TC GROUP bán ra 10.303 xe trong tháng 11/2024

Ngày 11/12/2024, Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) thông báo kết quả bán hàng ô tô Hyundai tháng 11/2024, với tổng doanh số xe Hyundai bán ra trong tháng đạt 10.303 xe, tăng trưởng 34,9% so với tháng 10/2024.

Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng 11 với 2.052 xe, tăng trưởng 44% so với tháng 10.

Hyundai Tucson đứng ở vị trí thứ 2 với số bán ở mức 1.584 xe, tăng trưởng gần 3 lần so với tháng trước.

Hyundai Creta ghi nhận doanh số 1.330 xe bán ra, tăng trưởng 8,3% so với tháng 10, đứng ở vị trí thứ 3.

Hyundai Santa Fe thế hệ mới tiếp tục ghi dấu ấn với mức doanh số đạt 1.206 xe, xếp ở vị trí thứ 4, tăng trưởng 19,8% so với tháng 10.

Quảng cáo

Hyundai Grand i10 đứng ở vị trí thứ 5, ghi nhận doanh số 1.035 xe, tăng trưởng 40,8%.

Hyundai Venue ghi nhận doanh số 690 xe tăng trưởng 10,4% còn Hyundai Stargazer đứng ở vị trí thứ 7 với 468 xe, tăng trưởng 8,1%.

Hyundai Custin ghi nhận mức doanh số đạt 395 xe, đứng ở vị trí thứ 8, tăng trưởng 25,8% so với tháng 10. Hyundai Palisade ghi nhận doanh số 242 xe, đứng ở vị trí thứ 9, tăng trưởng 13,6%. Hyundai Elantra chốt bảng xếp hạng đạt doanh số 222 xe bán ra, duy trì mức bán hàng tương đương tháng trước đó.

Các mẫu xe thương mại Hyundai đạt doanh số 1.079 xe bán ra trong tháng 11/2024, tăng trưởng 24,7% so với tháng 10, trong đó có 33 xe Hyundai Mighty LT 2,5 tấn và Hyundai Solati xuất khẩu thị trường nước ngoài.

Cộng dồn 11 tháng năm 2024, TC GROUP đã bán ra 58.849 xe ô tô các loại, trong đó: Hyundai Accent bán ra 11.677 xe, Hyundai Creta bán ra 7.739 xe, Hyundai Santa Fe bán ra 6.112 xe, Hyundai Tucson bán ra 5.671 xe, Hyundai Grand i10 bán ra 5.080 xe...

KẾT QUẢ BÁN HÀNG XE Ô TÔ HYUNDAI THÁNG 11/2024
Mẫu xe CBU/CKD T10 / 2024 T11 - 2024 Cộng dồn 2024
Hyundai Grand i10 CKD 753 1.035 5.080
Hyundai Accent 1.425 2.052 11.677
Hyundai Elantra 218 222 1.699
Hyundai Venue 625 690 3.899
Hyundai Tucson 558 1.584 5.671
Hyundai Santa Fe 1.007 1.206 6.112
Hyundai Creta 1.228 1.330 7.739
Hyundai Palisade 213 242 1.396
Hyundai Custin 314 395 2.657
Hyundai Stargazer CBU 433 468 3.455
XE THƯƠNG MẠI CKD/CBU 865 1.079 9.464
TỔNG 7.639 10.303 58.849
Theo thitruongtaichinhtiente.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Kinh doanh

Giá gạo tại siêu thị Nhật Bản tăng tuần thứ 16 liên tiếp

Giá gạo tại các siêu thị ở Nhật Bản đã tăng tuần thứ 16 liên tiếp và cao gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái, mặc dù chính phủ đã cung cấp gạo từ kho dự trữ khẩn cấp ra thị trường nhằm bình ổn giá.

Giá gạo tại Nhật Bản tăng vọt thúc đẩy lạm phát leo thang Giá loại “hạt vàng” này tăng mạnh nhất nửa thế kỷ đẩy lạm phát tại Nhật Bản tăng trên 3% trong 4 tháng liên tiếp

ĐHĐCĐ FECON: Lợi nhuận năm 2025 chủ yếu từ mảng bất động sản, tâm điểm là dự án Square City

Theo lãnh đạo FECON, trong cấu trúc lợi nhuận sau thuế 200 tỷ đồng đặt ra cho năm 2025, dự kiến khoảng 55 tỷ đồng sẽ đến từ mảng thi công, 145 tỷ đồng từ mảng đầu tư bất động sản.

FECON bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới Coteccons, Fecon và 1 thành viên Liên danh Vietur trúng gói thầu nghìn tỷ tại “siêu dự án” cảng hàng không Long Thành

Tận hưởng “chuyến du hành xanh” mỗi ngày tại Vinhomes Wonder City

Tại đô thị của những trải nghiệm thời thượng Vinhomes Wonder City (Đan Phượng, Hà Nội), mỗi ngày của cư dân đều như một “chuyến du hành xanh” kỳ thú. Nơi đây, màu xanh hiện hữu từ vườn riêng sau nhà đến tổ hợp công viên, mặt nước rộng lớn, đi cùng các tiệ

ĐHĐCĐ Vinhomes: Kế hoạch lãi kỷ lục, Vinhomes Cần Giờ là động lực tăng trưởng doanh số trong 3 năm tới Chủ dự án Vinhomes Global Gate lãi trước thuế hơn 18.600 tỷ đồng trong quý I/2025

Imexpharm công bố kế hoạch tăng trưởng mạnh mẽ 2025

Tại đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025, Imexpharm thông qua mục tiêu tổng doanh thu 2.981 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế đạt 493,5 tỷ đồng, lần lượt tăng 18,6% và 22,1% so với năm 2024, hướng đến trở thành một công ty dược hàng đầu châu Á.

R&D chiều sâu giúp Imexpharm mở rộng chuỗi cung ứng dược toàn cầu

Shein Group của Trung Quốc tăng giá nhiều sản phẩm tại Mỹ

Công ty thời trang nhanh Shein Group Ltd. của Trung Quốc vừa tăng giá nhiều sản phẩm tại Mỹ, từ váy áo đến đồ dùng nhà bếp, trước khi các mức thuế mới nhập khẩu giá trị nhỏ chính thức có hiệu lực.

Shein vs Temu: 2 doanh nghiệp Trung Quốc đồng hương đại chiến để tranh giành thị trường Mỹ Shein-Temu: Cuộc chiến gay gắt nhằm giành giật người dùng Mỹ yêu thích giá rẻ

ĐHCĐ Nam Long: Đã có đối tác đang đàm phán một phần dự án Izumi, mục tiêu lợi nhuận năm tăng 35%

Nam Long đang sở hữu hơn 681 ha quỹ đất sạch tại các khu vực kinh tế trọng điểm như TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Nai, Cần Thơ và một số địa phương mới. Công ty cũng khẳng định chiến lược vẫn sẽ đẩy mạnh các thương vụ M&A.

Nam Long lên kế hoạch lãi ròng năm 2025 vượt 700 tỷ đồng, tăng 35% Nam Long lãi sau thuế 110 tỷ đồng nhờ bàn giao các dự án trọng điểm