Lazada, Shopee tuyên bố thắng lớn ở Ngày hội mua sắm 11/11

Kết thúc Ngày hội mua sắm 11/11, trong khi Lazada Việt Nam cho biết doanh thu tăng trưởng tới 21 lần so với ngày bình thường thì Shoppe tuyên bố khách hàng tại khu vực nông thôn và thị trấn nhỏ cũng đã tăng gấp đôi...

Là ngày hội mua sắm do Alibaba khởi xướng từ năm 2009, sau hơn một thập kỷ, cơn bão "shopping" Lễ Độc thân (11/11) ngày càng trở nên phổ biến tại khu vực Châu Á, cũng như tại Việt Nam với các kỷ lục liên tiếp được xô đổ qua từng năm.

Kết thúc ngày 11/11 năm nay, Lazada cho biết, ngày hội mua sắm này tại Việt Nam đã diễn ra rất thành công với nhiều xu hướng mua sắm nổi bật được ghi nhận. Theo đó, người tiêu dùng đã tận dụng ngày sale lớn nhất năm của Lazada để mua sắm các sản phẩm chuẩn bị cho mùa lễ hội cuối năm.

Trong đó ngành hàng Sức khỏe và Làm đẹp ghi nhận tăng trưởng đáng kể. Song song đó, các thương hiệu và nhà bán hàng cũng đạt doanh thu khả quan và sẵn sàng chuẩn bị để bứt phá trong thời gian tới.

Lazada cho biết, doanh thu của nền tảng này trong ngày 11/11 ghi nhận mức tăng trưởng tới 21 lần so với trung bình của ngày bình thường. Trong đó, các mặt hàng thực phẩm chức năng, sản phẩm vệ sinh cá nhân, nước tẩy trang, kem chống nắng... được tiêu thụ mạnh nhất.

lazada-shopee-tuyen-bo-thang-lon-o-ngay-hoi-mua-sam-1111-20221115180150-431.png Lazada công bố một số thông tin về kết quả kinh doanh ở Ngày hội mua sắm 11/11.

Không công bố số lượng chi tiết nhưng theo Lazada, số lượng sản phẩm Làm đẹp bán ra trong ngày 11/11 đủ để phục vụ mọi phụ nữ từ 20 tuổi trở lên tại TP.HCM dùng trong 9 ngày liên tiếp. Số sản phẩm thời trang nữ bán ra trong ngày 11/11 đủ để nâng cấp phong cách cho toàn bộ phái đẹp tại các quận 1,2,3,4,5 của TP.HCM.

Hay số nồi chiên không dầu bán ra trong ngày 11/11 đủ để phục vụ khoai tây chiên tại các buổi tiệc cuối năm cho hơn 11 nghìn người. Số lượng sữa công thức được bán ra đủ để mở tiệc cuối năm cho hơn 550.000 trẻ em (dưới 4 tuổi).

Quảng cáo

Theo bà Kaya Qin, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Giám đốc Thương mại Tập đoàn Lazada đánh giá: Lễ hội mua sắm 11/11 “Sale bom tấn” trên Lazada đã góp phần thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng cũng như tạo đà tăng trưởng tích cực cho các doanh nghiệp trên thương mại điện tử trong mùa mua sắm cuối năm.

"Ngay sau ngày 11/11, chúng tôi đang tích cực mở rộng nguồn hàng, triển khai hàng loạt ưu đãi như giảm sâu tới 90%, miễn phí giao hàng toàn quốc cùng nhiều hoạt động hấp dẫn khác để đáp ứng nhu cầu mua sắm và kinh doanh tăng cao của hàng triệu người tiêu dùng và doanh nghiệp trong Lễ hội mua sắm 12/12 và Tết sắp tới", bà Kaya Qin nói.

Bên cạnh đó, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam cũng dự báo, các ngành hàng Thời trang, Làm đẹp, Trang trí nhà cửa... sẽ tiếp tục bùng nổ về doanh số trong dịp 12/12, hứa hẹn sẽ mang tới cho người tiêu dùng các sản phẩm có mẫu mã đa dạng, thiết kế nổi bật với chi phí cạnh tranh.

lazada-shopee-tuyen-bo-thang-lon-o-ngay-hoi-mua-sam-1111-20221115180149-1769.png Shopee công bố một số thông tin về kết quả kinh doanh ở Ngày hội mua sắm 11/11.

Một ông lớn khác về thương mại điện tử là Shoppe cũng vừa tiết lộ nhiều kỷ lục đã lập được trong ngày hội 11/11 vừa kết thúc. Theo đó, Shoppe ghi nhận số đơn hàng của các nhà bán lẻ lần đầu tham gia sự kiện 11/11 đã tăng gấp 8 lần; số sản phẩm bán ra tăng gấp 12 lần so với trung bình của ngày bình thường...

Đại diện Shoppe cũng ước tính, người Việt đã tiết kiệm được hơn 123 tỷ đồng khi mua sắm trên nền tảng này trong ngày 11/11.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành Shopee Việt Nam cho biết: “Thành công của sự kiện 11/11 là một tín hiệu cho thấy người dùng đã thực sự tận hưởng hành trình mua sắm, giải trí mà Shopee mang lại trong mùa lễ hội cuối năm”.

Cũng theo lãnh đạo Shopee, số lượng người dùng tại khu vực nông thôn và thị trấn nhỏ tiếp cận và mua sắm trên nền tảng này đã tăng gấp đôi trong ngày 11/11, so với trung bình ngày thường. Ví điện tử cũng là hình thức thanh toán được nhiều người dùng lựa chọn nhờ vào trải nghiệm liền mạch và tiện lợi, với số lượng đơn đặt hàng thanh toán qua ShopeePay được ghi nhận tăng gấp 6 lần so với trung bình ngày thường.

Tại Shoppe, ba ngành hàng “Nhà cửa & Đời sống”, “Thời trang nữ” và “Sắc đẹp” được người dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất trong ngày hội sale vừa qua. Shopee cũng ghi nhận các từ khóa về thời trang được người dùng tích cực tìm kiếm trong ngày 11/11 là “Túi xách nữ”, “Dép”, và “Áo khoác”...

Theo Nhịp sống Doanh nghiệp Sao chép

Cùng chuyên mục Bất động sản

Hải Dương được duyệt xây khu công nghiệp 3.400 tỷ đồng

Dự án được thực hiện tại xã Đại Đức và xã Tam Kỳ, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương, với quy mô diện tích 234,63 ha (bao gồm phần diện tích sông 18,68 ha được giữ nguyên hiện trạng).

Thị trường giao dịch "cầm chừng", dòng tiền phải đi tìm kiếm cơ hội "ngách" Đất nền sẽ tăng giá bao nhiêu sau Tết nguyên đán?

Chủ tịch Hà Nội thúc tiến độ 2 dự án BT dang dở

Đối với dự án đầu tư xây dựng đường giao thông bao quanh khu tưởng niệm danh nhân Chu Văn An, huyện Thanh Trì, Chủ tịch UBND Thành phố giao Sở Tài nguyên và Môi trường khẩn trương hướng dẫn UBND huyện Thanh Trì thực hiện hạn mức giao đất ở tái định cư, báo cáo thành phố nếu vượt thẩm quyền.

Lâm Đồng chọn nhà đầu tư xây khu dân cư kiểu mẫu gần 1.300 tỷ đồng Nút giao thông 4 tầng đầu tiên của Việt Nam: Vừa lắp 16 camera phạt nguội, có đường sắt 13km mất 13 năm xây dựng bằng công nghệ Trung Quốc đi qua

Lâm Đồng chọn nhà đầu tư xây khu dân cư kiểu mẫu gần 1.300 tỷ đồng

Theo phê duyệt, dự án Khu dân cư nông thôn kiểu mẫu Eco Grand Land có quy mô sử dụng đất khoảng 46,25ha; trong đó, đất ở chiếm 26,13ha với tổng số 1.446 lô đất; đất thương mại – dịch vụ là 0,97 ha…

Hà Nội yêu cầu tập trung xử việc thao túng giá bất động sản Bất ngờ tỉnh vùng ven TP. Hồ Chí Minh có lợi suất cho thuê chung cư cao nhất cả nước

Bất ngờ tỉnh vùng ven TP. Hồ Chí Minh có lợi suất cho thuê chung cư cao nhất cả nước

Hiện lợi suất cho thuê chung cư trung bình tại Bình Dương là 4,7%, vượt trội so với mức 3,7% của Hà Nội và 3,6% của TP. Hồ Chí Minh. 3,6% cũng là lợi suất cho thuê chung cư bình quân toàn quốc năm 2024.

Thu hẹp dư nợ cuối năm 2024, Chứng khoán Mirae Asset gặp thách thức về dư địa phát triển Hà Nội yêu cầu tập trung xử việc thao túng giá bất động sản

Hà Nội yêu cầu tập trung xử việc thao túng giá bất động sản

Ngày 20/1, UBND TP.Hà Nội đã ban hành Công văn số 224/UBND-ĐT về việc triển khai thực hiện Công điện số 03/CĐ-TTg ngày 15/01/2025 của Thủ tướng Chính phủ về tập trung chấn chỉnh, xử lý việc thao túng giá, đầu tư bất động sản và thanh tra, kiểm tra các dự án đầu tư xây dựng bất động sản.

Viglacera đặt mục tiêu lãi trước thuế hơn 1.700 tỷ đồng, dự kiến hoàn tất thoái vốn trong năm 2025 Giá chung cư cao cấp tại một tỉnh "sát vách" TP.HCM đang nằm ở "vùng trũng", thấp hơn từ 30-200% so với Hà Nội

Giá chung cư cao cấp tại một tỉnh "sát vách" TP.HCM đang nằm ở "vùng trũng", thấp hơn từ 30-200% so với Hà Nội

Ở Bình Dương, căn hộ từ 45-50 triệu đồng/m2 đã có tiêu chuẩn bàn giao cao cấp, và duy trì tỷ lệ lấp đầy cho thuê 80-90%, với giá thuê hàng tháng khoảng 15 triệu đồng/căn 2PN. Tuy nhiên, tại Hà Nội hay TP.HCM, căn hộ giá từ 80-90 triệu đồng/m2 mới có thể

Gần 80% các thương vụ M&A bất động sản diễn ra trong phân khúc công nghiệp, vì sao? Một phân khúc bất động sản cả năm “im ắng” bỗng “trỗi dậy” vào cuối năm với lượng tiêu thụ bất ngờ tăng 2-3 lần

Hà Nội tạm dừng đào đường từ ngày 22/1

Nhằm bảo đảm trật tự an toàn giao thông, vệ sinh môi trường, mỹ quan đô thị và tạo thuận lợi cho nhu cầu đi lại của người dân trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán Ất Tỵ năm 2025 trên địa bàn thành phố, Sở Giao thông vận tải Hà Nội yêu cầu, từ ngày 22/1, tạm dừng thi công đào đường, hè các công trình trên địa bàn.

Thị trường bất động sản Việt Nam tiếp tục tăng trưởng và duy trì triển vọng tích cực Chung cư tiếp tục dẫn dắt thị trường, giá tăng từ 7-10%

Chung cư tiếp tục dẫn dắt thị trường, giá tăng từ 7-10%

Chuyên gia của Hội Môi giới bất động sản Việt Nam nhận định, thị trường bất động sản nhà ở năm 2025 sẽ có bước phát triển. Chung cư vẫn dẫn dắt thị trường, giá căn hộ sẽ tiếp tục tăng từ 7-10% so với năm 2024.

Giá bán chung cư cũ Hà Nội tăng cao chưa từng thấy Gần 10.000 căn hộ chung cư có giá từ 80 triệu đồng/m2 đổ bộ vào thị trường trong năm 2024

Metro số 1 "lăn bánh", cơ hội cho bất động sản từ khu vực ít ai ngờ tới

Metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên) chính thức lăn bánh cuối tháng 12/2024 sau hơn 10 năm chờ đợi được xem là “cú hích” cho thị trường bất động sản dọc tuyến hạ tầng này. Tâm lý “bao xa không bằng bao lâu” của người mua nhà Tp.HCM cùng tiềm năng tăng giá

TP. Hồ Chí Minh vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí Metro Bến Thành - Suối Tiên chính thức hoạt động "đẩy" giá căn hộ chung cư dọc tuyến tăng nóng 35 - 70%, cao vượt trội so với thị trường

Gần 80% các thương vụ M&A bất động sản diễn ra trong phân khúc công nghiệp, vì sao?

Tại Việt Nam, dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào bất động sản (BĐS) tăng mạnh trong năm 2024, bất động sản công nghiệp và hậu cần duy trì triển vọng tích cực. Nhu cầu về nhà xưởng và nhà kho xây sẵn tăng nhờ sự tăng trưởng của thương mại điện tử và dòng vốn FDI.