THISO - Tập đoàn thành viên của THACO khai trương đại siêu thị Emart thứ 3 tại TP. Hồ Chí Minh

Đại siêu thị Emart Phan Huy Ích chính thức khai trương vào ngày 7/12/2023, tại tầng 1, Trung tâm thương mại Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích. Đây là đại siêu thị Emart thứ 3 tại TP.Hồ Chí Minh, đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của Emart kể từ sự kiện hợp tác giữa THISO Retail (Tổng Công ty thuộc Tập đoàn thành viên THISO) và Emart Hàn Quốc.

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam
THISO - Tập đoàn thành viên của THACO khai trương đại siêu thị Emart thứ 3 tại TP. Hồ Chí Minh

Cuối năm 2021, THISO (Tập đoàn thành viên của THACO) thành lập THISO Retail và chính thức hoàn tất ký kết thỏa thuận với Emart Inc. (Hàn Quốc) về việc chuyển nhượng vốn và nhượng quyền độc quyền hoạt động kinh doanh của Emart tại Việt Nam. Trong đó bao gồm toàn bộ hoạt động kinh doanh tại Emart Gò Vấp và các dự án đang phát triển ở Việt Nam. Đến cuối năm 2022, THISO đã khai trương Emart Sala - đại siêu thị Emart thứ hai tại TP.Hồ Chí Minh.

Để thực hiện tầm nhìn trở thành “Tập đoàn thương mại - dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam, mang đến trải nghiệm dịch vụ toàn diện cho khách hàng”, THISO đã triển khai kế hoạch đa dạng hóa loại hình kinh doanh thương mại - dịch vụ, tăng tốc phát triển lĩnh vực bán lẻ. Việc đưa vào hoạt động đại siêu thị Emart Phan Huy Ích nằm trong chiến lược mở rộng hoạt động bán lẻ ra toàn quốc của THISO Retail, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hiện đại và khác biệt.

Với diện tích hơn 10.500m2, Emart Phan Huy Ích là một trong những siêu thị lớn nhất tại TP. Hồ Chí Minh mang đến không gian mua sắm rộng rãi, chất lượng sản phẩm tươi ngon hơn, giá rẻ hơn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

Tiếp tục phát huy những đặc trưng nổi bật và các thế mạnh sẵn có từ Emart Phan Văn Trị và Sala, Emart Phan Huy Ích tập trung vào các yếu tố như: thiết kế và trưng bày quầy kệ theo hướng tiện dụng, bắt mắt với lượng hàng hoá dồi dào tại mọi thời điểm trong ngày; kiểm soát chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của các mặt hàng; ưu tiên phát triển hàng hoá Việt Nam kết hợp với các chương trình khuyến mãi diễn ra liên tục trong năm.

Không chỉ chú trọng không gian trưng bày và chất lượng sản phẩm, Emart Phan Huy Ích còn đầu tư xây dựng bãi xe có sức chứa lớn nhằm tối ưu mọi trải nghiệm của khách hàng.

Trước thềm khai trương, Emart Phan Huy Ích đã triển khai nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa. Trong đó, có thể kể đến chương trình “Trao tặng 6.500 mũ bảo hiểm” dành cho các em học sinh ở các trường Tiểu học trên địa bàn quận Gò Vấp, Tân Bình vào tháng 9/2023. Emart Phan Huy Ích đã tạo sức hút với hơn 100.000 khách hàng đăng ký thẻ thành viên ngay từ trước khi siêu thị đi vào hoạt động.

Khách hàng đến với Emart Phan Huy Ích sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm, ẩm thực phong phú bên trong và ngoài siêu thị. Cùng mở cửa với Emart, Thiso Mall Trường Chinh – Phan Huy Ích cũng chính thức đi vào hoạt động từ ngày 7/12/2023 với các thương hiệu danh tiếng tại tầng 1 như Owndays, Phúc Long, Levi’s, Skechers và Watsons, tương ứng với các ngành hàng Phụ kiện, Ẩm thực, Thời trang và Mỹ phẩm, đảm bảo phục vụ nhu cầu mua sắm đa dạng cho khách hàng.

Với việc kết hợp nhiều tiện ích và dịch vụ đẳng cấp, Trung tâm thương mại Thiso Mall Trường Chinh - Phan Huy Ích hứa hẹn sẽ trở thành “Một điểm đến - nhiều tiện ích, dịch vụ” cho khách hàng.

Sau 8 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Emart đã tạo nên thành công cho thương hiệu với các minh chứng cụ thể: đưa vào hoạt động đại siêu thị thứ ba tại TP. Hồ Chí Minh, trở thành điểm mua sắm yêu thích và dẫn đầu xu hướng tiêu dùng của khách hàng. Emart sẽ tiếp tục phát triển và mang đến những giá trị thật cho khách hàng, đồng thời nỗ lực trở thành thương hiệu đại siêu thị có thị phần số 1 tại Việt Nam.

Theo thitruongtaichinhtiente.vn

Đọc tiếp

Trung Quốc "ồ ạt" rót vốn đầu tư vào Việt Nam, ẩm thực cũng làm mưa làm gió thị trường F&B: Cà phê ớt, lạp xưởng nướng đá, trà chanh giã tay cho đến Mixue, Haidilao đều "nóng rẫy"

Trung Quốc "ồ ạt" rót vốn đầu tư vào Việt Nam, ẩm thực cũng làm mưa làm gió thị trường F&B: Cà phê ớt, lạp xưởng nướng đá, trà chanh giã tay cho đến Mixue, Haidilao đều "nóng rẫy"

Sự trào lưu nóng nhất ngành F&B diễn ra trong bối cảnh dòng vốn đầu tư từ Trung Quốc tăng rất mạnh tại thị trường Việt Nam năm 2023. Xét về số dự án, Trung Quốc là đối tác dẫn đầu về số dự án đầu tư mới

Nhịp cầu doanh nghiệp

Chat với BizLIVE