PVcomBank dành gần 3.000 quà tặng cho khách hàng gửi tiết kiệm online

Quà tặng tiền mặt, tặng điểm PVOne, hưởng lãi suất cao hơn tại quầy… là những ưu đãi Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) gửi tới khách hàng cá nhân qua chương trình khuyến mại “Chọn PVcomBank – Trọn niềm vui”.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Chương trình có tổng giá trị 500 triệu đồng, được PVcomBank triển khai trên toàn quốc từ nay đến hết 19/12/2022, áp dụng với 3 loại hình tiết kiệm online gồm Tiền gửi Đại chúng, Tiết kiệm Trả lãi trước và Tiết kiệm Bậc thang.

Theo đó, khách hàng gửi tiết kiệm kỳ hạn từ 6 tháng trở lên và số tiền tối thiểu từ 50 triệu đồng sẽ được nhận ngay quà tặng hấp dẫn là tiền mặt lên tới 500.000 đồng vào tài khoản thanh toán mở tại PVcomBank sau khi thực hiện giao dịch thành công. Chương trình không giới hạn số lần gửi tiết kiệm, do đó, khách hàng gửi càng nhiều, giá trị quà tặng nhận được càng lớn.

Ngoài ra, khi gửi tiết kiệm online tại PVcomBank, khách hàng còn được hưởng lãi suất cao hơn tại quầy tới 0,6% tùy kỳ hạn. Bên cạnh đó, mỗi 1 triệu đồng gửi tiết kiệm, khách hàng sẽ được tặng 50 điểm PVOne.

Với hệ sinh thái quà tặng đa dạng, hấp dẫn, thao tác dễ dàng mọi lúc, mọi nơi chỉ trên ứng dụng PV Mobile Banking, khách hàng có thể đổi điểm tích lũy sang dặm thưởng Bông sen vàng Vietnam Airlines, điểm VinID, các thiết bị điện tử, đồ gia dụng, chăm sóc sức khỏe hay E-voucher trong các lĩnh vực ẩm thực, làm đẹp, giải trí, tiện ích…

Với nhiều ưu điểm như lãi suất ổn định, an toàn, dễ dàng tiếp cận, gửi tiết kiệm tại các ngân hàng thương mại vẫn là kênh đầu tư được người dân lựa chọn. Tại PVcomBank, nhóm sản phẩm tiết kiệm luôn được đánh giá cao bởi sự đa dạng, linh hoạt và đáp ứng được nhu cầu tài chính của nhiều phân khúc khách hàng.

Bên cạnh hình thức gửi trực tiếp tại quầy giao dịch, khách hàng hoàn toàn chủ động mở tài khoản tiết kiệm thông qua website ngân hàng điện tử PV Online Banking và ứng dụng PV Mobile Banking. Không những thế, trong trường hợp phát sinh nhu cầu tài chính, khách hàng gửi loại hình Tiết kiệm Đại chúng và Tiết kiệm Trả lãi trước có thể cầm cố sổ để vay online. Điều này vừa giúp bảo toàn được lãi suất của khoản tiền gửi tiết kiệm chưa đến ngày đáo hạn, vừa đáp ứng kịp thời nhu cầu tiền mặt để chi tiêu của khách hàng.

Trên hành trình phát triển, việc số hóa các sản phẩm cốt lõi lên kênh trực tuyến, cải tiến quy trình hay gia tăng giá trị cho khách hàng qua các chương trình ưu đãi… đều được PVcomBank triển khai dựa trên tôn chỉ “Khách hàng là trung tâm”.

Với “Chọn PVcomBank – Trọn niềm vui”, PVcomBank không chỉ mang đến những giá trị hữu hình qua gần 3.000 quà tặng cùng nhiều ưu đãi khác, mà còn là trải nghiệm về sự thuận tiện, nhanh chóng và dễ dàng với sản phẩm gửi tiết kiệm online. Đặc biệt, khách hàng có thể bắt đầu kế hoạch tích lũy bất kỳ lúc nào từ bất cứ đâu qua PV Online Banking và PV Mobile Banking để chủ động thực hiện các mục tiêu tài chính trong tương lai.

Theo Nhịp sống Doanh nghiệp

Đọc tiếp

VN-Index đã lấy lại mốc 1.200 điểm sau 4 phiên

VN-Index đã lấy lại mốc 1.200 điểm sau 4 phiên

Chuỗi 4 phiên giao dịch dưới mốc 1.200 điểm đã tạm thời được cắt đứt. VN-Index đã xuất hiện một phiên tăng hơn 2% giúp cho nhà đầu tư nắm giữ cổ phiếu, cũng như nhóm đã bắt đáy có được sự nhẹ nhõm trong tâm lý giao dịch.

VIB: Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàng

VIB: Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàng

Theo sát hành trình chi tiêu không tiền mặt của khách hàng từ những ngày đầu ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đến cột mốc tái cấu trúc thẻ cách đây nhiều năm, dấu ấn của VIB không chỉ là những con số biết nói, là vị thế dẫn đầu về công nghệ, ưu đãi và trải nghiệm người dùng, mà còn là sự tin tưởng, gắn bó của chủ thẻ.

Nhịp cầu doanh nghiệp

Techcombank: Tỷ lệ CASA quý I/2024 ở mức 40,5%, giữ ngôi vị quán quân

Techcombank: Tỷ lệ CASA quý I/2024 ở mức 40,5%, giữ ngôi vị quán quân

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh hợp nhất quý I/2024 với lợi nhuận trước thuế đạt 7.802 tỷ đồng, tăng 38,7% so với cùng kỳ năm 2023. Lợi thế về vốn giá rẻ (tiền gửi không kỳ hạn - CASA) quý I tiếp tục tăng lên 40,5%, vượt xa các đối thủ cạnh tranh trong ngành.

Quý I, Chứng khoán DNSE tăng doanh thu 21% so với cùng kỳ

Quý I, Chứng khoán DNSE tăng doanh thu 21% so với cùng kỳ

Quý I/2024, Chứng khoán DNSE ghi nhận doanh thu tăng 21%, lợi nhuận sau thuế tăng 78% so với cùng kỳ, đồng thời tiếp tục thuộc top dẫn đầu thị phần tài khoản mở mới, chiếm 30% tổng số tài khoản mở mới toàn thị trường.

Chat với BizLIVE