Bảo Hiểm Bảo Việt khẩn trương triển khai các phương án bồi thường do bão Yagi

Bảo Hiểm Bảo Việt đã tiếp nhận 692 vụ tổn thất, với tổng bồi thường ước tính 950 tỷ đồng sau gần 6 ngày kể từ cơn bão số 3 (Yagi). Doanh nghiệp đang khẩn trương triển khai công tác giám định và phương án tạm ứng bồi thường cho các thiệt hại nghiêm trọng.

Trong bối cảnh thiệt hại do cơn bão số 3 (Yagi) tiếp tục gia tăng, Bảo Hiểm Bảo Việt đã triển khai các biện pháp khẩn cấp để hỗ trợ khách hàng và người dân chịu ảnh hưởng nặng nề.

Tính đến sáng ngày 12/9/2024, Bảo Hiểm Bảo Việt đã tiếp nhận 692 vụ tổn thất với tổng bồi thường ước tính 950 tỷ đồng, tập trung vào các loại hình bảo hiểm con người, bảo hiểm tài sản như bảo hiểm xe ô tô, bảo hiểm nhà tư nhân, các công trình xây dựng, nhà xưởng, kho bãi, máy móc thiết bị, cầu cảng và hàng hóa.

tcbc-bhbv-1.jpg
Nhiều tài sản bị thiệt hại nặng nề sau cơn bão Yagi

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Bảo Hiểm Bảo Việt đã ứng xử linh hoạt và nhanh chóng quy trình bồi thường để kịp thời đáp ứng nhu cầu cấp bách của khách hàng.

Hàng trăm chuyên viên đã túc trực ở các khu vực chịu ảnh hưởng như Quảng Ninh, Hải Phòng và các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ để nhanh chóng kiểm tra, đánh giá thiệt hại và tiến hành giám định nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

Quảng cáo

Với con số tổn thất ước tính lên đến hàng trăm tỷ đồng và hàng trăm khách hàng báo cáo thiệt hại, Bảo Hiểm Bảo Việt cam kết nhanh chóng triển khai chương trình tạm ứng bồi thường cho các vụ tổn thất nghiêm trọng, đồng thời đảm bảo thực hiện theo quy định từ Công điện số 92/CĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ ngày 10/9/2024 chỉ đạo thực hiện bồi thường bảo hiểm nhanh chóng, đầy đủ, kịp thời, tập trung khắc phục hậu quả bão số 3 và mưa lũ sau bão.

Đại diện Bảo Hiểm Bảo Việt khẳng định: “Chúng tôi đang khẩn trương đánh giá và xử lý các yêu cầu bồi thường để đảm bảo hỗ trợ kịp thời và chính xác cho tất cả khách hàng bị ảnh hưởng bởi cơn bão. Đồng thời, Bảo Hiểm Bảo Việt cũng đã nhanh chóng triển khai các giải pháp tạm ứng bồi thường, đặc biệt ưu tiên các doanh nghiệp chịu thiệt hại, nhằm giúp khách hàng sớm ổn định và tái khởi động hoạt động sản xuất, kinh doanh trong thời gian tới”.

Bên cạnh việc tăng cường các biện pháp giám định hiện trường và tạm ứng bồi thường, Bảo Hiểm Bảo Việt cung cấp quy trình xử lý bồi thường theo hướng đơn giản và thuận tiện cho khách hàng.

tcbc-bhbv-2.jpg
Công tác đánh giá hiện trường và giám định tổn thất đang liên tục được triển khai

Để quy trình bồi thường được diễn ra hiệu quả, Bảo Hiểm Bảo Việt khuyến nghị khách hàng chủ động thông báo thiệt hại và phối hợp chặt chẽ. Mục tiêu của Bảo Hiểm Bảo Việt là giúp khách hàng sớm ổn định cuộc sống và hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời hoàn tất các thủ tục bồi thường trong thời gian ngắn nhất.

Chia sẻ với những mất mát của đồng bào các tỉnh miền Bắc, phát huy tinh thần tương thân tương ái, cũng như tiếp tục duy trì có hiệu quả các hoạt động an sinh xã hội, ngày 10/9/2024, Bảo Việt đã ủng hộ 5 tỷ đồng cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Bảo Hiểm Bảo Việt sẽ tiếp tục cập nhật thông tin và phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng để đảm bảo quyền lợi của khách hàng và góp phần hỗ trợ cộng đồng trong thời gian khó khăn này.

Theo thitruongtaichinhtiente.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Bảo hiểm

Bảo Hiểm Bảo Việt khẩn trương triển khai các phương án bồi thường do bão Yagi

Bảo Hiểm Bảo Việt đã tiếp nhận 692 vụ tổn thất, với tổng bồi thường ước tính 950 tỷ đồng sau gần 6 ngày kể từ cơn bão số 3 (Yagi). Doanh nghiệp đang khẩn trương triển khai công tác giám định và phương án tạm ứng bồi thường cho các thiệt hại nghiêm trọng.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận sau thuế hợp nhất 6 tháng đầu năm tăng trưởng 9,3% Bảo hiểm Bảo Việt tăng cường phối hợp giám định tổn thất và giải quyết bồi thường do bão Yagi

Tài sản ảo: Cơ hội vàng cho các công ty bảo hiểm lớn

Các công ty bảo hiểm phi nhân thọ đang nhanh chóng tung ra các sản phẩm dành cho các nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo trước khi Đạo luật bảo vệ người dùng tài sản ảo có hiệu lực vào ngày hôm nay, 19/7.

Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính sớm hoàn thiện khung pháp lý về tài sản ảo Rủi ro và quản lý giám sát tài sản ảo

PVI rục rịch “chuyển nhà” sang HoSE

Chứng khoán MB (MBS) cho rằng các bước khởi động đầu tiên cho lộ trình thoái vốn tại PVI đã được chuẩn bị, nhưng việc thoái vốn thành công của PVN tại PVI còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Bảo hiểm OPES lọt Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu khu vực Asean

Tại Diễn đàn Kinh tế Asean 2024 và lễ công bố Asean Award 2024 lần thứ V diễn ra ở Singapore vào ngày 18/5 vừa qua, Công ty CP Bảo hiểm OPES đã được vinh danh là Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu.

Cơ sở nào để VPBank nhân đôi lợi nhuận trong 2024? VPBank thực hiện chia cổ tức tiền mặt 10% trong tháng 5 Chủ tịch VPBank lý giải quyết định tham gia tái cơ cấu ngân hàng yếu kém

Bưu điện Việt Nam và Ngân hàng PVcomBank ra mắt sản phẩm tín dụng an sinh xã hội

Trước những tác động tiêu cực của đời sống kinh tế, nhằm kịp thời hỗ trợ người dân tiếp tục duy trì đóng Bảo hiểm xã hội, thụ hưởng chính sách an sinh nhân văn của Đảng và Nhà nước, ngày 19/01/2024, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã tổ chức

PVcomBank là một trong 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam theo đánh giá của Vietnam Report PVcomBank ra mắt Dịch vụ chấp nhận thanh toán đa kênh Đẳng cấp chơi golf cùng thẻ PVcomBank Travel Platinum

Hoàn thiện quy định pháp lý về chi trả tiền gửi được bảo hiểm

Dự thảo Luật Các tổ chức tín dụng (TCTD) sửa đổi đang được Quốc hội thảo luận nhiều vấn đề, trong đó, có đại biểu đặt vấn đề xem xét bổ sung chức năng, nhiệm vụ của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN) để thực hiện tốt vai trò trong quá trình tái cơ cấu cá

Nhà đầu tư "chán" chứng khoán, tiền gửi ngân hàng lập kỷ lục, điều gì đang diễn ra? Doanh nghiệp bất động sản "không muốn vay tiền" từ ngân hàng?