trợ cho VinFast gần 22.300 tỷ đồng Ông Phạm Nhật Vượng ra mắt Xanh SM Bike Platform, giống mô hình Grab Bike