BAC A BANK miễn toàn bộ phí dịch vụ thẻ và ngân hàng điện tử

Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) vừa công bố chính sách phí mới. Theo đó, từ ngày 7/4/2022, ngân hàng sẽ miễn toàn bộ phí dịch vụ thẻ ghi nợ nội địa và phí dịch vụ ngân hàng điện tử (Internet Banking/Mobile Banking)
BAC A BANK miễn toàn bộ phí dịch vụ thẻ và ngân hàng điện tử

Đáng chú ý, BAC A BANK chính thức miễn phí cho mọi giao dịch chuyển tiền trong và ngoài hệ thống (bao gồm chuyển khoản qua Internet Banking/ Mobile Banking và chuyển tiền qua số tài khoản/số thẻ tại ATM). Với chính sách này, khách hàng có thể thoải mái giao dịch mà không lo về phí, góp phần đẩy mạnh hình thức thanh toán không tiền mặt theo khuyến nghị của Ngân hàng Nhà nước.

Đối với các khách hàng thường xuyên có nhu cầu tiền mặt, BAC A BANK cũng áp dụng chính sách miễn phí rút tiền tại ATM trong và ngoài hệ thống với mọi hạn mức giao dịch. Như vậy, cả chuyển tiền và rút tiền - hai loại hình giao dịch phổ biến được khách hàng sử dụng nhiều nhất - đều được ngân hàng này 100% không tính phí.

Song song với đó, một loạt các loại phí dịch vụ của ngân hàng điện tử và thẻ ghi nợ nội địa tại BAC A BANK vẫn tiếp tục được duy trì mức phí “0 đồng” như phí đăng kí, duy trì dịch vụ, phí thường niên, phí truy vấn số dư, sao kê hay đổi mã PIN.

Riêng dịch vụ SMS Banking, BAC A BANK có sự điều chỉnh phí thành 10.000VND/tháng/số điện thoại (chưa bao gồm VAT) – theo đó khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ và tiện ích mới như không giới hạn số lượng tin nhắn và độ dài tin nhắn nhận được, chủ động lựa chọn đăng ký nhận tin nhắn theo dịch vụ, được hưởng ưu đãi 0 đồng phí dịch vụ ngân hàng điện tử và phí dịch vụ thẻ, được nhận ưu đãi tại các cửa hàng TH true mart khi thanh toán bằng thẻ của BAC A BANK.

Trước đó, BAC A BANK cũng đã nhiều lần miễn, giảm các loại phí, đồng thời không ngừng đa dạng hóa danh mục sản phẩm và cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ. Chính sách ưu đãi “0 phí” lần này một lần nữa khẳng định mong muốn đồng hành cùng lợi ích khách hàng của BAC A BANK, ưu tiên mang đến cho khách hàng những sản phẩm, giá trị tốt nhất với mức ưu đãi cao nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website www.baca-bank.vn, liên hệ các chi nhánh/phòng giao dịch BAC A BANK hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng 1800 588 828.

Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) cung cấp đầy đủ và toàn diện các dịch vụ tài chính - ngân hàng như: Dịch vụ tài khoản nội tệ và ngoại tệ, dịch vụ thanh toán trong và ngoài nước, dịch vụ tiền gửi - tiết kiệm, dịch vụ tín dụng - cho vay, dịch vụ thẻ và ngân hàng điện tử, dịch vụ bảo lãnh thanh toán và tài trợ thương mại, dịch vụ kinh doanh ngoại hối, dịch vụ bảo hiểm…

Chất lượng và hiệu quả hoạt động của BAC A BANK luôn được khẳng định và phát triển theo hướng ngày càng hiện đại, bền vững với hệ thống mạng lưới được củng cố và mở rộng trên quy mô toàn quốc.

Kiên trì theo đuổi chiến lược phát triển bền vững, bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ tài chính, BAC A BANK đặc biệt chú trọng hoạt động tư vấn đầu tư với các dự án mang tính an sinh xã hội.

Với tiêu chí không tối đa hóa lợi nhuận mà hợp lý hóa lợi ích, các dự án do BAC A BANK tư vấn đầu tư đều hướng tới mục tiêu cải thiện chất lượng sống như chế biến thực phẩm sạch hay các bệnh viện và trường học đạt tiêu chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam. Đây là những lĩnh vực tạo ra giá trị cốt lõi, thân thiện với môi trường, đồng thời hướng tới một tương lai phát triển bền vững.

Thành lập từ năm 1994 tại Nghệ An đến nay BAC A BANK đã mở rộng quy mô mạng lưới lên tổng số 154 điểm giao dịch bao gồm 1 hội sở, 50 chi nhánh, 105 phòng giao dịch tại 38 tỉnh thành trên cả nước.

Đọc tiếp

VN-Index đã lấy lại mốc 1.200 điểm sau 4 phiên

VN-Index đã lấy lại mốc 1.200 điểm sau 4 phiên

Chuỗi 4 phiên giao dịch dưới mốc 1.200 điểm đã tạm thời được cắt đứt. VN-Index đã xuất hiện một phiên tăng hơn 2% giúp cho nhà đầu tư nắm giữ cổ phiếu, cũng như nhóm đã bắt đáy có được sự nhẹ nhõm trong tâm lý giao dịch.

VIB: Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàng

VIB: Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàng

Theo sát hành trình chi tiêu không tiền mặt của khách hàng từ những ngày đầu ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đến cột mốc tái cấu trúc thẻ cách đây nhiều năm, dấu ấn của VIB không chỉ là những con số biết nói, là vị thế dẫn đầu về công nghệ, ưu đãi và trải nghiệm người dùng, mà còn là sự tin tưởng, gắn bó của chủ thẻ.

Nhịp cầu doanh nghiệp

Techcombank: Tỷ lệ CASA quý I/2024 ở mức 40,5%, giữ ngôi vị quán quân

Techcombank: Tỷ lệ CASA quý I/2024 ở mức 40,5%, giữ ngôi vị quán quân

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh hợp nhất quý I/2024 với lợi nhuận trước thuế đạt 7.802 tỷ đồng, tăng 38,7% so với cùng kỳ năm 2023. Lợi thế về vốn giá rẻ (tiền gửi không kỳ hạn - CASA) quý I tiếp tục tăng lên 40,5%, vượt xa các đối thủ cạnh tranh trong ngành.

Quý I, Chứng khoán DNSE tăng doanh thu 21% so với cùng kỳ

Quý I, Chứng khoán DNSE tăng doanh thu 21% so với cùng kỳ

Quý I/2024, Chứng khoán DNSE ghi nhận doanh thu tăng 21%, lợi nhuận sau thuế tăng 78% so với cùng kỳ, đồng thời tiếp tục thuộc top dẫn đầu thị phần tài khoản mở mới, chiếm 30% tổng số tài khoản mở mới toàn thị trường.

Chat với BizLIVE