Lazada, Shopee tuyên bố thắng lớn ở Ngày hội mua sắm 11/11

Kết thúc Ngày hội mua sắm 11/11, trong khi Lazada Việt Nam cho biết doanh thu tăng trưởng tới 21 lần so với ngày bình thường thì Shoppe tuyên bố khách hàng tại khu vực nông thôn và thị trấn nhỏ cũng đã tăng gấp đôi...

Là ngày hội mua sắm do Alibaba khởi xướng từ năm 2009, sau hơn một thập kỷ, cơn bão "shopping" Lễ Độc thân (11/11) ngày càng trở nên phổ biến tại khu vực Châu Á, cũng như tại Việt Nam với các kỷ lục liên tiếp được xô đổ qua từng năm.

Kết thúc ngày 11/11 năm nay, Lazada cho biết, ngày hội mua sắm này tại Việt Nam đã diễn ra rất thành công với nhiều xu hướng mua sắm nổi bật được ghi nhận. Theo đó, người tiêu dùng đã tận dụng ngày sale lớn nhất năm của Lazada để mua sắm các sản phẩm chuẩn bị cho mùa lễ hội cuối năm.

Trong đó ngành hàng Sức khỏe và Làm đẹp ghi nhận tăng trưởng đáng kể. Song song đó, các thương hiệu và nhà bán hàng cũng đạt doanh thu khả quan và sẵn sàng chuẩn bị để bứt phá trong thời gian tới.

Lazada cho biết, doanh thu của nền tảng này trong ngày 11/11 ghi nhận mức tăng trưởng tới 21 lần so với trung bình của ngày bình thường. Trong đó, các mặt hàng thực phẩm chức năng, sản phẩm vệ sinh cá nhân, nước tẩy trang, kem chống nắng... được tiêu thụ mạnh nhất.

lazada-shopee-tuyen-bo-thang-lon-o-ngay-hoi-mua-sam-1111-20221115180150-431.png Lazada công bố một số thông tin về kết quả kinh doanh ở Ngày hội mua sắm 11/11.

Không công bố số lượng chi tiết nhưng theo Lazada, số lượng sản phẩm Làm đẹp bán ra trong ngày 11/11 đủ để phục vụ mọi phụ nữ từ 20 tuổi trở lên tại TP.HCM dùng trong 9 ngày liên tiếp. Số sản phẩm thời trang nữ bán ra trong ngày 11/11 đủ để nâng cấp phong cách cho toàn bộ phái đẹp tại các quận 1,2,3,4,5 của TP.HCM.

Hay số nồi chiên không dầu bán ra trong ngày 11/11 đủ để phục vụ khoai tây chiên tại các buổi tiệc cuối năm cho hơn 11 nghìn người. Số lượng sữa công thức được bán ra đủ để mở tiệc cuối năm cho hơn 550.000 trẻ em (dưới 4 tuổi).

Quảng cáo

Theo bà Kaya Qin, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Giám đốc Thương mại Tập đoàn Lazada đánh giá: Lễ hội mua sắm 11/11 “Sale bom tấn” trên Lazada đã góp phần thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng cũng như tạo đà tăng trưởng tích cực cho các doanh nghiệp trên thương mại điện tử trong mùa mua sắm cuối năm.

"Ngay sau ngày 11/11, chúng tôi đang tích cực mở rộng nguồn hàng, triển khai hàng loạt ưu đãi như giảm sâu tới 90%, miễn phí giao hàng toàn quốc cùng nhiều hoạt động hấp dẫn khác để đáp ứng nhu cầu mua sắm và kinh doanh tăng cao của hàng triệu người tiêu dùng và doanh nghiệp trong Lễ hội mua sắm 12/12 và Tết sắp tới", bà Kaya Qin nói.

Bên cạnh đó, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam cũng dự báo, các ngành hàng Thời trang, Làm đẹp, Trang trí nhà cửa... sẽ tiếp tục bùng nổ về doanh số trong dịp 12/12, hứa hẹn sẽ mang tới cho người tiêu dùng các sản phẩm có mẫu mã đa dạng, thiết kế nổi bật với chi phí cạnh tranh.

lazada-shopee-tuyen-bo-thang-lon-o-ngay-hoi-mua-sam-1111-20221115180149-1769.png Shopee công bố một số thông tin về kết quả kinh doanh ở Ngày hội mua sắm 11/11.

Một ông lớn khác về thương mại điện tử là Shoppe cũng vừa tiết lộ nhiều kỷ lục đã lập được trong ngày hội 11/11 vừa kết thúc. Theo đó, Shoppe ghi nhận số đơn hàng của các nhà bán lẻ lần đầu tham gia sự kiện 11/11 đã tăng gấp 8 lần; số sản phẩm bán ra tăng gấp 12 lần so với trung bình của ngày bình thường...

Đại diện Shoppe cũng ước tính, người Việt đã tiết kiệm được hơn 123 tỷ đồng khi mua sắm trên nền tảng này trong ngày 11/11.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành Shopee Việt Nam cho biết: “Thành công của sự kiện 11/11 là một tín hiệu cho thấy người dùng đã thực sự tận hưởng hành trình mua sắm, giải trí mà Shopee mang lại trong mùa lễ hội cuối năm”.

Cũng theo lãnh đạo Shopee, số lượng người dùng tại khu vực nông thôn và thị trấn nhỏ tiếp cận và mua sắm trên nền tảng này đã tăng gấp đôi trong ngày 11/11, so với trung bình ngày thường. Ví điện tử cũng là hình thức thanh toán được nhiều người dùng lựa chọn nhờ vào trải nghiệm liền mạch và tiện lợi, với số lượng đơn đặt hàng thanh toán qua ShopeePay được ghi nhận tăng gấp 6 lần so với trung bình ngày thường.

Tại Shoppe, ba ngành hàng “Nhà cửa & Đời sống”, “Thời trang nữ” và “Sắc đẹp” được người dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất trong ngày hội sale vừa qua. Shopee cũng ghi nhận các từ khóa về thời trang được người dùng tích cực tìm kiếm trong ngày 11/11 là “Túi xách nữ”, “Dép”, và “Áo khoác”...

Theo Nhịp sống Doanh nghiệp Sao chép

Cùng chuyên mục Bất động sản

Thời gian cấp sổ đỏ lần đầu sẽ có thay đổi từ 1/7, người dân lưu ý để tránh mất quyền lợi!

Rút ngắn thời gian làm thủ tục cấp Sổ đỏ lần đầu là một trong những điểm mới về thủ tục làm sổ đỏ được quy định tại Nghị định 151/2025/NĐ-CP sẽ có hiệu lực vào 1/7 tới đây.

Nóng: Bán đất không "sổ đỏ" bị phạt nặng đến 100 triệu đồng từ 4/10 Từ 1/1/2025, chính thức bãi bỏ 5 thông tư về cấp sổ đỏ, người dân cần nắm rõ

Cổ phiếu Bất động sản đã sẵn sàng cho chu kỳ mới

Dù còn chiết khấu sâu so với đỉnh thời đại, sự khuấy động gần đây của nhóm cổ phiếu Bất động sản đang tạo ra những kỳ vọng tích cực. Dòng tiền tổ chức đang có dấu hiệu quay lại, các chính sách pháp lý dần tháo gỡ và đầu tư công tăng tốc có thể thúc đẩy đà

TCBS: Khi trâu chậm không uống nước đục Cổ phiếu phân bón – hóa chất còn tiếp tục thăng hoa trong năm 2025?

Giá đất theo quy định tại Đà Nẵng có thể lên đến hơn 340,9 triệu đồng/m2

Theo phương án điều chỉnh bảng giá đất mới tại TP Đà Nẵng, đường Bạch Đằng đoạn từ cầu sông Hàn đến cầu Rồng sẽ có giá hơn 340,9 triệu đồng/m2.

Đà Nẵng rao bán lần thứ 10 dự án nhà ở xã hội giá chưa đến 1 tỷ đồng/căn Đà Nẵng chốt ngày đấu giá hơn 9.700 m2 đất, khởi điểm 137 triệu đồng/m2

Sun Group được lựa chọn đầu tư dự án mở rộng sân bay Phú Quốc

Công ty cổ phần Cảng hàng không Mặt Trời thuộc Tập đoàn Sun Group được UBND tỉnh Kiên Giang phê duyệt là nhà đầu tư dự án mở rộng sân bay Phú Quốc, nhằm đáp ứng tiến độ phục vụ APEC 2027.

Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương nâng cấp sân bay Phú Quốc và cam kết của Sun Group Sun Group được chấp thuận lập hãng hàng không quy mô vốn 2.500 tỷ đồng

Hé lộ bức tranh lợi nhuận doanh nghiệp quý II/2025: Nhóm ngành nào dẫn sóng?

Dù chính sách thuế quan từ Mỹ là “ẩn số” song kinh tế Việt Nam quý II/2025 vẫn ghi nhận nhiều điểm sáng. Trong bức tranh biến động đó, những doanh nghiệp có lợi thế nội địa, ít phụ thuộc xuất khẩu đang lặng lẽ “vượt bão” và dẫn dắt tăng trưởng lợi nhuận.

Lợi nhuận sau thuế HSG đạt 567 tỷ đồng sau 8 tháng FPT trở lại mức tăng trưởng lợi nhuận 20%

Thị trường bất động sản đang trở lại đường đua: Bắt nhịp phục hồi, hướng tới bứt phá

Thị trường bất động sản Việt Nam đang bước vào chu kỳ phục hồi rõ rệt sau thời gian dài trầm lắng. Nhờ loạt chính sách tháo gỡ vướng mắc từ Chính phủ, kết hợp với dòng vốn đầu tư mạnh và hạ tầng bứt tốc, thị trường đã khởi sắc trở lại với nhiều tín hiệu tích cực trong nửa đầu năm.

Thị trường bất động sản phía Nam lấy lại “phong độ”: Khu vực nào hưởng lợi? VARS: Bất động sản TP. Hồ Chí Minh và các vùng lân cận đang trong giai đoạn "chuyển mình"