NCB có Phó Tổng giám đốc mới, đẩy mạnh chất lượng nguồn nhân lực

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa công bố quyết định bổ nhiệm bà Võ Thị Thùy Dương giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Quản trị Nguồn nhân lực.

Bà Võ Thị Thùy Dương sinh năm 1977, là thạc sỹ ngành Luật Kinh tế và Quốc tế - Đại học Luật Hà Nội. Bà Dương có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị nguồn nhân lực với nhiều chức vụ quan trọng tại các doanh nghiệp lớn và các ngân hàng uy tín.

Trong đó, với vai trò Phó Tổng Giám đốc Hãng hàng không Bamboo Airways, bà Dương đã có những đóng góp tích cực trong công tác xây dựng và phát triển nguồn nhân lực, tập trung nguồn lực vào công tác nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng yêu cầu cao của khách hàng.

ba-vo-thi-thuy-duong-1-4966.jpg

Bà Võ Thị Thùy Dương - Phó Tổng Giám đốc NCB

Bà Võ Thị Thùy Dương gia nhập ngân hàng NCB trong bối cảnh ngân hàng đang triển khai những bước chuyển đổi mạnh mẽ theo chiến lược mới giai đoạn 2024-2028 và tầm nhìn đến năm 2032, hướng tới mục tiêu phát triển lành mạnh, an toàn, minh bạch. Theo đó, công tác phát triển nhân sự, kiện toàn bộ máy được coi là một trong những yếu tố then chốt.

Quảng cáo

Năm 2023, NCB không ngừng bổ sung nguồn lực, củng cố đội ngũ điều hành, nâng cao chất lượng nhân sự, thể hiện nỗ lực và quyết tâm của ngân hàng trong việc tăng cường nguồn lực đáp ứng nhu cầu phát triển nhanh, mạnh trong giai đoạn mới của NCB.

Đến nay, NCB là một trong những ngân hàng sở hữu đội ngũ nhân sự, đặc biệt là nhân sự cao cấp giàu kinh nghiệm, năng lực chuyên môn và năng lực quản lý trên thị trường tài chính – ngân hàng. Các chính sách nhân sự mới cũng được triển khai hàng loạt, đưa NCB lần đầu tiên trở thành “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” theo đánh giá của HRAA – giải thưởng uy tín hàng đầu trong lĩnh vực nhân sự.

ncb-chu-trong-phat-trien-nguon-nhan-luc-2-7171.jpg

NCB chú trọng phát triển nguồn nhân lực chất lượng để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Việc bổ sung nhân sự cao cấp có kiến thức sâu rộng và giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết trong lĩnh vực nhân sự tiếp tục thể hiện sự quyết tâm và bài bản của NCB trong việc tái cơ cấu toàn diện và triển khai chiến lược phát triển mới từ năm 2024.

Đại diện ngân hàng cho biết, NCB luôn coi con người là trung tâm của sự phát triển. Với sự đầu tư mạnh mẽ vào công tác nhân sự, NCB mong muốn tạo nên những thay đổi rõ nét về chất lượng dịch vụ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm vượt trội về sản phẩm dịch vụ tài chính theo chiến lược đã đề ra.

Song song với đó, NCB cũng triển khai các dự án chuyển đổi số toàn diện, tập trung xây dựng nền tảng dữ liệu, nền tảng hạ tầng công nghệ, không ngừng nâng cấp và số hóa các sản phẩm dịch vụ, gia tăng trải nghiệm khách hàng.

Theo thitruongtaichinhtiente.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp

Gia đình có điều kiện ở Sài Gòn, thích mua nhà ở đâu?

Dời từ trung tâm ra biệt thự ở Bình Chánh, chị Mỹ Vân và gia đình tận hưởng không gian rộng rãi, yên tĩnh, chị thỏa thích trang trí tổ ấm và thỏa đam mê trồng hoa của mình. Tuy nhiên, ở một thời gian, chị dần nhận ra nhiều điều bất tiện.

"Chắc chân" tại thị trường phía Nam, Kita Group "Bắc tiến" với nhiều kỳ vọng lớn Dấu ấn nhà phát triển dự án KITA Group tại khu biệt thự “hàng hiệu” của Hà Nội

VPBankS đạt giải thưởng “Sản phẩm danh mục đầu tư mẫu tốt nhất năm 2024”

Theo công bố của Tạp chí danh tiếng Global Banking & Finance Review, sản phẩm ePortfolio của Công ty cổ phần Chứng khoán VPBank (VPBankS) đã giành chiến thắng tuyệt đối tại hạng mục “Sản phẩm danh mục đầu tư mẫu tốt nhất năm 2024”.

Kiểm soát tốt chi phí vốn, VPBank tối ưu cơ hội kinh doanh trong quý 2 VPBank khẳng định vị thế với Chi nhánh Flagship sang trọng tại trung tâm Sài Gòn

VPBank giành giải thưởng Ngân hàng cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến tốt nhất tại Việt Nam năm 2024

Với đa dạng các giải pháp thanh toán cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, VPBank đã vượt qua nhiều ứng viên để giành giải thưởng uy tín Best Online Payment Services Banking in Vietnam - Ngân hàng cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến tốt nhất tại Việt Nam năm 20

Dư nợ margin của Chứng khoán VPBank mở rộng liên tiếp trong 5 quý, đạt gần 9.300 tỷ đồng Kiểm soát tốt chi phí vốn, VPBank tối ưu cơ hội kinh doanh trong quý 2

VietinBank đạt giải thưởng “Trung tâm dịch vụ khách hàng sáng tạo, đổi mới” 2024

Đây là lần thứ 2 liên tiếp VietinBank được tạp chí Global Banking & Finance Review trao tặng giải thưởng này. Giải thưởng vinh danh cho những đổi mới sáng tạo đột phá trong hoạt động chăm sóc khách hàng; được xem là minh chứng cho những thành tựu trong bư

VietinBank thúc đẩy dòng vốn bền vững với sản phẩm Tiền gửi xanh VietinBank công bố kết quả kinh doanh 6 tháng năm 2024

SHB là ngân hàng có sáng kiến tốt nhất dành cho SMEs

Với những nỗ lực không ngừng đổi mới trong việc đưa ra các giải pháp tài chính và phi tài chính cho doanh nghiệp, SHB được các chuyên gia đánh giá là Ngân hàng có sáng kiến tài chính với tác động xã hội và hợp tác SMEs tốt nhất.

SHB huy động thành công 3.000 tỷ đồng từ trái phiếu trong tháng 7 SHB hoàn thành 61% kế hoạch năm sau 6 tháng

NCB quyết liệt tái cơ cấu theo đúng lộ trình

Phương án cơ cấu lại của Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) tầm nhìn tới 2030 được phê duyệt hồi tháng 6/2024 đã đánh dấu giai đoạn mang tính bước ngoặt trong hành trình tái cơ cấu của ngân hàng này.

NCB công bố danh sách nhà đầu tư tham gia đợt chào bán cổ phiếu riêng lẻ tăng vốn điều lệ Ngân hàng NCB chính thức triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng với Zoho Corporation

VietinBank “tung” ưu đãi thúc đẩy doanh nghiệp kết nối dịch vụ thanh toán QR

Tặng voucher du lịch châu Á là ưu đãi được VietinBank dành cho các khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thanh toán QR Pay tại VietinBank nhằm thúc đẩy doanh nghiệp chuyển đổi sang hình thức thanh toán thuận tiện này.

VietinBank ưu đãi phí tài trợ thương mại cho doanh nghiệp SME VietinBank Capital nâng sở hữu tại Viconship lên hơn 16%, ROX Living bán gần 57 triệu cổ phiếu MSB

Ngân hàng NCB chính thức triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng với Zoho Corporation

Ngày 10/7, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã chính thức ký kết hợp tác triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng Zoho CRM Plus với đối tác công nghệ hàng đầu thế giới Zoho Corporation, đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trên hành trình số hóa và ch

Ngân hàng NCB triển khai nhiều gói giải pháp hấp dẫn cho doanh nghiệp NCB công bố danh sách nhà đầu tư tham gia đợt chào bán cổ phiếu riêng lẻ tăng vốn điều lệ