Lazada, Shopee tuyên bố thắng lớn ở Ngày hội mua sắm 11/11

Kết thúc Ngày hội mua sắm 11/11, trong khi Lazada Việt Nam cho biết doanh thu tăng trưởng tới 21 lần so với ngày bình thường thì Shoppe tuyên bố khách hàng tại khu vực nông thôn và thị trấn nhỏ cũng đã tăng gấp đôi...

Là ngày hội mua sắm do Alibaba khởi xướng từ năm 2009, sau hơn một thập kỷ, cơn bão "shopping" Lễ Độc thân (11/11) ngày càng trở nên phổ biến tại khu vực Châu Á, cũng như tại Việt Nam với các kỷ lục liên tiếp được xô đổ qua từng năm.

Kết thúc ngày 11/11 năm nay, Lazada cho biết, ngày hội mua sắm này tại Việt Nam đã diễn ra rất thành công với nhiều xu hướng mua sắm nổi bật được ghi nhận. Theo đó, người tiêu dùng đã tận dụng ngày sale lớn nhất năm của Lazada để mua sắm các sản phẩm chuẩn bị cho mùa lễ hội cuối năm.

Trong đó ngành hàng Sức khỏe và Làm đẹp ghi nhận tăng trưởng đáng kể. Song song đó, các thương hiệu và nhà bán hàng cũng đạt doanh thu khả quan và sẵn sàng chuẩn bị để bứt phá trong thời gian tới.

Lazada cho biết, doanh thu của nền tảng này trong ngày 11/11 ghi nhận mức tăng trưởng tới 21 lần so với trung bình của ngày bình thường. Trong đó, các mặt hàng thực phẩm chức năng, sản phẩm vệ sinh cá nhân, nước tẩy trang, kem chống nắng... được tiêu thụ mạnh nhất.

lazada-shopee-tuyen-bo-thang-lon-o-ngay-hoi-mua-sam-1111-20221115180150-431.png Lazada công bố một số thông tin về kết quả kinh doanh ở Ngày hội mua sắm 11/11.

Không công bố số lượng chi tiết nhưng theo Lazada, số lượng sản phẩm Làm đẹp bán ra trong ngày 11/11 đủ để phục vụ mọi phụ nữ từ 20 tuổi trở lên tại TP.HCM dùng trong 9 ngày liên tiếp. Số sản phẩm thời trang nữ bán ra trong ngày 11/11 đủ để nâng cấp phong cách cho toàn bộ phái đẹp tại các quận 1,2,3,4,5 của TP.HCM.

Hay số nồi chiên không dầu bán ra trong ngày 11/11 đủ để phục vụ khoai tây chiên tại các buổi tiệc cuối năm cho hơn 11 nghìn người. Số lượng sữa công thức được bán ra đủ để mở tiệc cuối năm cho hơn 550.000 trẻ em (dưới 4 tuổi).

Quảng cáo

Theo bà Kaya Qin, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Giám đốc Thương mại Tập đoàn Lazada đánh giá: Lễ hội mua sắm 11/11 “Sale bom tấn” trên Lazada đã góp phần thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng cũng như tạo đà tăng trưởng tích cực cho các doanh nghiệp trên thương mại điện tử trong mùa mua sắm cuối năm.

"Ngay sau ngày 11/11, chúng tôi đang tích cực mở rộng nguồn hàng, triển khai hàng loạt ưu đãi như giảm sâu tới 90%, miễn phí giao hàng toàn quốc cùng nhiều hoạt động hấp dẫn khác để đáp ứng nhu cầu mua sắm và kinh doanh tăng cao của hàng triệu người tiêu dùng và doanh nghiệp trong Lễ hội mua sắm 12/12 và Tết sắp tới", bà Kaya Qin nói.

Bên cạnh đó, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam cũng dự báo, các ngành hàng Thời trang, Làm đẹp, Trang trí nhà cửa... sẽ tiếp tục bùng nổ về doanh số trong dịp 12/12, hứa hẹn sẽ mang tới cho người tiêu dùng các sản phẩm có mẫu mã đa dạng, thiết kế nổi bật với chi phí cạnh tranh.

lazada-shopee-tuyen-bo-thang-lon-o-ngay-hoi-mua-sam-1111-20221115180149-1769.png Shopee công bố một số thông tin về kết quả kinh doanh ở Ngày hội mua sắm 11/11.

Một ông lớn khác về thương mại điện tử là Shoppe cũng vừa tiết lộ nhiều kỷ lục đã lập được trong ngày hội 11/11 vừa kết thúc. Theo đó, Shoppe ghi nhận số đơn hàng của các nhà bán lẻ lần đầu tham gia sự kiện 11/11 đã tăng gấp 8 lần; số sản phẩm bán ra tăng gấp 12 lần so với trung bình của ngày bình thường...

Đại diện Shoppe cũng ước tính, người Việt đã tiết kiệm được hơn 123 tỷ đồng khi mua sắm trên nền tảng này trong ngày 11/11.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành Shopee Việt Nam cho biết: “Thành công của sự kiện 11/11 là một tín hiệu cho thấy người dùng đã thực sự tận hưởng hành trình mua sắm, giải trí mà Shopee mang lại trong mùa lễ hội cuối năm”.

Cũng theo lãnh đạo Shopee, số lượng người dùng tại khu vực nông thôn và thị trấn nhỏ tiếp cận và mua sắm trên nền tảng này đã tăng gấp đôi trong ngày 11/11, so với trung bình ngày thường. Ví điện tử cũng là hình thức thanh toán được nhiều người dùng lựa chọn nhờ vào trải nghiệm liền mạch và tiện lợi, với số lượng đơn đặt hàng thanh toán qua ShopeePay được ghi nhận tăng gấp 6 lần so với trung bình ngày thường.

Tại Shoppe, ba ngành hàng “Nhà cửa & Đời sống”, “Thời trang nữ” và “Sắc đẹp” được người dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất trong ngày hội sale vừa qua. Shopee cũng ghi nhận các từ khóa về thời trang được người dùng tích cực tìm kiếm trong ngày 11/11 là “Túi xách nữ”, “Dép”, và “Áo khoác”...

Theo Nhịp sống Doanh nghiệp Sao chép

Cùng chuyên mục Bất động sản

Đẩy mạnh “gom đất”, Gamuda Land “toan tính” gì tại thị trường Việt Nam?

Trong 3 - 4 năm gần đây, Gamuda Land đã hoàn tất 6 thương vụ M&A thông qua hợp tác hoặc nhận chuyển nhượng dự án từ các doanh nghiệp địa phương. Doanh nghiệp này đang “toan tính” gì tại thị trường Việt Nam trong dài hạn?

Chủ tịch Tập đoàn TTC Đặng Văn Thành: “Đã M&A phải dám mua, dám chấp nhận chi phí cơ hội” Lĩnh vực bất động sản hấp thụ 2,75 tỷ USD từ đầu tư trực tiếp nước ngoài

Lĩnh vực bất động sản hấp thụ 2,75 tỷ USD từ đầu tư trực tiếp nước ngoài

Theo JLL Việt Nam, dòng vốn đầu tư đã tập trung đáng kể vào những dự án có tính minh bạch cao về mặt pháp lý, đặc biệt là những quỹ đất thương mại đã được chấp thuận quy hoạch, có giấy tờ quyền sử dụng đất và lộ trình hoàn thành xây dựng rõ ràng.

Nhà đầu tư quay trở lại thị trường M&A, ngành bất động sản ghi nhận thương vụ lớn nhất Chủ tịch Tập đoàn TTC Đặng Văn Thành: “Đã M&A phải dám mua, dám chấp nhận chi phí cơ hội”

KTS sân golf huyền thoại Robert Trent Jones II: “Mỗi hố của Sunrise Course Cần Giờ đều lấy cảm hứng từ một thiết kế kinh điển của thời kỳ hoàng kim golf”

“Là sân đầu tiên tại châu Á mà mỗi hố đều được lấy cảm hứng từ một mẫu thiết kế kinh điển của thời kỳ “hoàng kim golf”, Sunrise Course tại Vinhomes Green Paradise sẽ góp phần củng cố hình ảnh Việt Nam trên bản đồ golf thế giới, đồng thời cho thấy quốc gia đã sẵn sàng cạnh tranh với những điểm đến golf - nghỉ dưỡng hàng đầu. Cần Giờ, vì thế, sẽ trở thành một “điểm phải đến” trong hành trình khám phá mới của du khách quốc tế".

Vinhomes lãi 9 tháng hơn 15.000 tỷ đồng, doanh số chưa ghi nhận cao kỷ lục Vinhomes Green Paradise được công nhận là ứng viên đầu tiên của “7 Kỳ quan Đô thị Tương lai” thế giới

Nhà đầu tư quay trở lại thị trường M&A, ngành bất động sản ghi nhận thương vụ lớn nhất

Nhà đầu tư nước ngoài tiếp tục chiếm ưu thế trong các thương vụ quy mô lớn nhất Việt Nam trong 10 tháng đầu năm 2025, tập trung chủ yếu ở lĩnh vực bất động sản, vật liệu, tài chính và y tế.

“Lỗ hổng” nghề môi giới bất động sản Gia Lai quyết tâm trở thành “điểm đến của các nhà đầu tư”

“Lỗ hổng” nghề môi giới bất động sản

Tại Tọa đàm “Chuẩn hóa nghề môi giới bất động sản - Kiến tạo sự nghiệp bền vững” do Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) tổ chức mới đây, bà Hoàng Thu Hằng, Phó Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường Bất động sản (Bộ Xây dựng) đã chỉ ra hàng loạt vi phạm trong hoạt động môi giới bất động sản

Thị trường bất động sản công nghiệp Việt Nam chuẩn bị cho “đòn bẩy" 2026 Chuyên gia CBRE dự báo bất ngờ về thị trường bất động sản năm 2026

Boutique Gate - Bất động sản TOD giá trị trăm năm mang dòng tiền bất tận cho nhà đầu tư

Kế cận bộ đôi “hạ tầng trăm năm” là metro số 4 và tuyến đường sắt tốc độ cao Hà Nội - Hạ Long, Boutique Gate (Vinhomes Global Gate, Hà Nội) giữ vững vị trí tâm điểm sôi động bậc nhất trên thị trường bất động sản miền Bắc. Khi mô hình TOD được kích hoạt, quỹ căn giới hạn này chính là chìa khoá mở cánh cửa thành công cho các nhà đầu tư.

Khi bán bất động sản, thuế thu nhập sẽ tính như thế nào theo bảng giá đất mới? Thị trường bất động sản công nghiệp Việt Nam chuẩn bị cho “đòn bẩy" 2026

Đề xuất bổ sung đối tượng được ưu tiên mua, thuê mua nhà ở xã hội

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Phạm Văn Thịnh đề nghị mở rộng diện ưu tiên mua nhà ở xã hội với hộ gia đình, cá nhân bị thu hồi đất nông nghiệp, đất sản xuất để xây dựng dự án nhà ở xã hội.

Bộ Xây dựng yêu cầu chấn chỉnh tình trạng xếp hàng xuyên đêm nộp hồ sơ mua nhà ở xã hội Lời giải cho nghịch lý: Nhà ở xã hội ì ạch - nhà tái định cư bỏ hoang

Nếu biết tận dụng, loại hình bất động sản này sẽ trở thành “mỏ vàng” cho nhà đầu tư

Việt Nam đang bước vào giai đoạn già hóa dân số nhanh nhất khu vực nhưng phân khúc bất động sản dưỡng lão gồm nhà ở, khu nghỉ dưỡng và mô hình chăm sóc kết hợp y tế vẫn ở giai đoạn sơ khai.

Chung cư tăng giá, dòng tiền rẽ hướng sang đất ven đô Chuyên gia CBRE dự báo bất ngờ về thị trường bất động sản năm 2026

Chuyên gia CBRE dự báo bất ngờ về thị trường bất động sản năm 2026

Theo bà Dương Thuỳ Dung, Giám đốc điều hành CBRE Việt Nam, năm 2026 người mua nhà sẽ có nhiều lựa chọn ở các mức giá khác nhau, khiến thị trường cạnh tranh hơn dẫn đến quá trình ra quyết định mua nhà kéo dài hơn.

Chính sách thực thi hiệu quả, dòng vốn FDI chất lượng cao sẵn sàng “đổ” vào Việt Nam Người dùng lên đời ô tô lần đầu: VinFast VF 3 đang là lựa chọn dễ mua, dễ nuôi nhất thị trường

Chung cư tăng giá, dòng tiền rẽ hướng sang đất ven đô

Dịch chuyển đầu tư ra vùng ven, nhiều nhà đầu tư không chỉ mua các sản phẩm bất động sản dự án, mà họ còn đang đổ tiền vào loại hình đất thổ cư có nhu cầu thực. Đây là loại hình trong bất kỳ biến động nào của thị trường bất động sản vẫn có thanh khoản tốt.

Doanh nghiệp, người dân sẽ “khổ trăm bề” nếu áp dụng bảng giá đất mới TP.HCM sẽ “cân” lại bảng giá đất các tuyến đường

Liên tục “khuếch tán” giá căn hộ sơ cấp tăng nhanh, chỉ có lợi cho chủ đầu tư đang bán hàng?

Thông tin giá bất động sản tăng cao liên tục xuất hiện trên truyền thông thời gian qua chưa phản ánh hết thực tế thị trường. Điều này chỉ có lợi cho các chủ đầu tư đang ra hàng, trong khi thiếu thông tin giá thực tế dành cho người thu nhập trung bình.

Aeon Việt Nam 3 năm liền vào top 3 doanh nghiệp bền vững ngành thương mại - dịch vụ Tổng Giám đốc Nam Long: Đẩy mạnh phát triển và mở bán dự án, tự tin hoàn thành kế hoạch năm 2025

Giải bài toán “khát” căn hộ vừa túi tiền: Căn hộ chỉ từ 1,7 tỷ đồng xuất hiện tại Expo Nam Long Journey 2025

Trong bối cảnh thị trường thiếu hụt nghiêm trọng nguồn cung căn hộ vừa túi tiền, Nam Long ADC – thành viên của Tập đoàn Nam Long giới thiệu dòng sản phẩm EHome với mức giá chỉ từ 1,7 tỷ đồng tại Expo Nam Long Journey 2025.

Ban quản lý kinh tế Gia Lai yêu cầu Phát Đạt, Danh Khôi đối thoại trực tiếp với 43 công dân dự án Nhơn Hội New City Tổng Giám đốc Nam Long: Đẩy mạnh phát triển và mở bán dự án, tự tin hoàn thành kế hoạch năm 2025

Tổng Giám đốc Nam Long: Đẩy mạnh phát triển và mở bán dự án, tự tin hoàn thành kế hoạch năm 2025

Doanh số pre sale của CTCP Đầu tư Nam Long (Hose: NLG) tăng đột biến trong tháng 10/2025 lên 9.293 tỷ đồng, tăng 86% so với kết quả 9 tháng nhờ một số dự án có được giấy phép bán hàng.

FAO: Giá lương thực thế giới giảm tháng thứ ba liên tiếp Ban quản lý kinh tế Gia Lai yêu cầu Phát Đạt, Danh Khôi đối thoại trực tiếp với 43 công dân dự án Nhơn Hội New City

Ban quản lý kinh tế Gia Lai yêu cầu Phát Đạt, Danh Khôi đối thoại trực tiếp với 43 công dân dự án Nhơn Hội New City

Mới đây, Ban quản lý khu kinh tế Gia Lai đã phát đi công văn số 1896/BQL-QHXD về việc giải quyết và trả lời đơn kiến nghị của 43 công dân liên quan đến phân khu số 2, 4, 9 - thuộc Khu Đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội, Khu kinh tế Nhơn Hội (tên thương mại là Khu đô thị mới Nhơn Hội New City) tại phường Quy Nhơn Đông, tỉnh Gia Lai.

Từ Diana đến cú chốt 4.700 tỷ cho Thiên Long: Người Nhật đã bền bỉ thâu tóm thương hiệu Việt, rót nhiều tỷ USD vào các ngân hàng Aeon Việt Nam 3 năm liền vào top 3 doanh nghiệp bền vững ngành thương mại - dịch vụ