Ngân hàng NCB ra mắt giải pháp quản lý nguồn thu hiệu quả cho các chủ cửa hàng

Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) vừa ra mắt tính năng mới ưu việt trên ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile, giúp các chủ cửa hàng vận hành công tác bán hàng và quản lý doanh thu từ xa tiện lợi, an toàn, nhanh chóng.

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Bí kíp quản trị doanh thu cho chủ shop

Theo đơn vị cung cấp giải pháp thanh toán Payoo, năm 2023, tỷ lệ thanh toán hóa đơn online qua ứng dụng ngân hàng đã vượt qua thanh toán tại cửa hàng. Đặc biệt, thanh toán qua mã QR tăng gấp 3 lần so với năm trước và phổ biến với đơn hàng giá trị nhỏ.

Các hình thức thanh toán này không chỉ được nhà bán lẻ ưa chuộng mà còn được đông đảo khách hàng ủng hộ vì tính tiện lợi, nhanh chóng, chủ động cho người chuyển và bảo mật thông tin thanh toán. Tuy nhiên, với các cửa hành kinh doanh, nhà hàng, quán café, thanh toán qua mã QR hay chuyển khoản vẫn tồn tại một số hạn chế. Điển hình là ở khâu xác nhận thanh toán và quản lý nguồn thu.

Theo đó, khi khách hàng chuyển khoản, quét mã QR, nhân viên thường phải chụp lại màn hình giao dịch và đợi chủ tài khoản xác nhận để đảm bảo thanh toán thành công. Như vậy, không chỉ phát sinh thêm các thao tác thủ công, mất thời gian cho chủ cửa hàng, nhân viên, khách hàng mà còn dễ xảy ra sai sót khi tổng hợp và đối chiếu các giao dịch online vào cuối ngày.

Nắm bắt được nhu cầu của người dùng và mong muốn mang tới sự tiện lợi nhất cho khách hàng, ngân hàng NCB đã triển khai tính năng chia sẻ biến động số dư khi có tiền chuyển đến tài khoản trên ứng dụng ngân hàng số NCB iziMobile. Đây là tính năng mới được NCB thiết kế dành riêng cho khách hàng là chủ cửa hàng kinh doanh hay có nhu cầu cập nhật báo có tự động cho cộng sự, người thân.

NCB liên tục ra mắt các tính năng mới ưu việt trên NCB iziMobile, nâng tầm trải nghiệm và gia tăng giá trị cho khách hàng

Giải pháp tiện lợi, hoàn toàn miễn phí

Với tiện ích mới trên NCB iziMobile, các chủ cửa hàng có thể thuận tiện chia sẻ biến động tiền chuyển đến tài khoản cho nhiều nhân viên cùng lúc, trong khi biến động tiền chuyển đi từ tài khoản vẫn được bảo mật. Nhờ đó, chủ cửa hàng dễ dàng quản lý nguồn thu từ xa mà vẫn bảo mật số dư cá nhân.

Để đăng ký chia sẻ báo có đến người dùng khác, chủ tài khoản chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản: đăng nhập ứng dụng NCB iziMobile, chọn mục Cá nhân, chọn tính năng Thông báo biến động số dư, sau đó thêm mới người nhận thông báo bằng cách quét mã QR hoặc nhập thông tin người nhận. Trong khi đó, người được chia sẻ chỉ cần có tài khoản thanh toán tại ngân hàng NCB là có thể nhận thông báo khi có tiền chuyển đến.

Với tính năng mới này của NCB, nhân viên bán hàng, kế toán, hay các thành viên được chia sẻ báo có có thể nắm rõ phát sinh tiền đến khi khách hàng thanh toán, thuận tiện đối chiếu và kiểm soát tình trạng giao dịch, giảm rủi ro lừa đảo, giả mạo. Đồng thời, khách mua hàng cũng được hưởng lợi khi không còn phải chờ đợi lâu để cửa hàng xác nhận thanh toán thành công.

Tính năng chia sẻ biến động số dư trên NCB iziMobile giúp các chủ cửa hàng “gỡ rối” trong công tác vận hành và quản lý doanh thu.

Trải nghiệm tính năng chia sẻ báo có trên ứng dụng NCB iziMobile, anh Giang, chủ một chuỗi cửa hàng bánh mì tại Hà Nội, cho biết: “Tính năng này của NCB thực sự là một “cứu cánh” cho tôi. Tôi không còn cảnh cả ngày ôm khư khư điện thoại chờ xác nhận giao dịch của khách của nhân viên nữa. Bớt các thao tác thủ công nên nhàn hẳn”.

Trong khi đó, bạn Minh Hải, nhân viên tại cửa hàng của anh Giang chia sẻ: “Khách chuyển khoản thành công là thu ngân biết ngay, rất dễ dàng, nhanh gọn. Mình cũng không sợ chụp sót màn hình, khách thì vui vẻ vì không phải chờ đợi”.

Đáng chú ý, tính năng hữu dụng này được NCB cung cấp hoàn toàn miễn phí trên ngân hàng số NCB iziMobile, giúp khách hàng vừa tháo gỡ khó khăn quản lý nguồn thu vừa tiết kiệm đáng kể chi phí vận hành.

Trong hơn một năm qua, NCB đã từng bước xây dựng hệ sinh thái số NCB iziMobile theo chiều rộng, ra mắt liên tục ra mắt các tính năng mới hấp dẫn, nâng tầm trải nghiệm và gia tăng giá trị cho khách hàng. Các sản phẩm, dịch vụ được triển khai dựa trên sự thấu hiểu khách hàng đã nhận được sự yêu thích và tin tưởng, đồng thời đáp ứng toàn diện nhu cầu đa dạng của người dùng.

Theo thitruongtaichinhtiente.vn

Đọc tiếp

Ưu đãi hấp dẫn khi giới thiệu khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ Dai-Ichi Life Việt Nam tại Sacombank

Ưu đãi hấp dẫn khi giới thiệu khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ Dai-Ichi Life Việt Nam tại Sacombank

Từ nay đến hết ngày 30/6/2024, Sacombank triển khai chương trình khuyến mãi “Chung bước an vui – Rước vàng đầy túi” dành cho khách hàng bảo hiểm hiện hữu khi giới thiệu khách hàng mới tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ sẽ nhận tiền thưởng hấp dẫn và cơ hội sở hữu 16 giải vàng SBJ.

Sacombank tiếp tục tăng hạng trong top 500 thương hiệu ngân hàng lớn nhất toàn cầu

Sacombank tiếp tục tăng hạng trong top 500 thương hiệu ngân hàng lớn nhất toàn cầu

Năm 2024, Việt Nam có 15 ngân hàng lọt vào bảng xếp hạng 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu đứng đầu thế giới do Brand Finance - Công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới công bố, trong đó, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) xếp hạng 9/15. Đồng thời, Sacombank cũng tăng 32 hạng so với bảng xếp hạng năm 2023.

Ông Đinh Quốc Lâm - Chủ tịch HĐQT EVNGENCO3 và đại diện CORIO GENERATION trao Biên bản ghi nhớ về việc hợp tác phát triển các dự án điện gió ngoài khơi tại Việt Nam.

EVNGENCO3 VÀ CORIO GENERATION ký kết bản ghi nhớ hợp tác điện gió ngoài khơi

Dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam Phạm Minh Chính, các Bộ ngành Việt Nam và Australia, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Phát điện 3 và Giám đốc phụ trách khu vực Châu Úc của CORIO GENERATION cùng ký kết và trao Biên bản ghi nhớ về việc hợp tác phát triển các dự án điện gió ngoài khơi tại Việt Nam.

Toàn cảnh Nhà máy điện Phú Mỹ 3.

EVNGENCO 3 Power Service (EPS) tiếp nhận quản lý vận hành, sửa chữa Nhà máy điện Phú Mỹ 3

Ngày 1/3/2024, tại Nhà máy điện Phú Mỹ 3, Công ty Dịch vụ sửa chữa các nhà máy điện EVNGENCO3 (EPS) - Đơn vị thành viên của Tổng Công ty Phát điện 3 đã nhận Công văn giao nhiệm vụ Quản lý vận hành sửa chữa bảo dưỡng (O&M) Nhà máy điện Phú Mỹ 3 kể từ 0h00 phút ngày 01/3/2024, nâng tổng công suất các nhà máy điện EPS quản lý vận hành, bảo dưỡng sửa chữa trên khắp cả nước là 7.418 MW.

Nhịp cầu doanh nghiệp

Chat với BizLIVE