Cen Group công bố nhận diện thương hiệu mới nhân kỷ niệm 20 năm thành lập

Ghi dấu tuổi 20, Cen Group tổ chức Đại lễ hội “Hiện thực hóa triệu ước mơ” vào ngày 29/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Tại sự kiện, Cen Group đã công bố thay đổi định vị thương hiệu gồm logo và slogan với sứ mệnh “Realizing your dreams - Hiện thực hóa ước mơ của bạn”.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Nhận diện mới – tầm vóc mới

Sinh nhật tuổi 20 Cen Group đã trở nên ý nghĩa và trọn vẹn với sự hiện diện của những “tri kỷ” - những người đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Cen qua từng dấu mốc lịch sử. Không chỉ là một chương trình nghệ thuật được tái hiện bằng hình ảnh, âm nhạc, đại lễ hội còn là nơi chia sẻ và tôn vinh những câu chuyện thật, những con người thật.

Với việc thay đổi nhận diện thương hiệu, Cen Group đã đánh dấu cột mốc phát triển và sự chuyển mình mạnh mẽ. Khởi đầu từ một công ty môi giới đơn thuần, Cen Group ngày càng tham gia sâu vào chuỗi giá trị bất động sản trở thành đơn vị đồng hành cùng nhiều chủ đầu tư, hiện thực hóa triệu ước mơ cho khách hàng và cộng đồng môi giới. Với định vị này, tuyên ngôn thương hiệu của Cen Group sẽ đổi từ “The real property - The real service” (tài sản thật – giá trị thật) sang “Realizing your dreams” (hiện thực hóa ước mơ của bạn).

“Niềm tin của của khách hàng chính là phần thưởng giá trị nhất dành cho chúng tôi”, ông Phạm Thanh Hưng, Phó chủ tịch HĐQT Cen Group chia sẻ tại buổi lễ.
“Niềm tin của của khách hàng chính là phần thưởng giá trị nhất dành cho chúng tôi”, ông Phạm Thanh Hưng, Phó chủ tịch HĐQT Cen Group chia sẻ tại buổi lễ.

Cen Group luôn theo đuổi sứ mệnh giải quyết “nỗi đau” của thị trường, nên ngay từ những ngày đầu thành lập, Cen Group đã lấy định vị “tài sản thật, giá trị thật” làm giá trị cốt lõi, kim chỉ nam trong mọi hoạt động kinh doanh. Hai giá trị này vẫn được Cen Group tiếp tục kế thừa và phát triển trong giai đoạn mới nhưng được bổ sung thêm giá trị đồng hành, gia tăng giá trị hợp tác, tạo sự thiện cảm, hiện thực hóa ước mơ cho nhiều đối tượng.

Việc tái định vị giúp thương hiệu Cen Group phù hợp với chiến lược và tầm nhìn mới trong bối cảnh thực tế. Logo mới của Cen Group có màu sắc chủ đạo là màu nâu cam nhạt và màu xanh lá.

Trong đó, màu nâu cam nhạt trung tính mang vẻ mộc mạc, chân thành đồng thời ẩn chứa sự bền bỉ, kinh nghiệm và nhiệt huyết. Màu xanh lá là màu của thiên nhiên, thể hiện sự đổi mới là biểu tượng của sự phát triển, sức sống mãnh liệt. Cặp màu xanh đậm (mộc) – nâu trung tính (thổ) là cặp màu tương hỗ: thổ dưỡng mộc, mang thông điệp của sự hợp tác, đồng hành cùng phát triển, phù hợp với thông điệp mới “Realizing your dreams - hiện thực hóa ước mơ của bạn”.

Về thiết kế, logo mới có sự điều chỉnh, bo góc 4 hình vuông, tạo hình ảnh cách điệu của khu đất ở ngã tư đại lộ. Với vị trí này, giá trị của khu đất sẽ gia tăng, điều này cũng gợi mở về việc Cen Group cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản giá trị thật và có tiềm năng tăng giá cao. Logo mới là sự điều chỉnh của biểu tượng cũ dựa trên cơ sở kế thừa và phát huy giá trị vốn có, thể hiện bước chuyển mình của Cen Group, đồng hành cùng chủ đầu tư, các nhà phát triển bất động sản góp phần làm hồi sinh nhiều dự án, mang lại sinh khí mới cho nhiều khu đô thị.

Cen Group tuổi 20 – Hiện thực hóa triệu ước mơ

Chương trình Đại lễ hội kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn Cen Group bao gồm 3 chương lớn: “Chuyển động bất động sản”, “Tôi luyện trong nghịch cảnh” và “Hiện thực hóa triệu ước mơ”, Đại lễ hội đã tái hiện chân thực và xúc động hành trình 20 năm hình thành và lớn mạnh của Cen Group. Với sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ nổi tiếng như: Thu Minh, Trọng Hiếu, Dương Hoàng Yến, Oplus… đã cùng “vẽ” nên bức tranh rực rỡ đó thông qua những lời ca ý nghĩa, giai điệu thu hút.

“Bữa tiệc” thịnh soạn của các giác quan.
“Bữa tiệc” thịnh soạn của các giác quan.

Tâm điểm của chương trình chính là câu chuyện về hành trình kỳ diệu người nhà Cen đã trải qua cùng nhau, là sự xuất hiện của các Cenner. Họ là những “chiến binh” đại diện cho tinh thần không từ bỏ, triết lý không gì là không thể, sự tận tâm và ý chí vượt qua mọi giới hạn để hiện thực hoá triệu ước mơ.

Khoảnh khắc người nhà Cen cùng gắn kết và tỏa sáng bên nhau.
Khoảnh khắc người nhà Cen cùng gắn kết và tỏa sáng bên nhau.

Không chỉ dành sự tri ân tới các chủ đầu tư, đối tác, khách hàng, các Cenner mà thông qua sự kiện, Cen Group còn muốn gửi gắm tình cảm tới những cựu Cenner – những người đã góp phần tạo nên sự trưởng thành của Cen. Dù hiện tại, mỗi người đều có lối đi riêng, nhưng tình cảm dành cho nơi đây vẫn luôn đong đầy, vẫn luôn tự hào khi đã mang “bản lĩnh Cen – nhiệt huyết Cen”.

Với kinh nghiệm và sự am hiểu thị trường, Cen Group đã hình thành nên hệ sinh thái dịch vụ bất động sản, giúp khách hàng sở hữu được tổ ấm trong mơ nhanh chóng, thuận lợi với giá thành hợp lý và pháp lý rõ ràng. Ở tuổi 20 trưởng thành, Cen Group luôn giữ vững mục tiêu, cam kết luôn là bạn đồng hành cùng chủ đầu tư và khách hàng, mang lại giá trị thực cho mọi đối tác, giúp hiện thực hóa triệu ước mơ về một ngôi nhà hạnh phúc cho khách hàng và cộng đồng.

Theo Nhịp sống Doanh nghiệp

Đọc tiếp

Nhịp cầu doanh nghiệp

Đại lộ thương mại ở Long An lung linh sắc màu trước thềm Giáng sinh

Đại lộ thương mại ở Long An lung linh sắc màu trước thềm Giáng sinh

Tối ngày 9/12, Imperia Grand Plaza Đức Hòa khai trương Đại lộ phố 3/2 & Chuỗi sự kiện mùa lễ hội đón năm mới 2024. Đây cũng là chương trình mở đầu cho chuỗi hoạt động văn hóa – giải trí dịp cuối năm với đa dạng loại hình âm nhạc, trò chơi dân gian, gian hàng đặc sản… sẽ được kéo dài từ đây đến hết Tết Nguyên Đán 2024.

VietinBank gặp gỡ song phương với các đối tác lớn tại COP28

VietinBank gặp gỡ song phương với các đối tác lớn tại COP28

Với cam kết đồng hành cùng khách hàng chuyển đổi sang phát thải ròng bằng 0, VietinBank không ngừng tìm kiếm cơ hội hợp tác với các đối tác có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển bền vững, từ đó xây dựng các nền tảng cần thiết cho tài chính bền v

VietinBank tiếp tục khẳng định vị thế "Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam"

VietinBank tiếp tục khẳng định vị thế "Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam"

Global Finance - Tạp chí uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực tài chính lần thứ 6 liên tiếp gọi tên VietinBank ở hạng mục “Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam” năm 2023. VietinBank đã xuất sắc vượt qua các ngân hàng trong nước để có mặt trong danh sách 88 ngân hàng tốt nhất quốc gia trên lĩnh vực này.

BerRiver Jardin: Căn hộ cao cấp, kề phố view sông, giá chỉ từ 3,2 tỷ đồng

BerRiver Jardin: Căn hộ cao cấp, kề phố view sông, giá chỉ từ 3,2 tỷ đồng

Trong bối cảnh nguồn cung mới đang ngày một hạn chế, việc tìm kiếm một căn hộ cao cấp tại nội thành với đầy đủ tiện ích, giá cả hợp lý luôn là “bài toán khó” với nhiều người mua nhà. Những tổ hợp như BerRiver Jardin (390 đường Nguyễn Văn Cừ, Hà Nội) không chỉ là làn gió mát lành mà còn là “sản phẩm độc đắc” tại thị trường bất động sản phía Đông Thủ đô thời điểm hiện tại.

Bí Kíp Vàng – Tự hào 5 năm đồng hành cùng nông dân Việt Nam trên nền tảng số

Bí Kíp Vàng – Tự hào 5 năm đồng hành cùng nông dân Việt Nam trên nền tảng số

Bí Kíp Vàng là chiến dịch cung cấp đa dạng kiến thức canh tác cây trồng trên nền tảng số do Phân Bón Cà Mau triển khai từ 2019. Tính tới nay, sau gần 05 năm đồng hành, Bí Kíp Vàng đã trở thành người bạn quen thuộc của bà con nông dân, chia sẻ những thông tin hữu ích, hỗ trợ bà con bắt kịp xu hướng công nghệ số trong nông nghiệp.

Chat với BizLIVE